8 tiêu đề quảng cáo Facebook khiến khách hàng không thể từ chối

Bạn đang bán hàng online nhưng bạn đã biết cách sử dụng tiêu đề quảng cáo facebook để làm tiêu đề chưa? Cách viết tiêu đề quảng cáo facebook như thế nào để thu hút khách hàng sẽ được bật mí sau bài viết này. Đừng quên đọc đến cuối nhé!

Nếu bạn bán hàng trực tuyến, việc giáo dục khách hàng về sản phẩm của bạn là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của hoạt động kinh doanh. Hiện nay, 2 kênh quảng cáo được cho là hiệu quả và thu hút nhiều doanh thu nhất đó là facebook ads và google adwords.

Đang xem: Tiểu sử bán hàng trên facebook

Trong số đó, đối với các cửa hàng trực tuyến vừa và nhỏ, bán hàng trên Facebook là một kênh phù hợp và Quảng cáo trên Facebook đã được đơn giản hóa rất nhiều, cho phép khách hàng tự thực hiện ngay cả khi họ không -chuyên gia. Tuy nhiên, khi số lượng quảng cáo xuất hiện ngày càng nhiều, nếu nội dung quảng cáo của bạn không đủ độc đáo, khách hàng sẽ dễ dàng bỏ qua mà không cần suy nghĩ.

Nhiều người chạy quảng cáo facebook cho biết họ chi rất nhiều tiền cho quảng cáo mà hiệu quả không tương xứng. Theo nghiên cứu, bạn chỉ có 3 giây để gây ấn tượng với khách hàng và nếu nội dung của bạn không hấp dẫn trong 3 giây này, khách hàng sẽ không tương tác với bài đăng của bạn.

Vậy làm cách nào để khiến khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn?

Trong vòng 3 giây, điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy là tiêu đề của quảng cáo facebook. 8 cách viết tiêu đề nội dung quảng cáo facebook sau đây là những cách viết tiêu đề quảng cáo facebook rất hiệu quả mà bạn có thể áp dụng cho cửa hàng trực tuyến của mình ngay lập tức.

Trước khi viết tiêu đề quảng cáo facebook, bạn cần trả lời 3 câu hỏi:

  • Đối tượng mục tiêu của tôi là ai?
  • Ưu điểm của sản phẩm/dịch vụ là gì?
  • Tại sao khách hàng nên mua sản phẩm/dịch vụ này?
  • Sau khi xác nhận trả lời được 3 câu hỏi trên, bạn có thể chọn một trong các cách viết tiêu đề quảng cáo Facebook sau:

    1. tiêu đề quảng cáo facebook trực tiếp

    Tiêu đề trực tiếp đơn giản, không chơi chữ, không ẩn ý, ​​không rườm rà.

    Ví dụ: “Hiện được giảm giá…” / “Miễn phí…”

    2. tiêu đề quảng cáo facebook gián tiếp

    là tiêu đề có khả năng khơi dậy sự tò mò về sản phẩm/dịch vụ và khiến khách hàng muốn biết câu trả lời trong phần thân bài.

    <3

    8 tiêu đề nội dung quảng cáo Facebook khiến khách hàng không thể từ chối

    Tiêu đề quảng cáo Facebook gián tiếp khơi dậy sự tò mò của người đọc về sản phẩm

    3. tiêu đề quảng cáo facebook giàu thông tin

    Nếu bạn muốn cung cấp cho khách hàng một số thông tin mới hoặc quan trọng về sản phẩm của mình, hãy đặt thông tin đó vào tiêu đề.

    Xem thêm: Tại Sao Facebook Không Có Mục Người Theo Dõi

    Ví dụ: đối với thông tin “Matcha chà có hàm lượng chất chống oxy hóa gấp 137 lần trà thông thường”, bạn cần sử dụng thông tin này cho tốt và giải thích rõ ràng lợi ích của chất chống oxy hóa là gì, vì từ “oxy hóa học” là một Những từ khiến nhiều người nhầm lẫn.

    Tiêu đề minh họa:

    “Uống 137 ly trà Tân Xương và 1 ly matcha để đẹp da

    Theo nghiên cứu… Trà Matcha chứa chất chống oxy hóa cao gấp 137 lần trà thông thường => Giúp làm đẹp da, đẩy lùi lão hóa một cách an toàn. “

    Đọc toàn văn: [e-book] 200 mẫu tiêu đề xuất sắc bán chạy nhất

    4. “Làm thế nào để…”

    Để minh họa cho kiểu tiêu đề này, hãy xem ví dụ sau về sản phẩm thùng gạo thông minh từ một trang dành cho người hâm mộ đồ gia dụng.

    Nội dung cửa hàng này dùng để quảng bá facebook:

    Túi gạo thông minh

    Kho gạo thông minh tủ mở 15kg giúp bảo quản gạo tốt hơn, tránh các tác động từ môi trường như ẩm mốc, sâu bệnh.

    ➡Gợi ý mua hàng: 094xxx

    ➡Địa chỉ: Tòa nhà B, Tòa nhà A, Đường C, Khu X, Quận Y, TP. z

    #thunggaothongminh

    Cách viết tiêu đề quảng cáo facebook dạng “Làm thế nào để…”:

    Làm sao để bảo quản gạo không bị ẩm mốc, sâu, bọ?

    5. Dùng câu hỏi

    Tìm hiểu xem câu hỏi nào đã chạm đến trái tim của người đọc hoặc khiến họ muốn nghe câu trả lời.

    Xem thêm: Cách chặn những bình luận tiêu cực trên trang Facebook cá nhân cực đơn giản ai cũng làm được

    Ví dụ về quà Tết:

    “Mệt mỏi vì nghĩ đến việc gói quà Tết? Pháp sẽ giúp bạn!

    Rượu vang đỏ Deluz xo hộp quà nhập khẩu từ Pháp – thiên đường của rượu vang.

    1 bộ 3 chai cao cấp chỉ 600.000đ + miễn phí vận chuyển. “

    6. cách viết tiêu đề facebook câu mệnh lệnh

    Đối với tiêu đề quảng cáo facebook bắt buộc, từ đầu tiên trong tiêu đề phải là động từ mạnh, yêu cầu người đọc hành động.

    Ví dụ: “Hãy mặc sơ mi trắng abc xuống phố nào!”

    “Đánh bay mỡ thừa – giảm 10cm vòng eo!”

    “Chỉ cần 3 ngày là tạm biệt chứng táo bón ở trẻ!”

    7.Tiêu đề quảng cáo facebook là “Tại sao…”

    Tại đây, bạn có thể liệt kê những ưu điểm nổi bật của sản phẩm một cách đơn giản nhất.

    Ví dụ: “Tại sao abc là cái tên hot nhất trong nước detox?

    • ➡ lý do x
    • ➡ lý do
    • ➡ Lý do z”
    • “5 bước để có thân hình quyến rũ trong 1 tháng”

      8. Dẫn chứng để viết tít

      Bạn nên sử dụng lời chứng thực làm tiêu đề. Đừng trau chuốt lời nói của họ, hãy để họ nói một cách tự nhiên, như một cuộc trò chuyện bình thường, và những bình luận sẽ ngày càng đáng tin hơn.

      Ví dụ: “Tôi đã mua một đôi giày ở cửa hàng vào ngày hôm trước, và chúng rất đẹp. Da mềm, đẹp như tranh vẽ và hơi sần sùi!”

      “Sau 1 tuần uống bột trà xanh giảm được 1kg, thời gian tới mình sẽ tiếp tục sử dụng bột trà xanh giảm cân và làm đẹp của chúng tôi.”

      Trên đây là 8 cách viết tiêu đề quảng cáo facebook hấp dẫn giúp thu hút tương tác và tăng hiệu quả khi quảng cáo trên facebook. Mặc dù nội dung là yếu tố quan trọng, nhưng sự thành công của chiến dịch quảng cáo còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như cách nhắm mục tiêu đối tượng của quảng cáo, đặt ngân sách hay một số kỹ thuật quảng cáo. facebook…

      Xem thêm: Những Câu Tiểu Sử Facebook Hay Nhất 2022 ❤️ Độc Lạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *