12 Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook đơn giản nhất

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook đang là xu hướng và là cách nhanh nhất để xây dựng sự hiện diện cá nhân. Bài viết này unica sẽ tổng hợp cho các bạn những điều nên và không nên cơ bản khi xây dựng tên tuổi qua facebook đơn giản mà hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây, các bạn đọc sẽ có thêm thông tin về các khóa học kinh doanh online của chúng tôi.

Tại sao phải tạo hồ sơ bán hàng cá nhân?

Như chúng ta đã biết, facebook là mạng xã hội có nhiều người dùng nhất trên thế giới. Profile là một trang cá nhân trên facebook, nếu ai đó biết cách tận dụng sự tiện lợi và học bán hàng online hiệu quả thì có thể tự xây dựng thương hiệu cá nhân để quảng bá thương hiệu của mình. Hiệu suất bán hàng rất tốt. p>

& gt; & gt; & gt; Xem ngay: 7 công cụ miễn phí để phân tích đối thủ cạnh tranh trên Facebook mà bạn nên biết

Đang xem: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook

xay-dung-profile-ca-nhan-ban-hang-1

Một hồ sơ là trang cá nhân của bạn trên facebook. Hình minh họa

Bạn có thể sử dụng một hoặc nhiều tài khoản facebook để tạo hồ sơ facebook để bán sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn tăng độ nhận biết thương hiệu và giúp bạn tạo ra “hiệu ứng đám đông” cho khách hàng thấy sự tín nhiệm đối với sản phẩm của bạn.

Hơn nữa, khi bạn xây dựng một hồ sơ chất lượng để quảng bá sản phẩm của mình, bạn sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng và khiến họ thực hiện đơn đặt hàng của bạn mà không do dự. Nói tóm lại, người quen có xu hướng mua hàng trực tuyến mạnh mẽ hơn là những lời quảng cáo “lộng lẫy”.

Nếu thực hiện tốt bộ tiếp thị facebook này, bạn có thể tiết kiệm kha khá tiền bằng cách quảng cáo trên facebook mà vẫn thu hút được những khách hàng hoạt động tương tự. Công việc. Ngoài ra, bạn có thể cải thiện kiến ​​thức và kỹ năng kinh doanh của mình với Khóa học dài hạn chính thức .

Lợi ích của việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook

Một trang cá nhân facebook đẹp sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời sau:

– Xây dựng thương hiệu cá nhân để nâng cao nhận thức về bản thân:

– Thương hiệu cá nhân tốt sẽ giúp bạn xác định và đạt được mục tiêu của mình

– Thương hiệu cá nhân thì khác

– Thương hiệu cá nhân giúp bạn mạnh mẽ hơn

– Thương hiệu cá nhân cho phép bạn kiểm soát doanh nghiệp của mình, khách hàng bạn có, các dự án bạn làm việc và hơn thế nữa.

– Xây dựng thương hiệu cá nhân có thể giúp bạn kiếm tiền, thậm chí là rất nhiều tiền

Cách làm cho tiểu sử trên facebook của bạn nổi bật

1. Ảnh hồ sơ và ảnh bìa

Chọn ảnh đại diện và ảnh bìa là điều bắt buộc để xây dựng hồ sơ bán hàng trên facebook hiện nay. Bạn có biết điều đầu tiên khách hàng làm khi họ ghé thăm trang cá nhân của bạn và tạo ấn tượng là gì không? Đó là ảnh đại diện, ảnh bìa.

Bạn nên cố gắng đạt được uy tín, tính chuyên nghiệp và tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với khách hàng của mình. Bạn nên đặt một ảnh hồ sơ có thể đóng vai trò như hình ảnh của bạn cùng với các sản phẩm bạn bán. Vì vậy, nó sẽ giúp trang cá nhân của bạn trở nên gắn kết hơn.

Xem thêm: Cách xem tin nhắn đã gỡ trên Messenger bằng điện thoại mà bạn không nên bỏ lỡ

Đối với ảnh bìa, bạn có thể sử dụng câu trích dẫn bán hàng nổi tiếng hoặc hình ảnh của sản phẩm bạn đang bán.

2. Thêm phiếu mua hàng của riêng bạn

Bạn nên giữ cụm từ này cho riêng mình và để người đọc thấy rằng bạn là một người có tính cách và một cuộc sống năng động.

3. Thông tin cá nhân

Vì bạn đang bán hàng, hãy cố gắng tạo hồ sơ bán hàng cá nhân bằng cách cập nhật thông tin chính xác, ví dụ: tên, số điện thoại, trang web bán hàng, địa chỉ nơi bạn sống. Ngoài ra, phần hồ sơ này bạn cần làm thật chuyên nghiệp để khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm của bạn và uy tín của bạn trong mắt khách hàng.

Bạn tuyệt đối không được dùng những tin nhắn “trẻ trâu” hoặc những từ ngữ vô văn hóa, thiếu chính xác!

4. cài đặt tài khoản facebook

xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-tren-facebook-4

Cách tạo một hồ sơ facebook đẹp

Có nhiều người bán hàng không để ý đến cài đặt facebook như xác thực hai yếu tố, xác thực số điện thoại nên facebook bị gạt, lấy lại thường rất khó. Hoặc có rất nhiều bài viết không để ý xem bài viết đang ở chế độ nào. Vì bạn là người bán hàng nên nếu bạn muốn thu hút được nhiều lượt tương tác, hãy đặt các bài viết của mình ở chế độ riêng tư để mọi khách hàng đều có thể xem được bài viết của bạn.

5. Đăng thường xuyên để tăng mức độ tương tác

Tạo hồ sơ bán hàng cá nhân trên facebook và đăng thường xuyên nếu bạn muốn hiệu quả. Nếu bạn nghĩ việc bán hàng trên facebook thông qua trang cá nhân quá dễ dàng thì bạn đã nhầm.

Nếu bạn đang bán hàng và bạn dành 30 phút mỗi ngày để bán hàng, hãy thử dành 2 giờ bán hàng và xem liệu hiệu quả đóng cửa của bạn có cải thiện hay không. Nếu bài viết của bạn quá thưa thớt, hãy thử đăng 3-4 bài có nội dung độc đáo và mới lạ để tăng quá trình đặt hàng.

6. Kết bạn với khách hàng tiềm năng

Mục đích sử dụng facebook cá nahan để tiếp cận với khách hàng tiềm năng, cho bạn bè lựa chọn để kinh doanh bán hàng rất hiệu quả. Phương pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí quảng cáo, nhưng bạn sẽ cần đầu tư một chút thời gian

Lưu ý: Nó cần được kết hợp với chức năng danh sách bạn bè để chuyển mối quan hệ “mới mẻ” thành mối quan hệ “thân thiết và nồng ấm”

7. Đặt tên dễ nhớ

Sử dụng tên facebook để bán hàng, bạn nên để tên thật để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và nhận diện bạn. Tránh những trường hợp đặt tên như biệt hiệu, họ,… tạo cảm giác không chuyên nghiệp và thiếu tin tưởng.

8. Thay đổi giới thiệu

Trong phần giới thiệu, bạn nên bao gồm thông tin về các công ty chính có liên quan đến chuyên môn mà bạn làm việc. Cập nhật thông tin này cũng có thể giúp xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn và bạn cũng nên thêm các mạng xã hội và trang web của mình vào phần này.

9. Bật Xem xét dòng thời gian

Để kiểm soát quá nhiều thẻ tên và các bài đăng lạ trên nội dung không phù hợp, bạn nên bật kiểm duyệt các bài được gắn thẻ trên facebook để kiểm soát nhiều hơn trang cá nhân của mình. Sau khi thiết lập lệnh điều tiết, mỗi khi tài khoản facebook của bạn được đặt tên sẽ xuất hiện thông báo để bạn điều chỉnh xem nó có xuất hiện trên dòng thời gian hay không.

10. Kết bạn hoặc ngoại tuyến với những người nổi tiếng

xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan

Bạn nên mở rộng các mối quan hệ trên facebook của mình bằng cách thích và tương tác với các trang facebook của các doanh nghiệp khác hoặc những người có ảnh hưởng trong ngành / lĩnh vực của bạn. Đặc biệt, bạn nên chụp ảnh với những người nổi tiếng trong ngành hoặc liên kết các doanh nghiệp và những người có ảnh hưởng đến bài đăng của bạn để tiếp thị và quảng bá chéo.

11. Kết bạn với khách hàng tiềm năng

Xem thêm: Hướng dẫn cách tắt thông báo live stream trên Facebook

Sử dụng facebook cá nhân để tiếp cận khách hàng tiềm năng và kết bạn có chọn lọc là một nỗ lực bán hàng rất hiệu quả. Phương pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí quảng cáo, nhưng bạn sẽ cần đầu tư một chút thời gian

Lưu ý: Nó cần được kết hợp với chức năng danh sách bạn bè để chuyển mối quan hệ “mới mẻ” thành mối quan hệ “thân thiết và nồng ấm”

Cách thực hiện:

– Liệt kê các liên kết hồ sơ facebook của 100 ~ 500 khách vip và đưa họ vào google sheet. (Tốt nhất nên chọn bạn của khách hàng cũ hoặc những người tham gia cùng cộng đồng với khách hàng cũ hoặc những người thường xuyên nhận xét về bài đăng của khách hàng cũ.

– Thích các bài đăng từ những người trong danh sách vào buổi sáng. Vào buổi chiều, hãy chọn cho mình một bài hát phù hợp để tâm trạng được thoải mái.

– Nhận xét, dành lời khen nồng nhiệt cho 1 bài đăng “tự sướng” từ tất cả các tài khoản trong danh sách.

– Sau khi nhận xét, hãy gửi yêu cầu kết bạn cho họ vào ngày hôm sau.

– Khi họ đồng ý làm bạn, hãy bắt đầu thêm những người bạn mới vào danh sách bạn bè để được chăm sóc ngay lập tức.

– 1 ngày sau, hãy bắt đầu bài viết kích cầu phù hợp trong tập khách hàng bạn vừa tạo.

Một số lưu ý khi tạo hồ sơ

Khi xây dựng hồ sơ của mình, bạn cần tập trung đầu tư sức lực và tiền bạc vào chất lượng hình ảnh và thương hiệu cá nhân của mình. Đó là, cố gắng trình bày danh tính của bạn trên mạng xã hội để tạo uy tín và cải thiện hồ sơ của bạn trong số những người dùng facebook.

& gt; & gt; & gt; Xem ngay: Chiến lược là gì? Tiết lộ các chiến lược kinh doanh thành công

xây dựng profile cá nhân bán hàng trên Facebook

Bạn cần đầu tư vào hình ảnh và nội dung chất lượng cao cho các bài đăng tương tác

Cố gắng xây dựng danh tiếng cá nhân và các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm của bạn. Bạn cần hạn chế những bình luận khiếm nhã, thiếu văn hóa hay những video trực tiếp bán hàng thiếu thiện cảm… Bạn nên tham khảo Học Bán Hàng Trực Tiếp để xây dựng thương hiệu và đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng. Gần hơn.

Cuối cùng, bạn cần cố gắng chăm chút nội dung cho các “xu hướng nóng” bán hàng của mình, nhưng phải có mọi thứ mà khách hàng cần biết về sản phẩm của bạn. Đặc biệt, bạn cần cố gắng để giá sản phẩm chính xác trên bài viết của mình để tránh mất thời gian khi khách hàng inbox hỏi bạn.

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook hiệu quả và độc đáo sẽ giúp bạn tạo được nhiều uy tín khi học Kinh doanh . Tuy nhiên, bạn cần có kiến ​​thức về facebook để xây dựng một hồ sơ hiệu quả. unica xin chia sẻ với các bạn khóa học Học quảng cáo facebook tại đây bạn sẽ được học hỏi kinh nghiệm và các chiến lược hiệu quả từ các chuyên gia hàng đầu của unica.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn xây dựng một trang cá nhân hoàn hảo.

Xem thêm: Minigame là gì? Top 15 trò chơi hay nhất cho Fanpage Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *