Chi Phí Chạy Quảng Cáo Facebook Là Bao Nhiêu? Tương Tác, Đơn Hàng?

Nếu bạn định đầu tư vào chạy quảng cáo facebook để quảng bá doanh nghiệp của mình. Nhưng tôi vẫn rất lo lắng, không biết quảng cáo trên Facebook giá bao nhiêu, có tốn nhiều tiền không? Hy vọng bài viết ngắn này hữu ích và cung cấp thêm thông tin về chi phí chạy quảng cáo facebook

Đối với quảng cáo trên facebook, họ nói rằng quảng cáo của họ phù hợp với mọi ngân sách. Phải nói rằng, facebook thực sự giới hạn giá trị tối thiểu ở ngân sách $1/ngày.

Đang xem: Tiền quảng cáo trên facebook

Nếu bạn hỏi quảng cáo facebook giá bao nhiêu ? Thì bạn là người quyết định chạy quảng cáo facebook hết bao nhiêu tiền. Không có một quy định cụ thể nào về chi phí chạy quảng cáo facebook. Vì vậy, chi bao nhiêu tiền cho quảng cáo là tùy thuộc vào bạn. Bạn muốn chi bao nhiêu tiền cho một chiến dịch quảng cáo là chi phí quảng cáo trên facebook

facebook chỉ chịu trách nhiệm quảng cáo cho bạn bằng số tiện ích mà bạn yêu cầu. Lượng bạn yêu cầu facebook ngừng quảng cáo.

Nhận tư vấn miễn phí

1. Chi phí chạy quảng cáo facebook do mình tự quyết định, vậy còn thời gian chạy quảng cáo thì sao?

Ngoài việc xác định chi phí chạy quảng cáo facebook. Bạn cũng là người quyết định sẽ mất bao nhiêu ngày để facebook tiêu hết số tiền họ bỏ vào quảng cáo này.

Xem thêm: Cách Live stream LOL bằng OBS

Ví dụ: bạn quyết định đầu tư vào quảng cáo trên Facebook cho dự án kinh doanh của mình với chi phí 3 triệu USD trong 15 ngày: tức là trung bình 200.000 USD mỗi ngày. Facebook sẽ dựa vào đó để phân phát quảng cáo cho bạn. Trung bình, Facebook chi 200.000 tiền của bạn cho quảng cáo mỗi ngày. Ở đây, facebook không nhất thiết phải có chính xác 200.000 mỗi ngày, nhưng ngày nhiều hơn hoặc ít hơn. Dựa trên đánh giá của facebook về ngày nào quảng cáo có nhiều cơ hội phân phát hơn. Sau đó giảm vào các ngày khác. Nhưng vẫn được đảm bảo sử dụng 3 triệu của bạn trong 15 ngày.

2. Tôi sẽ nhận được bao nhiêu tương tác nếu chi phí chạy quảng cáo facebook là 200.000/ngày

Chi phí quảng cáo facebook 200.000 1 ngày, bạn có bao nhiêu tương tác. Nó cũng phụ thuộc vào giá thầu bạn đặt cho mỗi tương tác. Từ đó, bạn có thể tính tỷ lệ tương tác của mình, là số tiền mỗi ngày chia cho giá thầu.

Ví dụ click của bạn là 100 đồng thì nếu chi phí đặt quảng cáo là 200.000 thì bạn sẽ có 2.000 tương tác

Số tiền bạn sẽ trả cho mỗi lần tương tác với quảng cáo được gọi là giá thầu (auction): facebook sẽ gợi ý cho bạn hoặc bạn có thể tự đặt giá thầu cho phù hợp.

<3 Trưng bày của tôi

Xin lưu ý rằng phí đặt quảng cáo trên facebook là cố định. Nhưng giá thầu kiểm tra sẽ tiếp tục tăng và giảm khi bạn chạy quảng cáo của mình. Vì vậy, số lượng tương tác bạn tính toán theo cách này chỉ là gần đúng và chỉ mang tính chất tham khảo

3. Phí quảng cáo facebook 200.000/ngày, bao nhiêu đơn hàng bấy nhiêu

Xem thêm: Cách tìm hoặc tạo danh sách sở thích trên Facebook

Có lẽ đây là điều mà người bán quan tâm nhất. Vì một khi đã bỏ chi phí chạy quảng cáo facebook vào thì ai cũng muốn có tác động cụ thể đến đơn hàng. Đối với các nhà quảng cáo, đây cũng là mục tiêu mà họ phấn đấu. Nhưng thật khó để chắc chắn. Vì quảng cáo facebook là tăng cơ hội tiếp cận và tăng cơ hội bán hàng. Nếu đây là một cơ hội, ranh giới giữa được và mất đôi khi rất mong manh. Thắng thua phụ thuộc vào việc chúng ta tận dụng được bao nhiêu cơ hội. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Điều đó không có nghĩa là chúng ta đầu tư vào chi phí chạy quảng cáo facebook là không có ý nghĩa. Công bằng mà nói, bản thân quảng cáo facebook đã mang đến cho bạn nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng cao nhất. Sau đó, chủ đề tạo ra rất nhiều cơ hội cho bạn, từ việc xây dựng thương hiệu cho đến quảng bá thương hiệu đó. Và mang lại rất nhiều cơ hội bán hàng.

Bạn có thể xem thêmCâu hỏi thường gặp về quảng cáo facebook trả phí 3

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Liên hệ qua: 090-3706661, zalo, facebook

Xem thêm: Cách tạo cửa hàng trên Fanpage Facebook đơn giản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *