Để quảng cáo bán hàng trên Facebook, bạn hiện cần chi tiêu một ngân sách quảng cáo, phải không? Khi đó hầu hết các nhóm sản phẩm, dịch vụ sẽ phù hợp để quảng cáo dưới dạng bài viết trên facebook.
Đó là lý do tại sao trong bài viết này, Overdrive Ads sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập quảng cáo bài đăng trên facebook, cũng như các mẹo để tối ưu hóa hiệu quả qc của bạn.
Khi bạn chọn tiếp cận khách hàng bằng quảng cáo trên facebook, điều đó có nghĩa là bạn trả tiền cho facebook. Vậy quảng cáo một bài đăng Facebook có mất tiền không?
Tất nhiên là tốn tiền, nhưng nhiều hay ít còn tùy thuộc vào khoản đầu tư. Chúng ta không thể nói về việc mất tiền bởi vì điều đó không đúng theo một nghĩa nào đó. Nếu bạn đầu tư ngân sách để tìm kiếm khách hàng, bạn sẽ thấy rằng doanh thu và lợi nhuận của bạn sẽ bù lại gấp nhiều lần ngân sách đầu tư quảng cáo của bạn.
2. Phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của các bài đăng trên facebook hiện tại
Tôi có phải bỏ tiền để chạy quảng cáo và trang người hâm mộ của tôi có hơn 10.000 lượt thích không? Xem xét các chỉ số phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của các trang người hâm mộ của bạn.
Mỗi khi bạn đăng một bài viết / hình ảnh mới, chắc chắn 10.000 người theo dõi sẽ không nhìn thấy, chỉ có khoảng 4-5% người xem (tương đương khoảng 500 / 10.000 người). Mức độ bao phủ trước đây là khoảng 8-9%.
= & gt; Phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của trang người hâm mộ đã giảm gần 1/2.
Có hai lý do chính:
-
• Cập nhật thuật toán Facebook.
-
• Ngày càng có nhiều nội dung trên facebook.
= & gt; Bạn chỉ có hai lựa chọn để tăng phạm vi tiếp cận của mình: cải thiện nội dung trên trang người hâm mộ và chạy quảng cáo.
Đối với những người kinh doanh, buôn bán trên facebook thông qua các fanpage của mình, mục tiêu chính là tăng đơn hàng, rõ ràng nâng cao chất lượng nội dung là chưa đủ.
Lựa chọn khả thi nhất là sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook. Cách hiệu quả nhất để làm điều này ngay bây giờ là quảng cáo một bài báo trên fan page và hiển thị nó trên newsfeed của người dùng.
Vậy làm cách nào để thiết lập nó trên facebook? Hãy sang phần tiếp theo.
Để quảng cáo một bài đăng trên facebook, chỉ cần làm theo các bước bên dưới.
Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi doanh nghiệp của bạn quảng cáo dưới dạng bài viết trên Facebook, hãy cùng xem:
– Sử dụng những từ ngữ quảng cáo hấp dẫn để đánh vào tâm lý khách hàng phù hợp với chuẩn mực xã hội, đồng thời hình ảnh quảng cáo cũng cần tuân thủ chính sách của facebook.
– Giám sát hoạt động và thực hiện các thay đổi cần thiết.
– Điều chỉnh giá thầu và nhóm quảng cáo theo thời gian để tối ưu hóa chi phí quảng cáo và tăng khả năng hiển thị.
– Tuân thủ các chính sách quảng cáo của facebook.
– Chọn đúng đối tượng mục tiêu và chọn khung thời gian quảng cáo phù hợp để đảm bảo khả năng hiển thị và tiếp cận khách hàng.
Định dạng quảng cáo trên trang người hâm mộ hiện là định dạng phổ biến nhất và phù hợp nhất cho các sản phẩm và dịch vụ hiện tại. Chính vì vậy bài hướng dẫn cách chạy quảng cáo bài đăng trên facebook có thể cần thiết cho bạn.
Các bài viết có liên quan
1. Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên facebook là gì? Làm thế nào để quảng cáo trên facebook? 2. Cách làm quảng cáo facebook canvas hiệu quả nhất năm 2020 3. Cách quảng cáo album facebook | xử lý lỗi không quảng cáo được album 4. Quảng cáo động facebook là gì? 5. Hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo facebook messenger 6. Hướng dẫn chạy quảng cáo video facebook hiệu quả nhất 7. 6 định dạng quảng cáo facebook hiệu quả nhất năm 2022