Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các nhóm và trang trên facebook đã, đang và sẽ là miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến, đem lại lợi nhuận khổng lồ cho các nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp. Đây có thể là điều không tưởng cách đây vài chục năm.

Có thể cho rằng, tiếp thị truyền thông xã hội là một trong những chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay, miễn là bạn có những lựa chọn đúng đắn ngay từ đầu, nghĩa là bạn nên cẩn thận chọn kênh quảng cáo trực tuyến phù hợp cho doanh nghiệp hoặc trang web của mình để nhắm mục tiêu đúng đối tượng và đúng địa chỉ.

Đang xem: Sự khác nhau giữa group và page trên facebook

Bài viết này sẽ giúp bạn xem xét các lựa chọn về cách tập trung vào chiến lược tiếp thị trên Facebook của mình.

Một câu hỏi mà mọi nhà tiếp thị cần tìm ra trước khi bắt đầu lập kế hoạch cho chiến dịch tiếp thị trên Facebook đầu tiên của họ là:

Học marketing trên facebook ở trường nào tốt nhất? Trong một nhóm hoặc trang? Tôi nên chọn môi trường nào? Tôi có nên chọn cả hai?

Vâng, tùy vào mục đích của bạn là gì, bạn muốn bán loại sản phẩm nào? Khách hàng và thói quen của họ có liên quan gì đến facebook? Tuy nhiên, nếu muốn có câu trả lời tốt nhất cho những câu hỏi trên, bạn cần nắm được những thông tin cơ bản, đặc điểm, tính chất của hai kênh Facebook này. Hãy đưa ra quyết định sáng suốt từ đó để tránh những tổn thất đáng tiếc về thời gian, sức lực và tiền bạc.

Hai kênh facebook này có thế mạnh khác nhau về marketing online. Trước tiên hãy hiểu cách chúng hoạt động và cách bắt đầu tiếp thị dựa trên chúng.

Marketing trên Facebook

tổng quan về trang facebook

Trang trên facebook giống như một hồ sơ cá nhân của mọi doanh nghiệp, nhân vật của công chúng hoặc tổ chức. Nó được tạo ra để trở thành môi trường tương tác giữa doanh nghiệp, người của công chúng hoặc tổ chức và người hâm mộ của họ hoặc những người quan tâm đến họ. Các trang được liên kết với các yếu tố như hình ảnh của công ty hoặc tổ chức hoặc cá nhân cũng sử dụng trang làm công cụ quảng cáo trực tuyến. Sự khác biệt giữa tài khoản cá nhân và trang facebook là về cơ bản, trang này không thúc đẩy liên lạc cá nhân. Thương hiệu của trang sẽ là một thực thể nổi tiếng, không phải nhà tiếp thị, Giám đốc điều hành hoặc chủ sở hữu trang. Nếu bạn cần các ví dụ, hãy thử duyệt bất kỳ trang nào liên quan đến kinh doanh trên facebook. Mỗi trang quảng cáo thương hiệu riêng của mình và tin tức có liên quan.

Khi người dùng thích hoặc theo dõi một trang trên facebook, họ có thể truy cập và cập nhật tất cả các tin tức liên quan đến trang hoặc thương hiệu mà họ thích. Các trang này cũng giúp các nhà tiếp thị xây dựng niềm tin và hình ảnh thương hiệu với người hâm mộ.

tổng quan về nhóm trên facebook

Mặc dù các trang được ghi dưới dạng các thực thể riêng lẻ, nhưng mô hình hoạt động cho các nhóm lại hoàn toàn khác. Các nhóm đóng một vai trò quan trọng như các kênh giao tiếp, cộng đồng của những cá nhân có cùng chí hướng. Tùy thuộc vào sở thích và mục tiêu của họ, mọi người sẽ tham gia các nhóm khác nhau, nơi họ có thể trao đổi thông tin và nói lên ý kiến ​​của mình về các vấn đề cùng quan tâm trong một môi trường. Các trường học được bảo mật và có thể được kiểm duyệt chặt chẽ (bởi quản trị viên nhóm). Ngoài ra, mỗi nhóm thường có quy định riêng để đảm bảo các bài viết phù hợp với mục đích hoạt động của nhóm.

Từ nhiều góc độ khác nhau, có thể hiểu các nhóm trên facebook là hậu duệ của các diễn đàn trực tuyến truyền thống đã tồn tại từ thuở sơ khai của internet.

Đây là một ví dụ về chiếc tote vàng, một cửa hàng bán lẻ đã tạo nhóm facebook của riêng mình để tiếp thị thương hiệu của mình tới người dùng và kết nối với những khách hàng trung thành.

Golden Tote

Một điều bạn cần biết là các nhóm và trang không loại trừ lẫn nhau. Điều này có nghĩa là bạn có thể tạo một trang facebook cho thương hiệu của mình và sử dụng trang đó để tham gia một hoặc nhiều nhóm có cùng sở thích hoặc lĩnh vực.

Trang và nhóm trên facebook: ưu và nhược điểm?

Giống như nhiều hình thức chiến lược tiếp thị nội dung khác, tiếp thị trên Facebook mang đến cho chúng ta nhiều ưu điểm và nhược điểm tùy thuộc vào bối cảnh tiếp thị mà bạn chọn. Hãy bắt đầu bằng cách tóm tắt một số ưu và nhược điểm quan trọng nhất của hai kênh tiếp thị chính trên Facebook này.

Đối với các trang:

Ưu điểm:

  • Dễ dàng hơn trong việc cài đặt và cập nhật các thông tin liên quan đến thương hiệu, tin tức hàng ngày trên trang.
  • Các trang là một giải pháp tuyệt vời nếu bạn muốn tương tác cởi mở với người dùng trực tuyến, đặc biệt nếu bạn muốn đăng bài thường xuyên.
  • Bạn có thể tùy chỉnh url trang của mình và quảng bá nó tới người hâm mộ cũng như khách hàng của bạn dễ dàng hơn. Bạn thậm chí có thể đưa URL của mình vào tài liệu quảng cáo.
  • Nếu bạn muốn cá nhân hóa các trang của mình cho mục đích tiếp thị và quảng cáo, thật dễ dàng.
  • Page Insights là một tính năng duy nhất cho các trang Facebook. Nó cho phép bạn thu thập thông tin về các tương tác, lượt thích và ảnh hưởng của trang của bạn trên facebook, điều này giúp bạn đầu tư hoặc cải cách chiến lược tốt hơn cho trang của mình.
  • Nhược điểm:

    • Trang facebook đôi khi phát triển rất chậm.
    • Để phát triển trang của bạn một cách nhanh chóng, bạn cần chi nhiều tiền hơn cho quảng cáo và dồn nhiều trí lực hơn vào mỗi bài đăng trên blog.
    • Bạn phải cẩn thận với những gì mình đăng vì nó ở chế độ công khai và bất kỳ ai cũng có thể đọc bài đăng của bạn ngoại trừ tài khoản bạn đã chặn.
    • Đôi khi bạn gặp khó khăn trong việc quản lý các cuộc trò chuyện giữa những người dùng facebook trên trang của mình.
    • Dành cho nhóm:

      Ưu điểm:

      • Trong nhóm, bạn có thể dễ dàng tương tác với tất cả các thành viên. Đối với mục đích trò chuyện tương tác, bạn có thể sử dụng tranh dán tường như một trò chuyện tức thời truyền thống, sử dụng email, tin nhắn hoặc qua tài liệu được chia sẻ. Vì vậy, ở đây chúng ta đang nói về một chiến lược tiếp thị trực tiếp hơn là trên trang. Chiến lược này sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn khi bạn tương tác với các thành viên trong nhóm với tư cách là người quản lý nhóm.
      • Giao tiếp trên nhóm facebook có xu hướng mang tính cá nhân hơn trên trang vì nó cho phép giao tiếp trực tiếp, riêng tư hơn giữa các thành viên trong nhóm.
      • Bạn hoàn toàn có thể quảng bá sự kiện thông qua các nhóm, tính năng này không có trên trang. Tính năng này cũng là một cách tuyệt vời để chạy một chiến dịch quảng cáo trên facebook mà không tốn một xu nào.
      • Các nhóm trên facebook cho phép bạn hình thành các kết nối cá nhân và mở rộng vòng kết nối bạn bè và người quen của mình.
      • Nhóm trên facebook cho phép bạn gửi tin nhắn nhóm tới tất cả các thành viên đang hoạt động trong nhóm.
      • Bạn có thể hạn chế quyền truy cập vào nhóm và chọn chế độ chỉ những thành viên được phê duyệt mới được phép vào nhóm. Có ba loại nhóm trên facebook: công khai, riêng tư và bí mật. Trong các nhóm công khai, bất kỳ ai cũng có thể tham gia và đọc các bài đăng trên tường của nhóm, ngay cả khi họ không phải là thành viên của nhóm, trong khi các nhóm kín và bí mật chỉ cho phép thành viên mới xem những gì được đăng trong nhóm.
      • Nếu bạn là một nhà tiếp thị, có hai cách để sử dụng các nhóm facebook để tạo lợi thế cho công việc của bạn, bạn có thể tạo nhóm của riêng mình hoặc bạn có thể tham gia các nhóm liên quan. Bạn cũng có thể chia sẻ bài viết và tin tức trên các nhóm này.
      • Nhược điểm:

        • Tính năng Facebook Insights không khả dụng cho tất cả các nhóm, vì vậy bạn sẽ mất đi một công cụ hữu ích để theo dõi và đếm xem nhóm của bạn đang hoạt động như thế nào, có hoạt động hay không.
        • Khó tùy chỉnh hơn trong nhóm. Một số hình ảnh và yếu tố seo tồn tại trên trang nhưng không có trong nhóm.
        • Mọi người có thể gặp khó khăn khi tìm một nhóm cụ thể trừ khi họ đã kết nối với ai đó đã ở trong nhóm hoặc họ biết chính xác tên nhóm mà họ đang tìm kiếm.
        • Tạo chiến dịch trên nhóm facebook

          Hầu hết chúng ta đều biết cách tạo trang mới trên facebook vì các bước thực hiện tương tự như tạo tài khoản cá nhân. Ngoài ra, thiết kế bài viết cũng không khác nhiều so với khi bạn đăng status trên trang cá nhân, có lẽ bạn nên quan tâm hơn đến nội dung bài viết vì chúng sẽ được public trên facebook. Vì vậy, ở đây chúng tôi chỉ tập trung vào tiếp thị theo nhóm. Đây là những gì bạn nên biết trước khi bắt đầu phát triển chiến lược tiếp thị cho nhóm facebook của mình.

          những bước đầu tiên trong nhóm facebook

          Làm cách nào để tạo nhóm facebook của riêng tôi? Điều đầu tiên bạn cần làm là chọn chủ đề cho nhóm của mình. Bạn có thể tạo một nhóm về bất kỳ chủ đề nào, vì vậy nếu có một số chủ đề mà bạn quan tâm, liên quan trực tiếp đến các dự án tiếp thị của bạn và bạn có thể hưởng lợi từ đó, hãy tạo một nhóm về những chủ đề đó. Cụ thể hơn, bạn nên tìm các chủ đề mà khách hàng hoặc đối tác kinh doanh của mình quan tâm. Ví dụ: nếu bạn bán xe đạp, bạn nên tạo một nhóm về xe đạp hoặc các môn thể thao liên quan đến xe đạp hoặc phụ tùng và sửa chữa xe đạp. Nhóm này sẽ tạo ra một nền tảng tuyệt vời cho môi trường kinh doanh của bạn, nơi bạn có thể tương tác với những người yêu thích và đam mê đạp xe khác để xây dựng đối tượng phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

          Xem thêm: Gái ngành là gì? Dấu hiệu nhận biết gái ngành đơn giản trên Facebook

          Bây giờ bạn đã chọn chủ đề, vui lòng tham khảo bài viết sau để tiếp tục quá trình tạo nhóm.

          Bước tiếp theo là tạo bài viết đầu tiên của bạn. Như đã đề cập trước đó, đăng lên một nhóm tương tự như đăng trạng thái trên tài khoản cá nhân của bạn. Dưới đây là ảnh chụp màn hình cách tạo bài đăng nhóm.

          Tạo một bài đăng trong group.

          Vậy bạn nên đăng gì trước? Vâng, bạn cần giới thiệu bản thân, và nếu bạn thuộc nhóm thương hiệu, hãy giới thiệu doanh nghiệp và doanh nghiệp của bạn nữa. Cho mọi người biết bạn là ai, tại sao bạn ở đây và những gì bạn có thể mang lại cho nhóm của mình. Bạn cũng có thể thiết kế giao diện của nhóm và đưa vào một số hình ảnh liên quan đến thương hiệu của bạn để giúp mọi người hiểu rõ hơn về bạn là ai và giá trị của bạn là gì. Nếu bạn là quản trị viên nhóm, bạn có thể tải lên ảnh bìa của riêng mình, ảnh bìa này có thể giống với ảnh bìa của trang hoặc tài khoản cá nhân của bạn. Phần tiêu đề này rất quan trọng vì nó có thể tạo ra tất cả sự khác biệt trong thiết kế trực quan và bán hàng trực quan.

          Cuối cùng, hãy nhớ rằng đây không phải là nhóm duy nhất mà bạn với tư cách là nhà tiếp thị có thể hoạt động trong đó. Bạn cũng có thể trở thành thành viên của cả một nhóm các nhóm liên quan khác. Là một thành viên tích cực, bạn sẽ có quyền truy cập vào thông tin mới có giá trị và những cách mới để tiếp thị doanh nghiệp hoặc thương hiệu của riêng bạn.

          Tiếp thị theo nhóm

          Bạn có thể phát triển hai chiến lược tiếp thị theo nhóm. Chiến lược đầu tiên dựa trên tiếp thị nội dung, trong khi chiến lược kia dựa trên nhận thức của người tiêu dùng.

          Thực ra, chiến lược tiếp thị dựa trên nhận thức của người tiêu dùng, cũng liên quan đến tiếp thị nội dung, nhưng liên quan đến nội dung cụ thể hơn và tập trung nhiều hơn vào tin tức thương hiệu, tin tức ngành, khuyến mãi và bán hàng liên kết trực tiếp đến trang web hoặc blog của bạn.

          Về cơ bản, hai chiến lược này giống nhau về hình thức và bản chất. Bạn cần có quyền truy cập vào các nhóm, tham gia cộng đồng và đăng thông tin của mình. Cả hai chiến lược tiếp thị đều nhắm đến một kế hoạch chiến lược.

          1. Làm thế nào để phát triển nhóm của riêng bạn? Làm thế nào để thúc đẩy các nhóm này?

          Bạn có thể quảng bá một nhóm facebook không?

          Điều đầu tiên bạn cần cân nhắc là liệu bạn có đủ ngân sách cần thiết để quảng bá nhóm của mình hay không. Nếu bạn thực sự có ngân sách để đầu tư vào việc này, bạn nên xem xét việc lập một trang facebook cho nhóm của mình. Tại sao anh làm điều này? Vâng, nếu bạn muốn nhóm của mình phát triển nhanh, cách nhanh nhất là sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook.

          Dịch vụ quảng cáo của Facebook.

          Nếu không có đủ ngân sách quảng cáo, bạn vẫn có thể phát triển nhóm của mình và thu lợi từ chiến dịch tiếp thị của mình chứ?

          Chắc chắn rồi, bạn vẫn có thể sử dụng trang của mình để hướng mọi người đến các nhóm. Đây là một ví dụ nhỏ:

          Sử dụng page của mình để hướng mọi người đến group

          Như bạn có thể thấy, họ đã đăng trên dòng thời gian của trang để mời mọi người tham gia nhóm. Bạn cũng có thể làm như vậy, vì vậy hãy thường xuyên sử dụng phương pháp này để thuyết phục càng nhiều người tham gia nhóm của bạn càng tốt. Tất nhiên, điều này hoạt động tốt hơn nếu trang của bạn đã có một lượng tương tác kha khá.

          Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ quảng cáo của bên thứ ba, chẳng hạn như hootsuite, để quảng bá và phát triển nhóm của mình thông qua trang.

          Hootsuite

          Ngoài ra, bạn có thể quảng bá nhóm của mình thông qua các nhóm khác. Sau khi nhận được bình luận của thành viên, bạn có thể đăng bài miễn phí lên các nhóm này. Các bài đăng của bạn sẽ được các nhóm khác chấp nhận miễn là bạn không spam các thành viên khác một cách không thích hợp.

          2. Làm cách nào để khám phá thêm các nhóm?

          Nhóm trên facebook là cộng đồng vi mô nơi những người có cùng sở thích tập hợp và trao đổi thông tin có giá trị. Theo Bloomberg, có hơn 1 tỷ nhóm khác nhau trên Facebook. Do đó, sẽ không khó để bạn tìm thấy các nhóm phù hợp cho chiến lược tiếp thị của mình.

          Tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập vào tài khoản của mình và tìm kiếm (khám phá) trong menu khám phá.

          Tại đây, bạn sẽ tìm thấy phần “Nhóm“. nhấp vào nó.

          Groups

          Xem thêm: Cách thêm liên kết Instagram, YouTube, website vào tiểu sử Facebook đơn giản

          Bước tiếp theo là chọn tab Khám phá và tìm kiếm các nhóm liên quan đến sở thích hoặc mục tiêu của bạn.

          Explore

          Bạn sẽ có thể tìm thấy các nhóm công khai và riêng tư. Trước khi đăng ký tham gia, vui lòng đọc mô tả, hiểu nhiệm vụ của nhóm và đảm bảo bạn có thể tuân thủ các quy tắc của nhóm (để đảm bảo bạn không bị đuổi khỏi nhóm sau một vài bài đăng).

          3. Bạn sử dụng nhóm như thế nào để xây dựng nhận thức về thương hiệu của mình?

          Đầu tiên, bạn tạo nhóm của riêng mình, sau đó tham gia các nhóm liên quan khác, rồi đồng thời đăng lên các nhóm đó. Chiến lược và lên lịch bài viết của bạn cho hiệu quả.

          Tuy nhiên, hãy nhớ rằng thông tin/sản phẩm bạn cung cấp phải có giá trị hoặc phù hợp với những người tham gia hội thảo. Ngoài ra, đừng chỉ đăng một cái gì đó, một liên kết rồi biến mất, mọi người sẽ cảm thấy rằng bạn không đáng tin cậy vì họ nghĩ rằng bạn chỉ ở đó để quảng cáo cho bản thân hoặc doanh nghiệp của mình.

          Chiến lược thông minh nhất là xuất bản ít nhất năm bài viết trở lên và cho mọi người biết bạn là ai trước khi thêm chú thích và đính kèm một số liên kết cá nhân. Ngoài ra, bạn nên tích cực tham gia vào các cuộc trò chuyện nhóm và trả lời một số câu hỏi từ các thành viên khác, đây là một cách tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ và niềm tin với các khách hàng tiềm năng. khả năng của bạn.

          Tinh thần tích cực, nhiệt tình, thân thiện, chia sẻ. Đó là tất cả những gì bạn cần để thực hiện chiến lược tiếp thị bền vững trong các nhóm facebook.

          4.Làm thế nào để bán sản phẩm trong nhóm?

          <3 Nếu bạn có website thương mại điện tử hoặc kinh doanh buôn bán, các nhóm facebook sẽ là kênh truyền thông hiệu quả giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình so với các kênh tiếp thị khác. Vì theo nhóm, khách hàng sẽ tiếp xúc trực tiếp hơn với thương hiệu của bạn, từ đó củng cố lòng tin. Ngoài ra, kinh doanh trực tuyến nói chung và kinh doanh trực tuyến nói riêng thường có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền cho quảng cáo, nhân viên và không gian. Vì vậy, hãy cung cấp cho khách hàng của bạn một mức giá hợp lý nhất có thể. Về lâu dài, bạn không chỉ bán được nhiều sản phẩm hơn mà còn có thêm bạn bè, khách hàng trung thành và thậm chí cả người hâm mộ.

          Một điều quan trọng nữa để bạn bán hàng theo nhóm là tiếp cận đúng đối tượng vào đúng thời điểm như đã đề cập ở trên. Ví dụ: giả sử bạn đang bán đồ chơi cho trẻ nhỏ. Ngoài việc tham gia và đăng bài trên các nhóm chung ngành, bạn cũng nên tham gia các nhóm chat để chia sẻ kiến ​​thức về các bà mẹ “bỉm sữa”. Họ luôn quan tâm đến những sản phẩm tốt và giá cả phải chăng mà họ có thể mua cho con mình. Tuy nhiên lưu ý là mọi người cũng nên để ý nội quy trong group xem có được phép mua bán trong group không nhé. Nếu bạn thực hiện tốt các chiến lược marketing trên, bạn sẽ ngạc nhiên về doanh số bán hàng của các nhóm facebook.

          Ngoài ra, điều quan trọng là bạn phải viết mô tả sản phẩm thú vị, bớt nhàm chán nhưng chân thực và không che giấu thông tin quan trọng. Ngôn ngữ được sử dụng trong bài viết của bạn cũng rất quan trọng để làm cho bài viết của bạn thực sự thú vị và thân thiện với khách hàng.

          Bài viết của bạn thực sự hài hước và thân thiện

          Những lưu ý khi viết mô tả sản phẩm: ngắn gọn, dễ đọc nhưng đồng thời phải đưa được những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm bạn đang bán.

          Bạn nên đưa thông tin gì vào phần mô tả?

          • Trạng thái sản phẩm
          • Kích thước
          • Giá
          • Số lượng
          • Màu sắc
          • Nếu bạn muốn kinh doanh lâu dài trên facebook, điều quan trọng nhất là hãy trung thực với khách hàng của bạn!

            Vâng, trung thực là cách PR tốt nhất cho thương hiệu của bạn. Hãy nhớ rằng các nhóm facebook được tạo và phát triển bởi người dùng thực, không phải nhà quảng cáo, nhà tiếp thị và quản trị viên nhóm. Vì vậy, đừng bao giờ nói dối về sản phẩm của bạn, hãy nói sự thật về các tính năng và tình trạng của nó. Chỉ cần một chút “dấu ấn” về gian dối cũng có thể khiến thương hiệu của bạn đi xuống trong mắt người tiêu dùng. Hãy nhớ rằng sự tin tưởng của khách hàng là vô giá trong kinh doanh.

            5.Làm cách nào để nâng cao tầm ảnh hưởng của thương hiệu thông qua các nhóm?

            Nếu bạn không bán hàng nhưng vẫn muốn tiếp thị chung cho doanh nghiệp hoặc thương hiệu của mình thì một trong những cách tốt nhất để làm điều này là cung cấp cho khách hàng thông tin có giá trị và tạo dựng danh tiếng. âm thanh.

            Danh tiếng có ích lợi gì?

            Như tôi đã nói, bạn cần chứng minh rằng bạn có kiến ​​thức chuyên môn trong lĩnh vực của mình. Bạn sẽ cần đưa ra lời khuyên có giá trị cho cộng đồng, hiểu rõ hơn về các lĩnh vực quan tâm chung của nhóm và để các thành viên khách mời thấy rằng họ cần lời khuyên của bạn nếu họ gặp khó khăn. Mọi người cảm thấy tôn trọng và yêu mến các chuyên gia trong lĩnh vực họ quan tâm. Một khi bạn làm được điều này, danh tiếng của bạn sẽ được cải thiện và doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển tốt hơn cho dù bạn hoạt động trong lĩnh vực nào. Một ví dụ nhỏ, bạn là chủ một thương hiệu thiết bị âm thanh bán tai nghe, máy nghe nhạc, v.v… Bạn tạo một nhóm để chia sẻ kiến ​​thức về âm thanh. Trong đó, bạn giúp đỡ người chơi mới, cung cấp các bài viết chia sẻ kiến ​​thức và đưa ra lời khuyên chính xác cho các thành viên khác. Khi đó bạn không cần đăng sản phẩm trực tiếp lên nhóm mà khách hàng cũng sẽ tự tìm đến thương hiệu của bạn.

            6. Làm thế nào để xây dựng lòng tin với các thành viên khác trong nhóm?

            Ngoài các yếu tố trên, dưới đây là một số mẹo giúp bạn xây dựng lòng tin với khách hàng:

            • Đưa càng nhiều ảnh của bạn vào bài đăng càng tốt. Cũng gửi câu hỏi, bình luận, câu trả lời. Cho thấy rằng bạn quan tâm và có kiến ​​thức sâu rộng về lĩnh vực này.
            • Hãy cho các thành viên khác biết rằng bạn là một chuyên gia và họ có thể dựa vào bạn khi họ cần lời khuyên.
            • Thu hút những người có ảnh hưởng trong ngành tham gia nhóm của bạn hoặc tương tác với các bài đăng của bạn. Như vậy, thương hiệu của bạn sẽ được đánh giá cao hơn trong mắt các thành viên.
            • Kết luận

              facebook đã cho chúng tôi cơ hội để phát triển một chiến lược tiếp thị hiệu quả và xây dựng thương hiệu một cách nhanh chóng. Các kênh tiếp thị và bán hàng mạnh mẽ nhất hiện có trên mạng xã hội phổ biến này là các trang và nhóm.

              Mặc dù các trang hoạt động giống như các tài khoản cá nhân, nơi mọi người có thể đọc và theo dõi thông tin về thương hiệu và doanh nghiệp của bạn trên facebook, nhưng các nhóm là diễn đàn cho chúng tôi cơ hội quảng bá thương hiệu của mình và kết nối với nhiều Khách hàng tiến hành kinh doanh trực tiếp.

              p>

              Môi trường kinh doanh có, công cụ có, lời khuyên có nên việc kinh doanh trên facebook của bạn có tốt hay không hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng của bạn. Chúc may mắn!

              Xem thêm:

              Xem thêm: Cách livestream trên máy OPPO và sửa lỗi không livestream được cực dễ

              • Những điểm cần lưu ý khi làm marketing trực tuyến
              • 7 cách kết hợp SEO và tiếp thị nội dung để tạo lưu lượng truy cập chất lượng
              • Các kích thước và kích thước hình ảnh tiêu chuẩn cho trang dành cho người hâm mộ facebook là gì?
              • Cách tạo fanpage facebook bán hàng online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *