Cách làm trang Facebook được tài trợ

Bạn mới bắt đầu xây dựng trang người hâm mộ bán hàng trên facebook và muốn tìm hiểu cách chạy quảng cáo facebook để cho khách hàng biết về thương hiệu của bạn ???

Bạn cần cách chạy quảng cáo facebook với chi phí tối ưu hiệu quả để tối ưu hóa doanh thu ???

Bạn đang tìm cách quảng cáo trên facebook hiệu quả để giúp sản phẩm / dịch vụ của mình tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng ???

Đang xem: Trang được tài trợ trên facebook

Làm việc với moa vietnam để tìm câu trả lời cho câu hỏi hiệu quả cho người mới bắt đầu bằng cách chạy quảng cáo facebook Bài viết này được tiết lộ bởi kinh nghiệm của các chuyên gia quảng cáo facebook trong nhiều năm.

Một số loại quảng cáo trên facebook

Hiện tại, có 3 loại cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả cơ bản, mỗi cách đều có những ưu và nhược điểm riêng. Hãy phác thảo ba loại quảng cáo cơ bản:

1. Quảng cáo facebook cơ bản (quảng cáo facebook)

Đây là dạng quảng cáo xuất hiện ở bên phải của nguồn cấp tin tức. Cấu trúc bao gồm tiêu đề (tối đa 25 ký tự), mô tả ngắn (90 ký tự) và hình minh họa (100 x 72 pixel).

Bạn có thể đặt các mẫu quảng cáo facebook trên trang web, địa chỉ mong muốn hoặc bất kỳ trang người hâm mộ nào, với mục đích lôi kéo khách hàng nhấp vào thông qua việc sử dụng các tiêu đề, mô tả ngắn và hình ảnh minh họa. Vì vậy, hãy thường xuyên theo dõi, cập nhật và liên tục thay đổi để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn đủ mạnh để lôi kéo khách hàng tìm hiểu cụ thể hơn.

2. Câu chuyện được tài trợ

Quảng cáo được tài trợ nghe có vẻ lạ. Vậy quảng cáo được tài trợ là gì? Loại quảng cáo này thường được hiển thị ở trung tâm hoặc bên phải của newsfeed. Có cấu trúc bao gồm hình minh họa và mô tả được lấy tự động từ fan page.

Với Câu chuyện được tài trợ, khách hàng quan tâm có thể tương tác trực tiếp bằng cách thích, chia sẻ, bình luận, v.v. hoặc họ có thể trực tiếp truy cập hoặc đăng trên fan page bằng cách nhấp vào mẫu quảng cáo.

3. Đăng quảng cáo được đề xuất

Đây là một quảng cáo bài đăng trên facebook thường chỉ được hiển thị trên nguồn cấp tin tức. Cấu trúc bao gồm hình ảnh minh họa và mô tả từ các bài đăng trên trang fan hâm mộ.

Hướng dẫn 6 bước để chạy quảng cáo facebook

Ngày nay, việc tạo trang người hâm mộ và cách quảng cáo trên facebook rất dễ dàng. Các yêu cầu chuẩn bị cũng đơn giản. Trước hết, bạn chỉ cần chuẩn bị thẻ thanh toán quốc tế (thẻ ttqt: visa và master card), có tài khoản facebook và một chút kiến ​​thức về tạo fan page, quảng cáo facebook (bạn có thể tìm hiểu qua các bài chia sẻ, video trực tuyến), bạn có thể tạo một trang giới thiệu để giới thiệu thương hiệu, sản phẩm / dịch vụ của bạn với khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí trong khi duy trì hiệu quả, nó có thể giúp bạn kiểm soát chủ động hơn các mục tiêu quảng cáo của mình. Dưới đây là 6 bước đơn giản bạn cần để thiết lập và chạy một chiến dịch quảng cáo facebook hiệu quả:

Bước 1: Tạo chiến dịch cách chạy quảng cáo facebook

Bắt đầu xây dựng một chiến dịch quảng cáo facebook hiệu quả. Bạn có thể nhấp vào nút quảng cáo bài đăng (đối với bài đăng) hoặc sự kiện quảng cáo (đối với sự kiện) trên facebook.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập https://www.facebook.com/business và nhấp vào nút Tạo Quảng cáo trên thanh trình đơn để bắt đầu tạo quảng cáo cho một bài viết mới hoặc bài viết hiện có.

Trong Trình quản lý quảng cáo, bạn có thể bắt đầu quản lý quảng cáo trên trang facebook của mình. Như với bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào, bạn cũng phải chọn một mục tiêu cho chiến dịch. Vậy tại sao phải chọn mục tiêu? Bạn có thể thấy các mục tiêu sẽ giúp Facebook tập trung các chiến dịch quảng cáo của bạn theo hướng bạn muốn. Và tùy thuộc vào mục đích của mình, bạn có thể chọn các mục tiêu như mức độ nhận biết thương hiệu, mức độ tương tác với bài viết và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cho quảng cáo của mình,

Sau khi nhấp vào mục tiêu chính xác. Bạn có thể nhập tên chiến dịch quảng cáo facebook và nhấp vào Thiết lập tài khoản quảng cáo để bắt đầu tạo tài khoản quảng cáo facebook. Bạn cũng có thể nhấp vào Đặt giới hạn ở cuối trang để đặt chi phí hợp lý nhất cho chiến dịch của mình.

Bước 2: Tạo tài khoản để chạy quảng cáo facebook

Sau khi thiết lập chiến dịch. Việc tiếp theo bạn cần làm là tạo một tài khoản quảng cáo facebook (nếu bạn chưa có). Bạn có thể đặt thông tin như quốc gia , đơn vị tiền tệ, múi giờ và thay đổi tên tài khoản bằng cách chọn Hiển thị cài đặt nâng cao.

== & gt; Xem thêm: 6 bước để tạo trang người hâm mộ hấp dẫn và chuyên nghiệp

Bước 3: Chọn cách nhắm mục tiêu quảng cáo trên facebook của bạn

Tiếp theo, trong phần Đối tượng . Bạn có thể đặt tên nhóm và đặt thông tin đối tượng mục tiêu cho các chiến dịch quảng cáo facebook của mình.

Xem thêm: Tải Facebook

Đây được coi là bước cực kỳ quan trọng quyết định chiến dịch quảng cáo facebook của bạn có hiệu quả hay không. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu và nghiên cứu thông tin của khách hàng mục tiêu như: hành vi mua sắm, độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ, vùng miền, sở thích… để giúp bạn lựa chọn được nhóm khách hàng phù hợp, xác định được đối tượng mục tiêu cụ thể và nhất quảng cáo chính xác. Có thể sử dụng chi phí tối ưu mà vẫn đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao nhất.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng biểu đồ ở phía bên phải của trang để tham khảo kết quả mong đợi về số lượng khách hàng mục tiêu tương ứng với từng phần thông tin bạn chọn.

Bước 4: Chọn nơi đặt quảng cáo facebook của bạn

Ở vị trí đặt quảng cáo, tùy thuộc vào mục đích của mình, bạn có thể chọn một trong hai chế độ:

Vị trí đặt quảng cáo tự động : Với tùy chỉnh này, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở vị trí thích hợp nhất và tốt nhất (tùy thuộc vào thuật toán của facebook). Nó thậm chí còn có sẵn trên instagram và mạng đối tượng. Đây là một tính năng rất tiện dụng mà facebook cung cấp cho chúng ta khi thiết lập các slot quảng cáo.

Chỉnh sửa vị trí : Tại đây, bạn có thể chọn nơi quảng cáo của mình sẽ xuất hiện. Đó có thể là loại thiết bị (máy tính để bàn, thiết bị di động hoặc cả hai), nền tảng (facebook, instagram, messenger, mạng đối tượng). p>Tương tự đối với

​​ Chọn vị trí đặt quảng cáo . Facebook sẽ cung cấp một bản demo để giúp bạn hình dung nơi quảng cáo của mình sẽ xuất hiện và xem nó có phù hợp hay không.

Bước 5: Đặt ngân sách và lịch trình

Ngoài việc xác định đúng đối tượng mục tiêu. Đặt ngân sách và lịch chạy có thể ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của cách chạy quảng cáo facebook . Do đó, tùy thuộc vào mục tiêu chiến dịch của mình, bạn có thể chọn đặt mức ngân sách cho nó. Có thể là:

Ngân sách hàng ngày : Dựa trên chi phí mỗi ngày và thời lượng của chiến dịch bạn đã đặt. facebook cân đối sao cho ngân sách trung bình hàng ngày phù hợp với chi phí bạn đặt ra.

Ví dụ: bạn đặt ngân sách hàng ngày của mình thành 100 nghìn. Facebook có thể phân phối khoảng 70.000 hôm nay và 120.000 vào ngày mai.

Ngân sách Trọn đời: Giống như ngân sách hàng ngày. Sự khác biệt duy nhất là chi phí không được thiết lập theo ngày. Bạn có thể xác định và đặt ngân sách tổng hợp cho toàn bộ chiến dịch của mình.

Tùy thuộc vào ngân sách hiện tại của bạn là bao nhiêu, bạn nên cân nhắc đặt ngân sách hợp lý nhất để đạt được kết quả tốt nhất

Ngoài ra, nó phụ thuộc vào ngân sách bạn chọn. facebook sẽ cung cấp cho bạn dòng thời gian cách chạy quảng cáo facebook khác nhau. Nếu đó là ngân sách hàng ngày, thì bạn có 2 lựa chọn: chạy bộ quảng cáo liên tục bắt đầu từ hôm nay / chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc. Và ngược lại, để lập ngân sách trọn đời. Bạn phải chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc.

== & gt; Xem thêm: 5 bước để bán hàng trên một nhóm facebook đang hoạt động

Bước 6: Xem demo giao diện xuất hiện trên facebook khi quảng cáo được phân phát

Cách chạy quảng cáo facebook sau các bước thiết lập. Bạn có thể chọn trang người hâm mộ và mẫu bài viết để quảng cáo và xem trước phần hiển thị của chúng cho người dùng trên thiết bị di động, máy tính, để đảm bảo đó chính xác là những gì bạn muốn.

Bạn có thể chọn trang người hâm mộ bạn đang quản lý. Nhấp vào Chọn hoặc nhập id để chọn bài đăng bạn muốn quảng cáo. Ngoài ra, bạn có thể tạo các bài đăng quảng cáo mới. Tải lên ảnh / video / trình chiếu. Viết quảng cáo và thêm nút cta vào bài viết.

Sau khi hoàn thành tất cả các quy trình. Bạn có thể nhấp vào nút Xem để xem tổng quan về các chiến dịch Facebook của mình. Các vấn đề có thể được sửa chữa kịp thời. Sau khi chắc chắn rằng mọi thứ đã xong. Bạn có thể xác nhận để hoàn tất thiết lập chiến dịch quảng cáo facebook của mình và đợi quảng cáo hoạt động.

Hoàn tất quá trình khi hoàn tất Cách chạy quảng cáo facebook Hoạt động . Khoảng 24 giờ nữa, facebook sẽ gửi thông báo xác nhận và quảng cáo của bạn sẽ bắt đầu chạy. Nếu bạn không vi phạm bất kỳ chính sách nào của facebook thì tỷ lệ facebook bị kiểm duyệt thành công là cao.

Đừng chỉ hoàn thành thiết lập quảng cáo. Trong quá trình phân phát quảng cáo, bạn cần dựa vào các chỉ số do facebook cung cấp về chiến dịch quảng cáo của bạn để đo lường và chỉnh sửa quảng cáo của mình nhằm tạo ra quảng cáo tốt nhất.

Để tìm hiểu cách chạy quảng cáo hiệu quả, tích lũy kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên sâu từ các chuyên gia quảng cáo trên facebook, hãy thực hành quảng cáo ngay hôm nay hoặc bạn muốn trở thành chuyên gia quảng cáo trên facebook:

Xem thêm: Hướng dẫn, thủ thuật về Mạng xã hội

== & gt; Tham khảo ngay: Khóa học phục vụ quảng cáo facebook của Moa Học viện đào tạo quảng cáo facebook uy tín nhất

Mẹo chạy quảng cáo facebook

Để giúp các chiến dịch của bạn cách chạy quảng cáo trên facebook đảm bảo chi phí tốt nhất có thể, nhưng vẫn hiệu quả về phạm vi tiếp cận và chuyển đổi khách hàng. Bên cạnh việc xây dựng một cách xây dựng chiến dịch quảng cáo một cách bài bản và chuyên nghiệp. moa vietnam xin đưa ra một số mẹo về cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả. Đúc kết kinh nghiệm của các chuyên gia nhiều năm trong ngành.

1. Tối ưu hóa cách hình ảnh phục vụ quảng cáo facebook.

Tối ưu hóa hình ảnh khi chạy chiến dịch quảng cáo facebook được coi là bước cực kỳ quan trọng giúp chiến dịch của bạn tiết kiệm chi phí và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, nhưng đây cũng là một trong những bước thường bị bỏ qua nhất. Hình ảnh bắt mắt, rõ nét thì khả năng quảng bá hiệu quả càng cao, càng có nhiều đơn hàng.

Vì vậy, bạn cần kết hợp giữa chất lượng hình ảnh và tuân theo các tiêu chuẩn của facebook. Trước khi đăng hình ảnh cho chiến dịch quảng cáo, bạn có thể thiết kế lại hình ảnh, sử dụng một số phần mềm để cắt và nén để đảm bảo hình ảnh phù hợp với kích thước và quy định của facebook.

Nếu bạn muốn biết kích thước chuẩn của hình ảnh để chạy quảng cáo nhằm tối ưu hóa, hãy:

== & gt; Xem ngay: Đăng ảnh facebook có kích thước chuẩn nhất

2. Sau quảng cáo

Một trong những sai lầm mà người mới bắt đầu mắc phải khi chạy quảng cáo trên facebook là chọn một quảng cáo giống như một trang người hâm mộ thay vì đăng một quảng cáo. Chính vì vậy khiến bạn tốn kém nhiều chi phí nhưng không mang lại hiệu quả như mong đợi.

Vì vậy, đối với những người mới bắt đầu. Hãy tập trung, đầu tư xây dựng bài viết bán hàng chất lượng cao và tiếp tục quảng cáo bài viết đó. Điều này sẽ giúp sản phẩm / dịch vụ của bạn thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn.

3. Phân phát quảng cáo ưu tiên các bài viết có nhiều tương tác

Sau khi nhận được một quảng cáo facebook cao cấp. Trước khi bạn bắt đầu quảng cáo bài đăng của mình. Bạn cũng có thể giữ nó trên trang người hâm mộ của mình trong một khoảng thời gian dài để giúp nó thu hút các tương tác tự nhiên. Do đó, nó làm tăng giá trị của bài viết, giúp đảm bảo hiệu quả của chiến dịch, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí so với việc chạy một bài quảng cáo mới toanh.

4. Phân tích cách chiến dịch thực thi phân phối quảng cáo trên facebook

Dựa trên nghiên cứu của chuyên gia. Việc phân chia ngân sách quảng cáo chạy cho đến khi hết chi phí và sau đó bắt đầu chạy.

Ví dụ: thay vì tập trung toàn bộ ngân sách của bạn vào một bài đăng / chiến dịch. Bạn có thể chia nó thành 35 trận chiến khác nhau. để đảm bảo sản phẩm / dịch vụ của bạn có sẵn cho nhiều đối tượng hơn.

5. Cách chạy quảng cáo facebook trong giờ vàng

Bạn nghĩ thời gian chính cho quảng cáo trên facebook là khi nào? Câu trả lời mà mọi người thường chọn là ban đêm, đây là nguyên nhân chính khiến các hoạt động của họ thường xuyên thất bại.

Lý do là vì thời điểm sau 19h được coi là thời điểm mọi người muốn nghỉ ngơi, vui chơi. Họ sẽ ghét quảng cáo hơn là mong muốn mua hàng.

Do đó, thời gian chính để quảng cáo facebook hiệu quả theo đánh giá của các chuyên gia là từ 8:30 sáng đến 19:00 tối. Bạn có thể sử dụng thời điểm cơ hội này để mang lại cho chiến dịch của mình kết quả tốt nhất.

Xin lưu ý rằng bạn hoàn toàn có thể tự do quảng cáo, nhưng để không bị mất tiền, bạn cần phải nghiên cứu và nắm chắc tất cả các thủ thuật và cách nghĩ về quảng cáo Facebook. Bạn có thể tự học và bổ sung kiến ​​thức bằng cách tìm kiếm tài liệu trên mạng, học qua các cộng đồng mạng xã hội, qua các khóa học trực tuyến, hoặc tại các trung tâm đào tạo quảng cáo facebook có tiếng. Lời khuyên chân thành nhất là bạn nên học ở trung tâm đào tạo quảng cáo facebook uy tín.

Nếu bạn không có thời gian tìm hiểu cách chạy quảng cáo facebook, bạn thiếu kiến ​​thức, kỹ năng nhưng chưa đủ tự tin thì đừng lãng phí tiền bạc mà hãy thuê một agency, đơn vị uy tín bên ngoài. Họ sẽ giúp cửa hàng hoặc công ty của bạn chạy quảng cáo facebook. Bạn có thể hỏi bạn bè hoặc thông tin trên mạng để đảm bảo rằng bạn không bị lừa đảo. Luôn nhớ đừng ham rẻ mà tiền mất tật mang.

Tóm tắt

facebook đang phát triển. Quảng cáo Facebook đã, đang và sẽ là xu hướng chủ đạo khi bạn bắt đầu kinh doanh trực tuyến.

Chỉ là kinh nghiệm của chuyên gia Việt Nam về Cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu . Hy vọng rằng bạn đã học được điều gì đó cho bản thân để giúp bạn chạy quảng cáo trên Fan Page của mình hiệu quả hơn.

== & gt; Xem Thêm: Quy trình tiếp thị Facebook 2020 hoàn chỉnh và tiêu chuẩn

Xem thêm: Add là gì trên Facebook? Làm thế nào để Add Friend bạn mới trên FB?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *