Tần suất đăng bài Facebook, Instagram và Twitter vào năm 2021

Tần suất đăng bài phù hợp có thể giúp bạn tiếp cận khán giả của mình. Nhưng mỗi nền tảng (và tài khoản) có một cách tiếp cận khác nhau. Tất nhiên, một chiến lược truyền thông xã hội thành công còn vượt xa hơn thế. Nhưng không chỉ những thời điểm tốt nhất để đăng lên facebook, instagram, twitter. Nó không phải là một công thức ma thuật, vì vậy chúng ta hãy đi thẳng vào vấn đề.

Bạn không muốn áp đảo những người theo dõi mình. Hoặc khiến họ nghĩ rằng bạn đang gửi thư rác. Bạn cũng không muốn bị lãng quên hoặc bỏ lỡ cơ hội tiếp xúc. Nhưng bao nhiêu là quá nhiều? Bao nhiêu là quá ít? Sau khi bạn tìm ra câu trả lời. Vì vậy, bạn sẽ biết khi nào là thời gian tốt nhất để đăng?

Chúng tôi có tất cả thông tin chính xác về tần suất các bài đăng trên Facebook, instagram, twitter và linkedin. Hãy thực sự tối ưu hóa phạm vi bảo hiểm. Sẽ không làm phiền những người theo dõi doanh nghiệp của chúng tôi.

Nhiều tổ chức tiến hành nghiên cứu và hiểu biết về phương tiện truyền thông xã hội của riêng họ. Từ đó, bạn có thể có được thông tin chi tiết để khám phá số lượng bài đăng lý tưởng mỗi ngày (hoặc tuần) trên mỗi nền tảng.

Dưới đây là tóm tắt ngắn gọn về thời gian đăng bài lý tưởng cho từng nền tảng truyền thông xã hội:

  • Trên instagram, hãy đăng 3-7 lần một tuần.
  • Trên facebook, đăng 1-2 lần một ngày.
  • Trên twitter, đăng 1 đến 5 tweet mỗi ngày.
  • Trên linkedin, đăng từ 1 đến 5 lần một ngày.
  • Mỗi tài khoản mạng xã hội là duy nhất, vì vậy, việc kiểm tra và phân tích kết quả của bạn là hoàn toàn quan trọng. Nhưng hãy đọc để biết phân tích chi tiết về một số quy tắc chung để sử dụng làm điểm khởi đầu … sau đó bạn có thể bắt đầu những thử nghiệm tuyệt vời.

    Tần suất các bài đăng trên instagram

    Nói chung, bạn nên đăng lên instagram của mình 2-3 lần một tuần, không quá 1 lần một ngày. Các câu chuyện có lẽ nên được xuất bản thường xuyên hơn.

    brayden cohen, Trưởng phòng Tiếp thị Xã hội: “Hãy nghĩ về tần suất khán giả muốn nghe thông tin từ bạn. Tập trung vào việc thiết lập nhịp điệu đều đặn. Đăng hàng tuần và bạn sẽ tăng gấp đôi số người theo dõi của mình” so với những người đăng ít hơn mỗi tuần một lần.

    Số liệu thống kê chính trên instagram cần nhớ khi đăng bài:

    • 3,76 tỷ lượt truy cập mỗi ngày trên instagram
    • 500 triệu người sử dụng Câu chuyện mỗi ngày
    • Người dùng dành trung bình 30 phút mỗi ngày trên instagram
    • 81% sử dụng instagram để nghiên cứu các sản phẩm và dịch vụ
    • 63% người dùng Hoa Kỳ kiểm tra instagram ít nhất một lần một ngày
    • Tần suất các bài đăng trên facebook

      Theo nguyên tắc chung, bạn nên đăng 1 và không nhiều hơn 2 mỗi ngày. Trên thực tế, một số nghiên cứu thậm chí còn phát hiện ra điều bất ngờ. Nếu bạn đăng nhiều hơn mức đó, đó là một sự giảm tương tác … vì vậy đừng quá phấn khích. Bạn nên đi vì chất lượng chứ không phải số lượng.

      Trang facebook trung bình chia sẻ 1,55 bài đăng mỗi ngày. Vì vậy, đối với mục tiêu xã hội của hoosuite, 1-2 bài đăng mỗi ngày là vừa.

      Số liệu thống kê chính của facebook cần nhớ khi đăng bài:

      • facebook là trang web được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới
      • Hơn một nửa số người dùng Hoa Kỳ kiểm tra facebook vài lần một ngày
      • Người dùng dành trung bình 34 phút mỗi ngày trên facebook
      • 80% chỉ truy cập vào nền tảng từ thiết bị di động
      • Tần suất tweet

        Thông thường, 1-2 lần một ngày, không quá 3-5 lần một ngày. Nhưng hãy giữ hình ảnh thương hiệu của bạn. Sau đó, bạn nên duy trì hoạt động và gắn bó với twitter.

        Đối với các nhóm, điều này là đủ để thúc đẩy sự tương tác và phát triển. Hãy nhớ rằng, tần suất bạn đăng. Cách tốt nhất là tuân theo quy tắc một phần ba:

        • ⅓ Tweets Quảng bá Doanh nghiệp của bạn
        • ⅓ Chia sẻ những câu chuyện cá nhân
        • ⅓ Thông tin chi tiết từ các chuyên gia hoặc những người có ảnh hưởng
        • Số liệu thống kê chính của twitter cần nhớ khi đăng bài:

          • Một phần tư người dùng Hoa Kỳ kiểm tra Twitter vài lần một ngày
          • thời gian xem trên twitter đã tăng 72% kể từ năm ngoái
          • 42% người dùng Hoa Kỳ kiểm tra Twitter ít nhất một lần một ngày
          • Người dùng dành khoảng 15 phút mỗi lần truy cập vào twitter
          • Tần suất đăng bài trên linkedin

            Trên linkedin, bạn nên đăng ít nhất một lần một ngày và không quá 5 lần một ngày. Bản thân Linkedin cũng thấy các thương hiệu đăng bài hàng tháng. Và có được người theo dõi nhanh hơn sáu lần so với những người ít thường xuyên hơn. Mô hình này tiếp tục với các bản phát hành thường xuyên hơn. Các công ty đăng bài hàng tuần đã tăng gấp đôi mức độ tương tác. Và các nhóm đăng bài hàng ngày hấp dẫn hơn.

            Các số liệu thống kê về khóa liên kết cần lưu ý khi đăng:

            • 40 triệu người sử dụng linkedin để tìm kiếm việc làm mỗi tuần
            • Các công ty đăng bài trên linkedin hàng tuần đã tăng hơn gấp đôi tỷ lệ tương tác của họ
            • 12% người dùng Hoa Kỳ kiểm tra liên kết nhiều lần một ngày
            • Cách biết tần suất đăng bài tốt nhất cho mạng xã hội

              Cũng như mọi thứ trên mạng xã hội. Việc tìm kiếm tần suất tối ưu để xuất bản trên bất kỳ nền tảng nào sẽ có một số thử nghiệm và sai sót. Chất lượng nội dung quan trọng hơn tần suất. Mặc dù đăng nhiều nội dung hơn có thể giúp ích ở một mức độ nào đó. Nhưng nội dung của bạn càng phù hợp và hữu ích với khán giả thì các kênh xã hội của bạn càng hoạt động tốt hơn.

              adsplus.vn

              Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Hãy cập nhật adsplus để biết thêm các bài viết khác để luôn cập nhật thông tin về marketing. Và các mẹo để chạy quảng cáo hiệu quả.

              • Xem khóa học quảng cáo google, quảng cáo facebook tại guru.edu.vn
              • Xem gói thiết lập quảng cáo google, quảng cáo facebook trên 1ad.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *