SEO Facebook là gì? 15 Cách SEO Fanpage Facebook toàn diện

Bạn có muốn nổi bật giữa hàng trăm triệu trang người hâm mộ cạnh tranh mỗi ngày để tiếp cận người dùng facebook? Hay thậm chí bạn muốn trang bán hàng của mình xuất hiện trên trang đầu tiên của google?

Không dễ nhưng không phải là không làm được. Với 15 cách làm seo facebook hiệu quả mà tôi sắp chia sẻ, bạn sẽ có thể tăng cường trang facebook của mình để thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn, chẳng hạn như lượt chia sẻ và nhận được khách hàng tiềm năng cho các giao dịch. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ cậy đến các công ty seo hcm như gtv seo, hoặc tự mình luyện tập theo những cách dưới đây.

Đang xem: Seo từ khóa trên facebook

Ở bài viết trước mình đã giải thích rất rõ ràng cho các bạn tổng quan về seo là gì. Vậy seo facebook là gì? SEO facebook giống hay khác seo google? Hãy bắt đầu tìm hiểu!

Các yếu tố để fan page có thứ hạng cao trên google

facebook sẽ lưu trữ lịch sử hành vi của người dùng trên trang để chấm điểm trang và đề xuất hình ảnh/dịch vụ/sản phẩm liên quan đến những thứ họ tương tác, tìm kiếm và xem trước.

Dưới đây là các yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng trang người hâm mộ của bạn:

  • Sử dụng từ khóa chính xác trong tiêu đề của trang người hâm mộ của bạn.
  • Nội dung của trang người hâm mộ.
  • Các trang dành cho người hâm mộ có tính hấp dẫn và tương tác cao.
  • Tương tác người dùng, bình luận trang.
  • Người dùng thích, đăng ký và chia sẻ trang này.
  • Cách tạo fanpage facebook chuẩn seo

    Chỉ với một tài khoản facebook, bất kỳ ai cũng có thể tạo fanpage một cách nhanh chóng và dễ dàng trên điện thoại.

    Bước 1: Chuyển đến tài khoản mà bạn muốn tạo trang và nhấp vào biểu tượng ở góc trên bên phải. Chọn Trang => Tạo Trang => Bắt đầu. Vậy là bạn đã bắt đầu xây dựng fanpage của mình.

    Bước 2: Ở bước tiếp theo, bạn thiết lập các thông tin cơ bản nhất của trang, bao gồm:

    • Tên trang người hâm mộ
    • Danh mục chính/phụ
    • URL trang web (nếu có)
    • Tải xuống Ảnh hồ sơ/Ảnh bìa
    • Bước 3: Nhấn Next để vào giao diện ban đầu của fanpage. Tại đây bạn có thể thêm tên người dùng, nút (cách liên lạc).

      Bước 4: Để bổ sung thêm thông tin, hãy nhấp vào biểu tượng ba dấu chấm ở góc trên bên phải và chọn Chỉnh sửa trang. Giờ đây, bạn có thể thay đổi mẫu hiện tại và thêm các thông tin khác như địa điểm, giờ hoạt động, chi tiết liên hệ…

      Nếu bạn muốn được hướng dẫn chi tiết về cách tạo trang dành cho người hâm mộ trên facebook, vui lòng xem tại đây.

      Tạo một fanpage chuẩn seo thôi chưa đủ, việc tiếp theo bạn cần làm là xem quahướng dẫn seo fanpage facebook hiệu quả dưới đây!

      3 loại nội dung trang dành cho người hâm mộ

      Xây dựng fanpage cũng tương tự như xây dựng website, mục tiêu vẫn là dẫn đầu đối thủ và tiếp cận khách hàng tiềm năng, bán sản phẩm và tăng doanh thu. 3 loại nội dung trên một trang dành cho người hâm mộ là:

      1. Nội dung bán hàng

      Giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ của bạn cho khách hàng biết về sản phẩm và dịch vụ của bạn, để những từ này thúc đẩy khách hàng mua hàng. Bài viết có từ khóa sản phẩm, từ ngữ kích thích mua hàng như: nhận ưu đãi inbox, nhập giá, comment nhận tin…

      2. Chia sẻ nội dung có giá trị

      Bạn có thể sản xuất các nội dung giá trị gia tăng khác nhau theo các lĩnh vực khác nhau, ví dụ nếu sản phẩm của bạn là gel/sáp vuốt tóc, hãy viết một bài chia sẻ cách sử dụng keo và cách sử dụng đúng cách. Bài viết phải ở dạng hướng dẫn>giải đáp>chia sẻ kinh nghiệm,…

      3. Câu tương tác nội dung lan truyền

      Đây là nội dung phổ biến nhất trên các trang mạng xã hội, hình ảnh/video meme, câu chuyện cảm động, buzzwords được làm lại hoặc làm lại các video ngắn có lượt xem cao trên youtube.

      Lời nhắc tương tác và tín hiệu để tăng trang người hâm mộ của bạn

      Quảng cáo để tăng tương tác như chia sẻ, bình luận

      Tạo các bài viết bán hàng chính, bài viết lan truyền để quảng cáo và chạy ngân sách theo mục đích, thúc đẩy tương tác cho trang.

      Chạy công cụ tạo giống/mua gói tạo giống

      Dịch vụ seeding hiện nay rất phổ biến, cách 1 và cách này có thể kết hợp với nhau để tăng tín hiệu, thu hút sự chú ý của người dùng đối với bài viết, quảng cáo. Do đó thúc đẩy tương tác thực sự.

      Tạo nhiều tài khoản tiểu sử để tạo hạt giống

      Khi đề cập đến việc gieo hạt giống, việc có một tài khoản facebook chất lượng sẽ rất tốt cho việc gieo giống và thúc đẩy sự tương tác. Với tài khoản này, bạn có thể kiểm soát việc gieo hạt, chia sẻ và bình luận, hướng lưu lượng truy cập miễn phí đến trang của mình và tương tác với các bài viết của bạn.

      Trên thị trường có rất nhiều công cụ và dịch vụ tăng tài khoản facebook, bạn có thể tự làm hoặc sử dụng các dịch vụ này.

      Tạo trang vệ tinh seo cho trang chủ

      Tương tự như seo trên google trên facebook chúng ta cũng cần tạo các trang vệ tinh tương tự như backlink, và sử dụng các trang vệ tinh để thực hiện seo cho trang chủ. Các chiến lược thực hiện trang vệ tinh cũng tương tự như trang chủ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tập trung nhiều hơn vào các bài viết chia sẻ giá trị và lan truyền hơn là bán sản phẩm.

      Nếu bạn muốn SEO để bán hàng trên Facebook thì hãy sử dụng trang vệ tinh để chia sẻ bài viết đồng thời tạo tín hiệu cho bài viết cần SEO.

      Tham gia nhóm, chia sẻ bài viết trong nhóm

      Việc xây dựng trang cộng đồng nhóm trên facebook có rất nhiều lợi ích, bạn có thể chia sẻ bài viết của trang cộng đồng lên nhóm để thu hút tương tác. Tuy nhiên, không nên lạm dụng phương pháp này, vì quá nhiều sẽ trở thành spam, khiến trang dễ bị cộng đồng gắn cờ.

      15 phương pháp seo facebook đa năng và hiệu quả

      Trong phần này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách SEO fanpage lên top google. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những hướng dẫn sau để SEO page facebook của mình một cách hiệu quả nhé!

      #1. đặt tên fanpage facebook chuẩn seo

      Tên fanpage là yếu tố bạn phải cân nhắc và lựa chọn thật kỹ khi seo facebook fanpage, vì một khi đã đặt tên thì không thể thay đổi được.

      Quy tắc cơ bản của seo là chèn từ khóa vào nội dung, đặc biệt là tên trang. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận để tránh nhồi nhét từ khóa vì làm như vậy sẽ chỉ làm lộn xộn các trang của bạn và trông giống như thư rác.

      Đừng chỉ dùng một từ khóa “khóc thét” như “dịch vụ seo tốt nhất tphcm-gtv”. Tốt nhất là chọn tên trang người hâm mộ của bạn một cách cẩn thận và chèn các từ khóa đuôi dài của bạn vào đầu tiêu đề (tất nhiên là đã nghiên cứu kỹ). Vì nếu tên trang chứa từ khóa quá chung chung, bạn sẽ phải cạnh tranh với vô số đối thủ khác trên thị trường.

      Đừng bao giờ cố gắng tạo sự nổi bật bằng một cái tên chứa từ khóa quá khó hiểu, ký tự đặc biệt, viết hoa vô tội vạ và lỗi chính tả, ví dụ: vincent’sl!serviceseo. Không chỉ khán giả mà cả facebook cũng không thích kiểu fan page nhạt nhẽo này.

      #2. Chèn từ khóa cho fan page

      Xem thêm: Cách chặn facebook trên máy tính

      seo facebook fanpage Từ khóa thiết yếu và từ khóa phải được sử dụng cẩn thận và khôn ngoan. Tức là đừng chồng chất từ ​​khóa, chú ý chèn từ khóa vào những phần sau của trang:

      • Giới thiệu
      • Mô tả
      • Tiêu đề
      • Mô tả
      • Ghi chú
      • Cập nhật
      • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa quen thuộc như semrush hay ahrefs để tìm kiếm các từ khóa seo facebook hiệu quả và tiềm năng cho chiến dịch bán hàng của doanh nghiệp mình.

        Tốt hơn hết bạn nên chọn từ khóa đuôi dài, những từ khóa này thường không mang lại lượng truy cập hay thứ hạng cao nhưng tỷ lệ chuyển đổi lại rất cao, ví dụ bạn nên chọn “dịch vụ seo tốt nhất” thay vì chỉ nhắm mục tiêu SEO từ khóa.

        Luôn kiểm tra kỹ trên facebook để tham khảo đối thủ cạnh tranh trước khi chọn bất kỳ từ khóa nào. Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn hiển thị trong kết quả tìm kiếm bằng cách sử dụng từ khóa đó, bạn nên chọn một từ khóa cụ thể hơn từ đó sẽ dễ dàng nhận được lượng tìm kiếm seo trên facebook thấp hơn.

        #3. xây dựng backlink seo facebook

        Nhiều trang web có uy tín liên kết đến nội dung của bạn là tín hiệu mạnh mẽ cho thấy nội dung của bạn có liên quan và có giá trị. Google rất thích khi có nhiều nguồn đáng tin cậy chứng thực độ tin cậy và chất lượng của trang web của bạn.

        Ngược lại, các liên kết ngược từ các trang kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến danh tiếng và thứ hạng. Trong seo facebook, việc liên kết đến một trang dành cho người hâm mộ khó hơn nhiều nhưng vẫn có thể thực hiện được.

        Bạn chỉ cần dành thời gian tìm kiếm và kết nối với những người nổi tiếng và có ảnh hưởng trong ngành, đăng bài của khách trên blog của họ và trỏ đến nội dung facebook của bạn.

        Việc seo fanpage facebook này có thể giúp bạn giới thiệu trang facebook của mình đến với nhiều người hơn, tăng độ uy tín cho trang và từ đó có được lượng truy cập chất lượng hơn.

        Một cách tìm kiếm facebook hiệu quả khác là chèn liên kết đến trang facebook vào bài đăng trên blog của riêng bạn. Vì vậy, nếu ai đó chia sẻ bài đăng đó, họ cũng sẽ chia sẻ trang fanpage của bạn.

        #4. Tối ưu hóa URL cho các trang dành cho người hâm mộ

        Khi bạn tạo một trang bán hàng cho doanh nghiệp của mình, bạn sẽ có khả năng tùy chỉnh url của trang. Một URL đẹp bao gồm tên công ty của bạn sẽ tối ưu hóa tốt hơn cho seo facebook. Không chỉ vậy, url còn đại diện cho thương hiệu, giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và để nhiều người biết đến hơn.

        url phải ngắn gọn, phù hợp với thương hiệu, dễ nhớ và có liên quan chặt chẽ đến mặt hàng bạn đang bán. Hãy thử hình dung 2 URL sau:

        • www.facebook.com/pages/dichvuseotphcm
        • www.facebook.com/pages/dichvuseotphcm/5478569871236
        • Url nào dễ tìm thấy hơn trên công cụ tìm kiếm facebook và google? Chắc chắn sẽ là url đầu tiên!

          #5. Giới thiệu về tab tối ưu hóa

          Khi hầu hết người dùng truy cập trang facebook của bạn lần đầu tiên, họ có xu hướng kiểm tra phần “Giới thiệu” để tìm hiểu về công ty của bạn và xem sản phẩm của bạn có phải là thứ họ đang tìm kiếm hay không. Do đó, nội dung trong about sẽ trở thành tiền đề để người xem quyết định ở lại hay rời trang nhanh chóng.

          Giới thiệu về mô tả được giới hạn trong 155 ký tự, nhưng nó đủ để bạn thể hiện sứ mệnh kinh doanh của mình và giá trị mà bạn sẽ mang lại cho khách hàng tiềm năng. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể tạo ra nội dung hấp dẫn, cung cấp thông tin đầy đủ mà vẫn đảm bảo an toàn cho từ khóa.

          #6. Cập nhật đầy đủ thông tin doanh nghiệp

          Nhiều doanh nghiệp không cung cấp đầy đủ hoặc cung cấp sai thông tin liên hệ như địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc trên trang facebook. Đây là một sai lầm rất lớn đối với những ai muốn seo fanpage facebook lên top google. Trên thực tế, ngay cả khi bạn điều hành một doanh nghiệp trực tuyến, thông tin này vẫn rất cần thiết.

          Hơn nữa, cách seo facebook fanpage là bạn cũng phải đảm bảo rằng các thông tin này từ trang web, danh bạ, các nguồn khác của bạn phải thống nhất với nhau, vì nếu người dùng tìm kiếm rất nhiều thông tin khác nhau, họ sẽ có quan điểm khác nhau về hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp khiến họ bối rối và không tin tưởng.

          Một lợi ích khác của việc xác nhận địa chỉ chính xác trên trang facebook của bạn là trang bán hàng của công ty bạn sẽ có cơ hội xuất hiện tốt hơn khi người dùng đăng ký địa điểm và chia sẻ trạng thái của họ. Vì vậy hãy kiểm tra kỹ thông tin liên hệ của từng nền tảng và cập nhật thông tin liên hệ mới nhất để seo facebook hiệu quả hơn.

          #7. Tối ưu hóa tab

          Các trang Facebook không chỉ có video hoặc sự kiện. Nếu bạn muốn xây dựng nội dung chất lượng thì facebook có nhiều tính năng và tab hơn. Tuy nhiên, nếu trang quá lớn cũng sẽ khiến người theo dõi mất nhiều thời gian để tìm kiếm bài viết, hình ảnh, video và bình luận.

          Vì vậy, để hỗ trợ tốt nhất cho người dùng của mình, bạn cần tạo các tab mới như Video, Bài đăng, Ảnh, Nhận xét, Cộng đồng, Podcast… và sắp xếp các trang của mình theo danh mục. Ngoài ra, bạn có thể xóa các tag không cần thiết để “dọn dẹp” fanpage của mình.

          Vì vậy, bạn có thể duyệt trang facebook của mình tốt hơn. Bằng cách này, người dùng không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin liên quan trên các công cụ tìm kiếm của Facebook và Google.

          #8. nội dung chuẩn seo trên fanpage facebook

          Điều này phải được nhắc đi nhắc lại nhiều lần: Nội dung có liên quan và chất lượng là điều kiện tiên quyết để giành chiến thắng trong cuộc đua tiếp thị kỹ thuật số và tạo khách hàng tiềm năng.

          Bạn cần biết cách viết bài chuẩn seo trên facebook: không cần sáng tạo quá nhiều nội dung nhưng phải đảm bảo nội dung nào cũng chất lượng, hấp dẫn để thu hút tương tác và để người dùng Like, Share hoặc bình luận.

          Khi nói về chiến lược seo nội dung facebook lên top google bạn nên tập trung vào 18 ký tự đầu tiên, vì google có xu hướng dùng phần này làm meta description, từ đầu tiên phải là từ khóa làm cho công cụ tìm kiếm dễ nắm bắt hơn.

          Cách tăng like page: 27 chiến lược siêu kinh điển

          #9. Thúc đẩy khách hàng hành động

          Thực tế, mục đích chính của việc tạo trang bán hàng cho doanh nghiệp trên facebook là khuyến khích người dùng hành động. Vậy lam gi? Điều đó nói rằng, bạn cần chèn một lời kêu gọi hành động cụ thể và rõ ràng vào nội dung của mình.

          cta còn có tác dụng thu hút lượng truy cập facebook vào website, đây cũng có thể là tín hiệu tích cực giúp cải thiện thứ hạng của website.

          CTA phải phù hợp với mục đích kinh doanh cũng như nội dung trang đích. Ví dụ: nếu bạn đặt cta của mình thành “Tải xuống sách điện tử”, thì bạn phải hướng khách hàng đến trang chứa tệp.

          Một lưu ý khác là sử dụng các động từ có trọng âm, chẳng hạn như “đăng ký, tải xuống, đăng nhập, đặt bàn…bây giờ/xem video/xem thêm”.

          Xem thêm: Bố cục hình ảnh Facebook là gì? Cách khắc phục Facebook không có bố cục với vài bước

          Ngoài ra, để seo fanpage facebook hiệu quả, bạn phải đảm bảo rằng:

          • Nhấn mạnh vào giá trị hơn là chức năng của sản phẩm.
          • Chạm vào điểm khó khăn lớn nhất của khách hàng và gợi ý rằng họ có thể giải quyết vấn đề đó bằng cách nhấn nút cta. Ví dụ: bạn có muốn nhiều lưu lượng truy cập hơn không? Xem nó bây giờ.
          • Giải quyết các mối quan tâm của khách hàng tiềm năng khi mua sản phẩm của bạn.
          • Ngăn khách hàng thoát khỏi trang.
          • #10. Tối ưu facebook messenger

            Mặc dù facebook là một nền tảng có tính tương tác cao nhưng bạn vẫn có thể tiếp cận gần hơn với người dùng của mình thông qua facebook messenger. Bằng cách này, bạn có thể giữ không gian riêng tư và giao tiếp với họ dễ dàng hơn.

            Ngoài tính năng cung cấp thông tin, chat box còn là một kênh hỗ trợ khách hàng hiệu quả, có thể cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng uy tín của doanh nghiệp trên mạng xã hội facebook. Đó cũng là một tín hiệu tốt cho thứ hạng, bởi vì càng nhiều người tìm kiếm và nhấp vào trang của bạn trong kết quả tìm kiếm trên facebook, thì thứ hạng của bạn càng cao.

            Bạn có thể cài facebook messenger tương tác nhiều hơn. Làm cách nào để tăng tương tác trên facebook messenger? Một cách tiếp cận tốt là thiết lập chế độ bật lên khi người dùng truy cập trang hoặc tốt hơn là tích hợp một ai chatbot để hiện diện 24/7.

            Tuy nhiên, sau khi sử dụng chatbot, bạn phải xác định mục tiêu của mình để cải thiện dịch vụ khách hàng và thu thập thông tin từ chúng để thiết kế khả năng tiếp cận và nhắm mục tiêu thông điệp đến đúng đối tượng mục tiêu. Sau đó, bạn có thể thiết kế thông điệp và thông tin phù hợp với sở thích và thị hiếu của khán giả để lôi kéo họ mua sản phẩm trên facebook và các công cụ tìm kiếm.

            #11. Sử dụng hiệu ứng đám đông

            Trọng tâm của việc duy trì một trang dành cho người hâm mộ trên facebook (hoặc bất kỳ mạng xã hội nào khác) là khả năng tương tác với người dùng. Không giống như blog hay quảng cáo, facebook là một nền tảng hai chiều thông qua nhận xét và đánh giá.

            Các nghiên cứu cho thấy rằng 92% người dùng tin tưởng các đề xuất của người dùng khác nhiều hơn (ngay cả khi họ không biết điều đó) so với việc họ đọc nội dung hoặc bài đánh giá mà họ đã viết.

            Vì vậy, nếu hiểu được tâm lý đám đông, bạn không cần phải khoe khoang về bản thân và cố gắng thuyết phục mọi người rằng sản phẩm của bạn là tốt nhất. Các bình luận trên mạng xã hội sẽ làm được điều đó.

            Đôi khi bạn nhận được đánh giá không tốt là điều bình thường. Nhưng đừng bao giờ xóa đánh giá tiêu cực hoặc loại bỏ đánh giá đó đối với khách hàng đã xem đánh giá đó trên trang của bạn.

            Giải pháp tốt nhất là cảm ơn khách hàng về phản hồi của họ, hứa sẽ khắc phục sự cố với sản phẩm và mời họ quay lại ngay khi có thể. Đó là một cách để đảm bảo danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn và thể hiện rằng bạn sẵn sàng lắng nghe và quan tâm đến khách hàng của mình.

            #12. Ghim các bài đăng quan trọng lên đầu

            Bạn nên chia sẻ rộng rãi các bài viết hoặc thông báo quan trọng bằng cách ghim chúng ở đầu trang để làm nổi bật và thu hút sự chú ý của khách truy cập vào trang người hâm mộ của bạn.

            Trong seo fanpage facebook, các loại nội dung bạn nên ghim bao gồm:

            • Cập nhật hội thảo trên web, khuyến mãi sắp tới, giảm giá cho thời hạn cụ thể
            • Nội dung chất lượng mang lại giá trị cho người dùng và giải quyết trực tiếp các điểm yếu của họ
            • Thông báo về mối quan hệ hợp tác với công ty hoặc người có ảnh hưởng trong ngành, đặc biệt là người nổi tiếng
            • #13. Sử dụng hình ảnh chất lượng cao

              Củng cố thương hiệu, giá trị cốt lõi và tăng độ nhận diện bằng ảnh đại diện, ảnh bìa chất lượng cao, bạn có tin không?

              Thật vậy, trong thế giới truyền thông xã hội, không nên đánh giá thấp hình ảnh. Màu sắc và nội dung của hình ảnh phải phối hợp với thông tin bán hàng của doanh nghiệp để hình thành nhận thức của khách hàng về doanh nghiệp.

              Đối với ảnh bìa, không phải lúc nào ảnh cũng chỉ là hình ảnh, bạn có thể sử dụng video hoặc bản trình chiếu. Mỗi hình ảnh nên có một tiêu đề, một mô tả ngắn và chứa các từ khóa có liên quan cho SEO. Trang của bạn sẽ có cơ hội xuất hiện trên SERPs khi mọi người tìm kiếm từ khóa.

              Ngoài ra để seo facebook hiệu quả thì bạn phải quan tâm đến alt text. Đây là mã html cung cấp mô tả hình ảnh. Với văn bản thay thế, nhện google sẽ không gặp nhiều khó khăn để hiểu nội dung hình ảnh và do đó lập chỉ mục chúng trong thời gian ngắn hơn, điều này rất có lợi cho thứ hạng của bạn.

              Kích thước ảnh bìa fanpage facebook 2020: bất kỳ kích thước nào bạn muốn

              #14. Cột mốc cài đặt

              Các mốc thời gian trên trang giúp bạn đánh dấu và kỷ niệm các sự kiện và cột mốc quan trọng của công ty.

              Như bạn đã biết, kể một câu chuyện thương hiệu liên quan trực tiếp đến khách hàng là một phần của hoạt động tiếp thị. Tính năng mốc là một trong những tính năng quan trọng của cách làm seo trên facebook giúp hoàn thiện câu chuyện và giúp người dùng hiểu rõ hơn về công ty cũng như sản phẩm/dịch vụ của bạn.

              Bạn cũng nên xây dựng một hồ sơ nổi tiếng và tăng mức độ trung thành của người hâm mộ đối với Trang của mình.

              #15. Tối ưu hóa ghi chú trên Facebook

              ghi chú facebook được sử dụng để chia sẻ thông tin, cập nhật và thông báo quan trọng cho khách hàng. Vì vậy không có lý do gì lại bỏ qua phần này khi seo facebook . Ngoài ra, đừng quên rằng trình thu thập thông tin của Google quét từng phần nội dung trên trang (bao gồm cả nhận xét), vì vậy bạn vẫn cần đảm bảo nội dung của mình có liên quan và được lập chỉ mục tốt.

              Hãy cẩn thận khi chèn các từ khóa chính vào nhận xét. Một mẹo nữa là bạn nên thêm một hình ảnh để có thể thêm từ khóa vào tiêu đề hoặc trả lời bình luận từ người hâm mộ và chèn từ khóa vào bình luận một cách thông minh.

              Trên đây là 15 phương pháp seo facebook hiệu quả nhất, nếu thấy hữu ích hãy bookmark lại bài viết này nhé!

              Kết luận

              Nếu bạn vẫn đang thắc mắc seo facebook là gì và làm thế nào seo facebook để có thứ hạng cao trên Google, thì tôi hy vọng bài viết trên sẽ không làm bạn quá thất vọng.

              Nếu bạn chưa triển khai seo facebook fanpage của mình, bạn nên thực hiện ngay bây giờ. Bạn sẽ nhận ra sự khác biệt và giá trị của doanh nghiệp của mình về lưu lượng truy cập và khả năng hiển thị không phải trả tiền.

              Chúc may mắn!

              Bài viết cùng chủ đề:

              • Hướng dẫn đổi tên fanpage facebook doanh nghiệp
              • Cách thêm quản trị viên vào trang facebook trong 3 bước đơn giản
              • Hướng dẫn cách liên kết nhanh nhóm với trang facebook
              • 7 Công cụ phân tích trang dành cho người hâm mộ đối thủ cạnh tranh miễn phí hàng đầu
              • Cách tạo trang facebook bán hàng chi tiết 2022
              • Cách quản lý trang facebook hiệu quả
              • Bài viết nổi bật:

                • Tiêu chí SEO là gì? Hướng dẫn 7 bước viết bài cho SEO (2022)
                • ahrefs là gì? Diễn giải số liệu; ứng dụng từ a – z
                • Toàn tập 26 cách viết nội dung hay cho người mới
                • Liên kết ngược là gì? Lợi ích của liên kết ngược đối với doanh nghiệp
                • gửi url tới google | 7 mẹo để tăng tốc độ gửi url của bài đăng lên google
                • Hướng dẫn tăng lượng truy cập website lên 60.000 lượt truy cập/năm trong 6 tháng
                • Cách SEO Video trên Youtube: 7 bước dễ dàng để tăng thứ hạng vào năm 2022
                • Nguồn tham khảo:

                  Xem thêm: Cách khôi phục bài viết đã ẩn trên Facebook

                  • https://www.socialbakers.com/blog/facebook-page-seo-optimization
                  • https://cognitiveseo.com/blog/13884/facebook-seo/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *