Chạy quảng cáo Facebook là gì? Cách chạy quảng cáo fb A-Z

Kinh doanh trên facebook hiện nay rất phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Điều này làm giảm hiệu quả của doanh nghiệp.

Vậy làm thế nào để nhiều người biết đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn trên facebook? Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng?

Nhiều người đang thảo luận với nhau về chiến lược chạy quảng cáo facebook. Vậy quảng cáo facebook là gì bạn đã biết chưa? Nếu chưa, hãy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Nội Dung Chính

Khái niệm quảng cáo trên Facebook là gì?

“chạy quảng cáo facebook” là cụm từ được rất nhiều người tìm kiếm. Những người này muốn phát triển kinh doanh trên facebook của họ theo cách hiệu quả nhất có thể.

Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu về quảng cáo facebook. Vì vậy, bài viết này sẽ giải thích rõ vấn đề.

Quảng cáo facebook là gì?

Chạy facebook ads hay còn gọi là facebook ads. Đây là một dịch vụ được cung cấp bởi mạng xã hội facebook.

Dịch vụ này hỗ trợ giới thiệu sản phẩm, ưu đãi đặc biệt hoặc khuyến mãi tới cơ sở khách hàng tiềm năng trên facebook và các mạng xã hội liên quan đến facebook. Đây là một dịch vụ quảng cáo trả phí của trang mạng xã hội này.

Cách nhận biết quảng cáo trên facebook

Ưu điểm của facebook là thu thập rất nhiều thông tin cá nhân của người dùng như tuổi, giới tính, nghề nghiệp, vị trí, sở thích… Những thông tin này do người dùng tự nguyện cung cấp.

facebook biết rất rõ người dùng và khách hàng của họ. Điều này cho phép họ nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến từng nhóm khách hàng có khả năng mua một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể.

Có thể dễ hiểu bằng một ví dụ, ví dụ: bạn muốn mua giày Adidas. Bạn có thể tìm thông tin về những đôi giày trực tuyến. facebook ngay lập tức tổng hợp dữ liệu và biết bạn quan tâm đến sản phẩm giày dép. Sau một thời gian, họ bắt đầu hiển thị cho bạn một loạt quảng cáo liên quan đến việc bán giày.

Như vậy facebook xác định bạn là khách hàng tiềm năng và có khả năng bạn sẽ mua giày trên facebook. Nhiều người không chắc đây là quảng cáo facebook.

Vậy làm thế nào để phân biệt đâu là bài viết quảng cáo và đâu là bài viết thông thường?

Quảng cáo trên Facebook thường có các tính năng mà bài đăng thông thường không có. Ví dụ: từ “Được tài trợ” ở cuối trang người hâm mộ, nút cta – đăng ký, nút “Thích trang”.

Những đặc điểm này bộc lộ bản chất của quảng cáo facebook. Bạn cũng có thể thấy quảng cáo được hiển thị trong thanh bên. Chúng trông giống như các biểu ngữ.

liên kết facebook đến instagram. Vì vậy, nếu bạn sử dụng quảng cáo facebook, bạn cũng có thể quảng cáo trên instagram.

Tại sao phải quảng cáo trên facebook?

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc lợi ích của việc chạy quảng cáo facebook là gì? Vì sao dịch vụ này được nhiều người kinh doanh ưa chuộng? Đó là do dịch vụ quảng cáo facebook mang lại nhiều ưu điểm vượt trội.

Chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Ngày nay, facebook, với 2,2 tỷ người dùng, đã trở thành gã khổng lồ thế giới. Mạng xã hội này là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người.

facebook là công cụ để giải trí, giao lưu, làm việc và kinh doanh. Nhiều người cũng sử dụng Facebook để ăn và Facebook để ngủ.

Điều này đã trở thành một thói quen khó bỏ. Phạm vi tiếp cận của mạng xã hội này với thế giới là rất lớn.

Với lượng người dùng lớn như vậy, đây quả thực là mảnh đất màu mỡ để các cá nhân, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình.

facebook được coi là kênh quảng cáo trực tuyến hàng đầu thế giới. Đó cũng là kênh quảng cáo tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất.

Theo một khảo sát, 78% người tiêu dùng Mỹ tìm thấy sản phẩm họ mua trên mạng xã hội này. Người sáng lập facebook trở thành tỷ phú.

Điều này cho thấy fb đang rất có lãi và chưa có dấu hiệu dừng lại. facebook chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển và mang lại hiệu quả kinh doanh cho nhiều người.

Tạo chiến dịch đơn giản và nhanh chóng

Việc sử dụng facebook không khó đối với hầu hết mọi người. Do đó, mạng xã hội này phổ biến ở mọi lứa tuổi.

Đăng ký, đăng nhập, thiết lập tài khoản facebook doanh nghiệp, chọn phương thức thanh toán và đăng sự kiện đều rất dễ dàng và chỉ mất vài phút.

Do đó, việc chạy chiến dịch quảng cáo trên facebook rất dễ dàng và nhanh chóng.

Các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ phù hợp để có ROI rất cao. Do đó, nhiều thương nhân lựa chọn đặt quảng cáo facebook.

Nhiều người lo lắng về vấn đề tiền bạc khi quảng cáo cho facebook. Tuy nhiên với hình thức pay-per-click thì số tiền không quá lớn.

Bạn chỉ trả tiền khi khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn. Chi phí cho mỗi lần nhấp chuột chỉ khoảng 10 xu.

Tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng

Chúng tôi biết rằng Facebook có 2,2 tỷ người dùng trên toàn thế giới. Mạng xã hội này có nguồn khách hàng tiềm năng rất lớn.

Hơn nữa, facebook có nhiều cách hiệu quả để nhắm mục tiêu khách hàng dựa trên hành vi của họ.

Tất cả hành vi của người dùng như lượt thích, bình luận, lượt xem, v.v., sở thích, giới tính, độ tuổi, vị trí và các yếu tố khác đều được facebook thu thập.

Vì vậy chạy quảng cáo facebook sẽ dẫn đến tỷ lệ quất roi cao. Ngoài ra, nó giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Mạng xã hội facebook đã tác động đến việc mua sắm của nhiều người. facebook quả thực là kênh truyền thông hoàn hảo để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn đến đông đảo khách hàng tiềm năng.

Chạy quảng cáo Facebook có khả năng tùy chỉnh cao

Quảng cáo trên fb không chỉ tiện lợi khi sử dụng mà còn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn có một số tùy chọn khi nói đến quảng cáo ở đây. Chẳng hạn như video tùy chỉnh, nội dung, hình ảnh, sự kiện, v.v.

Sử dụng những lợi thế này, bạn có thể tạo các bài đăng quảng cáo hấp dẫn, sống động phù hợp với các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Điều này đã thu hút sự quan tâm và mua hàng của rất nhiều khách hàng.

Bạn cũng có thể dễ dàng tạo quảng cáo tùy chỉnh bằng cách chọn các mục tiêu khác nhau. facebook có 11 mục tiêu cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tùy chỉnh hầu hết các yếu tố trong chiến dịch của mình, chẳng hạn như: thiết kế quảng cáo, trang đích.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh bằng các kỹ thuật sau: đặt giá thầu, tối ưu hóa phân phối, nhắm mục tiêu theo đối tượng.

Với tùy chỉnh đơn giản này, bạn sẽ tạo quảng cáo mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng của mình.

Quảng cáo trên Facebook liên tục bổ sung các tính năng mới

Một trong những lý do khiến fb được nhiều người sử dụng là nó thường xuyên bổ sung các tính năng mới. Vì vậy, các nhà quảng cáo và người dùng facebook sẽ luôn trải nghiệm những điều thú vị.

Các loại quảng cáo Facebook cơ bản

facebook cung cấp nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Dưới đây là các loại quảng cáo cơ bản và phổ biến nhất:

Quảng cáo facebook cơ bản

Đây là hình thức được nhiều người sử dụng. Quảng cáo này xuất hiện ở cột bên phải của trang nguồn cấp tin tức. bài viết quảng cáo facebook, tiêu đề tối đa 25 ký tự, mô tả tối đa 90 ký tự, kích thước ảnh 100×72 pixel.

Mục đích của quảng cáo facebook là liên kết đến trang web, trang fan hâm mộ của bạn hoặc bất kỳ địa chỉ nào khác mà bạn muốn. Khách hàng chỉ cần nhấp vào họa tiết hoặc đoạn giới thiệu ngắn.

Tuy nhiên, để kích thích khách hàng click vào thì phần mô tả và hình minh họa phải hấp dẫn, lôi cuốn.

Câu chuyện được tài trợ – Câu chuyện được tài trợ

Quảng cáo Câu chuyện được tài trợ sẽ xuất hiện ở trung tâm hoặc bên phải nguồn cấp tin tức. Quảng cáo được tài trợ bao gồm 1 hình ảnh và mô tả. Thông tin này được facebook tự động lấy từ các bài đăng trên các trang của người hâm mộ.

Người dùng có thể trực tiếp thích, chia sẻ hoặc bình luận về quảng cáo khi sử dụng. Nếu bạn nhấp vào nó, nó sẽ liên kết đến một bài đăng trên trang người hâm mộ đó.

Xuất bản quảng cáo được đề xuất trên Facebook

Hình thức quảng cáo facebook này chỉ hiển thị trên newsfeed. Mẫu này chứa 1 hình ảnh và 1 văn bản. Chúng được lấy tự động từ bài viết trên fanpage.

Cách hoạt động của quảng cáo trên facebook

Quảng cáo Facebook nhắm mục tiêu người dùng dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm vị trí và thông tin cá nhân khác. Bằng những gì bạn làm khi cài đặt quảng cáo, bạn có thể chọn đúng đối tượng để quảng bá sản phẩm của mình.

Sau đó, bạn có thể đặt giá thầu, ngân sách CPC (mỗi nhấp chuột của khách hàng). Hoặc bạn có thể đặt trên một nghìn lần hiển thị.

Điều quan trọng nhất trong quảng cáo facebook là nhắm mục tiêu quảng cáo. Vì vậy, trong phần tùy chọn nhắm mục tiêu, bạn cần tùy chỉnh các mục của mình để tìm đối tượng mong muốn, ví dụ:

  • Lãi suất
  • tuổi – giới tính (tuổi-giới tính)
  • Vị trí
  • Danh mục (Mở rộng)
  • Dựa trên thông tin này, quảng cáo facebook sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho khách hàng tiềm năng. Cơ hội bán hàng của bạn sẽ tăng lên.

    Cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả

    Bạn muốn kinh doanh hiệu quả trên facebook? Bạn muốn tự chạy quảng cáo trên facebook để tiết kiệm chi phí. Sau đó tìm hiểu cách chạy quảng cáo facebook tại đây:

    Bước 1: Tạo chiến dịch của bạn

    Để tạo chiến dịch quảng cáo cho một bài viết trên facebook, chỉ cần nhấp vào nút “Quảng cáo bài viết” ở cuối bài viết. Đối với quảng cáo sự kiện, hãy nhấp vào nút Quảng cáo sự kiện.

    Ngoài ra, để tạo chiến dịch quảng cáo, bạn có thể truy cập https://www.facebook.com/business/. Bạn có thể tạo quảng cáo cho bài đăng mới hoặc hiện có bằng cách sử dụng nút “Tạo quảng cáo” trên thanh trình đơn.

    Bạn có thể quản lý quảng cáo của mình trong Trình quản lý quảng cáo. Tùy vào mục đích quảng cáo, bạn sẽ chọn “ Mục tiêu tiếp thị của bạn là gì”.

    Sau khi chọn mục tiêu, hãy nhập tên cho chiến dịch của bạn ở cuối màn hình. Sau đó nhấp vào nút “Thiết lập tài khoản quảng cáo”. Để giới hạn chi tiêu quảng cáo của bạn, hãy nhấp vào nút “Đặt giới hạn” ở cuối trang. p>

    Bước 2: Tạo tài khoản để quảng cáo

    Nếu đây là lần đầu tiên bạn quảng cáo trên facebook, bạn sẽ cần tạo một tài khoản. Để thay đổi tên tài khoản, hãy chọn “Hiển thị cài đặt nâng cao“. Sau đó nhấn “Tiếp tục”.

    Bước 3: Chọn đối tượng cho quảng cáo của bạn

    Trước tiên, bạn cần đặt tên cho nhóm quảng cáo của mình. Sau đó thay đổi thông tin cho phù hợp với đối tượng mục tiêu như: giới tính, độ tuổi, vị trí, ngôn ngữ, sở thích, hành vi…

    Bước này ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả chiến dịch quảng cáo của bạn. Do đó, đối tượng mục tiêu càng chi tiết thì tỷ lệ chuyển đổi càng cao. Ngoài ra còn tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo facebook.

    Bước 4: Chọn vị trí đặt quảng cáo

    Bạn cần chọn vị trí đặt quảng cáo. Bạn có thể chọn “Địa điểm tự động“. Facebook sẽ đặt quảng cáo ở vị trí thích hợp nhất.

    Nếu chọn “Chỉnh sửa vị trí”, bạn sẽ có thể tùy chỉnh vị trí mình muốn. Ví dụ: chọn hiển thị quảng cáo của bạn trên “loại thiết bị” trên “nền tảng“.

    facebook sẽ có phần demo. Bằng cách này, bạn có thể thấy quảng cáo của mình xuất hiện ở đâu và như thế nào. Bạn có thể chọn một vị trí phù hợp từ đó.

    Bước 5: Thiết lập ngân sách

    Bạn có thể chọn từ ngân sách hàng ngày hoặc ngân sách trọn đời. Facebook cân đối mức chi tiêu trung bình so với ngân sách bạn đã đặt.

    Ví dụ: nếu ngân sách hàng ngày của bạn là 100.000 VND, bạn có thể chi tiêu 120.000 VND hôm nay nhưng có thể chỉ còn 80.000 VND vào ngày mai. Nhưng phí trung bình mỗi ngày là 100.000 đồng.

    Sau khi đặt ngân sách, bạn cần đặt lịch quảng cáo: ngày bắt đầu và ngày kết thúc. Sau khi hoàn thành tất cả các bước trên, hãy nhấp vào nút “Tiếp tục“.

    Bước 6: Xem trước giao diện khi quảng cáo xuất hiện trên fb

    Bước này giúp bạn hiểu cách quảng cáo của mình xuất hiện trên các thiết bị khác nhau. Để chọn một trang để quảng bá, hãy chọn trong menu “trang facebook“. Để tạo trang quảng cáo mới, hãy nhấp vào “Tạo quảng cáo mới” trên trình đơn.

    Tại đây bạn có thể viết nội dung quảng cáo, tải ảnh, video, thêm nút cta, v.v. Khi mọi thứ đã hoàn tất, bạn có thể nhấn nút “Xem lại” để xem lại. Nếu bạn không cần thay đổi gì, hãy nhấp vào nút Xác nhận.

    Ngoài ra, bạn cần chú ý đến việc tạo tài khoản quảng cáo facebook và điền thông tin chính xác. Sau đó nhấn nút “Tiếp tục” để hoàn tất.

    Sau khi làm đủ các bước, bạn chỉ cần đợi fb xác nhận. Thông thường trong vòng 24h fb sẽ xác nhận thành công và quảng cáo facebook của bạn sẽ tự động chạy.

    Nếu cảm thấy chiến dịch không đạt hiệu quả mong muốn, bạn có thể tắt hoặc xóa quảng cáo facebook.

    Trên đây là kinh nghiệm của những bạn muốn tự mình thực hiện chiến dịch này để đặt quảng cáo facebook.

    Ai nên chạy quảng cáo facebook?

    Thực tế chạy quảng cáo facebook đã mang lại kết quả khả quan cho rất nhiều shop, doanh nghiệp lớn nhỏ. Tuy nhiên, cũng có những doanh nghiệp đã thất bại trong chiến dịch này. Đó là bởi vì họ đã chọn sai con đường. Do đó, bạn nên thay đổi chính sách fb của mình như sau:

    Tỷ lệ chuyển đổi tương tác thấp

    Các doanh nghiệp có quảng cáo trên Facebook hiệu quả thường không ép buộc khách hàng mua sản phẩm và dịch vụ của họ ngay lập tức.

    Họ sử dụng các chiến thuật chuyển đổi có mức độ tương tác thấp. Khi người dùng nhấp vào quảng cáo, tất cả những gì họ cần làm là đăng ký tài khoản, gửi địa chỉ email hoặc điền vào biểu mẫu.

    Họ gửi thông báo quảng cáo và tiếp thị tới người dùng để tạo thuận lợi cho việc bán hàng. Họ không cung cấp hoặc ép buộc mua hàng để khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Người dùng có thời gian để tìm hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ và họ sẽ quyết định mua sau khi tìm hiểu về nó.

    Mô hình kinh doanh

    Bạn cần đảm bảo rằng mô hình kinh doanh trên fb là kiếm tiền từng chút một theo thời gian. Đầu tiên, bạn cần tạo niềm tin với khách hàng.

    Mất nhiều thời gian chăm sóc khách hàng. Khi khách hàng thích sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và cách bạn tương tác. Họ có thể rút ví để mua đồ.

    Cách nâng cao hiệu quả quảng cáo facebook

    Làm sao để đặt quảng cáo facebook hiệu quả và tiết kiệm là câu hỏi của rất nhiều người mới bắt đầu kinh doanh online. Dưới đây là một số mẹo bạn cần để chạy chiến dịch quảng cáo facebook giá rẻ thành công:

    Cần tối ưu hình ảnh

    Bài học chạy quảng cáo facebook hiệu quả đó là bạn cần tối ưu hình ảnh của mình. Hình ảnh cần được thay đổi kích thước và thay đổi kích thước để chúng hiển thị tối ưu. Điều này cũng giúp chiến dịch tiếp cận nhiều khách hàng hơn và tiết kiệm tiền.

    Quảng cáo cho bài báo

    Nếu bạn mới bắt đầu tập quảng cáo facebook thì nên chọn hình thức quảng cáo bài viết, không nên chọn hình thức quảng cáo like fanpage. Bởi vì quảng cáo như một trang fan hâm mộ là rất tốn kém.

    Bằng cách quảng cáo trên các bài đăng trên facebook, bạn có thể tạo các bài đăng bán hàng chất lượng cao. Kết hợp tối ưu hóa hình ảnh. Điều này sẽ mang lại hiệu quả rất cao. Thêm vào đó, nó tiết kiệm chi phí.

    Các bài viết ưu tiên có mức độ tương tác cao

    Bạn nên chọn các bài viết trên trang người hâm mộ nhận được nhiều tương tác cho quảng cáo của mình. Do đó, hiệu quả nhanh chóng và chi phí rẻ hơn so với việc đặt một bài viết quảng cáo mới.

    Vì vậy, nếu bạn định chạy quảng cáo facebook, hãy viết một bài bán hàng đích thực. Sau đó đưa nó lên trang để tương tác tự nhiên. Khi đó quảng cáo trên facebook sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

    Nên chia thành nhiều chiến dịch nhỏ

    Theo kinh nghiệm của nhiều người, quảng cáo trên Facebook không nên “bỏ hết trứng vào một giỏ”. Điều này có nghĩa là thay vì dồn hết ngân sách vào một bài đăng, bạn nên chia nhỏ ra để chạy nhiều chiến dịch. Vì vậy, quảng cáo facebook sẽ hiệu quả hơn.

    Quảng cáo đúng thời điểm

    Lập lịch quảng cáo cũng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của chiến dịch. Giờ vàng chạy quảng cáo facebook là từ 8h30 đến 19h. Trong thời gian này, người dùng quan tâm đến việc mua bán hơn.

    Họ thường dành thời gian buổi tối và các hoạt động giải trí cùng gia đình thay vì quyết định mua một số sản phẩm và dịch vụ.

    Tích hợp với nhiều phần mềm quản lý hơn

    Cạnh tranh trong hình thức quảng cáo trực tuyến ngày càng tăng. Do đó, việc đặt quảng cáo facebook ngày càng khó hơn.

    Để chiến dịch quảng cáo dễ dàng và hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng thêm một số công cụ hỗ trợ như: phần mềm quản lý đơn hàng, phần mềm hỗ trợ ẩn bình luận,…

    Một số vấn đề khi quảng cáo facebook

    Quảng cáo facebook là gì? Chạy quảng cáo facebook như thế nào? Tôi cần những thẻ nào để chạy quảng cáo facebook? … là câu hỏi của rất nhiều người. Chúng ta sẽ cùng nhau trả lời từng câu hỏi.

    Tôi cần chuẩn bị những gì để đặt quảng cáo trên fb?

    Để chạy quảng cáo facebook hiệu quả cần có một số yếu tố:

    • Trang dành cho người hâm mộ: Bạn cần tạo một trang dành cho người hâm mộ và viết nội dung cho trang đó. Nội dung là thông tin mà người dùng quan tâm, nội dung thu hút sự chú ý của họ. Vì vậy, hãy tạo một trang và viết nội dung thú vị và hấp dẫn.
    • tài khoản facebook: Bạn cần tạo tài khoản facebook bằng tài khoản quảng cáo. Ngoài ra, bạn sẽ cần phải có thẻ thanh toán quốc tế tại bất kỳ ngân hàng nào.
    • Đối tượng mục tiêu: Bạn cần xác định đối tượng mục tiêu của mình. Trước tiên, bạn có thể xác định đối tượng mục tiêu của mình bằng công cụ lọc của facebook.
    • Kiến thức: Bạn sẽ cần kiến ​​thức tiếp thị cơ bản. Ngoài ra, cần tìm hiểu các chỉ số đo lường phổ biến trong quảng cáo fb như: facebook pixel, kích thước ảnh quảng cáo facebook, cpc, cpm, ctr, cpa,.. .

      Sau khi đáp ứng tất cả các yêu cầu trên, bạn nên tập viết nội dung cho đối tượng đơn giản. Các thao tác khác có thể xem video hướng dẫn.

      Tôi cần những thẻ nào để chạy quảng cáo trên Facebook?

      Quảng cáo trên facebook là dịch vụ trả phí. Để thanh toán, bạn sẽ cần thẻ thanh toán quốc tế. Bạn có thể sử dụng Visa hoặc MasterCard. Các thẻ này có thể làm ở bất kỳ ngân hàng nào tại Việt Nam.

      Tôi có thể đặt quảng cáo facebook bằng paypal không?

      Câu trả lời là bạn có thể sử dụng paypal để đặt quảng cáo facebook. Nếu bạn không có cổng paypal, bạn có thể thêm nó vào phương thức thanh toán.

      Tuy nhiên, paypal chỉ áp dụng cho các tài khoản được thiết lập thanh toán tự động và đơn vị tiền tệ là đô la Mỹ. Nếu bạn chuyển tiền từ thẻ Visa/Mastercard của ngân hàng Việt Nam sẽ tính phí chuyển đổi ngoại tệ.

      Dịch vụ quảng cáo facebook uy tín, giá rẻ

      Đăng quảng cáo của riêng bạn hoặc chạy quảng cáo facebook miễn phí để tiết kiệm tiền. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm chạy và quản lý facebook ads hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Vì vậy, bạn nên sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook uy tín.

      duykiet.com là một cái tên nổi bật trong giới truyền thông hiện nay. Đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ digital marketing như: facebook, seo, google ads, youtube, content, gói like tăng tương tác,… Dịch vụ của kdigimind đã được nhiều người sử dụng thành công.

      Sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook của kdigimind có thể giúp bạn nhắm mục tiêu khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và do đó tăng doanh số bán hàng.

      Bảng giá quảng cáo trên facebook

      Có rất nhiều lợi ích khi chạy quảng cáo trên Facebook cho doanh nghiệp của bạn. Nhưng bảng giá quảng cáo trên facebook là bao nhiêu?

      Trên thực tế, nếu bạn chi nhiều ngân sách, bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và ngược lại.

      Các công ty dịch vụ thường cung cấp nhiều gói ngân sách để bạn lựa chọn. Phí dịch vụ đại lý chiếm 10-20% ngân sách. Quý khách muốn biết bảng giá cụ thể của từng gói vui lòng liên hệ website kdigimind: https://kdigimind.com/ hoặc gọi đến hotline: 0969567833 để biết thêm chi tiết.

      Bạn đã biết seo và quảng cáo từ khóa google mang lại hiệu quả chuyển đổi rất lớn. Nhưng không thể phủ nhận tác dụng của quảng cáo facebook.

      Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng về chạy quảng cáo facebook và mẹo để hiệu quả hơn khi quảng cáo trên fb. Hi vọng đây là những thông tin hữu ích cho bạn trong quá trình kinh doanh online của mình.

      Số chứng minh nhân dân: bz4n7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *