5 hình thức quảng cáo quán cafe trên Facebook thu hút khách hàng

Quảng cáo quán cafe trên facebook hiện đang là hình thức được rất nhiều người sử dụng và lựa chọn để tiếp thị cho quán của mình. Nó không chỉ giúp thương hiệu quán cà phê được biết đến rộng rãi mà còn thu hút một lượng lớn khách hàng quen, tăng doanh thu hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều chủ quán vẫn đang loay hoay không biết làm thế nào để quảng cáo quán cafe facebook hiệu quả. Hãy cùng misa cukcuk tìm hiểu về một số hình thức quảng cáo quán cà phê nhé.

Tôi. Quảng cáo quán cà phê facebook là gì? Công cụ quản lý quảng cáo quán cà phê Internet

1.1. Quảng cáo quán cà phê facebook là gì?

Quảng cáo Cafe trên facebook (hay facebook ads) là một dịch vụ quảng cáo của facebook. Đây là hình thức quảng cáo trả phí để giới thiệu các chương trình khuyến mãi, menu cafe của bạn đến khách hàng tiềm năng trên facebook và các mạng xã hội liên kết với facebook.

Đang xem: Quảng cáo quán cafe trên facebook

Internet không ngừng phát triển và hiện nay hầu như ai cũng có ít nhất 1 tài khoản facebook. Đây không chỉ là mạng xã hội để kết nối bạn bè mà còn là nơi để tìm kiếm và mua sắm. Vì vậy, đây là một trong những kênh giúp bạn tiếp thị và quảng cáo hiệu quả, kết nối với khách hàng và khẳng định thương hiệu. Ngoài ra, nếu biết cách áp dụng và tối ưu hợp lý, đây chắc chắn có thể là công cụ quảng cáo giúp bạn kiếm được một khoản kha khá cho cửa hàng của mình.

1.2. Công cụ quản lý quảng cáo quán cà phê Internet

Ngoài facebook, bạn cũng cần sử dụng công cụ quản lý quảng cáo của quán cà phê. Những công cụ này sẽ hỗ trợ bạn về mặt hình ảnh, nội dung, video cũng rất quan trọng.

  • quản lý quảng cáo facebook
  • facebook bao gồm 2 công cụ quản lý quảng cáo miễn phí, trình quản lý quảng cáo facebook và trình chỉnh sửa mạnh mẽ. Nhưng nếu bạn lần đầu sử dụng thì nên chọn facebook ads manager vì nó dễ sử dụng và phù hợp nhất. Với sự hỗ trợ của đội ngũ facebook, ứng dụng này giúp doanh nghiệp hay cá nhân dễ dàng mang lại hiệu quả cao khi triển khai quảng cáo quán cafe trên facebook.

    • Đá trôi
    • driftrock còn là công cụ hỗ trợ quản lý nội dung hiệu quả trong các chiến dịch quảng cáo facebook. Nó cung cấp cho bạn một nền tảng quản lý và giúp kết nối với các khách hàng tiềm năng xuất hiện trong khung thời gian tối ưu. Ngoài ra, điều đặc biệt của driftrock là nó cho phép bạn tạo quảng cáo động, lên lịch cho quảng cáo, giảm chi phí quảng cáo và tối đa hóa hiệu quả.

      • Espresso
      • Là một trong những công cụ hỗ trợ quảng cáo, adespresso có giao diện đơn giản và dễ sử dụng nhất hiện nay. Bạn chỉ mất vài phút để làm quen và phân tích các số liệu hiệu suất để giảm nhanh quảng cáo của mình.

        Hai. Định dạng và vị trí quảng cáo cafe trên facebook

        2.1. định dạng

        • Ảnh (Ảnh)
        • Ngoài việc đăng bài viết lên facebook để quảng cáo cho quán cà phê của mình, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hình ảnh sản phẩm của quán để đăng lên ứng dụng. Ảnh là một định dạng đơn giản và dễ hiểu để tạo nội dung hấp dẫn nhất. Bạn có thể tạo quảng cáo bài đăng hình ảnh trực tiếp từ trang facebook hoặc người quản lý của mình.

          Sử dụng định dạng hình ảnh khi bạn cần tạo quảng cáo nhanh chóng và muốn nâng cao nhận thức về sản phẩm thông qua hình ảnh. Hoặc, nếu bạn cần quảng cáo sản phẩm hữu hình, ảnh là một lựa chọn tuyệt vời để giúp sản phẩm của bạn nổi bật.

          quảng cáo quán cafe trên Facebook

          • Video
          • Bên cạnh hình ảnh, video cũng là một hình thức giúp bạn truyền tải rõ ràng hơn những thông tin chi tiết về sản phẩm của cửa hàng. Bạn cũng có thể tận dụng các tính năng như nhắm mục tiêu theo chủ đề video trong luồng để mua nội dung có liên quan theo ngữ cảnh từ nhà xuất bản. Tất cả nội dung quảng cáo được hiển thị trong luồng đều tuân thủ các tiêu chuẩn cộng đồng và điều kiện thử nghiệm nghiêm ngặt.

            • Băng chuyền
            • Xoay vòng là một trong những định dạng phổ biến nhất. Nếu bạn muốn truyền đạt nhiều sản phẩm tới khách hàng của mình cùng một lúc, băng chuyền là lựa chọn của bạn. Đây là định dạng cho phép bạn hiển thị 10 hình ảnh hoặc video trong một quảng cáo. Mỗi hình ảnh/video có liên kết riêng.

              Xem thêm: TRÌNH TẠO MÃ FACEBOOK TRÊN MÁY TÍNH

              Không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn giới thiệu chi tiết hơn về từng sản phẩm. Ngoài ra, khi quảng cáo xoay vòng, khách hàng sẽ tò mò và nhấp vào để tìm hiểu thêm.

              quang cao quan cafe tren facebook 2

              • Trình chiếu
              • Trình chiếu đặc biệt phù hợp và rõ ràng khi bạn cần nhanh chóng tạo trải nghiệm sống động cho khách hàng của mình. Dễ dàng tạo và chỉnh sửa, không tốn kém nhưng hiệu quả để sử dụng.

                Chọn từ kho hình ảnh miễn phí, vô số công cụ chỉnh sửa video và nhiều thể loại âm nhạc. Trình chiếu sử dụng dữ liệu ít hơn 5 lần so với video, do đó, có những quảng cáo video trên thị trường với kết nối chậm hơn.

                2.2. Vị trí đặt quảng cáo

                • Bảng tin Facebook
                • Newsboard là vị trí quảng cáo quán cà phê trên facebook được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Khi một bài viết được đăng lên, nó sẽ xuất hiện trên bảng tin của tất cả người dùng, kể cả những người không dùng facebook nhưng trên trang trình duyệt web vẫn vào xem.

                  Đây là vị trí đặt quảng cáo hoạt động tốt nhất trong tất cả. Tuy nhiên, chất lượng đi kèm với giá thành cao.

                  • Tin tức trên Facebook
                  • tiny là một trong những trải nghiệm giúp bạn truyền tải hình ảnh và thông điệp của nhà hàng đến khách hàng. Với bài đăng này, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh và chỉnh sửa nội dung của mình để hấp dẫn hơn. Khai thác niềm đam mê của khách hàng và truyền cảm hứng cho họ nhấp chuột và khám phá.

                    Tin tức cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn đăng nhiều hình ảnh sản phẩm. Đối với những tin nhắn dài hơn 10 giây, việc hiển thị toàn màn hình mang lại cảm giác tự nhiên và giúp khách hàng dễ dàng tiếp nhận.

                    Vị trí quảng cáo Facebook

                    • Xem
                    • Facebook Watch ngày nay đã mở rộng và phát triển hệ thống quảng cáo trên trang của mình. Với vị trí này, khi người dùng đang xem video về vấn đề của quán cà phê, ngay lập tức video sau sẽ hiển thị nội dung tương tự và khớp với nội dung người dùng đã xem trước đó. Tất cả những điều này làm cho số lượng video xuất hiện trên facebook đa dạng hơn về chủ đề từ đó thu hút đúng đối tượng khách hàng.

                      Ba. 5 hình thức quảng cáo cafe facebook phổ biến nhất năm 2022

                      3.1. Quảng cáo bài đăng trên trang

                      Một hình thức quảng cáo quán cà phê trên facebook là bài viết. Đây là một dạng khá phổ biến trên facebook giúp chủ sở hữu đặt quảng cáo để tăng tương tác cho bài viết. Ngoài ra, nó còn gián tiếp tăng lượng người theo dõi. Kết nối khách hàng và cửa hàng trở nên dễ dàng hơn. Các bài đăng trên Trang được quảng cáo trông giống như các bài đăng thông thường trên Facebook, với ghi chú “Được tài trợ” ở đầu quảng cáo.

                      Tham số:

                      • Kích thước hình ảnh được đề xuất: tỷ lệ 1:1 hoặc 2:3
                      • Ký tự quảng cáo: không giới hạn
                      • Dòng chủ đề: 25 ký tự
                      • Mô tả liên kết: 30 ký tự
                      • 3.2. Quảng cáo video nổi bật

                        Xem thêm: Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Facebook Business Trình Quản Lý Kinh Doanh

                        Thông thường, các trang trên facebook cung cấp thông tin doanh nghiệp thường được để ở dạng tĩnh chỉ có văn bản và dữ liệu. Đây là một trong những lý do khiến người dùng không hứng thú và không muốn ghé thăm trang web của bạn.

                        Ngược lại, các ứng dụng quảng bá video tạo điểm nhấn với người dùng thông qua các đoạn giới thiệu, khuyến mại, giảm giá hoặc kết hợp nhiều video khác nhau. Nâng cao nhận thức về thương hiệu của công ty và thu hút thêm sự chú ý của người dùng.

                        Thông số kỹ thuật:

                        • Số ký tự trong quảng cáo: 90 ký tự
                        • Tỷ lệ khung hình được hỗ trợ: 16:9 đến 9:16
                        • Kích thước tệp: tối đa 4 gb
                        • Có thể lặp lại
                        • Video có thể dài tới 120 phút nhưng hầu hết các video có hiệu suất cao đều dài từ 15-30 giây
                        • 3.3. Quảng cáo đáp ứng sự kiện

                          Phản hồi sự cố là một hình thức quảng cáo được coi là cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu của bạn và thu hút sự chú ý của người dùng. Bạn có thể thiết lập một trang sự kiện riêng cho nhà hàng của mình trên facebook hoặc tạo một phần khuyến mãi trên trang web của bạn và cài đặt quảng cáo trỏ đến các trang đó.

                          3.4. Quảng cáo băng chuyền

                          Quảng cáo quay vòng là một trong những hình thức quảng cáo mới và hiệu quả nhất trên facebook. Nhiều tính năng độc đáo được tích hợp, cho phép bạn giới thiệu nhiều sản phẩm và dịch vụ cùng một lúc. Trên các trang web dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động, quảng cáo sẽ xuất hiện dưới dạng trình chiếu liên tục trong nguồn cấp tin tức của người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng quảng cáo băng chuyền, cần phải đáp ứng một số yêu cầu nhất định.

                          Thông số kỹ thuật:

                          • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1080 x 1080 hoặc 600 x 600 pixel
                          • Số ký tự trong quảng cáo: 90 ký tự
                          • Dòng chủ đề: 25 ký tự
                          • Mô tả liên kết: 30 ký tự
                          • 3.5. Quảng cáo yêu thích

                            Chuỗi quảng cáo trên facebook cho phép bạn giới thiệu nhiều loại đồ uống và món ăn mà quán cà phê của bạn bán. Định dạng mới này giúp mọi người dễ dàng khám phá, duyệt và mua sản phẩm theo cách trực quan và hấp dẫn!

                            Thông số kỹ thuật:

                            • Kích thước hình ảnh đề xuất: 1.200 x 628 pixel
                            • Tỷ lệ hình ảnh: 1,9:1
                            • Tiêu đề: đề xuất 25 ký tự
                            • quang cao quan cafe tren facebook 3

                              Bốn. Kết thúc

                              Trên đây là bài viết về dạng quảng cáo facebook quán cà phê mình muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu biết vận dụng và sử dụng hợp lý sẽ mang lại thu nhập cao và thu hút khách hàng hiệu quả. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm về quảng cáo trên facebook.

                              Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *