0911299901 – Quảng cáo Fanpage – Fanpage là gì? Cách tạo fanpage, cách quảng cáo trên facebook miễn phí

Theo Báo cáo số hóa năm 2019: Nhìn sơ qua về số hóa toàn cầu 2020 (datareportal.com), có hơn 3,5 tỷ người dùng mạng xã hội trên thiết bị di động mỗi tháng, một con số khổng lồ – một nửa dân số thế giới. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về bài viết: Thống kê facebook Việt Nam 2019, Thống kê facebook Việt Nam 2020

Bản cập nhật hiện tại là tháng 8 năm 2021. Số lượng người dùng facebook ở Việt Nam vượt quá 80 triệu.

Đang xem: Tạo fanpage trên facebook có tốn tiền không

Thông thường, không thiếu ứng dụng Facebook Messenger trên điện thoại thông minh của bạn, cũng như hầu hết người dùng điện thoại thông minh ở Việt Nam.

Tại Việt Nam, hơn 80 triệu tài khoản hiện đang sử dụng facebook. Vì vậy, nếu bạn không quan tâm đến “Quảng cáo trên Facebook” thì thật đáng tiếc. Bạn muốn biết về: dịch vụ quảng cáo facebook xem tại đây. Hoặc gọi ngay đến đường dây nóng của công ty ngôi sao mới: Hotline: 0911299901

Bởi vì người dùng trung bình truy cập Facebook tám lần một ngày. Và 35 triệu người thường xuyên cập nhật trạng thái của họ trên facebook mỗi ngày. Có nghĩa là, những người chỉ dùng “mặt lướt” sẽ xem tin tức nhiều hơn.

Vì vậy, facebook cũng là một môi trường tuyệt vời để doanh nghiệp của bạn, đặc biệt là quảng cáo trên trang người hâm mộ , bán hàng trực tuyến với đại dịch covid-19 vẫn còn ảnh hưởng nghiêm trọng cho đến ngày nay.

Giới thiệu người đọc: Website: kashi.vn – Trang thông tin công nghệ, phần mềm, facebook, tiktok.

Nội Dung Chính

Quảng cáo trang người hâm mộ

Một quảng cáo trang hoặc quảng cáo facebook mà khách hàng của chúng tôi thường xuyên quan tâm trong 2 năm qua. Nếu bạn muốn quảng cáo bán hàng trên facebook, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới, muốn chạy video trực tiếp có nhiều người xem, muốn tăng like, .. thì điều quan trọng nhất bạn cần là một fan page. Vì vậy để quảng cáo trên facebook hiệu quả bạn cần biết cách tối ưu fan page, tối ưu tên fan page.

Xem cách đặt tên fan page, cách đổi tên fan page tại đây

Quảng cáo trang người hâm mộ miễn phí?

facebook cung cấp cho mọi người tài nguyên miễn phí để tạo tài khoản và sau đó một tài khoản có thể tạo nhiều trang người hâm mộ, tất cả đều miễn phí.

Nhưng quảng cáo trên trang người hâm mộ không miễn phí.

Bạn có thể phát triển trang người hâm mộ của mình theo cách tự nhiên, hoàn toàn miễn phí. Nó giống như bạn tạo một fan page, bạn mời bạn bè của bạn “like” fan page, sau đó bạn viết bài, bạn đăng video, bạn chia sẻ những video bài viết đó đến cộng đồng, để mọi người biết, theo dõi fan page, điều này hoàn toàn tự do.

Vậy chi phí để quảng bá một trang người hâm mộ là bao nhiêu?

Một khi bạn muốn “ra lệnh cho facebook” làm những gì bạn muốn, hãy để facebook sử dụng sức mạnh của nó để mang lại cho bạn khách hàng tiềm năng và thậm chí cả đơn đặt hàng.

Ví dụ: bạn cần hiển thị các bài đăng mới nhất của mình cho 10.000 / 20.000 / thậm chí 100.000 người trở lên trong vòng 1 tuần. Bạn trả tiền cho facebook và để facebook làm việc đó cho bạn.

Nhìn vào hình ảnh trên, bạn sẽ nhận ra ngay rằng số lượng người dùng thích bài đăng cao hơn bình thường rất nhiều. Đây là cách xác định quảng cáo bài đăng trên trang người hâm mộ.

Vì vậy, khi bạn cần quảng cáo trang người hâm mộ facebook của mình, vui lòng xem xét phát triển trang người hâm mộ của bạn bằng cách sử dụng các gói quảng cáo sau.

Thẻ xếp hạng quảng cáo trên Facebook – Thẻ xếp hạng quảng cáo trên trang người hâm mộ

Nếu bạn chưa biết chỗ nào trong bảng giá này, hãy gọi điện hoặc nhắn tin cho chuyên viên tư vấn: Hotline: 0911.299.901 – zalo: 0905111340.

Trên đây là bảng giá quảng cáo Facebook. Bảng giá này quý khách chưa biết ở đâu vui lòng liên hệ: Hotline: 0911.299.901 – zalo: 0905111340.

facebook là một môi trường kinh doanh đầy tiềm năng, hãy sát cánh cùng google, đừng trì hoãn, hãy phát triển thương hiệu của bạn trên internet ngay hôm nay. Tại đây bạn có thể lập tức lên kế hoạch khởi nghiệp, bán hàng và mở rộng dịch vụ của mình trên facebook.

Bất kể mục tiêu kinh doanh của bạn là gì, với facebook, khi bạn có một trang người hâm mộ, cơ hội mở rộng để tiếp cận với nhiều người, nhiều thương hiệu khác, tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, tạo khách hàng tiềm năng …

Vậy là xong, đừng ngần ngại xem cách tạo fan page bên dưới nếu bạn đã đọc các dòng. Vì facebook sẽ nhanh chóng trở thành một phần quan trọng trong chiến lược marketing của bạn.

Dịch vụ chăm sóc người hâm mộ để tăng lượng người hâm mộ là gì?

Chăm sóc trang người hâm mộ của bạn, làm sống động nó và thu hút sự chú ý của khách hàng càng nhanh càng tốt. Có dịch vụ quản lý trang web và trang người hâm mộ chuyên nghiệp:

+ Viết bài giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ chuẩn seo, dẫn dắt người dùng

+ Đăng thông tin, sản phẩm chuẩn seo

+ Thiết kế hình ảnh, biểu ngữ, áp phích

+ Chăm sóc và bảo vệ trang người hâm mộ của bạn

Bạn kinh doanh trong không gian mạng. Bạn muốn doanh nghiệp của mình trông chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác và khách hàng. Hoặc bạn có một trang web, bạn có một trang người hâm mộ, đó là một cửa hàng, một cổng thông tin giữa bạn và khách hàng của bạn

Bạn thường tự mình làm tất cả công việc:

+ Viết nội dung

+ Tải lên sản phẩm

+ dưới dạng hình ảnh

Nhưng bạn không có thời gian. Bạn cần ai đó làm điều này cho bạn. Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi. Hotline: 0911.299.901

Fan page là gì? Fan page khác với trang cá nhân như thế nào? Fan page khác với một nhóm như thế nào?

Đây có lẽ là câu hỏi được hỏi nhiều nhất bởi hầu hết những người muốn kinh doanh trên facebook, hoặc muốn hiểu về các fan page, khi họ tương tác với một fan page trên facebook vì có những thứ “rất lạ” trong đó. , “rất tốt”, một trang Facebook cá nhân không thể có.

Khái niệm về trang người hâm mộ là gì?

fanpage là trang facebook được tạo ra từ facebook của một cá nhân. Fan page có thể là một trang về doanh nghiệp / tổ chức hoặc địa điểm địa phương. Fan page là một kênh giao tiếp giữa doanh nghiệp / tổ chức và những người quan tâm (theo dõi) / hoặc thích (thích) fan page. Fan page tạo ra mục đích giao tiếp để giúp những người này giao tiếp với nhau dễ dàng hơn.

Tính năng của Trang người hâm mộ

Trang người hâm mộ có nhiều tính năng mà trang cá nhân không bao giờ nên có và ngược lại. Tìm hiểu thêm về các tính năng của trang người hâm mộ facebook. Vui lòng xem hình ảnh bên dưới để phân biệt. Chúng tôi gặp phải rất nhiều khách hàng bị nhầm lẫn giữa chúng, họ không biết đâu là fan page và đâu là trang cá nhân.

Khi có quá nhiều khách hàng liên hệ với chúng tôi để quảng cáo, họ chỉ đăng trang cá nhân của họ chứ không đăng trang người hâm mộ của họ, vì nhiều khách hàng không có hoặc họ không biết: Chỉ có thể quảng cáo trên các trang người hâm mộ, nhưng không trên chúng Quảng cáo trang cá nhân.

Nhiều khách hàng không hiểu và không biết:

Chỉ có thể quảng cáo trên các trang người hâm mộ, không phải trang cá nhân.

Vì vậy, nếu bạn chưa biết đầy đủ, hãy đọc và so sánh phần sau: Sự khác biệt giữa facebook cá nhân và facebook fan page.

Sự khác biệt giữa Facebook cá nhân và trang người hâm mộ là gì?

Tất cả chúng ta sử dụng facebook đều sử dụng facebook để kết nối với bạn bè và người thân, chụp ảnh selfie bằng điện thoại thông minh và đăng lên dòng thời gian (trên tường) , qua tường của bạn bè để gửi lời chúc sinh nhật, cập nhật trạng thái, đăng ảnh, tham gia nhóm facebook, check in các điểm đến … thì đây là trang cá nhân .

Bạn có thể sử dụng hồ sơ của mình để theo dõi ai đó, tham gia cộng đồng bạn thích, như trang bán hàng, v.v. Bạn có thể đọc thêm về hồ sơ facebook. Làm thế nào để sử dụng trang hồ sơ? nó ở đây.

Nhìn vào hình trên (hình 1), chú ý đến những điểm chúng tôi đã đánh dấu, có nhiều đặc điểm có thể nhận biết được, nhưng những điểm chúng tôi đã đánh dấu là dễ tìm nhất và ai cũng có thể xem đó là Facebook cá nhân. trang.

Cách nhận dạng hồ sơ của bạn

  • Điểm 1: Gửi yêu cầu kết bạn
  • Điểm 2: Xem Dòng thời gian
  • Điểm 3: Gặp gỡ bạn bè, những người bạn chung
  • Điểm 4: Xem giới thiệu, địa điểm, nơi làm việc, bạn bè, các mối quan hệ …
  • Điểm 5: Xem ảnh đại diện.
  • Cũng áp dụng cho các trang người hâm mộ, trái ngược với các trang Facebook cá nhân. Thông qua các trang người hâm mộ của mình, họ thường đăng các sản phẩm và dịch vụ của một doanh nghiệp, tổ chức sự kiện cho cộng đồng hoặc “bỏ phiếu” cho một vấn đề.

    Hình 2 cũng là fan page facekook, có nhiều điểm khác biệt giữa trang này và trang cá nhân, tôi xin nêu ra 5 điểm khác biệt cơ bản.

    Xem thêm: Cách đổi mật khẩu Facebook, thay pass Facebook trên máy tính

    Cách xác định trang người hâm mộ

    • Điểm 1: Ảnh đại diện độc lập và không trùng lặp với ảnh bìa như trang cá nhân
    • Điểm 2: Phần chính của trang chủ là trang chủ, các bài viết, video, ảnh, giới thiệu, cộng đồng, … Khác với trang cá nhân là thông tin về học vấn, nơi làm việc, nơi ở, các mối quan hệ, .. .
    • Điểm 3: nút like, trên trang cá nhân sẽ là nút thêm bạn bè, dòng thời gian, …
    • Điểm thứ tư: khu vực mời bạn bè và cộng đồng thích trang. Hồ sơ này sẽ không có khả năng mời bạn bè.
    • Điểm 5: Phần giới thiệu sẽ có nơi hiển thị thông tin website, email, ngành ,.
    • Vì vậy, bây giờ thật dễ dàng để bạn biết đâu là trang người hâm mộ và trang nào là trang cá nhân?

      Fan page khác với một nhóm như thế nào?

      Để rõ hơn, hãy đọc qua bài viết: Nhóm facebook là gì?

      Có một phần nữa mà chúng tôi muốn đề cập trong bài viết này và đó là trang cộng đồng (nhóm). Nhóm trong các tương tác cấp cao hơn. Các thành viên trong nhóm có thể đăng bài và mời các thành viên khác hoặc báo cáo với admin.

      Tại sao phải tạo trang người hâm mộ?

      Theo thống kê của wordstream – facebook hiện là nền tảng xã hội được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, đạt mốc 1,32 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày.

      Tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2017, Facebook có 2,01 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. 79% người Mỹ sử dụng Facebook và 32% sử dụng Instagram. Hơn một nửa (53%) cư dân Hoa Kỳ sử dụng Facebook “vài lần một ngày”.

      Theo thống kê về trang người hâm mộ, có khoảng 50 triệu doanh nghiệp sử dụng trang người hâm mộ trên facebook. Nếu bạn cần trợ giúp để thiết lập và chạy trang doanh nghiệp của mình. (Nếu bạn muốn tạo fan page ngay bây giờ, hãy nhắn tin cho chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí, bấm vào đây – fb.com/quangcaotructuyen24h.vn ).

      Trên toàn cầu, 22% dân số thế giới sử dụng Facebook. Theo thống kê năm 2018, hiện có khoảng 7,5 tỷ người trên thế giới, tương đương với 22%, tức là khoảng 1,65 tỷ người có tài khoản Facebook. Riêng facebook messenger có hơn 1,2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, trong đó có khoảng 83 triệu tài khoản facebook giả mạo, có thể là tài khoản nhái, tài khoản facebook giả, tài khoản facebook giả mạo. Thư rác.

      Tỷ lệ tạo tài khoản trên facebook là: 7.400 người dùng mới đăng ký facebook mỗi phút.

      Có một thông tin nữa bạn cần biết có thể là chìa khóa để quyết định có quảng cáo trên Facebook hay không:

      42% phản hồi về dịch vụ khách hàng trên facebook xảy ra trong vòng 60 phút đầu tiên

      Còn gì tuyệt hơn một khách hàng muốn hỏi về thông tin sản phẩm và nhận được gợi ý của bạn gần như ngay lập tức, đây hẳn là một bài toán nan giải đối với các trang thương mại điện tử hiện nay. Hiện nay.

      Đối với những ai muốn bán hàng quốc tế hoặc tham gia chương trình tiếp thị liên kết, đừng lo lắng, vì facebook hiện có sẵn 101 ngôn ngữ và hỗ trợ dịch thuật cho hơn 300.000 người dùng. .

      Một thống kê rất thú vị cho thấy rằng một trang càng nhận được nhiều lượt thích, thì phạm vi tiếp cận và tỷ lệ tương tác cho các bài đăng mới càng thấp.

      Cụ thể:

      Các trang có ít hơn 1.000 lượt thích có tỷ lệ tương tác cao hơn các trang có nhiều lượt thích hơn. Các trang web lớn hơn thường tiếp cận 2,6% tổng số khán giả của họ và sẽ thu hút ngay các bài đăng mới. Mặt khác, 11,83% người đã tương tác trên các trang có ít hơn 1.000 lượt thích.

      Nhìn chung, các trang người hâm mộ rất lớn với hơn 1 triệu lượt thích trang có phạm vi tiếp cận không phải trả tiền rất thấp. Đối với những trang người hâm mộ lớn này, tỷ lệ nhấp trung bình là 2,27%, trong khi tỷ lệ tương tác là 11,64%.

      Phạm vi tiếp cận cao hơn trên các trang người hâm mộ nhỏ hơn. Cụ thể, ví dụ: các trang có từ 500.000 đến 1 triệu lượt thích thường đạt được 7,47% phạm vi tiếp cận và 11,73% tương tác. Các trang người hâm mộ từ 50.000 đến 100.000 đạt mức tăng trưởng 9,62% và mức độ tương tác 12,52%. Đối với các trang có ít hơn 1.000 lượt thích, tỷ lệ phù hợp là 22,80% và tỷ lệ tương tác là 14,21%.

      Nhận ra những điều này có thể giúp bạn cảm thấy tự tin và phát triển trang facebook của mình, đồng thời tập trung vào việc phát triển trang người hâm mộ của bạn theo hướng tốt nhất. Làm cho trang người hâm mộ của bạn “ít hơn nhưng tốt hơn”.

      93% nhà quảng cáo trên mạng xã hội sử dụng quảng cáo trên facebook, theo thống kê từ luồng. Nền tảng tiếp theo là instagram với 24%.

      Một tin tốt khác là có tới 26% người dùng Facebook nhấp vào quảng cáo đã báo cáo mua hàng. Bằng cách này, bạn có thể dự đoán hiệu suất chiến dịch của mình ở một mức độ nhất định.

      Bạn thấy đấy, quảng cáo trên Facebook rất tiềm năng. Trong khi facebook vẫn là một môi trường tuyệt vời, số lượng người tham gia ngày càng đông, không cần nhìn đâu xa, việc quảng bá hình ảnh, thông điệp của sản phẩm, công ty, dịch vụ của bạn cần phải được thực hiện ngay. Hiện nay. Hiện nay! ! !

      Làm thế nào để tạo một trang người hâm mộ facebook miễn phí một cách hiệu quả?

      Đến tháng 8/2018, facebook chính thức thay đổi giao diện về cách tạo fan page (facebook có vẻ thích thay đổi giao diện quá, ahihi).

      Giao diện mới này rất khác so với giao diện cũ, chỉ có 2 tùy chọn thay vì 6 tùy chọn trước đây. Mời các bạn xem hình:

      Vì vậy, để tạo trang người hâm mộ, bạn chỉ cần chọn một: Doanh nghiệp hoặc Thương hiệu hoặc cả hai, Cộng đồng hoặc Công khai . p>

      facebook ẩn các tùy chọn khác như: công ty hoặc tổ chức, thương hiệu hoặc sản phẩm, nghệ sĩ ban nhạc hoặc nhân vật của công chúng – và thay thế nó bằng cộng đồng hoặc nhân vật của công chúng, giải trí, ý tưởng và cộng đồng.

      Giao diện facebook đã được cập nhật trước đó.

      Các bước tạo fan page facebook miễn phí hiệu quả.

      Bước 1: Truy cập Khu vực Trang ( fb.com/pages /)

      Bước 2: Chọn “Tạo trang”

      Bước 3: Chọn loại hình doanh nghiệp hoặc thương hiệu và “Bắt đầu”

      Bước 4: Đặt tên trang, danh mục, địa chỉ, mã zip và số điện thoại, sau đó “Tiếp tục”

      Bước 5: Chọn một hình đại diện, đây là một hình vuông. Sau đó cập nhật ảnh bìa, đó là một hình chữ nhật.

      Bước 6: Thêm nút. Đây là một tiện ích mà bạn có thể cho phép khách hàng gửi tin nhắn hoặc ghé thăm trang web của bạn.

      Đến đây là bạn đã hoàn thành xong fan page của mình, nếu gặp khó khăn gì trong quá trình thực hiện, đừng ngần ngại, hãy inbox ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình và miễn phí.

      Nhấp để gửi tin nhắn facebook cho các đề xuất

      Tạo các trang người hâm mộ hiệu quả và đáng nhớ

      Để tạo một fan page đáng nhớ, bạn cần tận dụng hiệu quả nó, điều này có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí quảng cáo và mang lại hiệu quả cao hơn. Vui lòng kiểm tra xem bạn có quy trình chuẩn để xây dựng trang người hâm mộ của mình một cách chính xác không!

      Đặt tên trang, đặt tên người dùng, liên kết trang người hâm mộ

      Để biết thông tin của fan page, bạn cần biết rằng đó là tên trang, tên người dùng và liên kết url của fan page.

      Tên page là tên tiếng Việt có khoảng cách và dấu như cách chúng ta thường viết, ví dụ: “quảng cáo facebook giá rẻ tại đà nẵng” – nhưng sử dụng cụm từ “facebook” khi lập fan page chắc chắn sẽ gặp sự cố , vì facebook không cho phép người dùng đặt tên cho từ này. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đặt lại để nó không giống 100% từ “facebook”, mà chỉnh sửa một chút: fb, facebook, philip-pen, fb, fb, faybook …

      Tên người dùng là tên thay đổi khi trang người hâm mộ của bạn nhận được một số lượt thích nhất định, phổ biến nhất là bằng cách mời bạn bè “thích trang của bạn”. Thường có 20 lượt thích và tên người dùng thường được viết ngay lập tức, hoặc có dấu gạch ngang hoặc dấu chấm (nhưng không phải .com hoặc .net).

      Ví dụ: bạn có một trang người hâm mộ với các liên kết khá khó hiểu thay vì các liên kết thông thường với cấu trúc sau: https://facebook.com/ad-ads-online-24h-123456889-page-9282744 …. Thì sau khi bạn đổi tên đăng nhập, nếu bạn chọn: quangcaotructuyen24h lúc này bạn sẽ có một link rút gọn đến trang fan page xinh đẹp của mình như sau: fb.com/quangcaotructuyen24h hoặc nếu bạn có Trang fanpage đó là https://facebook.com/lights-decoration-beautiful-cheap-cheap-da-nang-page?123456789 -… thì sau khi bạn thay đổi tên người dùng của mình, nếu bạn chọn: dentrangtridepdanang Bây giờ bạn sẽ có một liên kết ngắn đến trang người hâm mộ xinh đẹp của mình như sau: fb.com/dentrangtridepdanang.

      Các liên kết trang chủ chứa các giao thức http: // hoặc https: //. Nếu bạn đã đổi tên đăng nhập thành công, bây giờ bạn sẽ có một đường dẫn đến fan page của mình như sau: https://fb.com/quangcaotructuyen24h

      Giờ đây, bạn không chỉ có một liên kết trang người hâm mộ đẹp mà còn có các thông số khác để quảng bá trang người hâm mộ của mình, chẳng hạn như:

      @ tên người dùng: Khi bạn đăng bài trên trang người hâm mộ của mình. Chỉ cần gõ: @dentrangtridepdanang và tên trang của bạn sẽ xuất hiện ngay lập tức.

      Liên kết ngắn của Fan Page: Ngoài liên kết phổ biến ở trên: fb.com/quangcaotructuyen24h, bạn cũng có thể gửi tin nhắn nhanh đến trang của mình qua liên kết: fb.me/quangcaotructuyen24h để bạn có thể truy cập fb.com hoặc tôi Tôi ổn với các trang sử dụng fb.me.

      Khi hoàn tất, bạn sẽ thấy một trang dành cho người hâm mộ như thế này:

      Các trang mới được tạo nên được chia thành 2 danh mục: bao gồm tên thương hiệu và từ khóa (ví dụ: cửa hàng pipi – cửa hàng quần áo – hoặc: cửa hàng quần áo nữ cao cấp – cửa hàng đồ nữ…).

      Trên đây là một số mẹo tạo fan page facebook miễn phí hiệu quả, nếu bạn còn thắc mắc hãy xem bên dưới hoặc gọi đến số Hotline: 0911.299.901 để được hỗ trợ miễn phí.

      Lượt thích trang

      Xem thêm: Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Facebook Business Trình Quản Lý Kinh Doanh

      Số lượt thích trang xác định uy tín, sự tin cậy và lượt thích trang của khách hàng. Khách hàng thường bấm like dựa trên xu hướng đám đông. Một trang có nhiều lượt thích có nhiều khả năng truyền cảm hứng cho khách hàng thích một trang hơn là một trang chỉ có vài trăm lượt thích bắt đầu.

      Bạn có thể chạy quảng cáo để tăng lượt thích, nhưng trang của bạn phải có một số lượt thích nhất định. Sau khi chạy một trang đẩy quảng cáo để tiếp cận khách hàng tiềm năng, bạn sẽ dễ dàng thu hút họ hơn là bán số lượng fan page tương ứng (tạo trang miễn phí) – 5.000 lượt thích với giá 900.000 đồng – 10.000 lượt thích với giá 1.600.000 đồng – 20.000 lượt thích đối với 2.800.000 VNĐ

      Chức năng đầy đủ, thông tin liên hệ có sẵn.

      Trang phải có hình đại diện (logo), hình nền, địa chỉ cửa hàng, số điện thoại liên hệ, email, trang web.

      Ở đây tôi muốn nhấn mạnh một yếu tố trang web. Một đơn vị kinh doanh chuyên nghiệp, uy tín không thể không có một trang web hoàn chỉnh. Bạn không thể giả mạo các đơn vị của bạn ở đó. Do thông tin công bố trên trang thông tin điện tử là cố định nên chủ sở hữu trang thông tin điện tử phải cung cấp thông tin cho Sở Thông tin và Truyền thông. Và các website khó thay đổi như facebook nên việc khách hàng phàn nàn về sản phẩm và đánh giá các trang uy tín là rất chính xác.

      Không giống như facebook lan truyền rất nhanh và có khả năng tương tác với khách hàng rất rộng. Nhưng hãy nhìn vào 2 trang người hâm mộ. Nếu một trang có trang web còn trang kia thì không, hãy thành thật trả lời: bạn sẽ chọn fan page nào để “đưa tiền”? 99% thời gian một trang web có một trang web, phải không? Vì tôi không dám nói facebook không có website là giả mạo nhưng chắc chắn facebook có website thì cơ quan quyền lực cao hơn. Có đầy đủ thông tin của chủ shop như họ tên, số điện thoại, địa chỉ, … thậm chí là số tài khoản ngân hàng mà chủ shop đang sử dụng. Điều này rất tiện dụng khi bạn cần một việc gấp mà không cần phải hỏi đi hỏi lại chủ tiệm.

      Quảng cáo trang web cơ bản cho cửa hàng của bạn

      Vì vậy, muốn có một trang web chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh nhất trong năm 2019. Gói website và tên miền quốc tế đẹp, giá: 1.980.000 vnd . Sửa chữa, bảo hành trọn đời. Gia hạn hàng năm với giá 980.000 vnd .

      Nếu bạn vẫn không chắc chắn về gói tuyệt vời này, hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay. Vui lòng gọi đến số Hotline: 0911.299.901 hoặc nhấp vào hình ảnh này để gọi điện nhanh chóng.

      Tạo nội dung hấp dẫn

      Nội dung của trang người hâm mộ bao gồm các bài báo, hình ảnh và video. Tại sao bạn cần thêm video, bạn sẽ tìm hiểu bên dưới …

      -Trước hết, bài viết phải sáng tạo, đánh trúng tâm lý khách hàng, tạo nhu cầu sử dụng. – Thứ hai là hình ảnh phải nhanh chóng truyền tải những gì về sản phẩm / dịch vụ của bạn một cách hấp dẫn – Thứ ba là video, có rất nhiều loại video. Bạn không cần phải đầu tư nhiều tiền. Từ video trình chiếu đến video trình diễn sản phẩm chuyên nghiệp, bạn có thể lựa chọn mức tiết kiệm nhất.

      Chúng tôi hỗ trợ gói quản lý fan page từ 1.500.000 vnd / tháng – 30 bài viết thú vị – ~ 200 lượt thích / bài đăng – 50 lượt chia sẻ – 10 lượt bình luận – tại cửa hàng hoặc studio công ty 2 buổi chụp ảnh – 3 thiết kế banner – 1 banner – 1 video slideshow, nhưng nếu bạn có kỹ năng viết tốt chỉ cần sử dụng gói thiết kế hình ảnh và clip với kinh phí chỉ 1.000.000 vnd.

      Hãy thực hiện một chương trình khuyến mãi.

      Quảng cáo hoặc tạo mã phiếu giảm giá cho khách hàng trung thành của bạn là một cách để tăng mức độ tương tác và tăng doanh thu, bạn nên tạo các chiến lược khuyến mại hoặc trò chơi nhỏ để thu hút người tiêu dùng và thu hút lượt nhấp thích và chia sẻ để thúc đẩy mức độ tương tác trang.

      Đăng bài viết với thẻ bắt đầu bằng # (#)

      Ngày nay, xu hướng của giới trẻ không chỉ tìm kiếm từ khóa theo cách thông thường mà còn cả thẻ bắt đầu bằng #.

      Ví dụ: thay vì tìm kiếm các dịch vụ facebook, họ tìm kiếm: #dichvufacebook.

      Hoặc quảng cáo facebook là: #quangcaofacebook.

      Hoặc quảng cáo google là: # quangcaogoogle…

      Khi bạn đã thành thạo điều này, đã đến lúc đặt thẻ bắt đầu bằng # (#) xuyên suốt các bài viết của bạn. Giúp mọi người tìm thấy dịch vụ và sản phẩm của bạn nhanh hơn.

      ưu đãi quảng cáo trên facebook

      Quảng cáo cực kỳ quan trọng đối với các trang người hâm mộ. Nếu việc tạo nội dung hấp dẫn giống như xây một ngôi nhà, thì việc chạy quảng cáo giống như mời khách đến tham quan, du lịch và mua sản phẩm. Một trang, cho dù nội dung tuyệt vời đến đâu, sẽ vô nghĩa nếu bạn không chạy các quảng cáo để thúc đẩy nó đến với người tiêu dùng.

      Hỗ trợ quảng cáo dựa trên nội dung chỉ với 200.000 đồng. Quảng cáo có chi phí từ 15% – 20% tổng ngân sách phân phát được hỗ trợ. Bạn nên quảng cáo trên các bài báo có video, không nên quảng cáo trên các trang khác. hình ảnh. Điều này sẽ tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả đáng kể cho thiết kế video chuyên nghiệp: – Video Slides: 500.000 vnd – 1.500.000 vnd – Video Graphics: 2.000.000 vnd – 3.000.000 vnd – Video Comments: 3.000.000 vnd – 5.000.000 vnd

      Đánh giá kết quả từ các trang của người hâm mộ

      Mỗi chiến dịch được theo sau bởi một bản đánh giá và so sánh kết quả của mỗi chiến dịch để giúp bạn đánh giá hiệu suất. Hãy lưu kết quả một cách cẩn thận.

      Tiếp thị lại trang người hâm mộ

      Từ các chiến dịch đã chạy, đến các chương trình quảng cáo tiếp thị lại cho những khách hàng tương tác và quan tâm đến những khách hàng lặp lại.

      Làm cách nào để quảng cáo trang người hâm mộ của tôi?

      Làm thế nào để nhắm mục tiêu đối tượng của bạn một cách hiệu quả trên facebook là trọng tâm của một chiến dịch quảng cáo facebook thành công.

      Đôi khi, bạn sẽ tốn rất nhiều tiền để có được các tệp khách hàng tiềm năng, điều này có thể rất có lợi sau này khi phát triển và cung cấp thông tin mới cho khách hàng tiềm năng.

      Để nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, bạn phải nghiên cứu kỹ về độ tuổi, giới tính, tình trạng hôn nhân, sở thích của đối tượng khách hàng mà bạn sẽ hướng đến để có thể tiết kiệm chi phí và “like” bài đăng tiềm năng như fan page của mình.

      Hiện tại, 83% người dùng Facebook trên toàn thế giới dưới 45 tuổi. Trong đó, 44% người dùng Facebook từ 18 tuổi trở lên được xác định là nữ và 56% được xác định là nam.

      Tổng cộng 39% người dùng Facebook đã kết hôn và 39% còn độc thân. Tính đến tháng 1 năm 2017, nam giới trong độ tuổi 18-24 chiếm tỷ lệ người dùng Facebook theo độ tuổi và giới tính cao nhất, ở mức 18%. Tính đến thời điểm gần đây, số lượng người dùng facebook đã đạt 45,3 triệu người vào cuối năm 2019, và tại thời điểm đọc sách (tháng 2 năm 2020) con số này còn tăng lên nhiều hơn nữa.

      Và rất nhiều người hỏi về hai hình thức trước khi quảng cáo một trang người hâm mộ, đó là: quảng cáo như trang facebook hoặc một bài đăng quảng cáo.

      Dựa trên quan điểm và kinh nghiệm cá nhân của tôi, tôi muốn giới thiệu các bài viết quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo video trên facebook .

      Bởi vì video có tính tương tác cao, quảng cáo video có xu hướng mang lại mức độ tương tác tốt hơn các quảng cáo khác, tất nhiên video phải có đủ độ rõ ràng và đầu vào và không nên sử dụng clip. Bất cứ thứ gì bạn quay bằng điện thoại và đăng để quảng cáo trên facebook sẽ không chuyên nghiệp và làm giảm hiệu quả của quảng cáo video trên fan page của bạn.

      Bạn có biết rằng Facebook nhận được trung bình hơn 8 tỷ lượt xem video mỗi ngày. 85% người dùng Facebook xem video khi tắt âm thanh. Cụ thể, mọi người có khả năng xem video hàng ngày trên điện thoại thông minh cao hơn 1,5 lần so với trên máy tính để bàn và 47% nhận ra giá trị của quảng cáo video trên Facebook xuất hiện trong vòng ba giây đầu tiên. .

      Đến năm 2020, hơn 75% lưu lượng dữ liệu di động toàn cầu dự kiến ​​đến từ video. Mặc dù chỉ chiếm 3% nội dung nhưng video lại có tỷ lệ tương tác cao nhất. Và nội dung trên facebook hút ~ 2,5 nghìn tỷ bài đăng.

      Hơn 2,5 nghìn tỷ bài đăng đã được tạo trên facebook.

      Kể từ khi ra mắt vào tháng 2 năm 2016, tổng số phản ứng của Facebook đã được sử dụng hơn 300 tỷ lần, với 2,5 nghìn tỷ bài đăng.

      facebook đã tính toán rằng một video hiển thị trong 3 giây sẽ được tính là 1 lượt xem video trên facebook, khi đó chỉ dựa vào số lượng video được đăng trong một ngày, bạn cần ít nhất 3000 năm để xem video này. và người dùng Facebook tạo ra 4 triệu lượt thích mỗi phút.

      Trong chiến lược quảng cáo của bạn, hãy nhớ rằng bạn nên tạo một số chiết khấu vì 42% người hâm mộ Facebook “thích” và quan tâm nhiều hơn đến các trang người hâm mộ hoặc phiếu giảm giá.

      Các bước cài đặt quảng cáo trên trang người hâm mộ

      Có hai cách để triển khai Trang người hâm mộ quảng cáo: Quảng cáo trực tiếp và Quảng cáo gián tiếp.

      Quảng cáo Trang người hâm mộ Trực tiếp: là quảng cáo 1 bài đăng trên trang người hâm mộ trực tiếp từ nút đề xuất “Quảng cáo”.

      Quảng cáo facebook miễn phí

      Quảng cáo trên Facebook sử dụng cùng một dữ liệu mà Facebook lấy từ người dùng và “bán” dữ liệu đó cho các nhà quảng cáo. Vì vậy, quảng cáo trên facebook thường yêu cầu một khoản phí nhất định. Tuy nhiên, quảng cáo Facebook dường như cũng có một số cách miễn phí.

      Để tìm hiểu về các phương pháp quảng cáo Facebook hiệu quả này, hãy đọc bài viết “Quảng cáo Facebook hiệu quả 2020”.

      Chắc hẳn còn nhiều thông tin tôi chia sẻ ở trên mà bạn chưa biết, rất hoan nghênh các ý kiến ​​đóng góp. Chúng ta sẽ thảo luận.

      Chúc bạn thành công!

      Để biết thêm thông tin về quảng cáo trên facebook, vui lòng liên hệ:

      Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Ngôi Sao Mới

      Địa chỉ: 120 hoàng du khê, phường khê trung, quận cẩm lệ, thành phố đà nẵng

      Điện thoại: 02363.789.901 – 0911299901

      zalo: 0905.111.340 – 0915.776.848

      Fanpage: facebook.com/webvn

      Xem thêm: Cách đăng story dài trên Facebook cực đơn giản mới nhất 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *