Khung giờ vàng đăng bài Facebook kéo tương tác KHỦNG 2022

Thời gian chính cho các bài đăng trên Facebook là chìa khóa để các cá nhân và doanh nghiệp tăng mức độ tương tác trên các trang Facebook của họ và tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng. Hãy để hệ thống 24hstore giúp bạn cung cấp những khung giờ vàng hiệu quả nhất cho trang cá nhân, fan page và các bài đăng trên facebook theo ngành cụ thể để giúp thúc đẩy những tương tác bất ngờ.

Giờ vàng đăng bài Facebook để hút tương tác

1. Khi nào là thời gian quan trọng nhất của Facebook?

Khi nào xuất bản các bài đăng trên facebook để có mức độ tương tác cao? Thời điểm đăng bài để thu hút nhiều người được gọi là thời điểm chính để đăng bài. Thường thì mọi người không đăng trong một khung giờ cố định mà thay vào đó là đăng ngẫu nhiên vào những lúc rảnh rỗi.

Bài viết không có mức độ tương tác cao do các bài đăng thất thường và khung thời gian tương tác trên facebook không tối ưu. Trung bình, hơn 1000 bài viết khác nhau xuất hiện trong newsfeed của người dùng khi họ đăng nhập vào facebook.

Đối với những người có nhiều bạn bè, con số này có thể tăng hơn nữa. Kết quả là hơn 15.000 bài đăng tiềm năng đã xuất hiện trên mạng xã hội facebook. Mức độ cạnh tranh nội dung trên môi trường facebook cũng rất cao.

Sẽ khó thu hút người dùng nếu bạn xuất bản nội dung không hợp thời. Công việc của bạn là xác định thời điểm người dùng trực tuyến nhiều nhất. Điều này giúp các bài viết của bạn được phủ sóng rộng rãi và nhiều lượt tương tác.

Khung giờ vàng đăng bài Facebook

2. Khung giờ chính hiệu quả nhất để đăng bài trên facebook

Thời gian đăng bài trên facebook được xác định bởi nhiều yếu tố. Nếu bạn là người mới sử dụng mạng xã hội hoặc không hiểu cách hoạt động của facebook về thời gian đăng bài, hãy làm theo các mẹo sau từ 24hstore.

2.1. Khung giờ chính để đăng bài lên facebook cá nhân một cách hiệu quả

Một facebook cá nhân được coi là “nhà” của người dùng trên mạng xã hội. Thực tế, nhiều bạn rất quan tâm đến khung giờ đăng bán hàng trên facebook hiệu quả. Tùy theo mục đích phát hành mà chúng ta có thể áp dụng khung giờ phát hành chính xác cho công việc của mình.

Mỗi trường khác nhau sẽ tương ứng với một khung thời gian cụ thể. Bởi vì người dùng ở các độ tuổi khác nhau hành xử khác nhau. Ví dụ, ở độ tuổi 20, bạn thích lướt Internet vào ban đêm. Người dùng trên 30 tuổi thường trực tuyến vào buổi trưa và nghỉ ngơi vào khoảng 11:30.

Dựa trên thói quen sinh hoạt của người dùng Việt Nam, chúng ta có thể xác định khung giờ vàng đăng bài trên Facebook cho mọi đối tượng. Vì vậy đăng vào những thời điểm này vẫn rất hiệu quả.

  • 7AM – 8AM: Khi mọi người thức dậy và ăn sáng, họ sẽ sử dụng thời gian đầu ngày để duyệt facebook, đọc báo và xem tin tức hàng đầu.

  • 11 giờ-13 giờ: Đây là giờ nghỉ trưa và nhiều người dùng đang trực tuyến.

  • 19h-21h: Sau 8 giờ làm việc tại văn phòng, đã đến lúc thư giãn. Người dùng thường xem các chủ đề giải trí, tin tức thời sự và trò chuyện với bạn bè. Giờ cao điểm là 19h45.

  • 22:00 h: Thời điểm “cú đêm” hoạt động. Đối tượng trực tuyến vào thời điểm này thường là những người trẻ tuổi hoặc những người đi làm trễ hạn.

    Khung giờ vàng đăng bài hiệu quả cho Facebook cá nhân

    2.2. Thời gian chính để đăng bài hiệu quả trên trang người hâm mộ

    Mặc dù trang fan page và trang Facebook cá nhân là hai trang khác nhau nhưng thời gian chính thức để đăng bài là như nhau. Vì nó nằm trên cùng một kênh truyền thông xã hội nên bạn có thể sử dụng thời gian đăng bài chính ở trên.

    Một bài viết được đăng trên trang người hâm mộ có rất nhiều ảnh hưởng và mức độ tương tác phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Điều này một phần phụ thuộc vào sự tương tác của người dùng trước đó.

    Theo phân tích, có hai khoảng thời gian có số lượng người trực tuyến lớn nhất, đó là 11 giờ đến 13 giờ và 19 giờ đến 21 giờ. Vì vậy, dựa trên khung thời gian đăng bài trên facebook , bạn có thể lên lịch hiệu quả cho nội dung phù hợp cho fan page của mình.

    Giờ vàng đăng bài hiệu quả trên Fanpage

    2.3. Khung thời gian chính để đăng bài trên facebook hợp lệ theo ngành

    Dưới đây là một số thời gian ra mắt facebook theo ngành:

    Bài đăng vào thời gian chính trên FMCG facebook:

    • Thời gian tốt nhất: Thứ Tư lúc 13:00. Thứ sáu lúc 11 giờ sáng.

    • Các ngày tốt trong tuần: Thứ Tư, Thứ Sáu.

    • Ngày Tương tác Thấp: Thứ Bảy.

      Đăng thời gian chính trên phương tiện facebook:

      • Giờ tốt nhất: Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm lúc 5 giờ chiều Thứ Sáu 8 giờ sáng đến 9 giờ sáng.

      • Ngày tốt trong tuần: Thứ Tư.

      • Ngày Tương tác Thấp: Thứ Bảy.

        Thời gian chính để đăng giáo dục:

        • Thời gian tốt nhất: Thứ Tư lúc 9 giờ sáng. Chủ nhật lúc 5 giờ sáng.

        • Ngày tốt nhất trong tuần 4.

        • Ngày Tương tác Thấp: Thứ Bảy.

          Thời gian đặc biệt để đăng bài cho tổ chức phi lợi nhuận:

          • Thời gian tốt nhất: Thứ Tư và Thứ Sáu, từ 8 giờ sáng đến 9 giờ sáng.

          • Ngày tốt trong tuần: Thứ Tư.

          • Ngày Tương tác Thấp: Thứ Bảy.

            Phát hành vào thời điểm chính về công nghệ:

            • Thời gian tốt nhất: Thứ Tư, 9 giờ sáng – 11 giờ sáng.

            • Ngày tốt trong tuần: Thứ Tư.

            • Ngày Tương tác Thấp: Thứ Bảy.

              Khung thời gian chính của bài đăng trên Facebook để tương tác với ngành chăm sóc sức khỏe:

              • Thời gian tốt nhất: Thứ Tư 11 giờ sáng – 1 giờ chiều.

              • Ngày tốt trong tuần: Thứ Tư.

              • Ngày Tương tác Thấp: Thứ Bảy.

                Ngoài các khung thời gian nghiên cứu của từng ngành trên, bạn có thể quan sát và đánh giá bản thân để đưa ra lựa chọn phù hợp. Lưu ý rằng hành vi của khách hàng thay đổi theo thời gian. Vì vậy, bạn cần liên tục cập nhật, đánh giá và áp dụng.

                Khung thời gian vàng đăng bài Facebook hiệu quả theo từng ngành nghề

                Trên thực tế, không có khung thời gian nhất định cho việc đăng bài trên facebook. Dựa trên từng kênh tiếp thị khác nhau và cách tiếp cận theo hướng kết quả, chúng tôi sẽ xác định khung thời gian tương ứng.

                Để giúp xác định giờ vàng trên facebook dễ dàng hơn, đây là cách thực hiện.

                3.1. Sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu

                Facebook Page Insights là giải pháp giúp người kinh doanh tìm được khung giờ chính để đăng bán hàng trên facebook. Đối với những người quản trị fan page, chắc hẳn công cụ này sẽ không còn xa lạ.

                Ngoài ra, có một công cụ khác được gọi là Facebook Audience Insights (fai). Ngoài việc giúp bạn xác định thời gian chính để đăng bài trên facebook , fai còn giúp phân tích nhân khẩu học, sở thích và thói quen của khách hàng.

