Chiến thuật quảng cáo sự kiện trên Facebook độc đáo 2021

Các trang người hâm mộ là công cụ tốt nhất cho các hoạt động quảng bá trên facebook mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua. Một fan page uy tín, chất lượng cao có thể mang lại nhiều giá trị bất ngờ, vì vậy bạn cần đầu tư vào một chiến dịch mới hấp dẫn để kích thích khách hàng của mình. Để đạt được điều đó, hãy cùng tìm hiểu mẹo tạo quảng cáo sự kiện trên Facebook hấp dẫn nhé! !

7 mẹo để thu hút hoạt động trên Facebook

Trong thị trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay, việc tạo ra các sự kiện mới và độc đáo cho khách hàng không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Theo các chuyên gia, có 7 cách quảng bá sự kiện của bạn trên Facebook để thu hút lượng lớn người quan tâm.

Đang xem: Quảng cáo sự kiện trên facebook

1. Tiêu đề sự kiện đáng nhớ và độc đáo

Thông thường, dòng tiêu đề và tên của quảng cáo chiến dịch là yếu tố đầu tiên thu hút khách hàng. Vì vậy, bạn phải đầu tư nhiều vào nội dung sáng tạo để có được một cái tên hấp dẫn. Đầu tiên, bạn hãy chú ý đến tên tiêu đề phải ngắn gọn, súc tích, không dài dòng, tập trung vào vấn đề chính và phù hợp với nội dung văn bản mà bạn muốn truyền tải. Nếu bạn muốn tạo một sự kiện về thời trang, bạn có thể đặt tên như thế này:

Ví dụ: Thời trang hè 2021

2. Xây dựng nội dung

Nội dung ở đây được gọi là nội dung. Nội dung tốt sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng đọc và suy nghĩ. Sau đó, thật dễ dàng để họ theo dõi thương hiệu của bạn. Nội dung mới hấp dẫn, độc đáo, rõ ràng, thể hiện được nội dung bài viết để truyền tải thông tin đến khách hàng một cách dễ dàng nhất có thể. Bạn nên bao gồm một cuộc gọi đến sự kiện.

3. Đừng ngần ngại mời tất cả bạn bè của bạn tham gia

Nếu bạn muốn kinh doanh, nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu, đừng ngại mời bạn bè tham gia và tạo tiếng vang cho thương hiệu của bạn. Hãy đợi thời điểm thích hợp, nhưng hãy gửi cho họ một liên kết để cho họ biết bạn đang có một sự kiện và muốn họ tương tác. Tìm cách truyền tải thông điệp của bạn một cách tinh tế mà không gây khó chịu cho người khác, đồng thời thúc đẩy các mối quan hệ xã hội tốt đẹp và rộng lớn hơn. Đồng thời, mời tất cả bạn bè, khách hàng like và theo dõi các fanpage từ trước đến nay để tham gia hoạt động.

4. Đăng bài thường xuyên

Xem thêm: Công cụ & link kiểm tra 20% text ảnh quảng cáo Facebook chính xác nhất

Tại sao bạn đăng bài thường xuyên như vậy. Mỗi ngày mọi người đọc các bài báo từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vì vậy, để họ nhớ đến chiến dịch facebook của bạn, bạn phải đăng bài thường xuyên. Các bài viết cung cấp thông tin về thời gian, thông báo, tiết lộ sự kiện và nhiều thông tin khác liên quan đến các sự kiện sắp tới.

5. Đăng ảnh trước và sau sự kiện

Một tình huống khá phổ biến là mọi người thường kéo bài đăng để xem hình ảnh. Nếu hình ảnh hấp dẫn, nó sẽ truyền cảm hứng cho mọi người đọc toàn bộ bài báo. Vì vậy, việc cập nhật hình ảnh trước và sau sự kiện là rất cần thiết để mọi người cùng so sánh, chú ý và tăng độ nhận diện thương hiệu nhé!

6. Đầu tư vào một video tốt

Sự kiện của bạn sẽ hấp dẫn hơn nếu bạn đầu tư vào công nghệ để quay những video tuyệt vời trong sự kiện và đăng chúng lên facebook. Xem video tổng hợp những khoảnh khắc đẹp nhất, giới thiệu các chủ đề chính của sự kiện. Bằng cách này, việc tạo uy tín và xây dựng thương hiệu sẽ dễ dàng hơn.

7. Tối ưu hóa ngân sách chiến dịch

Bạn muốn xem có bao nhiêu khách hàng để ước tính phân bổ ngân sách thích hợp cho chiến dịch này. Đồng thời quảng bá hình ảnh thương hiệu tốt hơn.

Cách tạo sự kiện trên Facebook hiệu quả

Bạn vừa được học các mẹo về cách biến sự kiện trở nên vui nhộn, thú vị hơn, … Tiếp theo, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo sự kiện trên facebook hiệu quả!

  • Truy cập trình duyệt quảng cáo facebook
  • Nhấp và Tạo Chiến dịch Đồng đều
    • Chọn mục tiêu tương tác =>Nhấp vào phản hồi sự kiện =>Nhấp để tiếp tục
      • Thiết lập nhóm quảng cáo: bao gồm lựa chọn đối tượng mục tiêu, lịch chạy, tiếp tục vị trí
        • Cài đặt Quảng cáo
        • ⇉ Phần danh tính, chọn trang facebook bạn muốn sử dụng để quảng bá chiến dịch của mình. Lưu ý, hãy chọn fan page nơi tổ chức sự kiện hoặc là người đồng tổ chức sự kiện mà bạn muốn quảng bá.

          ⇉ Bỏ qua định dạng và phương tiện.

          Xem thêm: Sau Live Stream, tính năng Live Audio của Facebook tiếp tục được thử nghiệm

          ⇉Phần sự kiện, hãy nhập tiêu đề và URL để quảng cáo. Vui lòng thêm ảnh bìa và ảnh hồ sơ vào sự kiện!

          Kết luận

          Cảm ơn các chiến lược và cách tạo sự kiện ấn tượng, độc đáo, mới lạ và hấp dẫn trên facebook giúp xây dựng thương hiệu mạnh hiện tại và bền vững trong tương lai. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết chúng tôi vừa cung cấp sẽ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng và thông tin mới.

          Các bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *