rep là viết tắt của từ “reply” và có nghĩa là phản hồi, trả lời, trả lời… Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về rep là gì nhé!
- cmt là gì? Tìm hiểu một sự thật thú vị về từ “đánh giá”
- thủ thuật là gì? Sự thật thú vị về tiền boa
có nghĩa là gì? Người đại diện trên facebook là gì?
Khái niệm người đại diện trên facebook
Trên facebook, rep là viết tắt của “reply”, có nghĩa là “phản hồi”, “trả lời”…
► Tìm hiểu: Thu thập thông tin việc làm bán hàng được cập nhật liên tục.
rep trên facebook nghĩa là gì?
Những năm gần đây, mạng xã hội phát triển như vũ bão, đặc biệt là facebook. Mọi người trong gia đình đều sử dụng facebook, và nhiều từ hay thuật ngữ mới đang dần “phủ sóng” trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.
“rep” là một từ được nhắc đến rất nhiều trong các nhóm người dùng facebook. Nó là viết tắt của từ “reply”, có nghĩa là “phản hồi”, “trả lời”. Từ “đại diện” được dùng để chỉ hành động một người nào đó trả lời bình luận hoặc tin nhắn trên facebook. Khi ai đó trả lời một bình luận trên mạng xã hội, nó được gọi là “bình luận đại diện” và khi họ trả lời tin nhắn, nó được gọi là “hộp thư đến đại diện”.
hộp thư đến đại diện là gì? Bán hàng trên facebook nghĩa là gì
cho hộp thư đến là gì?
Ở trên chúng tôi đã giải thích rõ ràng cho mọi người rep là gì, đồng thời cũng nói sơ qua về khái niệm rep inbox. Như đã đề cập trước đó, hộp thư đến đại diện là người trả lời tin nhắn. Ví dụ, ai đó cần trò chuyện riêng với bạn trên mạng xã hội, họ sẽ gửi tin nhắn cho bạn trước rồi đợi bạn trả lời. Đó là lúc bạn nên đại diện cho hộp thư đến của họ.
► Đọc thêm:Bộ sưu tập các hướng dẫn nghề nghiệp hữu ích nhất dành cho sinh viên mới tốt nghiệp.
Ý nghĩa của việc bán hàng trên facebook
Trước khi nói về ý nghĩa của rep inbox, chúng tôi muốn khẳng định với bạn rằng 2 tiếng “rep inbox” là cực kỳ quan trọng đối với việc bán hàng trên facebook.
Những ai đã, đang và đã từng bán hàng trên mạng xã hội hẳn hiểu rằng khi có khách nhắn tin thông báo “Check in inbox đi!” hoặc “Inbox hộ em!”, nhưng không nhận được hồi âm. Nếu không muốn mất vô số “khách hàng cũ” thì bạn phải kiểm tra khu vực tin nhắn ngay lập tức.
Ngoài ra, khi khách hàng hối thúc bạn trả lời hộp thư đến của họ, điều đó có nghĩa là họ quan tâm đến sản phẩm của bạn hoặc muốn mua ngay. Đây là cơ hội vàng sale mà bạn không nên bỏ lỡ vì nhu cầu khách hàng rất cao nên bạn có thể “chốt” đơn hàng cực kỳ nhanh chóng.
Vì vậy, vui lòng phản hồi và thông báo cho khách hàng trong thời gian sớm nhất! Ngoài ra, nếu bạn không trả lời hộp thư đến của khách hàng một cách nhanh chóng và để họ chờ đợi, rất có thể họ sẽ chán và tìm nơi khác để mua (trừ khi sản phẩm của bạn là độc quyền, khách hàng không có lựa chọn nào khác.).
Rep inbox còn có một chức năng hay, đó là có thể giúp các chủ cửa hàng online giữ một số “bí quyết” cần thiết. Đôi khi bạn gợi ý hoặc trả lời giá sản phẩm trực tiếp trong phần bình luận Facebook, điều này tạo điều kiện cho đối thủ “cướp” khách hoặc giảm giá.
Vì vậy, nhiều cửa hàng chọn cách inbox tư vấn khách hàng để tăng xác suất “chốt” đơn hàng thành công.
Qua bài viết trên, chúng tôi đã giải thích cho bạn rep là gì và bật mí cho bạn một số thông tin quan trọng khác như: rep comment, rep inbox, rep inbox cho công việc bán hàng facebook có ý nghĩa như thế nào. Hy vọng những công việc này cho bạn!
► Khám phá: một trang web nổi tiếng dành riêng cho cách tạo sơ yếu lý lịch chất lượng cao