Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook: 7 Cách Viết Bài Thu Hút

Nhưng trên facebook, nó không hữu ích lắm.

Nhưng khi viết quảng cáo facebook bán hàng, bạn có thể sử dụng nó để làm nổi bật các từ khóa trọng tâm của mình.

Nó hoạt động giống như các chữ cái viết hoa.

Nhưng thẻ bắt đầu bằng # nổi bật hơn.

Mẫu bài đăng bán hàng trực tuyến

Ví dụ 1: Creative Commons

Đây là một mẫu bài đăng mà bạn nên sử dụng thường xuyên. Vì nó mang lại giá trị cho những người theo dõi bạn.

Ví dụ:

  • 7 mẹo mà ai cũng có trong tủ lạnh để giúp cô ấy có làn da sáng mịn
  • Những lý do bất ngờ khiến trẻ kém thông minh ngay từ khi mới sinh.
  • Nếu các mẫu câu trên quá trang trọng, thì bạn có thể chuyển sang ngôn ngữ và đối tượng tiềm năng của mình.

    Ví dụ: hoohoo, bạn có biết thủ thuật này không? Có được làn da rạng rỡ với những gì mọi phụ nữ có trong tủ lạnh của mình.

    Mẫu 2: Bắt đầu với câu hỏi của khách hàng

    Sản phẩm của bạn luôn giải quyết được vấn đề của khách hàng.

    Khách hàng quan tâm đến điều gì?

    • Một là vấn đề của họ.
    • Thứ hai là lợi ích mà họ nhận được.
    • Vì vậy, các mẫu bài đăng bán hàng bắt đầu với vấn đề của khán giả, hãy luôn thu hút sự chú ý của họ và thu hút họ.

      Ví dụ:

      • Dưới đây là 7 lý do khiến bạn già hơn tuổi, và lý do thứ 7 sẽ khiến bạn bất ngờ.
      • 6 nguyên nhân khiến phụ nữ sau sinh bị mất sữa.
      • Tất nhiên, khi bạn đề cập đến vấn đề, bạn phải bao gồm giải pháp. Và chèn sản phẩm của bạn một cách tinh tế.

        Biểu mẫu 3: Phản hồi

        Phản hồi đó là minh chứng cho sản phẩm của bạn.

        Bạn có thể đăng ảnh chụp màn hình của tin nhắn phản hồi, video phản hồi …

        Tiêu đề rất đơn giản, chỉ cần viết: “Hãy bình luận.”

        Pro hơi quá, bạn có thể thêm thắt một chút câu chuyện.

        Ví dụ:

        “Mới tuần trước, một người bạn đã gửi tin nhắn đến cửa hàng với một bức ảnh chụp cô ấy với những nếp nhăn li ti trên khuôn mặt. Đây là ảnh của cô ấy hôm nay. Thỉnh thoảng tôi nhận được phản hồi như thế này và cả gia đình tôi rất vui. Mãi mãi. “

        Mẫu 4: Kể chuyện

        “Words Telling – Story Bán” – Khách hàng không mua sản phẩm, họ mua những câu chuyện!

        Một câu chuyện hiệu quả rất thuyết phục vì nó có một câu chuyện liên tục.

        “Bệnh đại tràng từng là kinh niên, nhưng bây giờ nó đã biến mất.

        Anh hùng trước đây bị vợ mắng vì say rượu. Khi tôi bỏ rượu, tôi lại gặp vấn đề về đại tràng.

        Thuốc của chúng tôi không thể chữa khỏi bất cứ thứ gì.

        Hôm trước, người bạn của cô ấy đã giới thiệu cô ấy đến lớp abc của tôi.

        Chữa khỏi gần như hoàn toàn chỉ với 2 lần điều trị “.

        Các câu chuyện luôn có cấu trúc tối thiểu:

        • Có vấn đề với ký tự a
        • Sự cố này có thể gây đau đớn
        • Sau đó, một cách tình cờ, nhân vật gặp được sản phẩm
        • Cuộc sống của họ đã thay đổi
        • Ví dụ 5: Tình huống bán hàng thú vị

          Đây là những doanh thu tuyệt vời, hợp thời trang, dí dỏm và vui nhộn.

          Thích:

          • Cà phê ở đây ngon hơn cà phê cũ của bạn.
          • Bốc xếp, chất lượng cao và giá cả thấp, không lo về giá.
          • Thuốc diệt côn trùng đột kích hiệu quả. Đừng bỏ lỡ bất kỳ loài côn trùng nào, kể cả Người nhện
          • Ví dụ 6: Đạt được lợi ích sản phẩm trực tiếp

            Mẫu này đơn giản, với lợi ích của việc đăng sản phẩm theo thời gian.

            • Tôi đang bán cho ai
            • Tại sao sản phẩm của tôi tốt
            • Tại sao bạn nên tin tưởng tôi
            • Bạn được lợi như thế nào từ sản phẩm này
            • Kêu gọi hành động
            • Ví dụ:

              “Có ai khác đặt hàng kem nền abc không?

              Kem nền của tôi thơm, mềm, mịn, không gây kích ứng …

              Sản phẩm có thương hiệu, được nhiều kols sử dụng, được chứng nhận …

              Trải nghiệm những điều cơ bản với tôi trong vài ngày và bạn sẽ thấy …

              Hãy nhắn tin cho tôi để xin lời khuyên và tôi sẽ gửi cho bạn ngay hôm nay “

              Mẫu bài đăng này được bán. Bạn không nên sử dụng quá nhiều mà nên trộn lẫn với các bài viết khác. Hãy tuân theo quy tắc 80 – 20 ở trên.

              Mẫu 7: Tương tác chuyên sâu với khách hàng tiềm năng

              Đây là một bài đăng mẫu nơi bạn sẽ điều tra và đưa ra lời khuyên miễn phí về các chủ đề nhất định.

              Nội dung thường yêu cầu khán giả tương tác sâu với bạn.

              Thường là một nhận xét hoặc một tin nhắn.

              Ví dụ:

              • Da bạn thường gặp những vấn đề gì trong thời tiết nắng nóng này? Vui lòng bình luận bên dưới để biết gợi ý về cách giải quyết vấn đề.
              • Hoặc các bài đăng trò chơi nhỏ, quà tặng …
              • Sau đó, đăng bài tư vấn miễn phí
              • Bạn có thể nghĩ về bất kỳ chủ đề nào. Chỉ cần biến những người xa lạ thành những người trưởng thành, biến những người quen nhỏ thành những người trưởng thành, …

                Đây là cách bạn đưa khán giả đến gần hơn với việc mua sản phẩm của mình.

                Cách xuất bản để thu hút nhiều khách hàng hơn

                Đăng trên Facebook Giờ chính

                Thời gian đăng bài sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ đăng bài của bạn.

                Chọn đúng thời điểm để đăng sẽ tối đa hóa cơ hội của bạn để đảm bảo đơn đặt hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *