5 bí quyết để khách tự quảng cáo cho homestay của bạn không tốn phí

Trong cuộc đua chi tiền quảng cáo để tranh khách, nhiều chủ homestay nhanh chóng đuối sức vì quảng cáo đắt hơn cả giá thuê. Hôm nay, kenhhomestay.com sẽ chỉ cho bạn một số mẹo để nhận được quảng cáo miễn phí. Chỉ cần một chút khéo léo, khách du lịch có thể quảng cáo homestay mà không tốn đồng nào.

5 mẹo để khách tự quảng cáo miễn phí cho homestay của bạn

  1. Dịch vụ bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt

    Bạn có biết? Khách du lịch thường có thói quen giới thiệu, chia sẻ những điều thú vị, bổ ích và đó là một nơi tốt cho bạn bè của họ nghỉ ngơi.

    Biết được điều này, chủ homestay hoàn toàn có thể chinh phục được trái tim của khách và để thương hiệu của homestay lưu dấu trong lòng khách. Từ đó, khách hàng sẽ tự động quảng bá homestay khi bạn bè của họ ghé thăm các điểm du lịch gần đó.

    5 bí quyết để khách tự quảng cáo cho homestay của bạn không tốn phíDu khách luôn sẵn sàng quảng bá homestay view siêu đẹp và phục vụ chu đáo, tận tình cho bạn bè của mình

    Ví dụ: khi khách đăng ký, dịch vụ rất thoải mái, thân thiện và chuyên nghiệp. Đôi khi chỉ cần một vài hành động nhỏ của chủ homestay như: chuẩn bị bữa sáng, pha ấm trà thơm, hay đưa du khách đến những địa điểm du lịch thú vị, địa điểm ăn ngon, địa điểm đưa đón du khách… cũng đủ khiến bạn động lòng. Mãi xúc động và nhớ mãi.

    Như đã đề cập trước đó, khi khách hàng nhớ tên homestay của bạn, cơ hội quảng cáo homestay của bạn với bạn bè của họ là rất cao.

    1. Kiểm tra đánh giá của khách khi xem các ưu đãi hấp dẫn

      Đây là cách khách quan và đáng tin cậy nhất để sử dụng đánh giá của khách nhằm cải thiện chất lượng của các homestay.

      Khi khách check out, chủ homestay có thể yêu cầu khách đánh giá homestay trên trang đặt phòng hoặc qua fanpage facebook để nâng cao uy tín thương hiệu.

      Một homestay được đa số khách hàng đánh giá 5 sao luôn đáng tin cậy hơn một homestay không có đánh giá hay xếp hạng vì nhận được nhiều đánh giá tích cực.

      5 bí quyết để khách tự quảng cáo cho homestay của bạn không tốn phíHomestay nhận được nhiều đánh giá tích cực sẽ có ưu thế cạnh tranh hơn

      Để khuyến khích khách hàng đánh giá tốt cho website của bạn, ngoài phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đầu tư kỹ lưỡng cho không gian homestay, bạn cũng cần tích cực thu hút đánh giá từ khách hàng hoặc đăng ký các chương trình ưu đãi. Nhà hàng được đánh giá tốt về homestay.

      Ví dụ: bạn có thể giảm giá phòng theo ngân sách của mình, tặng khách hàng những món quà dễ thương và ngộ nghĩnh hoặc cung cấp cho khách hàng đồ ăn thức uống ngon…

      Sau khi khách hàng hài lòng, việc xếp hạng nhà trọ của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều.

      1. Facebook fanpage để khách đăng nhập – mẹo quảng cáo homestay chất lượng

        Facebook, instagram, zalo và các mạng xã hội khác quả thực là mảnh đất màu mỡ để quảng bá homestay hiệu quả mà không tốn một xu.

        Đăng ảnh view ảo lung linh lên instagram khi khách nghỉ tại chỗ nghỉ nghĩa là khách không chỉ quảng bá chỗ nghỉ cho 1 người mà tên chỗ nghỉ của bạn sẽ lên tới hàng trăm, hàng nghìn mọi người (những người này là bạn bè trên facebook của bạn).

        Và những người like-share ảnh do khách đăng lên chắc chắn có thể trở thành khách hàng tương lai của bạn.

        Tương tự như yêu cầu đánh giá, chủ nhà trọ cũng có thể sử dụng chương trình để khuyến khích du khách đăng ký ở nhà trọ của họ.

        Ngoài ra, homestay bạn thiết kế phải độc đáo, bắt mắt, có nét đặc trưng riêng để khách hàng phải trầm trồ, nhất định sẽ muốn ở lại, không nỡ từ chối.

        5 bí quyết để khách tự quảng cáo cho homestay của bạn không tốn phíKhuyến khích du khách check in là một cách tự quảng bá homestay hiệu quả

        1. Tổ chức mini game để thu hút tương tác

          Mini game luôn là giải pháp tuyệt vời để tạo độ lan truyền cho thương hiệu homestay trên mạng xã hội. Thông qua các trò chơi, mini game thú vị để khách like và share, chủ homestay có thể nhanh chóng lan tỏa thương hiệu mà không tốn quá nhiều chi phí.

          Lưu ý: Chủ B&B cần chú ý lồng ghép tính độc đáo, nổi bật của B&B vào trò chơi khi tổ chức mini game.

          Điều này không chỉ khiến khách hàng thích thú mà còn dễ dàng ghi nhớ những nét đặc trưng của homestay bạn. Đó là mẹo để quảng cáo nhà trọ mà không cần quảng cáo.

          1. Tạo nội dung ấn tượng trên fanpage hoặc instagram homestay

            Nếu bạn đang xây dựng fanpage, instagram để quảng bá homestay, bạn cần những bài chia sẻ thật thú vị, mang tính giải trí để tăng tương tác và quảng bá thương hiệu của mình đến nhiều người. thêm người.

            Đó không chỉ là những bài viết đơn thuần về những ngôi nhà bạn cho du khách thuê, mà còn là những câu chuyện nhỏ về du khách, những hoạt động ý nghĩa như tiệc lửa trại, giao lưu văn nghệ, bí mật của du khách. Quyết đoán, chơi hay không đụng hàng……. Chỉ cần bạn có những bài viết “bắt trúng” nhu cầu khách hàng, khách hàng sẽ chọn bạn hoặc giới thiệu bạn cho người có nhu cầu.

            Nếu chủ homestay không biết cách tạo ra những bài viết có giá trị cao, không biết chọn góc quay nào để tạo nâng cao hình ảnh thương hiệu homestay sao cho pro, thật chuyên nghiệp để du khách đọc và chia sẻ ngay, hãy liên hệ với kenhhomestay .com để được hỗ trợ nhé!

            Tác giả: Ruan Qiong

            Đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn kenhhomestay.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *