5 tuyệt chiêu nhất định phải biết khi chốt sale trên Facebook

Bán hàng trên facebook đang là chiến lược kinh doanh chủ lực của nhiều cửa hàng hiện nay, đặc biệt là mặt hàng thời trang. Chốt sale là yếu tố then chốt để khách hàng mua sản phẩm của bạn. Các yếu tố ảnh hưởng đến việc kết thúc bán hàng bao gồm:

– Chất lượng mặt hàng – Giá cả – Phương thức chốt sale – Giá trị gia tăng cho khách hàng: chế độ hậu mãi như bảo hành, đổi trả,…

Đang xem: Sale trên facebook

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những yếu tố giúp bạn chốt sale tốt khi là chủ cửa hàng bắt đầu kinh doanh online trên facebook.

Đọc ngay: 7 bước lập kế hoạch tiếp thị trên Facebook dành cho những người đã sẵn sàng quảng cáo

lap ke hoach facebook marketing hieu qua nhat

Trước hết, bạn cần làm rõ lý do tại sao khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn nhưng lại không mua khi click vào hình ảnh, xem video, tìm hiểu về sản phẩm, có rất nhiều lý do. Lý do là: – Chưa thực sự bị thuyết phục bởi sản phẩm – Còn phân vân về giá – Chờ phản hồi quá lâu – Chưa thấy lợi ích khi mua hàng của bạn so với đối thủ. – Thiếu tin tưởng vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Bán hàng trên facebook đang là chiến lược kinh doanh chủ lực của nhiều cửa hàng hiện nay, đặc biệt là mặt hàng thời trang. Chốt sale là yếu tố then chốt để khách hàng mua sản phẩm của bạn Các yếu tố ảnh hưởng đến chốt sale.

5 mẹo bạn phải biết để chốt đơn hàng trên facebook

1/ Bài viết bán hàng có tỷ lệ doanh thu cao

Xem thêm: Trả lời tự động trên Facebook Messenger: Hướng dẫn cách làm

– Thường là bài viết chi tiết cung cấp cho khách hàng thông tin đầy đủ về sản phẩm: tính năng, công dụng, cách mua, địa chỉ, thông tin liên hệ. – Hình ảnh rõ nét bằng ảnh thật hoặc video cận cảnh sản phẩm. Hình ảnh lớn, sắc nét và nói chung là tốt.

2/mồi bình luận

Việc bạn khéo léo sử dụng nickname khác để bình luận về sản phẩm, đơn hàng… có tác dụng tạo niềm tin và khiến khách hàng không ngại hỏi thông tin qua inbox hay đánh giá. Ngoài ra, nó giúp bài đăng của bạn dễ dàng hiển thị trên nguồn cấp tin tức lâu hơn, giúp thu hút nhiều khách hàng hơn với mức tăng tương ứng về số lần hiển thị trên mỗi khách hàng.

5 tuyệt chiêu nhất định phải biết khi chốt sale trên Facebook

Vui lòng tham khảo:

10 “bí kíp” mẫu đặt tiêu đề quảng cáo facebook hấp dẫn nhất Cách viết nội dung quảng cáo facebook hiệu quả nhất

3/Trả lời ý kiến ​​của khách hàng

– Khách hàng có xu hướng bỏ qua các đánh giá trước đó nếu quan tâm và nếu giá không được công khai, khách hàng sẽ chủ yếu hỏi giá, sau đó là các thông tin liên quan khác.

– Để thu hút khách hàng, bạn không thể đăng giá đầy đủ, cứ để 1xx, 2xx.. – Bạn nên phản hồi đánh giá của khách hàng càng sớm càng tốt, sử dụng ngôn ngữ phù hợp, thân thiện để giao tiếp với khách hàng. Đừng quên cảm ơn khách hàng và khuyên khách hàng để lại số điện thoại hoặc inbox page để được tư vấn chi tiết. – Khi trả lời comment, hãy tag tên khách hàng là @theirname để họ không bỏ lỡ câu trả lời của bạn, đây là cách facebook đánh giá cao bài viết hơn.

Bây giờ, hãy tìm hiểu cách tối ưu hóa các mục tiêu trên facebook của bạn với Thông tin chi tiết về đối tượng

4/Trả lời hộp thư đến của khách hàng

Xem thêm: Cách làm hiện số người theo dõi trên Facebook bằng máy tính và điện thoại

– Trả lời hộp thư đến của khách hàng càng sớm càng tốt, vì nếu bạn chậm, khách hàng có thể đổi ý hoặc mua sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. – Khi tư vấn, bạn không nên nói liên tục về sản phẩm của mình, hãy đặt câu hỏi cho khách hàng để lấy thông tin từ họ, tìm hiểu nhu cầu của họ. – Bạn có thể đặt trước câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp để fanpage tự động trả lời khi bạn không online. – Khách hàng nhớ để lại lời nhắn tên, địa chỉ, số điện thoại khi đặt hàng.

5/ Gọi đóng lệnh

– Nên có kịch bản chốt sale chi tiết, rõ ràng để bất kỳ nhân viên nào gọi đến chốt đơn hàng đều biết cách trò chuyện với khách hàng và xác nhận nội dung.

– Xác nhận lại thông tin đặt hàng với khách hàng, bao gồm thông tin sản phẩm: size, màu sắc, số lượng…, thông tin giao hàng: tên, số điện thoại và địa chỉ khách hàng, số tiền khách hàng thanh toán và phí vận chuyển.

<3

– Nếu khách hàng chưa đồng ý mua hàng thì inbox hoặc comment, muốn nghe góp ý thêm, cần nói thêm về ưu điểm của sản phẩm, chính sách giá tại hiện trường và đưa ra lời khuyên cho khách hàng. hoàn trả rõ ràng cho khách hàng và có thể giảm giá (nếu có) để thu hút nhiều khách hàng hơn. Nhấn mạnh tính khan hiếm của sản phẩm để khách hàng có thể đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng và kỹ càng hơn.

Quan trọng nhất, để chốt sale thành công, bạn phải đảm bảo những điều sau:

– Duy trì chất lượng sản phẩm tốt, hình thức sản phẩm đẹp, đa dạng– Đảm bảo mức giá mà khách hàng mục tiêu có thể chi trả. Giá vẫn đảm bảo theo chất lượng, càng nhiều càng tốt. -Có các dịch vụ cộng thêm cho khách hàng: lễ tết thanks, sinh nhật, trả hàng,.strong>

Chúc may mắn!

Xem Ngay: Mẹo Đổi Tên Nick Facebook Thành Công 100% Mới Nhất

Xem thêm: Hướng dẫn cách tăng lượt theo dõi trên facebook thu hút, hiệu quả nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *