Cách tăng like Facebook nhanh chóng mà bạn không nên bỏ lỡ

Bạn kinh doanh trên facebook và muốn tăng like facebook miễn phí? Đừng bỏ lỡ bài viết này, sapo sẽ chia sẻ cho bạn cách tăng like người theo dõi nhanh nhất và hiệu quả nhất. Tìm ra ngay bây giờ.

Nội Dung Chính

1. Cách tăng like facebook nhanh nhất

Facebook đã trở thành một trong những kênh bán hàng phổ biến nhất cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Bán hàng trên facebook là điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi bạn có 2 triệu đô la để bắt đầu, và dù bạn có hàng trăm triệu đô la thì bạn nhất định không được bỏ qua một thị trường tiềm năng như internet. mạng xã hội facebook.

Trong số đó, câu hỏi tăng like fanpage facebook được nhiều người quan tâm. Đó không phải là một chỉ số được xem nhẹ, nhưng mọi thứ đều ẩn chứa cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng. Vậy thì hãy gác ngay ý định mua like ảo đắt đỏ và bắt đầu áp dụng những cách tăng like facebook đơn giản nhất mà hiệu quả đáng kinh ngạc dưới đây.

Xem thêm: Bật mí cách tải facebook về máy tính nhanh chóng và dễ dàng

1.1. Luôn kết thúc bằng một câu hỏi

Kết thúc bằng một câu hỏi giúp khơi gợi lời mời trò chuyện với người hâm mộ. Khi họ bắt đầu thể hiện sự quan tâm đến các bình luận, đó sẽ là một phản ứng tích cực.

Theo một cuộc khảo sát của g / o digital, việc đặt một câu hỏi sẽ khiến mọi người nhận xét về một trang người hâm mộ. Đặc biệt, các dạng câu hỏi có chứa các từ như “should”, “which”, “who”, v.v. có nhiều bình luận nhất ngoại trừ các câu như “how”, “why”, “where”, v.v.

Tiêu chí chính cho một câu hỏi hợp lệ là người tiêu dùng chỉ cần 1 từ hoặc 1 hình ảnh để trả lời, vì vậy những câu buộc mọi người phải suy luận hoặc diễn giải sẽ không nhận được phản hồi hiệu quả. Từ đó, bạn sẽ thấy rằng đây là cách tốt nhất để tăng lượt thích bài đăng trên trang người hâm mộ.

Cách tăng like ảnh Facebook miễn phí là luôn đặt câu hỏi

Làm thế nào để thêm lượt thích vào ảnh trên facebook miễn phí là một câu hỏi thường gặp

Bây giờ, thay vì đăng liên kết và đề xuất liên kết đó, hãy đăng một câu hỏi đơn giản để thu thập ý kiến ​​và mối quan tâm từ khách hàng tiềm năng. Sau đó, họ sẽ quan tâm đến bài đăng của bạn, điều này vô tình có thể làm tăng đáng kể số lượt thích trên trang người hâm mộ của bạn.

1.2. Tương tác với mọi người và đóng góp vào lượt thích của người hâm mộ

Bất kỳ thương hiệu nào cũng muốn có sự thông cảm từ người hâm mộ. Nếu bạn muốn tăng số lượt thích trên trang người hâm mộ miễn phí của mình, hay nói cách khác, những người thích bạn, hãy tương tác với bạn thông qua các cập nhật trạng thái của bạn và khiến họ cảm thấy hài lòng về bạn. Chúng tôi gọi chúng là cập nhật trạng thái kiểu “yêu bạn mẹ”.

Làm cho mọi người có thiện cảm với mình để tăng like Facebook miễn phí

Cộng tác với mọi người là cách để tăng lượt thích trên Facebook

Các cập nhật trạng thái sau đã được đăng trên trang của phụ huynh học sinh ở nhà:

“Bạn có biết rằng vào ngày này năm 1887, Anne Sullivan bắt đầu dạy Helen Keller, một cô bé khiếm thính 6 tuổi, làm phép màu. Nếu bạn nghĩ rằng mọi người đều có thể làm phép thuật theo cách riêng của mình, thì hãy cho thích. “

Không có gì đáng ngạc nhiên khi trạng thái này thu hút một lượng lớn người truy cập trên trang chủ của trang, với tỷ lệ phản hồi trên 2,5% và số lượt thích trên facebook tăng chóng mặt. Đó là một tin tích cực và khiến mọi người cảm thấy hài lòng về những gì họ đang làm.

Đọc thêm: Cách tạo trang người hâm mộ trên facebook từ đầu cho người bán trực tuyến

1.3. Cập nhật trạng thái thường xuyên để tăng lượt thích trang người hâm mộ

Cách tăng like cho fan page miễn phí là cập nhật trạng thái thường xuyên, điều này sẽ tạo cơ hội cho fan page facebook của bạn tiếp cận nhiều người dùng hơn. Tất nhiên, nội dung thú vị và cách thức chia sẻ như văn bản, ảnh, liên kết, clip,… cũng là những yếu tố quan trọng để xác định rằng nhiều người dùng thích trang fan page.

Nói cách khác, với các cập nhật trạng thái, bạn cần cho người dùng biết lý do họ thích và theo dõi trang người hâm mộ của bạn.

Bí quyết để có một trạng thái có nhiều lượt thích và tương tác:

  • Thường xuyên chia sẻ nội dung hữu ích:
  • Bạn nên thường xuyên cập nhật nội dung mới và chia sẻ thông tin hữu ích để thu hút lượt thích và chia sẻ. Bạn có thể trích dẫn những câu nói nổi tiếng, chia sẻ những video lan truyền phổ biến trên mạng xã hội …

    • Bài đăng công khai
    • Để tăng lượt like facebook thật, bạn cần bật chế độ cho người lạ vào fan page của bạn để xem tất cả các bài viết, để người dùng mới biết fan page của bạn thường chia sẻ nội dung gì để quyết định. Quyết định xem thích, chia sẻ bài đăng hoặc trang người hâm mộ.

      • Đăng ảnh hài hước
      • Một bức ảnh vui nhộn, một video hoạt hình hoặc một liên kết chất lượng rất có giá trị sẽ trở thành một cập nhật trạng thái quan trọng cho trang facebook của bạn. Cách tốt nhất để tăng lượt thích trang người hâm mộ miễn phí là đăng các bài đăng có khả năng được chia sẻ.

        Ví dụ: đó có thể là một video hài hước hoặc cảm động. Tất nhiên, bạn luôn có thể thể hiện nó bằng lời kêu gọi hành động và yêu cầu những người theo dõi bạn chia sẻ video. Ví dụ: “Chia sẻ video cảm động này với những người thân yêu của bạn”.

        • Đăng vào Prime Day, Prime Day
        • Theo nghiên cứu, đăng bài vào Thứ Năm và Thứ Sáu có thể tăng mức độ tương tác hơn 18% so với những ngày khác. Ngoài ra, bạn cần nhớ rằng các khung giờ “chính” là 6h30, 10h30, 12h30 và 17h30 đến 10h đăng bài là cách tăng like facebook nhanh nhất.

          • Gắn thẻ bạn bè, thêm thẻ bắt đầu bằng #
          • Cách làm này cũng giúp tăng phạm vi tiếp cận bài viết của bạn, giúp bạn “like” nhiều hơn.

            • Tương tác trước, đẩy các bài đăng của riêng bạn
            • Cơ chế của facebook là các bài đăng tương tác mới sẽ xuất hiện đầu tiên trong nguồn cấp tin tức. Vì vậy, bạn nên like trước, comment bài viết của bạn mình trước, sau đó đăng bài của chính bạn lên và tương tác với nó, bài viết của bạn sẽ được đẩy lên đầu tiên.

              tăng like Facebook bằng cách đăng hình ảnh vui nhộn

              Đăng những bức ảnh vui nhộn là một cách để tăng lượt thích trên facebook

              Khi chia sẻ nội dung, quy tắc tốt nhất để bài đăng của bạn tuân theo là tỷ lệ 80/20. Trong số này, 80% bài viết liên quan đến giải trí hữu ích với người đọc, 20% còn lại dùng để quảng cáo.

              Ngoài ra, các bài viết của bạn sẽ được đánh giá chất lượng bằng số lượt thích, nhận xét hoặc chia sẻ. Vì vậy, nếu bạn chỉ tập trung vào việc quảng bá bản thân, những người theo dõi của bạn sẽ cảm thấy nhàm chán, và tất nhiên những nội dung như vậy sẽ không nhận được sự tương tác của người dùng. Dưới đây là một số cách để làm điều đó:

              • Nội dung được chia sẻ phải rất ngắn gọn, súc tích và rõ ràng trên thanh trạng thái. Nếu có thể, tốt nhất nên giới hạn ở 80 ký tự.
              • Các câu hỏi được hỏi trong bài viết phải rất dễ hiểu để mọi người có thể trả lời “có, không” hoặc các câu trả lời nhanh khác. Cách tiếp cận này sẽ giúp thu thập nhiều phản hồi của người dùng hơn.
              • Hình ảnh thường được sử dụng trong các bài báo vì chúng nhận được nhiều lượt thích, nhận xét và nhấp chuột hơn so với văn bản thuần túy.
              • 1.4. Cách tham chiếu trang của đối thủ cạnh tranh đã tăng lượt thích trên Facebook

                Điều này không có nghĩa là bạn sẽ sao chép chính xác những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm, chỉ là bạn cần học hỏi từ họ thay vì dành thời gian để tạo ra nó.

                Nếu bạn đang mở một trang facebook bán thời trang, hãy xem các doanh nghiệp nổi tiếng khác đang kinh doanh thành công như thế nào. Kiểm tra những gì họ đăng? thường xuyên? Loại nội dung để đăng? Thời gian đăng bài? Tương tác với khách hàng? …

                1.5. Mời mọi người thích trang của bạn

                Ngay từ khi bạn tạo trang người hâm mộ facebook, đây là bước quan trọng để giúp tăng lượt thích trang người hâm mộ facebook của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý không mời bạn bè like fan page “Nhà Không Có Nhà Trong Vườn” của mình. Tạo một số nội dung có liên quan và cho họ biết giá trị mà trang web của bạn có thể cung cấp cho họ.

                Bạn cũng không nên quá háo hức mời tất cả bạn bè trong danh sách mà hãy bắt đầu với những người bạn thân để tạo hiệu ứng. Họ có thể là những người sẵn sàng thích trang người hâm mộ của bạn chỉ vì đó là lời đề nghị của bạn. Đồng thời, bạn cũng có thể yêu cầu họ mời bạn bè thích bạn. Họ sẽ trở thành “người có ảnh hưởng”, tạo sức ảnh hưởng, tăng lượt like cho fan page và bạn cũng đừng quên cảm ơn họ.

                Sau khi bạn có một lượng thích nhất định và nội dung tương đối, bạn sẽ nghĩ đến việc mời một số bạn bè ít hoặc không giao tiếp. Đối với những người bạn này, không có gì đảm bảo rằng tất cả họ sẽ thích nó, nhưng nếu fan page của bạn chạm đến nhu cầu và thị hiếu của họ thì việc thích nó là điều không khó.

                1.6. Thêm nút facebook vào trang web của bạn

                Các lượt thích từ trang web hoặc blog của bạn thường được coi là lượt thích chất lượng cao. Nếu họ ghé thăm trang web hoặc blog của bạn, nghĩa là họ quan tâm đến bạn, họ tự động nhấn like facebook, cũng có nghĩa là họ muốn cập nhật thông tin của bạn thường xuyên.

                Cách tăng like facebook mang lại hiệu quả không ngờ

                Cách tăng lượt thích trên Facebook với kết quả bất ngờ

                Đây là cách thành công nhất để tận dụng số lượng người truy cập trang web và blog của bạn. Trên thực tế, mỗi doanh nghiệp đều có ít nhất một trang web hoặc blog để kinh doanh, và bạn có thể tận dụng yếu tố này bằng cách đặt một lượt “Thích” trên trang web đó.

                Điều này thường hiệu quả vì nó cho phép khách truy cập trở thành người hâm mộ mà không cần phải truy cập trang facebook của bạn. Bạn cũng nên thêm tính năng live widget với ô like để cập nhật hoạt động của mình trên facebook và cho phép người hâm mộ bình luận trực tiếp vào ô like.

                Nói chung, nếu trang web của bạn được khách hàng yêu thích, họ sẽ yêu thích facebook để họ có thể theo dõi thông tin về doanh nghiệp của bạn một cách thường xuyên.

                Xem Thêm: Top 21 công cụ quản lý bán hàng trên Facebook hiệu quả nhất

                1.7. Tổ chức các trò chơi nhỏ để giúp tăng lượt thích trên trang người hâm mộ facebook của bạn

                Tổ chức các trò chơi nhỏ trên trang người hâm mộ facebook của bạn là một cách hiệu quả để kích thích khách hàng của bạn và thu hút người dùng mới thích trang người hâm mộ của bạn để tham gia.

                Sức hấp dẫn của giải thưởng sẽ khiến họ sẵn sàng like trang để trở thành người hâm mộ trung thành, ít nhất là trong thời gian diễn ra cuộc thi. Chà, nếu bạn làm nội dung tốt và tạo được ấn tượng tốt, họ sẽ trở thành khách hàng tiềm năng.

                Chọn hình thức và quy tắc cạnh tranh thích hợp dựa trên lĩnh vực kinh doanh của bạn. Đó có thể là cuộc thi ảnh, cuộc thi viết, cuộc thi sáng tạo hay đơn giản là comment một con số bất kỳ để chọn ra con số may mắn. Trong thể lệ cuộc thi, bạn nên yêu cầu người dùng like fan page của mình, like và share bài viết ở chế độ công khai, hoặc có thể tag thêm bạn bè để tăng lượt tiếp cận của trang.

                Những lưu ý khi tạo minigame trên facebook để nhận được nhiều lượt thích:

                Trước khi tạo mini game, bạn cần xác định mục đích của mini game là gì: tăng like facebook, tăng độ nhận diện thương hiệu hay tăng tương tác và bán hàng. Với mỗi mục đích sẽ có những quy tắc và cách chơi mini game khác nhau.

                Xác định đối tượng bạn muốn tham gia vào trò chơi nhỏ để chọn phần thưởng thích hợp. Nếu bạn hướng đến giới trẻ và sinh viên, thì phần thưởng phải dễ thương, và sản phẩm đang là xu hướng hot. Phần thưởng phải thiết thực, có quy tắc rõ ràng và tạo niềm tin cho cả người đi làm và nhân viên văn phòng. Đối với đàn ông, phần thưởng hấp dẫn nhất chính là công nghệ …

                Quy tắc của một số trò chơi nhỏ phổ biến nhất hiện nay là:

                • Thích chia sẻ bài đăng, thích trang người hâm mộ, bình luận về những con số may mắn
                • Thích và chia sẻ bài đăng, gắn thẻ 3 người bạn, bình luận về những con số may mắn
                • Thích và chia sẻ các bài đăng được gắn thẻ, để lại email để nhận quà
                • Ngoài ra, bạn có thể tạo các quy tắc trò chơi hấp dẫn của riêng mình phù hợp với các mục tiêu và đối tượng đã đề cập ở trên. Tuy nhiên, cách chơi không nên quá phức tạp, nhiều bước cần đơn giản, ngắn gọn, dễ hiểu để thu hút được nhiều tương tác.

                  Tổ chức minigame là cách tăng like Facebook nhanh nhất

                  Tổ chức các minigame là cách tăng like facebook nhanh nhất

                  Thời lượng của trò chơi nhỏ không được quá dài, theo quy tắc của trò chơi, chỉ mất từ ​​3-7 ngày. Cách chọn người trúng thưởng có thể chọn theo kết quả xổ số hoặc số ngẫu nhiên. Kết thúc mini game nên có câu kêu gọi người chơi thường xuyên chú ý đến fanpage để cập nhật thông tin trúng thưởng.

                  Sau khi hoàn thành mini game facebook, bạn nên tổng hợp kết quả xem mình có đạt được mục tiêu đã đặt ra trước đó không, đối tượng tham gia game có đúng như mong muốn của mình không, cách tổ chức mini game đã phù hợp hay chưa. …… Bạn có thể rút kinh nghiệm vào lần sau.

                  1.8. Mời người hâm mộ gắn thẻ bạn bè trong ảnh

                  Đây là một cách thực sự thông minh để vừa tăng số lượt thích các bài đăng trên trang người hâm mộ và trang người hâm mộ của bạn, vừa tạo được tiếng vang với người tiêu dùng. Nếu bạn tổ chức một sự kiện và có nhiều ảnh với khách hàng của mình, hãy tải nó lên trang người hâm mộ và khuyến khích các thành viên gắn thẻ bạn.

                  13 thủ thuật tăng like fanpage facebook nhanh chóng (phần 1)

                  Đây là một cách thông minh để tăng lượt thích trang người hâm mộ

                  Cách tiếp cận này mang lại nhiều lợi ích:

                  • Trước hết là tâm lý : khách hàng sẽ cảm thấy quan trọng và sẽ thấy doanh nghiệp được chú ý. Việc đánh dấu hình thức của chính bạn cho thấy chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng quý công ty, luôn trung thành với mọi sản phẩm / dịch vụ được cung cấp. Ngay cả tờ Youth Daily cũng sử dụng định dạng này cho lễ kỷ niệm 35 năm thành lập.
                  • Hiệu ứng thứ hai : Các thành viên gắn thẻ tên của họ sẽ giúp ảnh xuất hiện trong nguồn cấp tin tức cá nhân của họ và bạn bè của người hâm mộ sẽ biết đến. Cách giao tiếp hiệu quả nhất là để khách hàng tự giới thiệu. Điều này vô tình giúp thương hiệu của bạn được lan truyền rộng rãi và tăng mạnh lượng like fan page miễn phí.
                  • 1.9. Tạo video lan truyền hấp dẫn để giúp tăng lượt thích trang người hâm mộ

                    Nếu bạn có thể tạo video lan truyền của riêng mình để lan truyền đến cộng đồng, video đó sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn các trạng thái, liên kết và văn bản thông thường. Nội dung video có thể hài hước, dí dỏm hoặc xúc động và có thể chạm đến cảm xúc của người xem. Video cần liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc chủ đề của fan page, thể hiện ý nghĩa và phương châm hoạt động của fan page.

                    Sau đó, bạn có thể cài đặt thẻ trang đích trong thẻ video để kích thích người dùng xem vì khi họ bắt đầu truy cập trang, họ sẽ xem trực tiếp thẻ video hoặc ghim video ở đầu trang để khách truy cập. Ấn tượng trong lần đầu tiên ghé thăm.

                    Thông thường bạn không để ý đến vấn đề này nhưng lại có thói quen tải video lên youtube rồi chia sẻ lên facebook. Vì vậy, bạn đã vô tình quên một cách để kết nối cụ thể với trang người hâm mộ của mình. Lưu ý rằng khi một video được đăng trên facebook và nhúng vào trang web, một nút sẽ xuất hiện ở góc trên bên trái của hộp video để nhắc nhở người dùng like fan page. Đây là một cách rất tinh tế để tăng lượt thích cho fan page.

                    1.10. Đặt các trang người hâm mộ trong các ấn bản quảng cáo

                    Các doanh nghiệp chi rất nhiều tiền cho các chiến dịch quảng cáo, in ấn các ấn phẩm tiếp thị, vì vậy đừng chỉ đặt tên trang web, mail, banner, áp phích, báo chí, tiêu đề thư trên danh thiếp, biểu ngữ, áp phích, báo chí, tiêu đề thư … bạn nhé. nên in thêm địa chỉ. Chỉ là trang người hâm mộ của tôi. Kết hợp với quảng cáo offline sẽ rất hiệu quả khi có một tỷ lệ lớn người tiêu dùng facebook, thay vì chỉ nhìn banner mà không nhớ gì thì giờ đây bạn đã xác lập được điểm chung giữa thương hiệu của mình và mọi người. Sự tiêu thụ.

                    13 thủ thuật tăng like fanpage facebook nhanh chóng (phần 2)

                    Thương hiệu đồ lót Victoria’s Secret đã tổ chức một buổi ra mắt trang người hâm mộ đầy đủ

                    1.11. Đặt liên kết trang người hâm mộ của bạn vào hồ sơ facebook của bạn

                    Xin lưu ý rằng bên dưới ảnh hồ sơ của bạn, sẽ có một hộp để bạn có thể viết một số thông tin về bản thân. Ô này thường được gọi là “mini sơ yếu lý lịch”, tại sao chúng ta không thêm một liên kết đến trang người hâm mộ của chúng tôi ở đây. Hộp này giới hạn số ký tự, vì vậy hãy cẩn thận để không vượt quá số ký tự cho phép. Phương pháp này rất hiệu quả để tăng like cho các fanpage facebook có độ uy tín trang chủ cá nhân cao.

                    tăng like

                    Cách tăng lượt thích trên Facebook trên thiết bị di động

                    1.12. Tăng lượt thích trang người hâm mộ miễn phí của bạn thông qua các mạng xã hội khác

                    Không chỉ facebook, bạn còn có thể sử dụng các mạng xã hội khác như twitter, pinterest … Ví dụ, với mạng xã hội twitter, rất ít chủ doanh nghiệp quan tâm đến việc liên kết tài khoản twitter với facebook fan page. .

                    Đây là một sai lầm lớn vì bạn có thể mất rất nhiều thành viên. Liên kết hai trang này là một cách tuyệt vời để chuyển đổi người theo dõi twitter thành người hâm mộ facebook vì nó giúp gửi tất cả bài đăng của bạn lên twitter với liên kết đến phiên bản facebook của bài đăng.

                    Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng giới hạn ký tự tối đa cho các trạng thái trên twitter là 140, vì vậy bạn cần cân nhắc việc đăng. Ngoài ra, trong hồ sơ và nền Twitter của bạn, bạn cũng nên đề cập đến trang người hâm mộ của mình bằng cách bao gồm một liên kết. Đó là một thủ thuật nhỏ, nhưng nó cũng có thể có tác dụng thúc đẩy người dùng đến trang người hâm mộ của bạn.

                    1.13. Mua lượt like là cách tăng like facebook nhanh nhất

                    • Sử dụng ứng dụng facebook
                    • Bẵng đi một thời gian, tôi ngán ngẩm mỗi khi mở tài khoản Facebook, hàng tá tin nhắn không liên quan, đủ thứ lời mời sử dụng ứng dụng bói toán để xem năm bạn gửi cho bạn bè những gì. Nội dung của các ứng dụng này chỉ xoay quanh việc xác định xem ai đang theo dõi bạn, ai quan tâm đến bạn,… chủ yếu là để khơi dậy trí tò mò và… giết thời gian. Tuy nhiên, những người bạn trong danh sách của tôi đã tích cực tham gia, đôi khi vài lần một ngày! ?

                      Nhưng một điều kiện để bạn có thể sử dụng các ứng dụng facebook này là hãy nhấp vào một trang và mời bạn bè của bạn tham gia hoặc chia sẻ. Những việc tưởng chừng như vô thưởng vô phạt này lại là cách kiếm like Facebook hiệu quả cho những ai kinh doanh “mua like Facebook”. Bạn thử tưởng tượng một người bình thường có khoảng 1000 người bạn cùng chơi và sau đó mời tất cả danh sách của họ chơi cùng, như vậy trang của bạn sẽ nhân lên lượt like facebook.

                      Với cách làm này, mỗi ngày fan page của bạn có thể nhận được 500 đến 1000 lượt like mà chi phí cho một lượt like chỉ vài chục đồng, vài ngày nữa bạn sẽ kiếm được rất nhiều lượt like. . Trong khi đó, nếu quảng cáo trên facebook, bạn phải bỏ ra ít nhất 1 triệu đồng để có được lượng like trên, tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian.

                      Ban đầu, cư dân mạng quan tâm đến các ứng dụng như facebook như một trò giải trí, nhưng dần dần họ cảm thấy mệt mỏi vì bị cản trở bởi những thông báo ngu ngốc suốt ngày – một số thậm chí đã xóa công khai những người bạn thường xuyên gửi yêu cầu tham gia chương trình ứng dụng.

                      • Thích Giao tiếp
                      • Làm điều này chỉ có nghĩa là mọi người thích bạn và bạn phải thích họ. Và để đáp ứng nhu cầu của những người muốn trao đổi lượt thích, các trang web đã được tạo ra để hoạt động như một sàn giao dịch, định nghĩa tiền ảo là một đơn vị trao đổi. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ như: tiepnoi.com, addmefast, getlikespro, like4like, …

                        Vì hướng đến trực tiếp người có nhu cầu nên dịch vụ này sẽ không có tác dụng ngược như app facebook, ngoài sử dụng tiền ảo còn có chức năng nạp tiền thật, ưu đãi hơn. Đây là cách tăng like facebook nhanh nhất mà bạn nên thử.

                        cách tăng like Facebook

                        Mua lượt thích là cách nhanh nhất để tăng lượt thích trên Facebook

                        Có nên mua lượt like facebook khi bán hàng online không?

                        Đọc xong chắc hẳn bạn cũng nghĩ rằng mua được like này hấp dẫn quá phải không? Nó giúp tăng lượng like trên Facebook một cách đáng kể trong một thời gian ngắn, nhưng đối với bán hàng trực tuyến, lượt like giống như một sự đảm bảo về độ tin cậy. Chưa kể nhiều lượt thích, một bài đăng quảng bá sản phẩm của bạn có khả năng thu hút nhiều người hơn. Tất nhiên, lượt like không thể dùng để ăn uống, nhưng lượt like nhiều hơn cũng đồng nghĩa với việc khả năng bán hàng và kiếm tiền online của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

                        • Vậy tại sao không mua nó?
                        • Nó không đẹp như bạn nghĩ. Lượt thích hữu ích cho việc bán hàng trực tuyến thực sự, nhưng chúng chỉ hữu ích cho lượt thích chất lượng chứ không phải lượt thích ảo. Vì với cách mua like như trên, người ta chỉ like trang của bạn để làm việc khác, họ không quan tâm lắm trang của bạn kinh doanh, bán hàng gì. Vì vậy, có rất nhiều lượt thích ảo sẽ giúp bạn có được khách hàng?

                          Đừng nói rằng khuyến mãi là đủ, càng nhiều người biết thì càng tốt và sẽ có người mua nó cho bạn. Điều hành một doanh nghiệp không phải là một canh bạc như vậy, bạn cần phải có mục đích rõ ràng. Và bạn phải tập trung vào khách hàng mục tiêu, không dàn trải.

                          Một điều nữa bạn cần lưu ý, facebook có nút like, có nút theo dõi nhưng cũng sẽ có nút like, nút hủy theo dõi, người ta có thể xóa bạn hoàn toàn nếu làm phiền hoặc thực hiện mục đích của mình. trang người hâm mộ. Từ danh sách quan tâm. Vì vậy, mọi thứ bạn làm từ đầu đến giờ đều bị hủy hoại.

                          Kết luận cuối cùng là mọi thứ đều có hai mặt. Thay vì theo đuổi hư vô, tốt hơn hết hãy theo đuổi giá trị đích thực!

                          1.14. Tôi nên xuất bản bao nhiêu câu chuyện mỗi ngày?

                          Còn tùy thuộc vào trang của bạn có bao nhiêu lượt thích và số lượng người dùng tương tác mà có thể tùy chỉnh trang đó cho phù hợp. Theo kinh nghiệm của nhiều người, lượng tin tức / bài viết hàng ngày trên facebook được chia thành các loại sau:

                          • Nếu fan page của bạn có dưới 1000 người theo dõi, bạn có thể chuyển khoảng 2-4 tin nhắn mỗi ngày.
                          • Nếu trang người hâm mộ của bạn có 10-15000 lượt thích, bạn có thể đăng khoảng 5-7 tin tức mỗi ngày.
                          • Nếu trang người hâm mộ của bạn có hơn 15.000 người theo dõi, bạn có thể tăng lượng tin nhắn của mình lên khoảng 7-10 tin nhắn mỗi ngày.
                          • Tuy nhiên, đây là những con số rất lý thuyết có thể có hoặc không phù hợp với trang facebook của bạn. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên kiểm tra từ từ và theo dõi hiệu quả của nó. Khi đã có kết quả thực tế, bạn sẽ biết cách điều chỉnh lượng tin tức mỗi ngày sao cho phù hợp nhất với fan page của mình.

                            2. Ứng dụng thu thập lượt thích của người dùng cho các trang người hâm mộ trong bán hàng trực tuyến

                            2.1. Quảng cáo cho những người đã tương tác với trang người hâm mộ của bạn

                            Bây giờ facebook đã phát hành một tính năng mới mà tôi nghĩ là rất mạnh mẽ. Đây là quảng cáo dành cho những người đã tương tác với trang người hâm mộ của bạn. Khả năng xây dựng khán giả đã tương tác với trang người hâm mộ của bạn trong tối đa 365 ngày trước đây. Thì đây là một tính năng mà Facebook đã phát triển từ lâu, rất đáng để trải nghiệm.

                            Vậy bạn có thể làm gì với tính năng này của facebook?

                            • Tạo tập hợp các đối tượng tương tác với fan page, dựa trên: các đối tượng đã ghé thăm fan page, các đối tượng có bất kỳ tương tác nào với fan page, chẳng hạn như: bình luận chia sẻ trên fan page, inbox , nhấp để gọi Ngôn ngữ tình dục, nhấp vào trang …
                            • Tạo khán giả truy cập trang người hâm mộ của bạn
                            • Tạo đối tượng nhấp vào lời kêu gọi hành động trên trang người hâm mộ của bạn
                            • Tạo khán giả tương tác với nội dung trang người hâm mộ của bạn
                            • Tạo tin nhắn cho trang người hâm mộ
                            • Tạo một đối tượng gồm các bài đăng đã lưu hoặc các trang người hâm mộ đã lưu.
                            • Rõ ràng, bây giờ bạn có thể nhắm mục tiêu các đối tượng tùy ý dựa trên nhu cầu nhắm mục tiêu sâu hoặc rộng, trang người hâm mộ của bạn có nhiều hay ít người theo dõi và bạn có lựa chọn thích hợp.

                              Theo quan điểm cá nhân của tôi, việc có thể nhắm mục tiêu quảng cáo đến những người đã tương tác với fan page rất có ý nghĩa và sẽ tối ưu hơn nhiều so với cách chạy quảng cáo facebook thông thường. Thường thì bây giờ. Việc tạo kênh khách hàng dễ dàng hơn và việc hướng khách hàng đến trang web và cài đặt thẻ tiếp thị lại không còn cần thiết nữa. Vẫn nhắm mục tiêu sâu theo từng loại dịch vụ, từng loại sản phẩm …

                              Làm cách nào để tạo đối tượng tùy chỉnh tương tác với trang người hâm mộ của bạn?

                              Tiếp tục chọn: Tương tác với trang của người hâm mộ

                              cách tăng like Facebook

                              Tiếp tục chọn: trang

                              cách tăng like Facebook

                              Ở đây facebook sẽ cung cấp cho bạn các tùy chọn đã đề cập ở trên

                              cách tăng like Facebook

                              Làm cách nào để sử dụng tốt hơn tính năng này?

                              Nếu trang người hâm mộ của bạn chưa có nhiều người hâm mộ, thì tùy chọn dễ nhất là: mọi người tương tác với trang

                              Lưu ý: Sau khi tạo tệp Đối tượng tùy chỉnh, bạn có thể đợi 30 phút để tệp đối tượng của mình sẵn sàng.

                              Nếu tệp đối tượng thu được quá nhỏ (hàng nghìn hoặc hàng chục nghìn), bạn có thể tiếp tục tạo đối tượng giống người xem dựa trên đối tượng đã tương tác với trang người hâm mộ mới được tạo ở trên.

                              Nhấp để chọn tệp đối tượng để tương tác với trang người hâm mộ mới tạo – chọn tab Hành động – chọn Tạo đối tượng trông giống như khán giả

                              cách tăng like Facebook

                              Trong bước tiếp theo, nếu bạn đang quảng cáo ở Việt Nam, hãy chọn quốc gia Việt Nam, đặt tên cho đối tượng của bạn và chọn Tạo đối tượng.

                              cách tăng like Facebook

                              Bây giờ, bạn có thể chọn tệp Đối tượng tùy chỉnh mà bạn đã tạo trong các bước ở trên trong giao diện quảng cáo.

                              2.2. Gửi khuyến mại

                              Một cách tuyệt vời để làm điều này là sau khi bạn có hồ sơ khách hàng của những người đã tương tác với trang của bạn, bạn có thể sử dụng các hồ sơ đó để gửi thông tin về các chương trình khuyến mãi của cửa hàng qua hộp thư đến của mình.

                              Các phương pháp tăng lượt thích trên Facebook trên đây không chỉ dành cho những người mới kinh doanh, ngay cả những chủ doanh nghiệp dày dạn kinh nghiệm cũng có thể không bao giờ để ý. Có được những người theo dõi chất lượng cho trang fan hâm mộ facebook của bạn và tăng tỷ lệ chuyển đổi, tạo doanh thu cho cửa hàng trực tuyến và doanh số bán hàng trên facebook của bạn.

                              Ngoài việc tìm cách tăng like trên facebook, nếu bạn cần quản lý bán hàng trên facebook để thu hút khách hàng, hãy dùng thử phần mềm sapo go để kiểm soát hoạt động kinh doanh online của mình dễ dàng hơn.

                              Hi vọng những cách tăng like facebook từ sapo được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tăng like facebook của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *