Cách chạy quảng cáo tin nhắn Facebook hiệu quả 2022

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo facebook messenger hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có lãi và đảm bảo chi phí đầu tư lâu dài vào hệ thống kinh doanh. Tuy nhiên, thiết lập một chiến dịch quảng cáo thì dễ nhưng làm sao để tối ưu một quảng cáo hiệu quả thì không phải nhiều người làm được. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy hai điều xảy ra khi chạy quảng cáo trên facebook:

  • Không thể gửi nó đi, không ai muốn mua nó
  • Tôi đã quảng cáo, gửi rất nhiều tin nhắn và rất nhiều người hỏi mua, nhưng cuối cùng khi khách hàng hỏi họ muốn bao nhiêu, tôi không bao giờ nhận được phản hồi. Vậy làm thế nào để giải quyết thành công vấn đề này.
  • facebook có nhiều mục tiêu chiến dịch quảng cáo khác nhau, trong đó chạy messenger được nhiều cá nhân, nhà quảng cáo và doanh nghiệp quan tâm và sử dụng phổ biến. Việc phù hợp với thói quen mua sắm trực tuyến ở Việt Nam, kết nối với khách hàng mới và giữ liên lạc với khách hàng cũ làm cho quảng cáo thông tin trở thành một trong những chiến dịch thành công và hiệu quả.

    Một trong những lý do khiến nhiều nhà quảng cáo chọn chiến dịch Nhắn tin là sau mỗi chiến dịch, các phép đo cho thấy rằng một khi khách hàng nhắn tin, họ sẽ có chuyển đổi cao hơn so với quảng cáo truyền thống Tiềm năng (ví dụ: mua hàng), ví dụ như mức độ tương tác ( like, share, comment …)

    Tìm hiểu về các chiến dịch

    Chúng tôi thường được gọi đơn giản là Quảng cáo Nhắn tin , nhưng Chiến dịch Nhắn tin là một thuật ngữ chính xác và toàn diện hơn. Một chiến dịch sẽ chứa nhiều nhóm quảng cáo và trong một nhóm quảng cáo sẽ chứa nhiều quảng cáo.

    Các loại quảng cáo tin nhắn

    Hiện có hai loại quảng cáo nhắn tin . Đầu tiên là “ nhấp để văn bản ” và thứ hai là loại quảng cáo “ Tài trợ “. Quảng cáo và hiển thị quảng cáo cho những người có thể hoặc đã nhắn tin để cung cấp thông tin kinh doanh, văn bản giao dịch của họ hoặc để tìm kiếm lời khuyên và hỗ trợ. Hỗ trợ từ các doanh nghiệp hoặc những người muốn duy trì kết nối với doanh nghiệp mà họ mua.

    Nhấp vào quảng cáo văn bản

    Quảng cáo nhấp để nhắn tin được sử dụng phổ biến hơn quảng cáo “ Tin nhắn được tài trợ “. Với hình thức này, facebook cho phép chúng ta kết nối với những khách hàng cũ và tìm kiếm những khách hàng mới.

    Ở dạng “ nhấp để văn bản “, mẫu quảng cáo có thể được hiển thị trong 14 vị trí quảng cáo của Facebook, bao gồm:

    • Sáu vị trí nguồn cấp tin tức: nguồn cấp dữ liệu facebook, nguồn cấp dữ liệu instagram, thị trường facebook, nguồn cấp dữ liệu video trên facebook, khám phá instagram và hộp thư nhắn tin.
    • Ba vị trí dành cho tin tức: câu chuyện trên instagram, câu chuyện trên facebook, câu chuyện trên messenger
    • trong luồng: video trong luồng trên facebook
    • Tìm kiếm: kết quả tìm kiếm trên facebook
    • Trong bài đăng: Bài viết tức thì trên Facebook
    • Hai vị trí đặt quảng cáo trên ứng dụng và trang web: quảng cáo gốc, biểu ngữ và quảng cáo xen kẽ trên Mạng đối tượng và video có tặng thưởng trên Mạng đối tượng.
    • Ngày nay, loại quảng cáo này được hầu hết các nhà quảng cáo mới sử dụng vì facebook có thể giúp tìm kiếm những khách hàng mới chưa từng kết nối với một doanh nghiệp. Loại hình quảng cáo này còn giúp tiết kiệm được nhiều dữ liệu về những khách hàng mới quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của công ty. Sau đó, nhắm mục tiêu những người có nhiều khả năng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.

      Quảng cáo dưới dạng “Tin nhắn được Tài trợ”

      Tin nhắn được tài trợ ” dưới dạng tin nhắn quảng cáo trên facebook messenger được các doanh nghiệp (đặc biệt là các fan page) sử dụng phổ biến để kết nối với một lượng lớn khách hàng. Số lượng khách hàng này phụ thuộc vào các ngành mà doanh nghiệp có thể quyết định có bắt đầu quảng bá hay không.

      Nói cách khác, hình thức quảng cáo này chỉ được phân phát cho những khách hàng đang trò chuyện với doanh nghiệp trong hộp thư ứng dụng messenger hoặc messenger trên máy tính để bàn. Các vị trí đặt quảng cáo trên Messenger có tính cạnh tranh cao về mặt thời gian. Loại phân bổ có thể ảnh hưởng đến chi tiêu ngân sách. Theo mặc định, định dạng quảng cáo này sẽ sử dụng phân phối nhanh để nắm bắt vị trí quảng cáo hạn chế này trong messenger.

      Giới thiệu về các hoạt động nhắn tin

      Trong phần này, bạn sẽ tìm hiểu các cài đặt và kiến ​​thức cơ bản quan trọng để thiết lập thành công quảng cáo nhắn tin.

      Trong phần Cài đặt Quảng cáo, bạn có thể thiết lập trực tiếp từ trang người hâm mộ của mình (trang doanh nghiệp facebook) hoặc bạn có thể chạy quảng cáo trong giao diện trình quản lý quảng cáo facebook.

      • Quảng cáo trực tiếp trên fan page: Ưu tiên sự tiện lợi cho nhà quảng cáo, khởi tạo nhanh và tự động, chức năng hạn chế.
      • Quảng cáo trên Trình quản lý quảng cáo: Kiểm soát quảng cáo của bạn và tận dụng các tính năng cơ bản và nâng cao của nhà quảng cáo.
      • Sau khi chúng tôi có được một số thông tin cơ bản quan trọng về quảng cáo trên messenger. Bây giờ chúng ta hãy bắt đầu một chiến dịch nhắn tin và tìm hiểu cách thiết lập một chiến dịch nhắn tin trên công cụ quảng cáo facebook.

        Nguyên tắc đặt quảng cáo IM trực tiếp trên trang người hâm mộ của bạn

        Bước 1: Từ trình quản lý trang, hãy chuyển đến trang doanh nghiệp mà bạn muốn thiết lập quảng cáo của mình hoặc bạn có thể truy cập liên kết sau: https://www.facebook.com / trang

        Trên giao diện trang facebook, bạn nhấn vào nút Quảng cáo màu xanh, có biểu tượng chiếc loa như hình bên dưới.

        Bước 2: Bây giờ chúng tôi muốn chạy Quảng cáo nhắn tin , vì vậy trong mục tiêu chiến dịch , hãy chọn mục tiêu chiến dịch là số lượng ngày càng tăng trong tổng số tin nhắn .

        Bước 3: Trong phần Danh mục quảng cáo đặc biệt , hãy để mặc định “ Tắt “. Và trong phần Đối tượng, hãy nhấp vào nút “ tạo mới ” để tạo đối tượng cho quảng cáo của bạn.

        Bước 4: Trong phần Tên đối tượng, đặt tên cho bất kỳ ví dụ nào bạn đã nhập “hcm1860” và điều chỉnh độ tuổi bạn muốn chạy (phạm vi 18 đến 60, trượt đòn bẩy). Sau đó, chuyển sang bước 5 để nhắm mục tiêu đến đối tượng của bạn.

        * Lưu ý rằng chúng tôi sẽ sử dụng điều này để xem nó xuất hiện như thế nào trong Trình quản lý quảng cáo.

        Bước 5: Nhập “Hồ Chí Minh” vào trường vị trí. Trong danh sách Vị trí thả xuống, chọn Tỉnh / Thành phố Hồ Chí Minh thay vì Bang Hồ Chí Minh.

        Bước 6: Nhấp vào từ “lướt” trong “ Nhắm mục tiêu chi tiết ” và nhập tên ngành hoặc sản phẩm của bạn để facebook có thể tìm mục tiêu cho bạn.

        Trong Nhắm mục tiêu chi tiết , nếu bạn cần quảng cáo một trang liên quan đến máy tính, hãy lấy máy tính và chọn nhắm mục tiêu những khách hàng có sở thích phù hợp. Liên quan đến một loại máy tính cụ thể. Nếu quảng cáo của bạn cung cấp nhiều máy tính, hãy chọn ‘Máy tính’. Nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, vui lòng nhập thời trang, trang phục hoặc sản phẩm của bạn.

        Bước 7 & amp; 8 : Trong ví dụ này, “ Máy tính xách tay ” là mục tiêu tôi sẽ chọn cho trang. Nhấp vào mũi tên quay lại và chọn Lưu Đối tượng, như thể hiện trong hình dưới đây.

        Bước 9: Chọn ngân sách và thời gian chạy. Bạn chọn một quảng cáo chạy trong 5 ngày và chi phí mỗi ngày là 100.000đ.

        Xin lưu ý rằng ngân sách sẽ được chi tiêu nhiều hơn 25%. Tức là, nếu ngân sách hàng ngày của bạn là 100.000 đồng, thì mức chi tiêu tối đa trên facebook vào những ngày nhất định là 125.000 đồng. Và vào một số ngày, mức chi tiêu trung bình cho quảng cáo dưới 100.000 VND, do đó, trong 5 ngày mức chi tiêu trung bình vẫn được đảm bảo là 100.000 VND.

        Bước 10 : Chọn vị trí đặt quảng cáo và thêm phương thức thanh toán. Ở phần này, nếu bạn muốn chạy trên cả hai nền tảng instagram và messenger thì hãy tích vào như hình bên dưới. Nếu không thì để trống.

        Sau đó, nhấp vào nút ‘ Thêm phương thức thanh toán ‘.

        Lưu ý Khi thêm phương thức thanh toán, bạn có thể chọn trả trước hoặc trả sau.

        t Trả trước :

        • Thêm tiền để chạy quảng cáo.
        • Nếu tài khoản quảng cáo của bạn bị khóa vĩnh viễn, số tiền đã gửi của bạn sẽ bị mất và không thể rút hay sử dụng.
        • Trả sau :

          • Phương thức thanh toán cho thẻ thanh toán quốc tế (visa hoặc master).
          • facebook tính phí khi quảng cáo đạt đến một ngưỡng nhất định.
          • Bạn càng chi tiêu nhiều hơn vào tài khoản quảng cáo của mình, thanh này càng cao.
          • Bạn cũng sẽ được lập hóa đơn trước ngày lập hóa đơn hàng tháng nếu bạn không chi tiêu đủ.
          • facebook cho phép bạn chi tiêu quá mức mà không phải trả đến 10%.
          • Các thẻ đến hiện nay có thể dùng để phục vụ quảng cáo: hsbc or anz bank, vietcombank, techcombank, acb, vib, bidv …. Nếu bạn nhập thông tin thẻ và hiện ra như hình bên dưới thì bạn nên đăng ký thẻ khác hoặc thẻ của ngân hàng khác.

            Khi facebook báo màu đỏ như hình trên, những người mới bắt đầu sử dụng quảng cáo facebook đến thời điểm này thường rất bối rối. Và nhập thử vài lần, nếu hiện ra thông báo như vậy thì bạn chỉ việc chọn hình thức thanh toán bằng thẻ được facebook chấp nhận.

            Khi bạn đã thêm thành công phương thức thanh toán của mình, hãy chọn nhấn nút ‘ Chạy quảng cáo ngay bây giờ ‘ để facebook bắt đầu quá trình xem xét quảng cáo. Nếu không có vấn đề gì, quảng cáo của bạn sẽ bắt đầu phân phát cho đối tượng mục tiêu của bạn.

            Chạy quảng cáo tin nhắn trên Trình quản lý quảng cáo

            Như vậy, trong phần của tôi, bạn đã hiểu cơ bản về quảng cáo trực tiếp trên facebook là gì và thông tin quan trọng để giúp bạn thiết lập quảng cáo thông điệp thành công của mình. Giờ đây, bạn có thể chuyển đến phần nâng cao hơn, Cài đặt quảng cáo trong Trình quản lý quảng cáo .

            Trong Trình quản lý quảng cáo , bạn sẽ dễ dàng kiểm soát quảng cáo của mình, tận dụng các tính năng sau: thời gian cụ thể của quảng cáo, đối tượng mục tiêu, đối tượng mục tiêu nâng cao, sử dụng các mẫu quảng cáo tích hợp sẵn, chọn nhiều quảng cáo cụ thể mục tiêu cấp chiến dịch, tối ưu hóa ngân sách chiến dịch hoặc tạo thử nghiệm a / b, v.v.

            Trong phần này, chúng ta sẽ chuyển đến Trình quản lý quảng cáo để tạo và thiết lập quảng cáo nhắn tin. Trên nguồn cấp dữ liệu trang facebook cá nhân của bạn, hãy nhìn bên trái màn hình và tìm Trình quản lý quảng cáo (đã chọn được đánh dấu) như hình bên dưới.

            Hoặc truy cập trực tiếp vào liên kết sau: https://www.facebook.com/adsmanager

            Thiết lập chiến dịch

            Bước 1 : Trong giao diện Trình quản lý quảng cáo , chọn nút Tạo để bắt đầu chiến dịch quảng cáo. Nếu nút này không sáng thì tài khoản quảng cáo hoặc tài khoản cá nhân sở hữu tài khoản quảng cáo này có thể bị facebook hạn chế hoặc khóa. Vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ của facebook để được hỗ trợ.

            Bước 2 : Chọn mục tiêu chiến dịch của bạn trong trình đơn ‘ Mục tiêu Chiến dịch ‘. Vì vậy, để tạo chiến dịch tin nhắn, chúng tôi sẽ nhắm mục tiêu một chủ đề có khả năng nhắn tin cao là chiến dịch “ tin nhắn “.

            Giữ nguyên giao diện này và cuộn xuống phần “ Đặt tên cho chiến dịch của bạn “. Trong phần này, chúng tôi có thể đặt tên cho chiến dịch của mình, đặt tên cho nhóm quảng cáo và đặt tên cho mẫu quảng cáo mà bạn sẽ tạo.

            Chúng tôi cũng có thể tạo mẫu tên được tạo sẵn, nhấn nút Tiếp tục để vào chiến dịch của bạn và thiết lập mẫu tên.

            Bước 3: Tạo mẫu tên. Nhấp vào “ Tạo mẫu tên

            Trong màn hình Mẫu Tên, hãy nhấp vào nút Tạo cho Tên Chiến dịch , Tên Nhóm Quảng cáo và Tên Quảng cáo . và thêm thông tin sau:

            • Tên Chiến dịch: Trường Văn bản – Cài đặt Chiến dịch (Mục tiêu) – Trường Văn bản
            • Tên Nhóm Quảng cáo: Trường Văn bản – Đối tượng đã Lưu – Trường Văn bản
            • Tên Quảng cáo: Trường Văn bản – Định dạng – Trường Văn bản
            • * Lưu ý rằng trường văn bản có thể được đổi tên, nhấp vào trường văn bản để đổi tên như hình dưới đây:

              * Đối với Tên Quảng cáo, bạn thực hiện tương tự: Tên Quảng cáo – Định dạng – Đã tạo

              Tên được đặt trong mẫu sẽ được tùy chỉnh cho mục đích của nhà quảng cáo, nhưng phải ngắn gọn và dễ phân biệt với các chiến dịch của khách khi xem.

              Như trong ví dụ trên, mẫu tên chiến dịch “ target ” là điều cần thiết và quan trọng mà chúng tôi nên thêm ở cấp chiến dịch. Thời gian sẽ trả lời khi quảng cáo này được thực hiện.

              Tương tự như yếu tố “cần biết” quan trọng là đối tượng, cho phép nhà quảng cáo hiểu đối tượng mục tiêu của nhóm quảng cáo chỉ bằng cách nhìn vào dòng tiêu đề. Với một mẫu quảng cáo, chúng ta hãy đặt định dạng làm chủ đạo trong tên, điều này sẽ giúp chúng ta chạy quảng cáo hoạt động tốt và muốn biết định dạng nào hoạt động tốt, bạn chỉ cần nhìn vào tên nhập và đi sâu vào để xem.

              Sau khi tạo mẫu, hãy chuyển đến chiến dịch của bạn và mở nút Mẫu Tên để nhập. Làm tương tự cho nhóm quảng cáo và quảng cáo.

              Bước 4: Trong danh mục quảng cáo đặc biệt, nếu bạn là nhà cung cấp các sản phẩm bán lẻ hoặc dịch vụ chung, hãy để làm mặc định . Chọn hộp này nếu bạn có các hoạt động liên quan đến các vấn đề xã hội, bầu cử hoặc chính trị.

              Tìm hiểu về những quảng cáo sẽ phân phát trong phần này:

              • Nếu bạn chạy ở Việt Nam, facebook cho bạn biết theo mặc định rằng bạn không cần xác minh danh tính của mình (hoặc có thể chạy mà không cần trải qua quy trình cấp quyền)
              • Để hiểu ai chịu trách nhiệm về nội dung quảng cáo và tài trợ trong phần này, một số quốc gia yêu cầu xác thực.
              • Ngoài các yêu cầu gửi tài liệu do chính phủ cung cấp, facebook còn quét cẩn thận các trang hồ sơ bao gồm thông tin, hoạt động trên facebook, bao gồm các vị trí được ghi chú trên trang hồ sơ và các thông tin khác về kết quả, thiết bị đã kết nối và sử dụng, sau đó facebook sẽ yêu cầu gửi mail của bạn địa chỉ để xác nhận địa chỉ của bạn.
              • Quảng cáo trong phần này yêu cầu tuyên bố từ chối trách nhiệm, tuy nhiên, đối với một số quốc gia bất ổn về chính trị, tuyên bố từ chối trách nhiệm và thư viện quảng cáo có thể không cung cấp thông tin về các nhà quảng cáo (ví dụ: tính đến thời điểm hiện tại – 05/2021 Chính trị ở Myanmar, quảng cáo trên mạng xã hội)
              • Bước 5: Trong chi tiết chiến dịch, chúng tôi sẽ thấy cách “ Phiên đấu giá ” được mua theo mặc định và “ Mục tiêu Chiến dịch” được thêm vào. facebook Nếu bạn đã chọn sai mục tiêu chiến dịch khi tạo quảng cáo, bạn có thể chọn lại nó tại đây.

                Nếu bạn muốn giới hạn ngân sách chiến dịch của mình, hãy chọn hộp “ Thêm giới hạn chi tiêu của chiến dịch “.

                Nói chung, nếu bạn chạy nhóm quảng cáo cho chiến dịch chỉ có một nhóm quảng cáo, ngân sách sẽ được xác định bởi ngân sách hàng ngày và lâu dài. Điều này giúp dễ dàng kiểm soát ngân sách nhóm quảng cáo cũng như tính toán giới hạn chi phí tối đa cho tin nhắn (một phương pháp xác định giá tối đa cho mỗi tin nhắn mà doanh nghiệp được phép trả). Bạn có thể biết giá tin tức đắt hay rẻ mà không cần đợi sự kiện kết thúc)

                Nếu bạn đang chạy một chiến dịch với nhiều nhóm quảng cáo và quảng cáo, thì Tính toán giới hạn chi phí tối đa của thông báo có thể dựa trên bản dịch giới hạn chi tiêu của chiến dịch.

                Lưu ý: Để đọc và hiểu phần này, trước tiên bạn nên biết cách tính giới hạn chi phí tối đa cho một tin nhắn.

                Bước 6: Trong thử nghiệm a / b, nếu bạn nhấp vào bắt đầu, chiến dịch bạn hiện đang thiết lập sẽ là chiến dịch a. Nếu bạn không định kiểm tra a / b, hãy bỏ qua bước này.

                Có nhiều cách để tạo kiểm tra a / b, nhưng cách tốt nhất là sao chép. Bạn có thể sao chép chiến dịch, sao chép nhóm quảng cáo và sao chép quảng cáo. Sau đó, thay đổi biến số bạn muốn đo lường, ví dụ:

                • Nếu bạn muốn so sánh các cấp độ chiến dịch, hãy chọn một mục tiêu chiến dịch
                • Các thông số của nhóm quảng cáo như: đối tượng, vị trí … nếu bạn chỉ muốn so sánh kết quả khi thay đổi các biến trong nhóm quảng cáo
                • Nếu bạn chỉ muốn so sánh các tài liệu quảng cáo, hãy thay đổi nội dung quảng cáo, chẳng hạn như nội dung, phương tiện hoặc dòng tiêu đề.
                • Lưu ý rằng khi tạo các bài kiểm tra, các đối tượng facebook được phân phối giữa hai phiên bản của bài kiểm tra a / b không được trùng lặp.

                  Bây giờ chúng tôi đã thiết lập tối ưu hóa ngân sách chiến dịch, hãy thiết lập các nhóm quảng cáo của chúng tôi.

                  Thiết lập nhóm quảng cáo

                  Bước 1: Cuộn xuống ‘đích ‘ = & gt; “ Loại quảng cáo ” và chọn loại quảng cáo là “ > nhấp để văn bản “. Sau đó chọn trang bạn muốn quảng cáo.

                  Trong phần này, bạn có thể chọn cả hai hộp nếu bạn muốn chạy quảng cáo nhắn tin trên các nền tảng dropshipping whatsapp và instagram.

                  Loại quảng cáo “ Nhấp vào Văn bản ” là gì?

                  • là loại quảng cáo xuất hiện dưới dạng một bài viết để quảng cáo và khi khách hàng nhấp vào, khách hàng sẽ được đưa trực tiếp đến messenger, whatsapp hoặc instagram (phần nhắn tin của instagram).
                  • Quảng cáo này sẽ bao gồm nội dung câu chuyện, phương tiện, dòng tiêu đề và các nút gọi hành động.
                  • Loại quảng cáo “ Thông báo được tài trợ ” là gì?

                    • Quảng cáo nhắn tin chỉ chạy khi khách và doanh nghiệp của bạn trò chuyện (kết nối) với nhau.
                    • Thông báo này sẽ bao gồm văn bản chào mừng, chú thích hình ảnh và chú thích hình ảnh.
                    • Bước 2: Chọn ngân sách trọn đời và thêm ngân sách của bạn.

                      Ngân sách trọn đời là gì?

                      • là tổng số tiền tối đa bạn muốn chi tiêu trong một khoảng thời gian nhất định.
                      • Bạn có thể đặt quảng cáo của mình chạy vào một thời điểm cụ thể trong ngày
                      • Phương sai chi tiêu ngân sách hàng ngày không thể kiểm soát (hoặc phạm vi tiếp cận hàng ngày không thể kiểm soát)
                      • Ngân sách hàng ngày là gì?

                        • là mức chi tiêu trung bình hàng ngày (tăng lên đến 25%)
                        • Một số lượng người ổn định được bảo hiểm mỗi ngày (mức độ phù hợp không quá khác biệt)
                        • Không thể đặt lịch chạy vào một thời điểm cụ thể trong ngày
                        • Mẹo chọn loại ngân sách : Khi chọn ngân sách: Nếu bạn muốn thu hút một lượng người dùng ổn định và không quá dàn trải từ ngày này sang ngày khác, thì ngân sách hàng ngày có thể hiệu quả hơn đối với bạn. Chọn ngân sách vòng đời nếu bạn chỉ muốn kiểm soát tổng ngân sách và không quan tâm bạn cần tiếp cận bao nhiêu khách hàng mỗi ngày.

                          Bước 3: Chọn đối tượng đã lưu trong phần trước

                          Nếu tạo đối tượng mới, hãy chọn “ Nhắm mục tiêu chi tiết mở rộng t”. Phần này không áp dụng cho đầu kênh và các danh mục quảng cáo đặc biệt, nếu không, phần này không áp dụng cho các chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu, phạm vi tiếp cận và quảng cáo chính trị xã hội. Phần này không xuất hiện nếu đã có các đối tượng được lưu trữ. Để chọn “ Nhắm mục tiêu chi tiết “, chỉ cần chỉnh sửa đối tượng đã lưu của bạn để cập nhật.

                          Việc chọn nhắm mục tiêu chi tiết sẽ cho phép bạn truy cập theo thời gian thực vào dữ liệu thị trường do facebook thu thập.

                          Việc nhắm mục tiêu chi tiết những người có sở thích “máy tính xách tay” ở trên là chúng tôi đang nhắm mục tiêu dữ liệu mà facebook đã thu thập, nhưng trong quá trình quảng cáo, những khách hàng đang hoạt động không có trong dữ liệu này sẽ thực hiện một số hành động nhất định, chẳng hạn như truy cập các trang Trực tuyến hoặc tham gia vào hành vi như trò chuyện, đề cập hoặc tìm kiếm liên quan đến máy tính xách tay, quảng cáo của bạn có thể được hiển thị. được phân phối cho.

                          Trong một số trường hợp, việc xác định này cũng được thực hiện thông qua nhiều phương pháp. Vì vậy, khi có cơ hội, hãy chọn mở rộng nhắm mục tiêu tốt để cải thiện hiệu suất

                          Bước 4: Để phân phát quảng cáo và phân phối được tối ưu hóa, vui lòng làm theo hình ảnh

                          Cài đặt Quảng cáo

                          Cài đặt quảng cáo là phần mà bạn thiết kế quảng cáo để người xem nhìn thấy quảng cáo của bạn. Thông thường phần này được gọi là nội dung. 1 mẫu quảng cáo gồm 4 phần:

                          • Văn bản
                          • Phương tiện: Ảnh hoặc Video
                          • Tiêu đề
                          • Kêu gọi hành động
                          • Nếu bạn đã quảng cáo một mẫu quảng cáo hiện có hoặc có một bài đăng trên trang người hâm mộ của mình, bạn có thể chọn Sử dụng mẫu hiện có

                            Đặt mẫu tin nhắn

                            Bước tiếp theo là đặt mẫu quảng cáo tin nhắn. Khi khách hàng nhấp để gửi tin nhắn, hộp thoại này sẽ mở ra

                            Tạo một mẫu tin nhắn

                            Khi hoàn tất, bạn có thể nhấn xem trước trong messenger để nhận bản trình diễn, sau đó lưu và hoàn tất để lưu mẫu tin nhắn này.

                            Sau khi cài đặt chiến dịch, nhóm quảng cáo, mẫu quảng cáo, mẫu thông báo, hãy nhấn Xuất bản để chiến dịch chạy.

                            Sau khi nhấp vào Xuất bản, hãy đợi khoảng 2-3 giờ để chiến dịch bắt đầu chạy và phân phối. Nhưng bây giờ bạn có thể sau khi nhấn đăng và tài khoản bị vô hiệu hóa hoặc tkqc bị hạn chế. Hãy đọc hai bài viết này để biết cách đối phó với chúng.

                            Câu hỏi thường gặp về hoạt động tin nhắn

                            Sau đây là những câu hỏi thường gặp về việc phân phát quảng cáo bằng tin nhắn.

                            Kết luận

                            Đưa quảng cáo tin tức là một cách quảng cáo phổ biến trên nền tảng facebook và các nhà quảng cáo thường sử dụng hoạt động này để bán hàng.

                            Bài viết này đã hướng dẫn bạn cách chạy một chiến dịch nhắn tin ở mức độ hoàn chỉnh và cơ bản, và nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về mục tiêu và đối tượng của mình, bạn có thể tham khảo khóa học quảng cáo facebook của imta để chạy nó một cách hiệu quả. Tối ưu hóa tốt hơn người xem và quảng cáo được phân phát.

                            Ngoài chiến dịch này, bạn cũng có thể tham khảo các mục tiêu khác trên nền tảng facebook, chẳng hạn như chiến dịch tăng lượt thích và tương tác.

                            Tôi chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *