Để tăng lượng đơn hàng khi bán hàng online không thể bỏ qua trình quản lý trang facebook, hỗ trợ bán hàng. Nào, hãy cùng blog sapo tìm hiểu top 21 công cụ quản lý bán hàng trên facebook được các chủ shop online tin dùng nhất nhé.
1. Công cụ quản lý bán hàng trên facebook là gì?
Một công cụ quản lý bán hàng trên facebook tốt sẽ giúp bạn rảnh tay cho việc phát trực tiếp bán hàng, quảng bá sản phẩm và tăng tỷ lệ thành công. Bất kỳ công cụ nào có đầy đủ các tính năng dưới đây, đừng ngần ngại “tậu” nó về cho cửa hàng của bạn.
Có công cụ quản trị facebook sẽ giúp tăng hiệu quả bán hàng
1.1. Tính dễ sử dụng
Tính dễ sử dụng phải là ưu tiên số một cho dù sử dụng công cụ nào. Một công cụ quản lý bán hàng tốt cần có giao diện đơn giản, logic, dễ dàng để người dùng nắm bắt trong lần sử dụng đầu tiên, ngay cả khi nó không đòi hỏi nhiều kiến thức về kỹ thuật.
1.2. Quản lý nhiều trang của người hâm mộ
Thông thường, nhiều cửa hàng không chỉ có 1 trang người hâm mộ khi bán hàng trên facebook. Vì vậy một công cụ facebook tốt cần liên kết nhiều trang để bạn có thể quản lý tập trung mà không cần phải đăng nhập và đăng nhập lại để trả lời comment, inbox của khách hàng.
1.3. Trả lời Nhận xét, Hộp thư đến Nhanh
Khi bán hàng online trên facebook, tốc độ trả lời tin nhắn là yếu tố cực kỳ quan trọng. Khi khách hàng đã tìm thấy sản phẩm tương tự trong hộp thư đến của đối thủ cạnh tranh, bạn chỉ mất 1 phút để chậm lại. Công cụ quản lý bán hàng trên facebook sẽ giúp quản lý các bình luận trên fan page của bạn một cách tốt nhất có thể, tập hợp tất cả các bình luận và tin nhắn từ fan page của bạn vào một nơi để bạn có thể phản hồi cho khách hàng kịp thời.
1.4. Đặt hàng nhanh chóng và dễ dàng
Bạn có thể kiểm tra khoảng không quảng cáo, nhanh chóng thêm số điện thoại và tạo đơn hàng ngay từ cuộc trò chuyện. Khi khách hàng hỏi sản phẩm còn hàng không, bạn không cần vào kho tìm và đếm sản phẩm mà hiển thị số lượng tồn kho trực tiếp trên công cụ quản lý nên có thể nhanh chóng trả lời khách hàng. Hoặc sử dụng phần mềm đóng facebook của sapo sẽ giúp bạn không bỏ sót một lượt đánh giá nào của khách hàng.
1.5. Gọi để nhận hàng nhanh
Một công cụ hỗ trợ bán hàng online trên facebook rất cần thiết để tối ưu hóa quá trình vận chuyển. Vì khách hàng mua hàng trên facebook đa phần là mua hàng online. Không cần tìm kiếm chủ hàng, không cần tạo đơn vận chuyển phức tạp trên ứng dụng, công cụ quản lý bán hàng facebook sẽ giúp bạn gọi ship hàng nhanh chóng chỉ với vài cú click chuột.
1.6. Kiểm soát doanh thu, lãi lỗ
Theo dõi hoạt động bán hàng, nắm bắt doanh thu, lãi lỗ luôn là tính năng cần thiết của người quản lý trang facebook. Bạn có thể theo dõi hiệu suất bán hàng trực tuyến tổng thể cũng như báo cáo chi tiết trên từng trang, mức độ tương tác trên từng trang …
1.7. Khả năng mở rộng kênh bán hàng
Bán hàng đa kênh không còn là xu hướng mà là một phần không thể thiếu của bán hàng trực tuyến. Thật khó để phát triển kinh doanh nếu bạn chỉ bán hàng trên facebook.
Đó là lý do ngoài kênh facebook, công cụ này hỗ trợ chủ shop bán hàng trên nhiều kênh trực tuyến như shopee, lazada, sendo, tiki, v.v.
2. 21 công cụ bán hàng hiệu quả trên facebook
2.1. quản lý trang facebook – sapo go
Khi nói đến công cụ quản lý fan page, chúng ta không thể không nhắc đến công cụ quản lý fan page sapo go , đây là gói dịch vụ mới nhất được sapo ra mắt gần đây. Với mục tiêu “quản lý bán hàng online cho người bán sàn và người bán hàng trên facebook”, sapo go là sự lựa chọn tốt nhất cho việc bán hàng trên cửa hàng facebook.
công cụ quản lý facebook-sapo go
Vậy công cụ bán hàng trên facebook sapo sẽ giúp gì cho bạn?
- Quản lý số lượng trang người hâm mộ không giới hạn:
- Trả lời Nhận xét, Hộp thư đến Ngay lập tức:
- Ẩn đánh giá của khách hàng với thông tin mua hàng:
- Đặt hàng nhanh chóng và dễ dàng:
- Gọi để giao hàng:
- Tổng quan về kiểm soát doanh thu, lãi lỗ cho từng trang người hâm mộ:
- Dễ dàng phát triển các kênh kinh doanh của bạn:
- Quản lý cuộc trò chuyện thông minh
- Quản lý trang người hâm mộ
- Trả lời nhanh chóng qua biểu mẫu.
- Quản lý khoảng không quảng cáo
- Quản lý nhiều trang người hâm mộ
- Tạo đơn hàng trực tiếp trong cuộc trò chuyện
- Quản lý sản phẩm tập trung
- Quản lý khách hàng
- Báo cáo bán hàng chi tiết
Tính năng tự động của Sapo go giúp bạn trả lời các đánh giá và tin nhắn của khách hàng hoàn toàn tự động dựa trên các mẫu đã chuẩn bị trước. Bạn có thể định cấu hình từng trang người hâm mộ riêng lẻ, với các mẫu câu trả lời khác nhau cho mỗi bài đăng.
Đây là một tính năng rất cần thiết để “ngăn” facebook đánh cắp khách. Đối với các đánh giá của khách hàng có chứa số điện thoại, địa chỉ, hoặc từ khóa, … sẽ được ẩn hoàn toàn tự động. Đối thủ của bạn chỉ còn biết “khóc thét” vì họ không còn có thể vào các trang fan page để níu kéo khách hàng hay “câu kéo” khách hàng tiềm năng của bạn.
Hãy tưởng tượng một khách hàng đang chat trên fan page “sản phẩm này dùng được”, nếu bạn không sử dụng công cụ kinh doanh trên facebook, bạn sẽ phải kiểm kê sản phẩm trong kho, nhưng sapo go cho phép bạn quản lý kho và có thể xem được kho đúng số lượng Thông báo cho khách hàng trên sapo go. Ngoài ra, bạn có thể nhanh chóng chọn số điện thoại, địa chỉ khách hàng và đặt hàng chỉ với một vài cú nhấp chuột.
Đây là một tính năng nổi bật không có trong các công cụ facebook khác. Sau khi tạo đơn hàng, bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên sapo go mà không cần phải vào nhóm facebook để tìm người giao hàng hay chuyển sang đơn vị giao hàng khác. sapo go kết nối các đơn vị vận chuyển liên tỉnh và nội thành, bao gồm: sapo express, vnpost, viettelpost, giao hàng nhanh, boxme, grabexpress và ahamove, giúp kiểm tra cước phí vận chuyển và đẩy đơn hàng nhanh chóng.
<3
Công cụ không chỉ tối ưu cho việc bán hàng trên facebook mà còn hỗ trợ tốt cho người bán trên các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada… sapo go cho phép kết nối nhiều gian hàng trên tầng 1, khi có mới thông báo. đơn hàng, tự động đồng bộ hàng tồn kho nên không lo bị phạt hết hàng khi giao hàng tận nơi, quản lý sản phẩm, đơn hàng, khách hàng, … chú ý, theo dõi báo cáo chi tiết từng gian hàng ,. ..
Đây là một tính năng không có trong các công cụ kinh doanh facebook khác trên thị trường. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định mở rộng kinh doanh sang nền tảng thương mại điện tử, đừng ngần ngại “tậu” một công cụ quản lý bán hàng trực tuyến sapo go ngay hôm nay để giúp bạn quản lý hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình. tất cả mọi người!
Xem ngay video giới thiệu công cụ quản lý trang người hâm mộ sapo go dưới đây!
Chỉ với 119.000đ / tháng , bạn sẽ có ngay sapo. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký 07 ngày dùng thử để trải nghiệm hoàn toàn miễn phí và xem các tính năng quản lý fan page và tất cả các tính năng khác mà sapo go cung cấp ngay hôm nay. Hiện nay!
2.2. pancake – công cụ kinh doanh facebook tuyệt vời
Bánh kếp là gì? Pancake là công cụ tiên phong cho người quản lý trang facebook thương hiệu Việt, pancake xuất hiện từ rất sớm và nhanh chóng thu hút nhiều người dùng bán hàng trên facebook.
người quản lý trang facebook pancake
Các đặc điểm chính của bánh kếp bao gồm:
Mặc dù là một công cụ có kinh nghiệm trên thị trường, pancake được coi là khó sử dụng và thường gặp lỗi. Ngoài ra, công cụ kinh doanh bánh xèo trên facebook có giá khá cao, gói mini 550.000 vnd / 6 tháng chỉ quản lý được 1 fan page, gói tiêu chuẩn 1.100.000 vnd / 6 tháng chỉ quản lý được 3 fanpage, giá gói kinh doanh tối đa lên đến 2.180.000 vnd / Quản lý 6 fan page trong 6 tháng.
2.3. Công cụ vpage
Cũng giống như các hệ thống quản lý facebook khác, vpage cũng có chức năng quản lý fan page cơ bản, bao gồm quản lý tin nhắn và bình luận của fan page, ẩn bình luận, viết bình luận, tin nhắn mẫu, quản lý đơn hàng, khách hàng …
Tuy nhiên, so sánh giữa giá cả với các tính năng nhận được, vpage vẫn là một công cụ khá đắt. Chi phí sử dụng vpages là 100.000 vnd / tháng cho 1 fanpage, từ fanpage thứ 2 trở đi bạn sẽ phải trả thêm 50.000 vnd / tháng / fanpage.
2.4. Hết đợt bán hàng
close sale là người quản lý trang facebook mới trên thị trường, đây cũng là một điểm cộng bởi vì close sale có thể kế thừa và học hỏi từ các “anh cả” đi trước. Chốt bán hàng có rất nhiều tính năng hay ho như đặt lịch đăng nhiều trang cùng lúc, tự động trả lời bình luận trên mọi bài viết, tự động inbox khách hàng, tuy nhiên những tính năng này chỉ có ở gói trả phí.
Các gói miễn phí có đợt bán hàng kín sẽ chỉ có thể quản lý tối đa 3 fan page và quản lý tin nhắn chứ không thể tự động ẩn các bình luận chứa thông tin khách hàng và các tính năng khác.
Công cụ quản trị facebook – chốt sale
Bán hàng kết thúc chỉ tập trung vào việc phát triển quản lý trang người hâm mộ, vì vậy kênh bán hàng này sẽ có chức năng chuyên sâu. Đó là lý do tại sao không thể mở rộng phễu kinh doanh của trang người hâm mộ của công cụ hỗ trợ bán hàng để kết thúc một đợt bán hàng.
2.5. suno o2o
suno o2o cũng là một công cụ hữu hiệu cho những người bán hàng trực tuyến. Các tính năng và công cụ quản lý trang người hâm mộ của Suno o2o bao gồm:
Người quản lý người hâm mộ Suno
2.6. Mặt tiền cửa hàng xã hội – Trình quản lý trang người hâm mộ hiệu quả
Khi sử dụng Storefront Social, bạn có thể dễ dàng tạo một cửa hàng trên trang người hâm mộ facebook của mình. Công cụ này có thể tùy chỉnh banner, cửa ra vào, nút thao tác, bố trí linh hoạt các mục, ô tìm kiếm, nhập thông tin sản phẩm vô cùng đơn giản.
storefront social tích hợp với nhiều nền tảng thương mại điện tử khác bao gồm miva, opencart, prestashop, shopify. Ngoài ra, paypal, stripe, Authoze.net và các công cụ hỗ trợ thanh toán khác. wepay, bitcoin cũng có thể được sử dụng trong mạng xã hội mặt tiền cửa hàng.
Ngoài facebook, bạn cũng có thể sử dụng mạng xã hội trước để bán hàng trên twitter, google + hoặc pinterest. Có thể thấy rằng mạng xã hội mặt tiền cửa hàng là một công cụ hỗ trợ bán hàng rất tổng hợp trên facebook
Storefront Social – người quản lý trang facebook để bán hàng trực tuyến
Giá: Gói cơ bản có giá 9,95 đô la mỗi tháng cho 100 sản phẩm và gói cao cấp có giá 19,95 đô la cho 500 sản phẩm.
2.7. Ủy viên
sellsie cho phép bạn bán hàng thông qua nhận xét về tên trang người hâm mộ của bạn, giống như instagram. Bạn chỉ cần thêm hình ảnh sản phẩm vào chương trình khuyến mãi và người dùng sẽ viết “đã bán” trong nhận xét và kết nối với bạn, đồng thời nhận hóa đơn qua email với các mặt hàng họ đã đặt trước ở đó để kiểm tra.
sellsie cũng tích hợp thanh toán qua PayPal hoặc thẻ tín dụng, ngoài ra bạn có thể quản lý khoảng không quảng cáo của mình từ ứng dụng.
sellsie là một công cụ kinh doanh hiệu quả trên facebook
Giá: Miễn phí cho ít hơn 49 nhấp chuột mỗi tháng, $ 5 cho 50-499 nhấp chuột mỗi tháng.
2.8. ecwid
ecwid là một phần mềm kinh doanh trên facebook với hơn 40.000 cửa hàng trên nền tảng thương mại điện tử hàng đầu của facebook.
Gói khởi động cơ bản của ecwid hoàn toàn miễn phí và bạn có thể thêm các trang web, blog và mạng xã hội khác nhau vào bảng điều khiển của nó. ecwid giúp khách hàng mua sắm và thanh toán trực tiếp trên fan page facebook, tiết kiệm thời gian tối đa cho đôi bên.
ecwid là công cụ bán hàng hàng đầu trên facebook
Giá: Nếu bạn có ít hơn 10 sản phẩm, ecwid sẽ cung cấp cho bạn công cụ hỗ trợ bán hàng trên facebook miễn phí và gói cao cấp gồm 100 sản phẩm là $ 15 mỗi tháng.
2.9. Tab cửa hàng
shoptab là một giải pháp thương mại điện tử cho các trang người hâm mộ trên facebook của bạn với phân tích hiệu suất chi tiết. Sử dụng công cụ hỗ trợ bán hàng trên facebook này, bạn có thể tạo mã khuyến mãi, giảm giá và các sản phẩm đặc biệt cho khách hàng của mình.
shoptab có khả năng thêm sản phẩm theo cách thủ công hoặc thông qua một nguồn cấp dữ liệu riêng biệt. Điều đặc biệt là shoptab có thể hiển thị số kho, chính sách vận chuyển, hỗ trợ và thậm chí cả thuế, bằng 26 loại tiền tệ và ngôn ngữ khác nhau.
shoptab – một công cụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả trên facebook
Giá: Bạn cần chi 10 đô la mỗi tháng cho 500 sản phẩm
2.10. Người nuôi ong
Beetailer là công cụ bán hàng trên facebook tích hợp website bán hàng của bạn với facebook mà không cần nhập lại hay chuyển đổi dữ liệu thông tin sản phẩm. Các bình luận trên phần facebook shop thường xuyên được thông báo và hiển thị trên website.
Ngoài ra, bạn có thể tạo và tùy chỉnh các chương trình khuyến mãi để thu hút người dùng, tăng lượt thích trang người hâm mộ và cải thiện mức độ tương tác. Beetailer cũng phân tích các chiến dịch của bạn trong thời gian thực, cung cấp các số liệu cụ thể để đo lường hiệu suất. Người dùng thích trang thông qua Beetailer hoặc chia sẻ lên twitter và dòng thời gian trên facebook của mình.
Beetailer là một công cụ hỗ trợ bán hàng trên facebook miễn phí
Giá: Miễn phí cho 30 sản phẩm trong 1 cửa hàng. Nếu số lượng cửa hàng tăng lên 2 và có 500 sản phẩm, bạn cần phải trả $ 50 mỗi tháng để sử dụng Beetailer.
2.11. Tầng
storeya là một nền tảng thương mại xã hội cho phép bạn tạo một cửa hàng trên facebook. Công cụ bán hàng trên facebook này tích hợp các tính năng tiếp thị hữu ích như khuyến mãi, lưu bộ sưu tập ảnh instagram cho facebook và hơn thế nữa. storeya tích hợp với nhiều nền tảng thương mại điện tử và bộ xử lý, bao gồm opencart, prestashop, shopify, bigcommerce, zen cart và paypal.
storeya – công cụ hỗ trợ bán hàng trên facebook miễn phí
Giá: Với ít hơn 20 sản phẩm trong cửa hàng, storeya của bạn, từ 20 đến 500 sản phẩm, chỉ cần 9,99 đô la mỗi tháng là đủ.
2.12. Sắp xếp giá
Mặc dù là một nền tảng so sánh giá sản phẩm, nhưng sortprice cũng cung cấp một ứng dụng bán lẻ để kinh doanh trực tiếp trên facebook. Bạn có thể tạo một cửa hàng duy nhất trên trang mạng xã hội này, tùy chỉnh nó theo ý thích của bạn và đăng về sản phẩm.
Đặc biệt, bạn cũng có thể tạo tiêu đề cho các sản phẩm đặc biệt của mình để nhận được nhiều lượt thích hơn bằng cách sử dụng sortprice, sẽ hiển thị cho bạn danh sách các sản phẩm được xem nhiều nhất. Công cụ bán hàng trên facebook này hoàn hảo cho việc bán hàng flash và khuyến mãi cuộc thi.
Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên facebook không thể bỏ qua
Giá: Bạn phải chi 99,99 đô la mỗi tháng để sử dụng tất cả các tính năng giá phân loại
2.13. Mua sắm
shopify là một nền tảng thương mại điện tử phổ biến cho phép bạn quản lý sản phẩm của mình thông qua các kênh bán hàng khác nhau, bao gồm cả facebook. Với công cụ hỗ trợ bán hàng trên facebook shopify, bạn có thể tạo một gian hàng hoàn chỉnh trên facebook fanpage của mình, nơi khách hàng có thể tham khảo sản phẩm và lưu thông tin cho những lần mua hàng sau mà không cần rời khỏi facebook. ..
Ngay sau khi bạn cập nhật trên shopify, dữ liệu chi tiết về sản phẩm, hình ảnh và khoảng không quảng cáo sẽ tự động được đồng bộ hóa. Ngoài ra, công cụ này có thể chạy quà tặng và khuyến mãi miễn phí thông qua thẻ facebook.
shopify công cụ bán hàng facebook giá rẻ
Giá: Nhận quyền truy cập để bán hàng trên facebook của shopify chỉ với $ 9 mỗi tháng.
2.14. thông tin chi tiết về trang facebook
Nếu bạn có một fan page để bán hàng trên facebook, bạn không được bỏ qua công cụ rất hữu ích mà chính facebook cung cấp, đó là page Insights. Công cụ sẽ hiển thị cho bạn tổng số lượt thích mới trên trang, số lượng bài đăng đã đến, biểu đồ lượt truy cập của người dùng và thậm chí là thống kê về thời gian “fan” của bạn online cùng với nhiều thông tin hữu ích. lợi ích khác.
Dựa vào đó, bạn sẽ biết được thời điểm phát hành sản phẩm mới để bán, cần viết nội dung gì để thu hút người dùng,… từ đó nâng cao hiệu quả bán hàng. Hơn hết, nó hoàn toàn miễn phí, bạn không phải cài đặt và các chỉ báo rất đơn giản và trực quan.
Thông tin chi tiết về trang facebook là một công cụ hỗ trợ bán hàng trên facebook miễn phí
2.15. Biểu đồ xã hội
Nếu bạn có nhiều trang người hâm mộ khác nhau để bán, hãy sử dụng socialgraph, một công cụ hỗ trợ bán hàng trên facebook cho phép bạn quản lý các tin nhắn được đăng trên các trang này, theo thứ tự thời gian. Thống kê lượt chia sẻ, bình luận, lượt thích, … Với những số liệu này, bạn sẽ hiểu bài đăng nào được thu hút nhiều nhất hoặc cách thay đổi nội dung để tiếp cận nhiều người hơn. Công cụ này cũng miễn phí.
socialograph – công cụ hỗ trợ bán hàng trực tuyến trên facebook
2.16. Phép đo đơn giản
Các phép đo đơn giản được sử dụng để theo dõi và phân tích tài khoản của bạn trên nhiều mạng xã hội như twitter, instagram, google + và đặc biệt là facebook với nhiều công cụ hơn. Nó sẽ giúp bạn so sánh mạng xã hội nào hiệu quả hơn cho việc bán hàng của bạn dựa trên phân tích.
Đây là các chỉ số chi tiết cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về mức độ tương tác và mối quan tâm của người dùng để bạn có thể lập kế hoạch phù hợp. Tuyệt vời hơn nữa, Simple Measure còn phân tích dữ liệu từ các fan page mà bạn không quản lý, nghĩa là bạn có thể sử dụng nó để tìm hiểu về các fan page của đối thủ mà không cần phải truy cập và xem toàn bộ dòng thời gian.
Đo lường đơn giản – công cụ bán hàng trên facebook rất hiệu quả
2.17. Xung Agra
Cũng giống như một biện pháp đơn giản, agorapulse có thể quản lý nhiều tài khoản mạng xã hội khác nhau, bao gồm cả facebook. Đây là công cụ hỗ trợ bán hàng trực tuyến trên Facebook cho phép bạn đăng tải nội dung lên nhiều fanpage, mạng xã hội cùng lúc hoặc đặt lịch hẹn trước.
Bạn cũng có thể so sánh phân tích giữa các trang của mình hoặc tỷ lệ tương tác và tổng số tương tác với các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, để sử dụng tất cả các tính năng này, bạn phải trả $ 49 mỗi tháng.
agorapulse – công cụ bán hàng trên facebook
2.18. Máy phân tích
Ngoài các phân tích như các công cụ trên likealyzer, nó có thể giúp bạn giải thích một số câu hỏi từ dữ liệu của mình và cung cấp các mẹo để tăng tỷ lệ tương tác và tiếp cận người dùng. Likealyzer được cung cấp miễn phí với giao diện trực quan và dễ sử dụng.
likealyzer – công cụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả trên facebook
2.19. Social Baker
Không giống như các công cụ ở trên, socialbakers thiên về đo lường, đánh giá điểm chuẩn và báo cáo mức độ hiệu quả của hoạt động trên trang người hâm mộ facebook của bạn.
Dựa trên điểm số này, bạn có thể so sánh Trang của mình với hơn 10 triệu đối thủ cạnh tranh trong 75 ngành trên toàn thế giới. socialbakers có phiên bản dùng thử để bạn dùng thử, nhưng nếu muốn sử dụng tất cả các tính năng quản lý fan page của nó, bạn nên đăng ký mua gói dịch vụ.
2,20. Tóm tắt
Một trong những điều ấn tượng nhất về sumall là nó có thể quản lý tới hàng trăm tài khoản từ nhiều mạng xã hội khác nhau mà hầu như không có giới hạn. Khi sử dụng sumall, bạn sẽ nhận được báo cáo hàng tháng dưới dạng con số và biểu đồ trực quan nên rất dễ đánh giá hiệu quả hoạt động trên facebook. Ngoài ra, sumall cung cấp một số cải tiến cho khách hàng của mình để giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
sumall – Công cụ quản lý Facebook
2.21. Đối thủ IQ
Ngoài việc thống kê từ các trang mạng xã hội, các đối thủ cạnh tranh của iq cũng có thể phân tích nội dung trên trang nên các báo cáo của công cụ này rất chi tiết. iq đối thủ cạnh tranh sẽ cho bạn biết số lượng tương tác, phạm vi tiếp cận, lượt thích trang, xác định nhân khẩu học của khán giả của bạn, những gì họ quan tâm và hơn thế nữa. Tuy nhiên, gói dịch vụ của đối thủ cạnh tranh iq khá đắt và bạn sẽ phải trả $ 199 mỗi tháng để sử dụng tất cả các tính năng.
iq đối thủ là công cụ bán hàng trên facebook tốt nhất
Để tăng số lượng đơn hàng và tăng doanh thu cho facebook thì không thể bỏ qua công cụ facebook, công cụ quản lý fan page hiệu quả.
Trên đây là 21 công cụ hỗ trợ facebook bán hàng online giúp bạn quản lý fan page của mình khi bán hàng online. Bạn nên lựa chọn những công cụ phù hợp với mục đích, nhu cầu và điều kiện kinh tế, chúng sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng và bán sản phẩm của bạn một cách lâu dài.
Dùng thử hoàn toàn miễn phí trong 07 ngày với công cụ bán hàng trực tuyến trên facebook sapo go