                Một công cụ nghiên cứu buộc bạn phải dành nhiều thời gian để tìm hiểu. Từ đó, bạn sẽ phát triển một kế hoạch, tối ưu hóa nội dung và đặt lịch đăng các bài viết trong khung giờ vàng của facebook.

                3.2. Biết đối tượng mục tiêu của bạn

                Ngoài việc sử dụng các công cụ phân tích để tìm khung thời gian chính để đăng bán hàng trên facebook , bạn cũng có thể dựa trên hồ sơ của mình dựa trên khách hàng mục tiêu. Dành thời gian để tìm hiểu khán giả của bạn.

                Khi bạn nghiên cứu hành vi và nhân khẩu học của những đối tượng này, bạn sẽ tìm hiểu về thói quen của họ. Nói cách khác, chúng tôi sẽ phân tích thông tin chi tiết của khách hàng để đánh giá giờ trực tuyến. Sau đó, bạn sẽ nhận được các tin đăng vào khung giờ vàng phù hợp với hồ sơ khách hàng tiềm năng trong ngành của bạn.

                Tìm hiểu đối tượng mục tiêu để xác định khung giờ đăng bài Facebook

                & gt; & gt; & gt; Nếu bạn muốn trở thành người nổi tiếng với nhiều lượt thích và trái tim trên facebook thì đừng bỏ qua cách tăng người theo dõi facebook miễn phí vào năm 2022 .

                Khi bạn đã xác định được thời gian quan trọng để đăng bài trên facebook , đây là một số điều bạn cần lưu ý. Biết được điều này, bài viết của bạn sẽ hiệu quả hơn.

                4.1. Khách hàng mục tiêu cho từng ngành

                Mọi khách hàng ở độ tuổi khác nhau sẽ cư xử khác nhau. Tương tự như vậy, sẽ có những hồ sơ khách hàng tương ứng cho từng ngành / lĩnh vực khác nhau. Việc chúng ta cần làm là khoanh vùng đối tượng mục tiêu cho từng ngành hàng để xác định khung thời gian đăng bán hàng trên facebook .

                4.2. Nội dung luôn cập nhật và sáng tạo

                facebook, giống như google, sử dụng các thuật toán riêng của mình để đánh giá chất lượng nội dung dựa trên các tiêu chí nhất định. facebook đánh giá cao việc bạn sử dụng hình ảnh và văn bản dễ xem.

                Đăng vào đúng khung giờ vàng trên facebook , nhưng bài viết quá “nhàm” nên không có tác dụng thực sự. Vì vậy, bạn cần đổi mới và sáng tạo nội dung phù hợp với thị hiếu của khán giả. Hãy chia sẻ những loại nội dung có tính gợi mở và kích thích sự tương tác.

                Nội dung luôn cập nhật mới và sáng tạo

                4.3. Đo lường hiệu suất và tối ưu hóa thường xuyên

                Đo lường hiệu suất và thường xuyên tối ưu hóa nội dung bài đăng cũng là một cách giúp bài viết của bạn nhận được mức độ tương tác cao. Vì khi đo lường các chỉ số, chúng ta biết được hiệu quả của chiến dịch và các bài báo đăng trong khung giờ đó có ổn không?

                Đó là lý do tại sao để tối ưu hóa mỗi bài đăng vào khung giờ chính để đăng trên facebook , bạn cần biết cách đánh giá và đo lường hiệu quả. Điều này giúp kênh của bạn bền vững và có nhiều lợi nhuận hơn.

                Vì vậy, với bài viết này, bạn cũng có thể tìm hiểu về thời gian chính của facebook và các vấn đề liên quan. Hãy theo dõi 24hstore di động để biết thêm nhiều bài viết hay hơn mỗi ngày. Mọi thắc mắc về các bài viết trên vui lòng gọi đến số Hotline 1900.0351 để được tư vấn chi tiết.

                & gt; & gt; & gt; 24hstore chuyên cung cấp các dòng iphone 12 , iphone 12 pro , ip 12 promax chính hãng, giá rẻ và hơn thế nữa bạn nhé. sẽ ngạc nhiên bởi món quà tinh tế này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *