Bạn có bán hàng trực tuyến và sử dụng trang người hâm mộ để làm như vậy không? Bạn muốn xem chi tiết mỗi bài đăng có bao nhiêu tương tác, hội thoại để theo dõi, đặt hàng và xem hiệu quả của từng bài đăng. Nhưng việc theo dõi như bình thường sẽ mất nhiều thời gian và khó kiểm soát hết. Bài viết này misa eshop sẽ hướng dẫn các bạn cách quản lý tốt bài viết facebook bằng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh ocm.
Đọc thêm:>>8 Ưu Điểm Của Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Đa Kênh OCM >>Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Đa Kênh Tốt Nhất Hiện Nay
1. Dễ dàng thêm bài đăng mới, xem trước và lên lịch đăng bài cho một hoặc nhiều trang dành cho người hâm mộ
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online misa ocm giúp bạn dễ dàng tạo bài viết mới, lên lịch đăng bài, xem trước giao diện hiển thị bài viết. Đồng thời, bạn cũng có thể xem tất cả các bài viết chưa đăng trong hệ thống.
Trên giao diện misa ocm, bạn tiến hành chọn fanpage muốn đăng bài và nhấn vào nút “Tạo bài” màu xanh ở góc trên bên phải màn hình. Sau đó, bạn có thể bắt đầu tạo bài viết mới với nội dung bổ sung, hình ảnh và lịch đăng bài giống như trên giao diện facebook.
Một điểm khác của quản lý bài viết với misa ocm là bạn có thể xem demo giao diện bài viết trước khi đăng hoặc đặt lịch cho các bài viết sau. Có 3 tùy chọn sau khi tạo nội dung thành công, bạn có thể xuất bản ngay lập tức, lưu bản nháp hoặc lên lịch cho các bài đăng trong tương lai.
Ngoài ra, với OCM, bạn có thể xem thống kê bài viết của mình một cách tập trung và dễ theo dõi so với giao diện của facebook.
2. Dễ dàng quản lý bài viết trên facebook
Tương tự như việc đăng bài viết mới lên facebook, quản lý danh sách bài viết được chia thành quản lý bài viết và danh sách bài viết chưa đăng.
Đầu tiên bạn cũng có thể chọn fanpage để quản lý bài viết, sau đó bấm vào mục đã đăng hoặc chưa đăng để quản lý bài viết, xem hoặc xóa bài dễ dàng.
Tại đây, bạn có thể xem nhanh chóng và dễ dàng cuộc hội thoại cho từng bài đăng. Đối với nhiều trang dành cho người hâm mộ, việc quản lý các bài đăng rời rạc tốn rất nhiều thời gian và công sức. Với chức năng này của misa ocm, hiệu quả công việc của bạn có thể tăng lên gấp 3 lần so với làm thủ công. Đặc biệt đối với những cửa hàng có nhiều chi nhánh, mỗi chi nhánh đều có fanpage riêng hoặc đại lý nhượng quyền.
Đọc thêm: >> Chatbot là gì? Phần mềm quản lý bán hàng OCM có tích hợp chatbot>>Bán hàng trên tiki cần những thủ tục gì?
Tóm tắt các tính năng ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng online misa ocm:
- Chức năng tự động tổng hợp thông tin đơn hàng và tình trạng giao hàng trên các nền tảng lazada, shopee, website, facebook, zalo
- Tự động đồng bộ hóa thông tin hàng tồn kho trên các kênh bán hàng
- Nhắn tin cho các nhóm khách hàng của bạn trên facebook
- Chatbot: gửi tin nhắn theo kịch bản trên facebook
- Tự động ẩn bình luận của khách hàng trên facebook tránh lộ thông tin khách hàng
- Tự động tóm tắt nhận xét trực tiếp
- Xem báo cáo thống kê tương tác facebook
- Tự động tóm tắt doanh số bán hàng cho từng kênh
- Quản lý rõ ràng các bài đăng trên facebook
- Phân quyền cho từng nhân viên
- Quản lý khách hàng và danh sách đen khách hàng
Để dùng thử hết tính năng của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh ocm, bạn có thể tạo tài khoản miễn phí và trải nghiệm ngay 15 ngày dùng thử: