Quảng cáo facebook là một hình thức quảng cáo hiển thị và giới thiệu sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi cho khách hàng tiềm năng và các mạng xã hội liên quan đến facebook. Hãy cùng tham khảo cách chạy quảng cáo facebook trên di động qua bài viết dưới đây.
Cách chạy quảng cáo facebook trên thiết bị di động
Chạy quảng cáo facebook trên thiết bị di động dễ dàng như sau:
1. Tải xuống trình quản lý quảng cáo facebook cho điện thoại của bạn
– Để bắt đầu triển khai quảng cáo trên facebook, bạn cần tải xuống ứng dụng Trình quản lý quảng cáo trên điện thoại của mình.
- Bạn truy cập kho ứng dụng trên điện thoại: vào kho ứng dụng ios / google play android.
- Tìm kiếm “quảng cáo facebook của người quản lý” và tải xuống điện thoại của bạn.
- Đích đến của tin nhắn: bạn có thể chọn doanh nghiệp messenger hoặc whatsapp.
- Giới thiệu về dòng tiêu đề quảng cáo của bạn: Nhập dòng tiêu đề hấp dẫn thu hút khách hàng của bạn.
- Giới thiệu về Nội dung: Giới thiệu và mô tả ngắn gọn về sản phẩm sẽ được quảng cáo. Ngoại trừ chính bạn làm thế nào để chạy quảng cáo facebook trên điện thoại di động . Bạn có thể thêm bao nhiêu biểu tượng hoặc hình ảnh khi triển khai trên màn hình.
- Giới thiệu về Địa điểm: Thêm địa điểm bán hàng và quét bán kính xung quanh địa điểm đó. Nếu sản phẩm của bạn là dịch vụ thẩm mỹ viện hoặc spa, khách hàng phải ở đó. Sau đó, bạn cần chọn bán kính gần hơn để họ có thể dễ dàng tìm thấy dịch vụ.
- Giới thiệu về Tuổi: Chọn nhóm tuổi của khách hàng tiềm năng. Bạn nhắm mục tiêu khách hàng càng chi tiết thì chi phí quảng cáo của bạn càng cao.
- Giới tính: Bao gồm 3 tùy chọn giới tính, tất cả là nam hoặc nữ. Chọn “Tất cả” nếu sản phẩm của bạn phù hợp cho cả nam và nữ.
- Nhắm mục tiêu chi tiết: Đây là một phần quan trọng của cách đặt quảng cáo facebook trên thiết bị di động . Facebook hiện có thể tối ưu hóa nội dung bài viết và đưa nội dung đó đến với khách hàng. Vì vậy bạn không cần dành quá nhiều thời gian cho phần này, có thể bỏ trống nếu muốn lan man.
- Giới thiệu về các tuỳ chọn nâng cao: Nhập ngôn ngữ của chiến dịch của bạn. Bạn có thể nhập bất kỳ ngôn ngữ nào tùy theo nhu cầu và đối tượng quảng cáo.
- Ngân sách Chiến dịch: Bạn có thể chọn từ hai loại chiến dịch:
- Ngân sách hàng ngày thường được chọn (bạn có thể chọn ngân sách ít nhất là 23.177 đồng trở lên cho mỗi nhóm quảng cáo).
- Đối với ngân sách trọn đời, bạn sẽ được lập hóa đơn cho toàn bộ thời gian của quảng cáo.
- Lịch quảng cáo facebook: Nhập bất kỳ số ngày quảng cáo nào.
- Phần phân phối: Chọn “Tự động” để Facebook có thể tối ưu hóa nhằm tìm ra chi phí rẻ nhất cho quảng cáo của bạn. Ngoài ra, bạn có thể đặt số tiền tối đa sẽ được trả cho chiến dịch cho mỗi tin nhắn mới.
- Thực hiện hỗ trợ quản lý trang người hâm mộ.
- Thu thập khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng một cách tự động.
- Bạn không chỉ có thể thiết lập tài khoản người dùng, xface còn rất hữu ích cho sự phát triển của các trang người hâm mộ.
- Các tài khoản khi sử dụng phần mềm này có thể dễ dàng tăng tương tác và thúc đẩy doanh số bán hàng.
- xface sẽ sử dụng tài khoản facebook để tạo danh sách khách hàng tiềm năng.
- Cho phép người dùng bán hàng và kinh doanh trực tuyến trên facebook.
- Quảng cáo và tăng mức độ tương tác trên các trang người hâm mộ.
- Tự động gửi tin nhắn cho bạn bè của bạn để mời bạn tham gia các sự kiện.
- Khả năng tự động kết bạn hoặc tham gia các nhóm facebook dựa trên tiêu chí cùng sở thích.
- Tự động đăng tin nhanh chóng lên các nhóm facebook.
- Có thể gửi tin nhắn ảnh bằng tệp uid thông minh.
- Giúp quản lý việc giới thiệu sản phẩm và tương tác chuyên nghiệp với bạn bè.
- Giúp các tài khoản cá nhân dễ dàng tham gia các nhóm facebook.
2. Bắt đầu tạo quảng cáo facebook
Bạn đã chọn mục tiêu quảng cáo facebook là “thông điệp”. Mục tiêu chiến lược này thường được sử dụng khi bán hàng trên các trang người hâm mộ.
2.1. Lựa chọn hình ảnh quảng cáo
Trong phần này, bạn sẽ cần chọn hình ảnh chính xác để tạo quảng cáo của mình.
2.2. Phần quảng cáo trên facebook
Chỉnh sửa mẫu quảng cáo như sau:
2.3. Hiển thị quảng cáo cho khách hàng
Trong phần này, bạn sẽ chỉnh sửa đối tượng để hiển thị quảng cáo của mình.
2.4. Xác định vị trí hiển thị quảng cáo cho khách hàng
– Vị trí quảng cáo thường xuất hiện trên nguồn cấp tin tức, trong cột bên phải của facebook hoặc ngay bên dưới video.
– Bạn có thể chọn vị trí phù hợp dựa trên mục đích quảng cáo của mình. Nếu bạn cần tăng mức độ tương tác và tăng độ nhận diện thương hiệu, hãy chọn facebook và instagram.
2.5. Phần Ngân sách và Dòng thời gian của Chiến dịch
2.6. Phần phương thức thanh toán cho quảng cáo trên facebook
– Cách đặt quảng cáo facebook từ điện thoại di động hoặc máy tính Bạn cần chú ý đến phương thức thanh toán.
-Vui lòng chọn thẻ visa / master hoặc thẻ momo tùy theo nhu cầu của bạn.
2.7. Hoàn tất quy trình và đợi hệ thống phê duyệt quảng cáo
– Để hệ thống facebook duyệt quảng cáo, bạn cần click vào “đặt hàng”. Nếu quảng cáo không vi phạm chính sách, hệ thống sẽ phê duyệt.
– Hệ thống sẽ thông báo cho bạn sau khi bạn “đặt hàng”. Thông thường, quảng cáo được chấp thuận trong vòng 24 giờ hoặc lâu hơn.
4 phần mềm miễn phí để đặt quảng cáo facebook trên điện thoại di động
– Với Nguyên tắc dành cho Quảng cáo Facebook trên Di động , bạn có thể sử dụng thêm phần mềm hỗ trợ miễn phí sau đây.
– Mục đích của việc sử dụng phần mềm này là tiếp cận đối tượng mục tiêu với sản phẩm và cải thiện sự tương tác trên fan page.
1. Phần mềm chatbot vụng về
– Các công cụ thông minh với các tính năng tích hợp như:
– Ngoài ra, phần mềm chatbot vui nhộn có khả năng trả lời tin nhắn của nhân viên bán hàng mà khách hàng khó nhận ra.
2. phần mềm xface
xface là phần mềm lý tưởng của bạn để phân phát quảng cáo facebook trên thiết bị di động .
3. Phần mềm quảng cáo Facebook hàng loạt
Nếu bạn đang quảng bá thông tin, sản phẩm trên facebook thì không nên bỏ qua công cụ này. Các tính năng mạnh mẽ được tích hợp trong phần mềm, chẳng hạn như:
4. phần mềm fplus
Nếu bạn là một nhà tiếp thị, bạn chắc chắn nên sử dụng phần mềm fplus này. Có nhiều tính năng độc đáo dành cho người dùng như sau:
Chúng tôi vừa chia sẻ cách dễ nhất để chạy quảng cáo facebook trên điện thoại di động . Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn tiếp thị thành công sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến với khách hàng.