Bạn đã bao giờ tổ chức mini game trúng thưởng trên facebook để tăng lượt tương tác trên fanpage của mình chưa? Nếu chưa thì đọc ngay bài viết chi tiết này để làm thành công game nhỏ giúp fanpage của bạn ngày càng nổi tiếng nhé!
Tại sao lại tổ chức minigame trúng thưởng trên facebook?
1. Tốc độ phát triển của fan page rất nhanh
Dù bạn là profile cá nhân, fanpage bán hàng hay fanpage doanh nghiệp thì việc áp dụng những game nhỏ này sẽ giúp lượng fan và like tăng lên nhanh chóng. Đây có lẽ là lợi ích mà bất cứ ai làm kinh doanh cũng mong muốn có được đúng không?
2. Tăng nhận diện thương hiệu
Khi lượng like của các fanpage trên tăng lên thì tất nhiên thương hiệu công ty, tên cửa hàng hay tên cá nhân sẽ được mọi người ghi nhớ. Tất nhiên, trong quá trình tổ chức các trò chơi nhỏ, các yếu tố như hình ảnh, tên fan, chương trình phải đồng bộ về mặt nhận diện thương hiệu như logo, tên tổ chức, địa chỉ, hotline… dễ nhớ (nó nên đăng ký số điện thoại đẹp)…
3. Tăng doanh số hiệu quả
<3.
Chưa kể, nếu bạn chăm sóc lượng khách sẵn sàng mua hàng trên fan page như vậy, biết đâu họ sẽ trở thành khách hàng thân thiết, khách hàng quay lại trong tương lai, thậm chí còn giới thiệu bạn bè, người thân mua hàng.
4. Mức độ tương tác của trang dành cho người hâm mộ tăng đáng kể
Theo thuật toán của facebook, nếu một fanpage được nhiều người thường xuyên vào để xem ảnh, bình luận, check in, chia sẻ bài viết thì những bài viết sau này up lên fanpage cũng sẽ thu hút được nhiều người hơn.
Vì vậy, với một ứng dụng Mini Game thành công trên facebook, thu hút hàng nghìn lượt bình luận, lượt thích và lượt chia sẻ, bạn cũng nên chuẩn bị kịch bản cho các bài viết sau để tận dụng tối đa lượng truy cập. Người khổng lồ đang đến!
5. Tăng số lượt xem khi bán hàng trực tiếp sau đó
Đây cũng là một lợi ích cực kỳ quan trọng của việc phát trực tiếp gần đây.
Do có chương trình mini game trên fan page nên nhiều người quan tâm đến thương hiệu của bạn, doanh thu không chỉ bán trực tiếp qua fan page mà còn qua phát sóng trực tiếp.
Cách tạo trò chơi nhỏ chiến thắng trên trang người hâm mộ bán hàng của bạn
1. Mục tiêu của trò chơi mini là gì?
Việc áp dụng mini game phải xác định đúng mục đích như tăng lượng like của fan, hay mục tiêu là tăng độ nhận diện thương hiệu, hay mục tiêu là bán sản phẩm thông qua mini game
Từ đó, bạn có thể chọn loại mini game phù hợp nhất và chọn phần quà để làm giải thưởng.
2. Xác định đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến trong chiến dịch mini game
Tất nhiên, đối tượng mục tiêu cũng phụ thuộc vào sản phẩm, nhưng ở đây chúng ta đang nói về trường hợp chung, nếu sản phẩm có thể được sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, già trẻ lớn bé, thì bạn nên xác định tiêu chí. Bạn muốn nhắm mục tiêu ai nhất.
Bởi vì thực sự không thể nắm bắt mọi thứ trong một trò chơi nhỏ.
Không chỉ xác định được độ tuổi, giới tính, thu nhập, tình trạng quan hệ của tệp khách hàng…, mà còn giúp bạn lên kế hoạch cụ thể về nội dung mini game và phần thưởng phù hợp nhất.
3. Tạo luật chơi phù hợp với mục tiêu và đối tượng mục tiêu của bạn
Luật chơi phổ biến và dễ thấy nhất là: like hoặc follow + share post + comment 1 số bất kỳ (2 hoặc 3 số) hoặc trường hợp thứ 2 là like/follow + tag 1 người bạn + comment 1 số bất kỳ
Nếu sản phẩm có giá hợp lý và tự tin đánh trúng đối tượng mục tiêu, bạn luôn có thể kết hợp: like/follow + share post + tag bạn bè + comment bao nhiêu tùy thích.
p>
Khi bạn quyết định làm một game nhỏ rồi chăm sóc những khách hàng đã tương tác mua hàng rồi, đừng để bị dội và từ đó tổ chức chương trình một cách thô thiển và thiếu chuyên nghiệp. Để lại ấn tượng xấu cho khách hàng.
Vì vậy bạn cũng nên chọn những ứng dụng có thể tạo chatbot tự động có thể tự động trả lời tin nhắn khách hàng hay đếm bình luận, like/share chính xác nhất, thậm chí một số hãng công nghệ hiện nay như https://ahachat. com/ cũng cung cấp giải pháp tất cả trong một để tạo các trò chơi nhỏ rất tiện dụng, nơi bạn có toàn quyền kiểm soát mọi thứ chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Tổ chức các mini game trúng thưởng trên fanpage.