TOP 10 minigame Facebook mang lại tương tác cực đỉnh

minigame facebook là một hình thức tiếp thị trong đó các nhà tiếp thị áp dụng giai đoạn tương tác để tạo ra các tương tác với khách hàng, giúp thương hiệu đến gần và yêu thích họ hơn. Ngoài ra, mini game Facebook còn có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng cáo mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Dưới đây là 10 mini game được nhiều người sử dụng và mê mẩn trên facebook.

1. Trò chơi ghép hình

Đang xem: Mini game hay trên facebook

Hình thức này rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một hình ảnh liên quan đến sản phẩm hoặc thương hiệu, sau đó cắt thành nhiều phần nhỏ và yêu cầu người chơi sắp xếp lại là hoàn thành. Khi tham gia, người chơi chỉ cần comment câu trả lời của mình trong khu vực bình luận.

2. Trò chơi nhỏ Toán học trên Facebook – Thử thách IQ

Vui lòng xác định một số cụ thể cho sản phẩm của bạn, chẳng hạn như trọng lượng, giá cả, v.v. và sắp xếp các phép cộng, trừ, nhân và chia. Người chơi phải đưa ra các con số tương ứng với sản phẩm mình đặt và đưa ra kết quả cuối cùng.

Đây là một trò chơi rất ít tương tác vì nó rất dễ gây tranh cãi và một sai sót nhỏ có thể dẫn đến các câu trả lời khác nhau.

3. Mê cung facebook minigame

Bạn có thể tận dụng hình ảnh sản phẩm được đặt tại điểm đến của mình. Trò chơi nhỏ này đòi hỏi người chơi phải nhạy bén và khó.

4. Trò chơi giải ô chữ

Bạn viết một bộ câu hỏi xung quanh sản phẩm của mình và yêu cầu người chơi trả lời câu trả lời để khi hoàn thành, sẽ có một ô có ý nghĩa với một đường thẳng đứng (thường là tên của thương hiệu hoặc sản phẩm). )

5. Trò chơi nhỏ Kuaishou Kuaiyan

Đối với loại trò chơi này, bạn có thể di chuyển hình ảnh, đối tượng, v.v. để tạo hành động hoán đổi hoặc biến mất, sau đó cho phép người chơi tìm thấy đối tượng. Trò chơi này sẽ cho phép người chơi tập trung quan sát và khám phá thú vị.

6. Trò chơi điền vào chỗ trống

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách đăng tin tuyển dụng trên Facebook hiệu quả

Ứng dụng của trò chơi nhỏ này cũng rất đơn giản, bạn có thể sử dụng nó trong bất kỳ dịp nào. Chỉ cần đưa ra một câu, các tính năng chính của sản phẩm có thể được tích hợp, giúp người chơi có thể điền từ còn thiếu trong câu để hoàn thiện nghĩa.

7. Trò chơi nhỏ gắn thẻ bạn bè của bạn

Trò chơi nhỏ này rất đơn giản: viết văn bản lên ảnh và cho phép mọi người gắn thẻ bạn bè của họ hoặc nó có thể được áp dụng cho các quy tắc tham gia trong trò chơi nhỏ yêu cầu người chơi gắn thẻ bạn bè. Đó cũng là một trong những ý tưởng trò chơi nhỏ để giúp tăng mức độ tương tác và giúp trang người hâm mộ của bạn nhận được nhiều nhấp chuột, thích và quan tâm hơn.

8. Đánh giá trò chơi nhỏ thắng

Người chơi sẽ nhận xét về bất kỳ số nào trong khoảng từ 0 đến 1000. Sau đó, bạn có thể áp dụng phần thưởng dựa trên kết quả xổ số, dự đoán tỷ số hoặc thực hiện các cuộc gọi và chọn ngẫu nhiên. Người may mắn nhất.

9. Kết hợp trò chơi nhỏ trên Facebook

Nếu bạn đang giao dịch với nhiều sản phẩm, bạn có thể chọn một vài sản phẩm, sắp xếp chúng theo tên chéo và ghép nối các trình phát một cách chính xác.

10. Trò chơi nhỏ quay lại tuổi thơ

Loại trò chơi facebook này có thể được sử dụng vào những dịp như Ngày Quốc tế Thiếu nhi hoặc Tết Trung thu, nơi bạn cho phép người chơi chia sẻ hình ảnh, cảm xúc hoặc đồ vật từ thời thơ ấu của họ. Đây là một mini-game mang đến cho người chơi cơ hội hồi tưởng lại những kỷ niệm thời thơ ấu và tương tác của họ một cách dễ dàng.

Kết quả tóm tắt sau khi tổ chức các trò chơi nhỏ trên facebook

Sau sự kiện này, bạn sẽ cần đánh giá những thành tích và thiếu sót của mình để tìm hiểu vào lần tiếp theo tổ chức của bạn hiệu quả hơn. Để đánh giá mức độ thành công của trò chơi nhỏ, vui lòng trả lời các câu hỏi sau:

– Bạn có đang tổ chức loại trò chơi nhỏ phù hợp cho đối tượng mục tiêu của mình không?

– Các trò chơi nhỏ có thu hút người chơi không?

Xem thêm: Top 18 Đặt Tên Album Món Ăn Hay Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 11/2022 Top Trend

-Nếu ít người tham gia thì nguyên nhân do đâu, có thể do luật chơi khó hiểu, hình ảnh không hấp dẫn, không có hạt giống mạnh …

– Phần thưởng của bạn có làm hài lòng khách hàng không?

– Bạn nhận được gì sau khi tổ chức trò chơi nhỏ này?

Và có những phần mềm hỗ trợ tốt khi tổ chức mini game facebook hay cần những kinh nghiệm gì khi tổ chức mini game, cùng đón xem phần tiếp theo nhé!

Kết thúc

Bài viết trên chia sẻ các loại mini game phổ biến trên Facebook, có thể sử dụng linh hoạt tùy theo đối tượng khách hàng, sản phẩm và quy mô để thu hút người chơi. Chúc các bạn chơi game nhỏ hiệu quả và thành công.

Theo dõi các bài viết khác trên gigan fanpage

gigan – Tiếp thị Hiệu suất Kỹ thuật số

Là một trong số ít các agency tại Việt Nam trở thành đối tác lớn của google, tiktok, facebook, zalo, coc coc và nhiều đơn vị khác, mang đến giải pháp công nghệ tiên tiến và tối ưu hóa hoàn toàn môi trường chiến dịch digital marketing của bạn.

Kinh nghiệm đa ngành trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán lẻ, giáo dục, bất động sản, du lịch, thể dục, tài chính-công nghệ, v.v … Khách hàng tiêu biểu: tpbank, fpt school, galle watch, vstyle, Huawei Vietnam, lg Việt Nam, Happy Skin, lyn fashion … Phương châm của gigan là “tác phẩm số, con số biết nói”, với thế mạnh trong các lĩnh vực khác nhau, gigan hoàn toàn tự tin chinh phục những kpi khó nhất.

Địa chỉ văn phòng: International Plaza – 343 pham ngu lao, quận 1

Điện thoại: 0911 61 65 69

Email: [email protected]

Liên hệ với chuyên gia tại đây để được tư vấn miễn phí

Xem thêm: Duynguyenmkt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *