Cách target khách hàng để chạy quảng cáo facebook bất động sản hiệu quả

Bất động sản đang là ngành rất hot hiện nay. Để tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu thì quảng cáo facebook là giải pháp tốt nhất. Tìm hiểu cách target khách hàng quảng cáo facebook bất động sản hiệu quả qua bài viết dưới đây.

Nhu cầu mua nhà tại các thành phố lớn ngày càng cao, bất động sản cũng dần trở nên nóng sốt. Một trong những kênh tìm kiếm khách hàng cho các sàn giao dịch, môi giới hay nhân viên mua bán nhà đất chính là facebook.

Đang xem: Quảng cáo bds trên facebook

Vậy làm cách nào để quảng cáo của bạn nhắm mục tiêu đúng khách hàng một cách hiệu quả? Câu trả lời là bạn phải đi sâu – hiểu đối tượng. Bạn phải phân loại đúng đối tượng và sau đó nhắm đến những đối tượng bạn cho là có tiềm năng nhất. Phân loại theo đối tượng bên dưới.

1/ Phân loại đối tượng theo nhân khẩu học

Phân loại đối tượng theo đặc điểm nhân khẩu học

Giới tính: Đối với bất động sản, bạn nên nhắm mục tiêu đến cả nam và nữ. Tuy nhiên, thông thường nam giới quan tâm nhiều hơn đến bất động sản (BĐS), ​​nhà đất.

Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn hoặc độc thân

Tuổi Trước đây thường chỉ giới hạn 30 tuổi mua nhà, nhưng hiện nay những người trẻ 25 tuổi đã sở hữu cả gia tài, điều này không có gì lạ khi họ quan tâm đến nhà ở thực. tài sản. Hãy thử phân đoạn đối tượng của bạn thành 25-60 người và thực hiện thử nghiệm a/b!

Nghề nghiệp: Bạn nên target Doanh nhân, Lương, Chủ tiệm, Quản lý, Nghệ sĩ,… đang sinh sống và làm việc tại khu vực trung tâm (VD: Quận 1, Quận 2, Quận 3),. ..

2/ Phân loại đối tượng theo sở thích

Đối tượng thích các trang thiết bị nội thất

<3 là một trong những khách hàng mục tiêu của chúng tôi.

Đối tượng thích các trang hàng hiệu cao cấp

<3 mec, lexus, audi, vang cao cap,…

Xem thêm: Top Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook hiệu quả nhất

Đối tượng thích đi du lịch, đặc biệt là nước ngoài

Phân loại đối tượng theo sở thích

Các điểm quan tâm khác: Bạn cũng nên quan tâm đến hồ sơ của khách hàng có sở thích đầu tư, chẳng hạn như bất động sản, chứng khoán hoặc ngân hàng, …thêm tinh thần kinh doanh, …

3/ Phân loại đối tượng theo hành vi

Ví dụ: Một doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đang tìm kiếm khách hàng tiềm năng thuộc độ tuổi 25-35 có thu nhập trung bình khá, lối sống hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

Phân loại đối tượng theo hành vi

Thông qua công nghệ nhắm mục tiêu, bạn có thể chọn những người trong độ tuổi từ 25-35, những người thường xuyên đọc các bài viết phổ biến, chẳng hạn như giới trẻ, những người quan tâm đến các mẫu nhà theo xu hướng thiết kế hiện đại, xanh,…

Đối với những bạn đã lớn tuổi muốn mua thêm nhà để nghỉ dưỡng xa trung tâm thành phố thì nên theo dõi những người dùng mạng quan tâm đến sức khỏe, nhà nghỉ dưỡng, bài viết dưỡng sinh.

Phân loại đối tượng theo hành vi

Hành vi của đối tượng mục tiêu có thể quan tâm đến tài chính, chứng khoán, bất động sản,.. thu nhập của các tờ báo lớn và nổi tiếng như “Tuổi trẻ”, “Tuổi trẻ”, “Nhân dân”.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý những người thường xuyên sử dụng máy tính bảng, macbook, điện thoại di động để truy cập facebook. Tôi đi nhiều và làm việc ở xa.

Xem thêm: Cách tạo cuộc thăm dò ý kiến trong nhóm Facebook trên điện thoại

Phân loại đối tượng theo hành vi

Hãy thử với những người đã nhấp vào bài đăng tương tác (ví dụ: bình luận, thích, chia sẻ) trên facebook. Bạn cũng nên thử quảng cáo video lan truyền giá rẻ.

Khi đã phân loại được các mục tiêu trên, bạn có thể áp dụng chúng để chạy quảng cáo facebook. Tuy nhiên, bạn cần nghiên cứu thêm để chọn được tệp khách hàng cụ thể.

4/ Gieo hạt tạo hiệu ứng đám đông

Thông thường đối với những sản phẩm có giá trị như sản phẩm bất động sản, khách hàng thường có xu hướng nghi ngờ về độ an toàn, độ tin cậy và “sức cạnh tranh” của sản phẩm.

Bạn thử nghĩ xem, nếu bạn quảng cáo một sản phẩm trang trí nội thất cao cấp, khách hàng nhìn thấy không ai quan tâm, không có tương tác thì khách hàng sẽ nhanh chóng bỏ qua quảng cáo và không để ý đến thông tin bạn để lại.

Ngược lại, nếu khách hàng cảm thấy mặt hàng đó có quá nhiều tương tác, đánh giá là quan tâm. Khách hàng sẽ thắc mắc tại sao dự án này lại được yêu thích đến vậy. Vì vậy, khách hàng mới sẽ quan tâm đến thông tin và hình ảnh bạn cung cấp để tìm hiểu thêm về mặt hàng đó.

Seeding tạo hiệu ứng đám đông

Vì vậy, có thể nói seeding là phương thức marketing hiệu quả nhất, có sức ảnh hưởng mạnh nhất đến khách hàng và chi phí thấp nhất. Bạn có thể seed facebook bằng những câu chat, comment ảo trên các bài viết để tạo niềm tin và hiệu ứng lôi kéo khách hàng đến với quảng cáo, sản phẩm mà bạn giới thiệu.

5/đơn vị đăng tin rao vặt nhà đất tại tp.hcm

Nếu việc nhắm mục tiêu là khó khăn, bạn vẫn đang gặp khó khăn trong việc nhắm đúng khách hàng mục tiêu? Bạn đang tìm kiếm một công ty quảng cáo kỹ thuật số cung cấp dịch vụ quảng cáo facebook bất động sản với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này?

Bin Media

Bin Media – công ty chuyên cung cấp các giải pháp marketing cho các lĩnh vực, đặc biệt là marketing bất động sản. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đã triển khai nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ. Bin Media cũng có đội ngũ marketing am hiểu thị trường bất động sản. Cùng với bạn, chúng tôi sẽ phân tích và tìm ra chiến lược hiệu quả nhất cho dự án của bạn.

Chinh phục hàng triệu khách hàng nhờ quảng cáo facebook bất động sản với bin media. Hãy nhanh tay liên hệ hotline 0962 54 1177 để được tư vấn độc quyền và báo giá chi tiết nhất!

Xem thêm: 7 hình thức bán hàng hiệu quả trên Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *