✅ Lượt tiếp cận Facebook -✅ Các loại tiếp cận -✅ Cách tăng lượt tiếp cận trên Facebook -✅ Quảng cáo tiếp cận Facebook -✅ Cách tăng lượt tiếp cận tự nhiên bất chấp thuật toán Facebook

Phạm vi tiếp cận bài đăng trên facebook là số người đã xem bất kỳ bài đăng nào của bạn ít nhất một lần. Điều này có nghĩa là một người dùng chỉ được tính là 1 người cho dù họ xem nó bao nhiêu lần.

Bạn cần phát huy tầm ảnh hưởng của mình – hãy liên hệ với công ty newstar : Hotline / zalo: 0911.299.901

Chúng tôi tư vấn cho bạn một gói các chiến lược quảng cáo để giúp bạn phát triển thương hiệu và phát triển khách hàng trực tuyến và ngoại tuyến của mình.

Ngoài ra, bạn có thể quan tâm đến các dịch vụ sau của Douyin:

Có thể bạn quan tâm đến các dịch vụ facebook sau của chúng tôi:

Có 2 loại phạm vi tiếp cận trên facebook

Có 2 loại phạm vi tiếp cận trên facebook.

Phạm vi tiếp cận không phải trả tiền và các tùy chọn thanh toán. hay còn gọi là khán giả không phải trả tiền và khán giả trả tiền.

A. Phạm vi tiếp cận không phải trả tiền (lượng người xem không phải trả tiền)

Phạm vi tiếp cận không phải trả tiền là phạm vi tiếp cận bài đăng vì người đó đã theo dõi trang và nhìn thấy bài đăng trên facebook được đề xuất trên màn hình của họ hoặc vì bạn bè của họ thích hoặc theo dõi trang, tương tác với bài đăng, chia sẻ ảnh của trang và đăng nhập đến trang tại.

Khi bắt đầu chạy quảng cáo facebook và đang tìm hiểu cách chạy quảng cáo facebook, bạn nên đọc và hiểu số liệu một cách chi tiết nhất để nắm được cách điều chỉnh cho các chiến dịch sau.

Phương pháp tự nhiên còn được gọi là phương pháp lan truyền

b. Phạm vi tiếp cận có trả tiền (lượng người xem có trả tiền)

Phạm vi tiếp cận có trả tiền là số lần mọi người nhìn thấy bất kỳ nội dung nào từ trang người hâm mộ trên facebook do khán giả đề xuất mà nhà quảng cáo đã cài đặt trước đó.

Phương thức trả phí còn được gọi là phương pháp không lan truyền

Để hiểu rõ hơn về lượt truy cập không phải trả tiền và lượt truy cập có trả tiền hoặc các dịch vụ facebook trả phí, hãy đọc các hình ảnh bên dưới:

Nhìn vào hình trên, tổng số người xem trả phí (1) và số lượng người xem không phải trả tiền (2) được facebook tính theo 2 cột khác nhau.

Nếu bạn muốn biết về cà phê nhân, hãy xem chi tiết & gt; & gt;

Điều này rất tốt cho những người không giỏi thuê đơn vị quảng cáo facebook bên ngoài để bạn có thể biết họ đang chạy quảng cáo trả phí cho facebook hay chỉ mua lượt thích, tăng lượt thích, mua lượt theo dõi, mua cổ phiếu .

Bởi vì: Trong các bài viết được quảng cáo, phạm vi tiếp cận có trả tiền thường cao hơn nhiều lần so với không phải trả tiền.

Bây giờ bạn nhìn vào hình ảnh, thống kê tổng số người xem (3) luôn ít hơn người xem trả tiền (1) cộng với người xem không phải trả tiền (2). Vì người xem không phải trả tiền có thể xem đầy đủ bài đăng nhiều hơn 1 lần. Nó có nghĩa là (1) <(2) + (3).

Cách tính phạm vi tiếp cận trên facebook

facebook tính tất cả các lần hiển thị là phạm vi tiếp cận. Điều này có nghĩa là nếu người dùng đã xem bài đăng và bạn bè của họ chia sẻ lại bài đăng, thì phạm vi tiếp cận bây giờ được tính là 2.

<3

Sự khác biệt giữa số lần xem trang, phạm vi tiếp cận và số lần hiển thị.

số lần xem trang là số lần mọi người đã xem hồ sơ trang của bạn, cả người dùng đăng nhập và không đăng nhập facebook.

phạm vi tiếp cận là số lượng người xem bất cứ điều gì từ hoặc về trang của bạn trên màn hình của họ.

Số lần hiển thị là số lần bất kỳ nội dung nào từ hoặc về trang web của bạn được hiển thị trên màn hình của người dùng.

Tiếp theo, hãy xem các cách đơn giản để tăng phạm vi tiếp cận cho bài viết của bạn, cho dù đó là một trạng thái hay một bài đăng trên trang người hâm mộ, nó đều hoạt động rất hiệu quả.

Hiện tại, facebook là mạng xã hội lớn nhất trên thế giới.

Tại Việt Nam, tính đến tháng 6 năm 2020, nước tôi có 69,28 triệu người dùng Facebook, chiếm 70,1% tổng dân số. (xem chi tiết: thống kê facebook 2020).

Tuy nhiên, số lượng người dùng lớn như vậy, nhưng tôi tin rằng nhiều người thường đặt câu hỏi: Tại sao tôi có hàng nghìn người bạn trên Facebook cá nhân, nhưng chỉ có vài trăm người xem bài đăng của tôi? Hoặc đôi khi chỉ có hàng chục, hoặc thậm chí một vài người xem bài viết?

Hay tại sao những trang được tạo ra với hàng chục nghìn lượt thích nhưng chỉ một số ít người xem mỗi bài đăng?

Tỷ lệ tiếp cận của một trang người hâm mộ điển hình là bao nhiêu?

Tùy thuộc vào chủ đề và đối tượng của fan page, có các tỷ lệ tiếp cận và tương tác khác nhau. Tuy nhiên, khả năng tiếp cận không phải trả tiền của một bài đăng thường là từ 2% đến 6% những người thích trang fan hâm mộ (tất nhiên là lượt thích tự nhiên, không phải lượt thích ảo).

Nó cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như thời gian của bài đăng, nội dung và hình ảnh của bài đăng, video có hấp dẫn hay không, v.v. và mức độ tương tác trên bài đăng.

Có một thuật ngữ chung để chỉ số lượng người có thể tính các bài đăng trên tường cá nhân và các bài đăng trên trang của bạn là phạm vi tiếp cận, hoặc được định nghĩa chính xác là phạm vi tiếp cận của người dùng facebook mà các bài đăng của bạn có khả năng tiếp cận trên facebook.

Đối với các trang, có 2 loại phạm vi tiếp cận: người xem trả phí, số lượng người xem các bài đăng trả phí từ trang của bạn được hiển thị trên màn hình của họ (không được xem xét trong bài viết này); lượt xem không phải trả tiền, được nhìn thấy từ trang của bạn. trong số các bài đăng chưa thanh toán xuất hiện trên màn hình của họ.

Bạn có thể tăng phạm vi tiếp cận tự nhiên của mình nhưng cũng có thể giảm phạm vi tiếp cận.

Tất nhiên, khi sử dụng facebook, hầu hết mọi người đều muốn tiếp xúc nhiều hơn với công việc của họ và sẽ thật tệ nếu không may lượng hiển thị đó bị giảm đi. Vì vậy, những bình luận nào bạn nên tránh và những thủ thuật bạn nên sử dụng khi muốn tăng phạm vi tiếp cận trên facebook?

Trước khi chuyển sang thảo luận về các giải pháp giúp tăng và những điều cần tránh để hạn chế mất quyền truy cập, hãy ghi nhớ những cân nhắc quan trọng sau đây để tránh nhầm lẫn.

Một số lưu ý quan trọng về quyền truy cập

– Facebook cá nhân:

Tất cả bạn bè của bạn trên facebook sẽ không thể xem bài đăng của bạn. Tuy nhiên, bạn bè của bạn bè của bạn (những người không phải là bạn bè của bạn trên facebook) cũng có thể xem bài viết của bạn.

– Đối với các trang:

Lượt thích và lượt theo dõi không nhất thiết phải giống nhau. Đây là hai loại hoàn toàn khác nhau.

Nhiều tài khoản, ngay cả khi họ thích, không chắc họ theo dõi hoặc theo dõi một tài khoản không có nghĩa là tài khoản đó thích trang. Chính vì vậy, nhiều trang tưởng chừng chỉ vài nghìn nhưng lượng người theo dõi có thể lên tới hàng trăm nghìn.

Đặc biệt, những người theo dõi và thích không phải lúc nào cũng nhìn thấy các bài đăng trên trang.

Cách tăng phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của các bài đăng trên trang người hâm mộ, trang cá nhân, nhóm của bạn.

Để tăng phạm vi tiếp cận của trang người hâm mộ hoặc trang facebook cá nhân của bạn, đây là một số điều bạn cần lưu ý. Cho kết quả tốt nhất.

Xin lưu ý rằng các yếu tố này sẽ vẫn áp dụng khi bài viết được cập nhật (tháng 3 năm 2021).

Việc tăng phạm vi tiếp cận đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ của các nguyên tắc sau:

Lượt thích, chia sẻ, bình luận trên bài đăng: Bài đăng nhận được nhiều lượt thích, chia sẻ, bình luận sẽ tăng phạm vi tiếp cận tự nhiên của bài đăng, fan page, nhóm, hồ sơ.

Nhiều thẻ trên nhận xét: Có nhiều thẻ người dùng trên nhận xét trên bài đăng sẽ tăng phạm vi tiếp cận của bài đăng, trang người hâm mộ, nhóm, tiểu sử.

Trao đổi nhận xét giữa người kiểm duyệt và người hâm mộ: Nếu nhận xét của người dùng ngay lập tức được người kiểm duyệt tương tác, tác động có thể tăng lên đáng kể và thậm chí là tự liên lạc giữa những người dùng.

Các bài đăng có nhiều lượt click ảnh, nhiều lượt xem, liên kết … đều giúp tăng phạm vi tiếp cận: Người dùng click vào bình luận để xem tiến trình, lượt click vào ảnh, lượt click vào liên kết đều giúp tăng lượt tiếp cận một cách tự nhiên. . Đặc biệt, phạm vi tiếp cận không phải trả tiền sẽ tăng vọt nếu người dùng tương tác với một bài đăng ngay sau khi xuất bản. à Để làm được điều này, yếu tố hình ảnh hấp dẫn và tham chiếu đến liên kết kéo là điều kiện then chốt.

Nhiều người hâm mộ: Các trang, nhóm, tiểu sử có chỉ số sở thích cao sẽ có nhiều khả năng được ưu tiên hơn để tăng phạm vi tiếp cận.

Các bài đăng có chủ đề nội dung thịnh hành trên mạng xã hội: Các bài đăng bắt kịp chủ đề thịnh hành / chủ đề thịnh hành sẽ nhận được phạm vi tiếp cận cao hơn.

Loại nội dung đã đăng: Loại nội dung mà người dùng thích tương tác sẽ ưu tiên phạm vi tiếp cận. Các loại nội dung mà Facebook thích và thường xuyên truy cập là văn bản, ảnh và video. Hãy phát triển các fan page, group, profile theo hướng này để tăng phạm vi tiếp cận của bạn.

Bài đăng video trên Facebook: Năm nay, Facebook sẽ ưu tiên nội dung có trên 10 video để tăng phạm vi tiếp cận và các video chưa từng được đăng trên Facebook sẽ được ưu tiên.

Ảnh / thiết kế mới: Ảnh trong bài đăng chưa từng xuất hiện trên facebook và ảnh dành cho thiết bị máy tính để bàn / máy tính bảng / điện thoại thông minh ở mọi kích thước màn hình sẽ được ưu tiên.

Liên kết mới trên facebook : Các bài viết có liên kết mới chưa từng được chia sẻ sẽ được ưu tiên truy cập.

Bộ lọc nguồn cấp tin tức: Càng nhiều trang người hâm mộ mà người dùng ưu tiên xuất hiện trên nguồn cấp tin tức, họ càng nhận được nhiều lưu lượng truy cập.

<3

Gắn thẻ các trang có liên quan: Có thể thu hút người dùng nói chung.

Thông tin trang / hồ sơ đầy đủ và rõ ràng: Đối với bất kỳ sản phẩm nào bạn đã đăng trên fan page của mình, hãy nhớ thêm thông tin liên hệ của bạn ở cuối bài viết. Điều này giúp “fan cứng” hoặc “fan mềm” dễ dàng liên hệ với bạn khi cần.

Các trang được xác minh có dấu tích màu xanh lá cây sẽ đến đầu tiên: Tất nhiên, các trang người hâm mộ có dấu tích màu xanh lá cây trên facebook có một lượng lớn người theo dõi trung thành, vì vậy bài đăng này được lan truyền nhanh chóng . Tuy nhiên, điều này chỉ hoạt động trên trang chào hàng xanh chính thức, nhưng bạn phải thực hiện thêm quảng cáo để tiếp cận tốt khi mua ưu đãi xanh. Nếu bạn muốn đi xanh, trước tiên hãy xem bạn có đủ điều kiện để đi xanh hay không.

Nội dung bài đăng: Các bài đăng dài và chi tiết, nếu được tương tác tốt, sẽ tăng phạm vi tiếp cận của họ. và các bài viết về các chủ đề phù hợp và hữu ích cho người đọc. Nếu bạn đăng về học thuật, phương pháp luận, v.v., hãy đăng như một chuyên gia trong ngành.

Các trang phản hồi và được đánh giá cao: Điều này sẽ tăng lượng người xem của bạn. Đăng ký luôn.

Tỷ lệ hộp thư đến và trả lời qua email: Trả lời nhanh cũng liên quan đến các ưu tiên tiếp cận. Các trang có lượng tin nhắn lớn và thời gian phản hồi nhanh sẽ tăng phạm vi tiếp cận. Vì vậy, khi bạn tìm kiếm, bạn sẽ thấy rằng fb đề xuất trang này thường trả lời tin nhắn trong vòng vài phút, phải không?

Khung thời gian vàng và thường xuyên: Xuất bản vào thời điểm mà nhiều người đang tương tác hàng ngày và đăng thường xuyên. Xem thêm bài viết: Khung giờ chính cho các bài đăng trên Facebook tương tác.

Thu hút lại các bài đăng cũ : “Khai thác” các bài đăng không thể truy cập bằng cách thu hút lại (chẳng hạn như nhận xét hoặc chia sẻ lại các bài đăng cũ).

Nhắc nhở người dùng facebook: Càng được nhiều người khác nhắc đến thì fb càng được ưu tiên. Hoặc những fanpage có nhiều lượt xem trang cũng sẽ tăng lượng tiếp cận.

Các bài đăng sử dụng thẻ bắt đầu bằng #: Các bài đăng sử dụng thẻ bắt đầu bằng # sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý, đặc biệt là thẻ bắt đầu bằng # phổ biến.

Bộ lọc bạn bè: Bộ lọc bạn bè có ít hoặc không có tương tác; ngoài ra, kết bạn mới thường xuyên là một cách để tăng ảnh hưởng của bạn

Mẹo để lấy lại phạm vi tiếp cận không phải trả tiền.

Ẩn tất cả các bài đăng bán hàng; liên kết, bài đăng từ nơi khác và bài đăng từ bạn bè đã gắn thẻ bạn. -> Không chia sẻ và đăng liên kết ở nơi khác trên tường.

Đăng thông tin về các hoạt động cá nhân hàng ngày như gia đình, ảnh sống ảo, du lịch … để kéo tương tác. 2-3 bài viết mỗi ngày.

Thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu, bán 1 sản phẩm mỗi ngày để tạo sự khan hiếm. Nên đưa ảnh chụp sản phẩm của mình vào bài viết, trong nội dung không sử dụng các từ liên quan đến bán hàng như giá, bán, mua,…. Và đừng viết kiểu bán hàng lặp lại nhàm chán (các bài viết sẽ không hoạt động nếu bài viết kết thúc bằng một thông điệp và một nút thông báo đánh dấu việc bán hàng). Lâu lâu hãy comment các bài viết cũ để fb phân phối lại vào bảng tin của bạn bè.

<3 2 bài viết mỗi ngày là một con số hợp lý.

<3

Hay thường phô trương phản hồi của khách hàng và gắn thẻ khách hàng. Tốt nhất bạn nên để khách hàng cung cấp phản hồi bằng cách sử dụng hình dán của bạn, sau đó bạn sẽ đăng lên tường.

Nên tạo một album riêng bao gồm: phản hồi của khách hàng, doanh thu, …

Nếu bạn nhận thấy tỷ lệ các bài đăng bán hàng trên tường của mình cao hơn các bài đăng ảo cá nhân, hãy ẩn các bài đăng bán hàng trước khi đăng bài mới. (lưu ý rằng nó được ẩn, không bị xóa). Làm được điều này rất tốt cho facebook của bạn

Những điều cần tránh để tránh mất sự tham gia / ảnh hưởng / ảnh hưởng

các trang bạn có rất tương tác và có thể được truy cập mà không có quảng cáo. Hoặc quảng cáo chỉ với một ngân sách nhỏ cũng rất hiệu quả. Đột nhiên, tương tác mất hẳn, thậm chí có tăng ngân sách quảng cáo cũng không còn tốt như xưa. Hãy xem lý do là gì nhé.

  1. Hoặc đăng trên ip bẩn: Đăng trên ip bị liệt vào danh sách đen của facebook vì quá nhiều bài vi phạm chính sách.
  2. Báo cáo bài đăng: Các trang thường có bài đăng bị người dùng ẩn và việc báo cáo hoặc báo cáo sẽ làm giảm mức độ phù hợp.
  3. Mồi tương tác: Sẽ phát hiện ra các dấu hiệu của việc sử dụng mồi đột biến và phát hiện ra mồi giả so với bình thường.
  4. Nội dung hàng ngày nghèo nàn : Các bài đăng lớn, liên tục, nhàm chán dẫn đến ít tương tác hơn với mỗi bài đăng và về lâu dài sẽ là “điểm chết”.
  5. Tần suất đăng bài: Đăng nhiều, đăng liên tiếp, thời gian giữa các bài ngắn, khi lượng tiếp cận thấp sẽ làm giảm phạm vi tiếp cận.
  6. Chế độ xem Tiêu đề: Nội dung giật gân như câu, câu view, câu nhấp chuột cũng sẽ làm giảm phạm vi tiếp cận.
  7. Sao chép nội dung: Với nhiều bài viết sao chép ý tưởng, chủ đề, nội dung từ trang, phạm vi tiếp cận của các tài khoản khác sẽ bị giảm. Đặc biệt là trang xác minh.
  8. Nội dung chứa liên kết spam: Nội dung chứa liên kết spam sẽ bị facebook gắn cờ.
  9. Liên kết đến các trang web bị cấm hoặc gian lận: Phạm vi tiếp cận của các trang chứa các bài đăng liên kết đến các trang web bị cấm hoặc gian lận sẽ bị giảm.
  10. Bài đăng Chỉ Văn bản: Đối với Trang Cá nhân, các bài đăng “Chỉ Văn bản” sẽ vẫn ở mức bình thường, nhưng đối với Trang Người hâm mộ, phạm vi tiếp cận sẽ thấp hơn.
  11. Nội dung bán hàng hoặc giảm giá : Quảng cáo nhàm chán, khuyến mại trái mùa hoặc lời kêu gọi hành động không thực tế sẽ làm giảm phạm vi tiếp cận của họ.
  12. Nội dung bài đăng được truy xuất giống như các bài đăng được quảng cáo.
  13. Thích, nhận xét, chia sẻ, v.v.: Các bài đăng có lượt thích, nhận xét, chia sẻ, v.v. sẽ có ít phạm vi tiếp cận hơn.
  14. Bài đăng lừa đảo : Bài đăng lừa đảo không nhận được quá nhiều lượt xem.
  15. Phạm vi tiếp cận của các trang người hâm mộ có bài đăng bị xóa khỏi thông báo sẽ bị giảm.
  16. Một cách đơn giản để tăng phạm vi tiếp cận của bạn

    Dưới đây là 6 cách đơn giản nhưng rất hiệu quả để tăng sự hiện diện của bạn khi bán hàng trên facebook.

    Tỷ lệ lượng hàng đã bán của bạn càng cao, thì bài đăng của bạn sẽ tiếp cận được nhiều người dùng hơn.

    Vì vậy, phạm vi tiếp cận đóng một vai trò quan trọng đối với người dùng, đặc biệt là đối với kols và doanh nghiệp.

    A. Cách thu hút bằng hình ảnh:

    Lưu ý: Đối với bài đăng quảng cáo facebook hoặc bài đăng trên trang người hâm mộ thông thường, văn bản chỉ có thể chiếm 20% diện tích hình ảnh, bất kể số lượng hình ảnh xuất hiện lại.

    • Nếu chữ lớn hơn 20%, hình ảnh chắc chắn sẽ bị coi là spam. Nó cũng có nghĩa là độ phủ ít hơn.
    • Nếu bài đăng có chứa hình ảnh và văn bản trên ảnh được đảm bảo nhỏ hơn 20%, điều này sẽ giúp bài đăng thu hút nhiều người dùng hơn. Ngoài ra, họ sẽ dễ dàng tập trung vào sản phẩm của bạn hơn ..
    • b. Hãy để facebook chọn giá thầu cho quảng cáo của bạn:

      Khi thiết lập quảng cáo trên facebook, mỗi lần tương tác sẽ có phần đặt giá thầu, sẽ có 2 lựa chọn: thứ nhất là đặt giá theo sở thích của bản thân, thứ hai là facebook sẽ tự động chọn giá (tự động đấu thầu). Khi bạn để facebook chọn giá (tức là chọn đặt giá thầu tự động), facebook sẽ tự động tối ưu giá thầu để có số lượng chuyển đổi cao nhất và phạm vi tiếp cận của bạn sẽ tăng lên.

      Bởi vì facebook kiếm tiền thông qua các công cụ quảng cáo thông qua phương pháp cpa (chi phí cho mỗi hành động), một bài đăng quảng cáo càng nhận được nhiều tương tác thì facebook càng kiếm được nhiều tiền từ các nhà quảng cáo. Do đó, chúng sẽ giúp bài viết của bạn thu hút nhiều người dùng hơn.

      Nếu tỷ lệ cạnh tranh tại thời điểm quảng cáo cao, Facebook cũng sẽ tự động tăng giá thầu phù hợp để duy trì vị trí của bạn. Tuy nhiên, điều này có thể làm giảm doanh số bán hàng của bạn, nhưng vị trí của bạn sẽ ổn định thay vì tăng lên trong vài ngày.

      c. Chọn các vị trí đặt quảng cáo tự động trên facebook

      facebook vừa ra mắt một tính năng mới về vị trí đặt quảng cáo được gọi là “vị trí tự động” và đang thúc đẩy tính năng này để người dùng dễ tiếp cận hơn. Theo facebook, họ sẽ tự động chọn vị trí tối ưu nhất cho quảng cáo dựa trên tổng chi phí trung bình (thiết bị di động, máy tính, cột bên phải, instagram, mạng đối tượng)

      d. Không sao chép quảng cáo:

      Bạn muốn tạo nhiều quảng cáo trên facebook và bạn nên tránh nhắm mục tiêu trùng lặp. Khi bạn tạo quảng cáo trùng lặp, tức là chúng cạnh tranh với nhau – & gt; khả năng hiển thị sẽ giảm đáng kể. Những quảng cáo trùng lặp đó cũng làm tăng giá thầu, nhưng làm giảm hiệu suất.

      e. Chiến dịch mở rộng phạm vi tiếp cận trên facebook:

      Cách dễ nhất và đơn giản nhất để tăng phạm vi tiếp cận cho bài viết của bạn là sử dụng chiến dịch tăng phạm vi tiếp cận của facebook, còn được gọi là các bài đăng tăng cường. Trong chiến dịch này, bạn sẽ thiết lập đối tượng mục tiêu, khu vực, v.v. và đạt được gói phù hợp dựa trên tổng mức ngân sách của mình.

      Phương pháp này yêu cầu một khoản phí, nhưng tiết kiệm thời gian và công sức.

      f. Sử dụng ngân sách trọn đời

      Khi thiết lập quảng cáo, bạn nên chọn ngân sách trọn đời. Giúp Facebook biết bạn muốn chi bao nhiêu cho quảng cáo trong một khoảng thời gian xác định. Từ đó, hệ thống sẽ phân tích để giúp quảng cáo của bạn hoạt động hiệu quả nhất trong khoảng thời gian đó.

      Kết luận: Việc tăng sức ảnh hưởng của Facebook không phải chỉ trong một sớm một chiều mà là cả một quá trình. Bạn cần chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo để tăng sự hiện diện của mình trên facebook.

      Phạm vi tiếp cận khác với số lần xem trang như thế nào?

      Đây là chủ đề thường được khách hàng hỏi nhất. Vì vậy, hãy xem xét kỹ hơn cách xác định phạm vi tiếp cận và lượt xem bên dưới.

      • Như đã nói ở trên, facebook reach là số lượng người dùng mà một bài viết có khả năng tiếp cận. Số liệu này dựa trên số lượng người đã xem bất kỳ bài đăng nào của bạn ít nhất một lần, đây là số liệu ước tính.
      • và lượt xem là các lượt xem hoặc quyền truy cập của người dùng. Lượt xem trang là số lượng người dùng truy cập vào trang web của bạn, một trang web sẽ có nhiều trang con (gọi là bài viết) và mỗi lần xem trang như vậy được tính là một lần xem trang (1 lượt xem). Nếu người dùng đã xem trang một lần và sau đó nhấn tải lại hoặc quay lại trang và đọc lại, thì trang đó vẫn được tính là 1 lượt xem ngay cả khi người truy cập chỉ ở trên trang trong 1, 2 giây hoặc một giờ.
      • = & gt; Theo định nghĩa, phạm vi tiếp cận và lượt xem là theo định nghĩa và có thể bạn đã biết sự khác biệt!

        Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc nhận xét nào, vui lòng để lại bình luận.

        Tổng hợp

        Mili giây. phuong nguyen – quangcaotructuyen24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *