5 Bước Bán Hàng Trên Facebook Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu

Có thể bạn chưa biết, có 1,59 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày và hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Ngoài việc hỗ trợ các công cụ khác nhau để xuất bản và chạy các chiến dịch quảng cáo thì bán hàng trên facebook được xem là một trong những kênh mang lại hiệu quả doanh thu tốt. Tốt nhất cho bất kỳ ai muốn bắt đầu kinh doanh trực tuyến.

Tuy nhiên, vô số lợi thế mà nó mang lại đã thu hút ngày càng nhiều người chơi, dẫn đến áp lực cạnh tranh cao trên thị trường. Vậy làm thế nào để cửa hàng của bạn có thể vẫn tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay.

Tìm hiểu 5 bước bán hàng hiệu quả trên facebook cùng moavietnam.com.vn cho người mới bắt đầu chọn sản phẩm, xác định đối tượng kinh doanh, chọn kênh bán hàng phù hợp để sử dụng phần mềm hỗ trợ và chọn công ty vận chuyển uy tín nhất!

Các bước dành cho người mới bắt đầu bán hàng trên Facebook

Lựa chọn sản phẩm để bán hiệu quả nhất trên facebook

Lựa chọn sản phẩm được coi là yếu tố quan trọng nhất khi bán hàng trên facebook . Một sản phẩm tốt có thể giúp bạn tạo dựng uy tín, đây là bước đầu tiên trong việc xây dựng lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu của bạn. Khi bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý, facebook có thể là một kênh rất hiệu quả giúp bạn tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng, tạo dựng uy tín thương hiệu ngày càng lớn, giúp bạn tăng trưởng doanh thu một cách nhanh chóng.

Hơn nữa, hãy xây dựng mục tiêu của bạn để xây dựng mối quan hệ lâu dài và bán hàng cho khách hàng nhiều lần, không chỉ một lần bán hàng rồi bỏ qua khách hàng đó. Để có thể làm được điều này thì sản phẩm là yếu tố then chốt. Bởi dù bạn có chi bao nhiêu tiền cho quảng cáo thì một kế hoạch marketing hiệu quả sẽ giúp thu hút được rất nhiều khách hàng tiềm năng, nhưng nếu sản phẩm kém chất lượng, bạn sẽ khó giữ chân họ.

Nhưng làm thế nào để bạn tìm được sản phẩm phù hợp với mình trong số hàng nghìn sản phẩm trên thị trường hiện nay? Có thể bạn chưa biết, thực sự không quá khó để chọn mặt hàng bán, bạn có thể bán hầu hết mọi sản phẩm. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo hiệu quả kinh doanh tối ưu, bạn cần tuân thủ các tiêu chuẩn nhất định:

= & gt; & gt; & gt; Xem ngay: 7 bài học bán hàng trực tuyến thành công cho người mới

Bán các mặt hàng độc đáo

Mọi người luôn bị thu hút bởi những điều mới mẻ và độc đáo. Không chỉ trên facebook, những sản phẩm độc và hiếm được đánh giá là mang lại cho bạn hiệu quả kinh doanh rất tốt dù ở kênh nào. Bạn có thể chọn và nhập các sản phẩm từ nước ngoài. Những sản phẩm này có thể đã nổi tiếng, thường là ở nước ngoài, nhưng khi nhập khẩu vào Việt Nam, chúng sẽ là thương hiệu mới. Với những sản phẩm như vậy, bạn có thể tạo ra thu nhập khổng lồ bằng cách bán hàng trên facebook.

Tải xuống bộ mẫu facebook qc đầy đủ cho nhiều ngành

Bán các sản phẩm mang tính giải trí cao

Trong thời đại làm việc căng thẳng và mệt mỏi hiện nay, những sản phẩm mang tính giải trí cao được cho là sẽ tạo ra thu nhập đáng kể cho những người kinh doanh. Sản phẩm mang tính giải trí cao sẽ giúp giải tỏa căng thẳng và mang lại niềm vui cho người lớn

Xu hướng bán hàng

Mặt hàng thời trang thường được nhiều người kinh doanh mệnh danh là “chó lên không xuống”. Có thời điểm, đây sẽ là những sản phẩm hot được rất nhiều người săn lùng mua với giá “khủng”, nhưng đến thời điểm thì chúng sẽ “cực rẻ” mà vẫn không ai mua.

Vào thời hoàng kim, nó rất cạnh tranh vì lợi nhuận cao. Vì vậy, bạn cần thường xuyên cập nhật xu hướng, nắm bắt cơ hội nhanh hơn đối thủ và thực hiện các chiến lược marketing khác biệt để tăng khả năng cạnh tranh và đảm bảo thu hút khách hàng. .

Sản phẩm có lợi nhuận cao

Lợi nhuận luôn là mối quan tâm số một khi kinh doanh bất cứ thứ gì.

Trong quá trình bán hàng trên facebook , bạn sẽ gặp phải các chi phí như phí nhập hàng / giao hàng, đặt quảng cáo sản phẩm, thiết lập một mức giá đủ hợp lý nên nếu mặt hàng bạn chọn thì rất có thể lợi nhuận sẽ rất mỏng. sau khi đã trừ hết chi phí, và bạn sẽ khó có thể duy trì hoạt động kinh doanh lâu dài.

Sản phẩm mà khách hàng sẽ mua lại

Trên thực tế, các doanh nghiệp trên Facebook ngày nay có một phần doanh thu từ khách hàng thường xuyên của họ. Không ai muốn khách hàng mua một lần và không bao giờ quay lại. Vì vậy, nếu bạn có thể mang đến cho họ trải nghiệm đủ tốt khi sử dụng sản phẩm / dịch vụ của bạn tại cửa hàng, thì bạn chắc chắn không cần phải chi thêm tiền tiếp thị cho nhóm khách hàng này, họ vẫn không cần phải chi thêm tiền tiếp thị. . tự thưởng.

Như đã đề cập ở trên, thay vì chi quá nhiều tiền vào quảng cáo, các chiến dịch tiếp thị chỉ được bán một lần. Tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng để giữ chân họ. Ngoài ra, bạn có thể chạy chiến dịch tiếp thị lại để tiếp cận khách hàng cũ.

Sản phẩm vận chuyển dễ dàng

Bán hàng trên facebook được đặc biệt quan tâm khi vận chuyển cho khách hàng có thể là trên toàn quốc. Vì vậy, kinh doanh mặt hàng gọn nhẹ, dễ vận chuyển sẽ giúp bạn đơn giản hóa quy trình vận chuyển và chi phí vận chuyển cũng rẻ hơn, giúp giảm thiểu chi phí.

Hạn chế giao dịch các mặt hàng nhạy cảm

Khi tham gia facebook bán hàng , ngoài việc thụ hưởng các công cụ và chính sách do mạng xã hội này cung cấp, bạn còn phải tuân thủ luật pháp của nó.

Đối với facebook, có một số nhóm sản phẩm bị hạn chế quảng cáo như: rượu bia, thực phẩm chức năng, thuốc lá, đồ kích dục,… có thể bạn sẽ bị facebook phạt rất nặng.

Xác định khách hàng tiềm năng phù hợp

Khi bạn đã chọn đúng sản phẩm để bắt đầu bán hàng trên facebook , điều tiếp theo bạn cần làm là xác định khách hàng tiềm năng của mình.

Mặc dù được coi là điều cần thiết để đảm bảo hiệu quả kinh doanh tối ưu, nó cũng là một vấn đề mà nhiều người mới bắt đầu thường bỏ qua. Vì chỉ khi biết khách hàng của mình là ai, bạn mới có thể lên kế hoạch quảng cáo và định giá phù hợp cho sản phẩm của mình.

Ví dụ: nếu khách hàng mục tiêu của bạn là nhân viên văn phòng, nội trợ, bạn có thể chạy chiến dịch giảm giá và nếu bán thời trang cho giới trẻ, bạn có thể tập trung vào việc xây dựng nhóm. Tạo nội dung thu hút lứa tuổi 18-25, …

5 tiêu chí giúp bạn xác định đúng khách hàng tiềm năng:

Khách hàng của bạn ở đâu?

Nếu khách hàng của bạn sống ở các vùng lạnh hơn, đây là món đồ thời trang cần phải có đối với bạn. Hoặc nếu bạn kinh doanh những mặt hàng cồng kềnh, cồng kềnh thì có thể hướng đến những khách hàng xung quanh khu vực bạn kinh doanh để giảm chi phí vận chuyển.

Khách hàng thuộc nhóm tuổi nào?

Theo phân tích của các chuyên gia, thị trường thường chia khách hàng thành 4 nhóm, chủ yếu là thanh thiếu niên, thanh niên, trung niên và cao tuổi. Vì vậy, hãy xác định độ tuổi của khách hàng tiềm năng của bạn và chọn các tùy chọn sản phẩm cụ thể. Vì từng công đoạn khác nhau nên nhu cầu về sản phẩm của họ cũng sẽ khác nhau.

Ví dụ: nếu khách hàng tiềm năng của bạn là thanh thiếu niên và thanh niên, bạn có thể xây dựng các chương trình khuyến mại, quảng cáo giá rẻ, giảm giá, quà tặng, v.v. và ngược lại, nếu khách hàng của bạn ở độ tuổi trung niên, hãy cố gắng tập trung vào chất lượng sản phẩm vì điều đó sẽ là tiêu chí chính của họ để quyết định có mua hàng của bạn hay không.

Ngoài việc giúp bạn phát triển chiến lược quảng cáo hợp lý, việc phân tích độ tuổi của khách hàng tiềm năng có thể giúp bạn mô tả đặc điểm dự án kinh doanh của mình. Lấy ví dụ ở trên, quần áo thoải mái, phong cách mới nhất trên thị trường sẽ là thứ bạn cần khi nhắm đến đối tượng trẻ hơn. Ngược lại, phong cách lịch sự, sang trọng sẽ là lựa chọn tốt khi hướng đến đối tượng khách hàng trung tuổi.

Giới tính của khách hàng?

Ngoài độ tuổi, giới tính là một tiêu chí cực kỳ quan trọng cần xem xét khi xác định khách hàng tiềm năng. Đó có thể là nam, nữ hoặc thậm chí là giới tính thứ ba. Hãy nhớ rằng, đối tượng mục tiêu của bạn càng cụ thể thì cài đặt chiến dịch của bạn càng chi tiết và hiệu quả. Hiệu quả hơn.

Sở thích và hành vi của khách hàng là gì?

Việc xác định sở thích và độ tuổi của khách hàng cũng được coi là yếu tố quan trọng giúp bạn bán hàng hiệu quả trên facebook .

Ví dụ: nếu bạn đang nhắm mục tiêu đến các cô gái trẻ, những người muốn tìm kiếm các chương trình giảm giá, bạn có thể thường xuyên “chạy” các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn.

Một ví dụ cụ thể về phân tích khách hàng tiềm năng.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn, dưới đây là cách phân tích khách hàng tiềm năng cho áo thun nam:

Điều đầu tiên bạn cần nhớ là trong khi bán thời trang nam, bạn hoàn toàn có thể mở rộng cơ sở khách hàng của mình sang phụ nữ. Sau đó, bạn có quy trình phân tích sau:

  • Nhóm phụ nữ nào mua áo thun nam: Phần lớn mục tiêu của bạn sẽ là những người có gia đình cần mua sắm cho chồng của họ. .

  • Nơi khách hàng của bạn sống : Trong điều kiện thời tiết bình thường, bạn có thể quảng cáo từ Nam chí Bắc trên khắp Việt Nam. Tuy nhiên, trong mùa lạnh, bạn chỉ nên tập trung vào khu vực từ Đà Nẵng trở vào. Bởi vì “thời tiết mát mẻ hơn” sẽ làm giảm nhu cầu đối với sản phẩm của bạn từ những khách hàng sống ở phía bắc.

  • Độ tuổi Khách hàng: 30-42 tuổi, chủ yếu đã có gia đình, có nhu cầu mua cho chồng con.

  • Giới tính Khách hàng: Nữ

  • Sở thích: Làm việc nhà, chăm sóc gia đình, chồng con.

    Những tiêu chí này cho phép bạn thử nghiệm với các chiến dịch quảng cáo facebook khác nhau. Từ đó, đánh giá lại liệu nhóm đối tượng mà chúng ta đang nhắm đến có dẫn đến kết quả kinh doanh tốt hay không.

    = & gt; & gt; & gt; Bây giờ hãy xem: mục tiêu là gì? Cách nhắm mục tiêu khách hàng trong doanh nghiệp của bạn

    Chọn cách bán hàng trên facebook phù hợp

    Cách 1: Bán hàng hiệu quả trên facebook cá nhân

    Khi bắt đầu bán hàng online trên facebook, một kênh bán hàng rất hiệu quả nhưng cũng thường bị nhiều người bỏ qua đó chính là trang cá nhân.

    Ngoài giao tiếp, bạn cũng có thể kết nối với người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Bạn cũng có thể tạo dựng uy tín cho khách hàng bằng cách sử dụng trang cá nhân của mình như một kênh bán hàng trực tuyến cực kỳ hiệu quả bằng cách cá nhân hóa các thông tin như tên, ảnh, ngày tháng năm sinh, v.v. và bắt đầu kinh doanh của riêng bạn.

    Bạn có thể xây dựng và đăng bán hàng của mình trên tường trước khi công khai. Tương tác cũng sẽ tốt hơn nếu bạn có một danh sách bạn bè lớn, chất lượng cao. Ngoài ra, bạn cần lưu ý về các chính sách của facebook để việc không tuân thủ có thể dẫn đến khóa tài khoản và ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của bạn.

    Một số kinh nghiệm cá nhân bán hàng trên facebook hiệu quả:

    • Đặt phụ đề bên cạnh tên trang chính làm tên sản phẩm có thể tạo ấn tượng và giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn, giúp họ dễ dàng ghi nhớ và tìm kiếm khi có nhu cầu. vd: Lantern (thời trang nữ giá sỉ). Đặt tên theo phương pháp này sẽ giúp khách hàng ấn tượng và ghi nhớ tên của bạn. Từ đó, biến nó thành sự lựa chọn hàng đầu của bạn khi bạn cần.

    • Xác định chính xác đối tượng mục tiêu của bạn. Tìm hiểu và phân tích xem họ là ai? tuổi tác? giới tính? ban song o dau? … Xây dựng hồ sơ khách hàng tiềm năng của bạn từ đó, kết bạn với họ bằng cách thích và bình luận về bài đăng của họ để có tương tác thường xuyên.

    • Đừng chỉ tập trung vào bán hàng, hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ với họ. Bởi khi đã tạo dựng được niềm tin thì việc bán buôn của bạn sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Thêm vào đó, nếu họ trở thành khách hàng trung thành, họ sẽ thường xuyên chia sẻ các bài viết của bạn với bạn bè và gia đình của họ, giúp bạn có thêm nhiều khách hàng mới.

    • Mặc dù Facebook cho phép mỗi người có tối đa 5000 bạn nhưng thực tế bạn chỉ cần kết bạn khoảng 2000 bạn là có thể mang lại hiệu quả kinh doanh tốt. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo rằng đây là những tài khoản thật, chính chủ.

    • Không bao giờ bỏ qua tính năng phát trực tiếp trên facebook. Bởi đây hiện được đánh giá là một trong những nền tảng bán hàng online rất hiệu quả được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng… Trong buổi phát sóng trực tiếp, khách hàng có thể dễ dàng và trực tiếp tương tác, đặt câu hỏi, quan sát và hiểu rõ hơn về sản phẩm thông qua bạn đánh giá sản phẩm và trình bày. Theo đánh giá của các chuyên gia, hiệu quả mà việc thực hiện truyền hình trực tiếp mang lại cao hơn nhiều so với hình thức bán hàng thuần túy.

      = & gt; & gt; & gt; Xem ngay: Hướng dẫn cập nhật facebook bán hàng online hiệu quả năm 2021

      Cách 2: Bán trên các nhóm facebook

      Ngoài hồ sơ cá nhân thì việc bán hàng trên facebook qua các hội nhóm cũng là một cách kinh doanh online rất hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua.

      Đầu tiên, bạn có thể tạo một tài khoản cá nhân và tham gia các nhóm khác nhau liên quan đến các mặt hàng bạn kinh doanh. Bạn cũng có thể tạo các nhóm của riêng mình, việc này sẽ tốn thời gian vì bạn phải xây dựng lại từ đầu.

      Nhóm facebook được coi là một môi trường kinh doanh tuyệt vời vì chúng tập hợp tất cả những người có cùng mối quan tâm và nhu cầu thực sự về sản phẩm của bạn. Trong các nhóm này, các thành viên thường giao lưu, bình luận và chia sẻ với nhau về những hình ảnh hoặc vấn đề cụ thể.

      Hiện nay trên facebook có rất nhiều hội, nhóm bán hàng khác nhau với lượng thành viên và mật độ tương tác cao, đảm bảo ai biết sử dụng kênh bán hàng đều có nguồn thu nhập tốt. Những công việc này.

      Một số bài học từ việc bán hàng trên facebook với một nhóm hiệu quả:

      • Khi bán số lượng lớn, hãy đặt tên mặt hàng chính xác để người dùng có thể dễ dàng tìm thấy.

      • Trước tiên, hãy tham gia các cộng đồng có thành viên và mức độ tương tác cao, vì họ đều là những khách hàng có nhu cầu thực sự đối với sản phẩm của bạn. Điều này sẽ đảm bảo cho bạn thu nhập tốt nhất.

      • Nhóm quản lý nội dung càng chặt chẽ và tốt hơn, thì hiệu quả kinh doanh của họ càng tốt. Vì vậy, hãy dành thời gian quan sát và tương tác để có thể tìm được nhóm ưng ý, thay vì vội vàng tham gia cùng lúc quá nhiều nhóm để đăng quảng cáo hay bán sản phẩm.

      • Lập kế hoạch kết bạn, làm quen với các mặt hàng được tương tác thường xuyên và mua các mặt hàng trong các nhóm này. Vì sau khi đã tạo dựng được uy tín nhất định, khi có nhu cầu mua sản phẩm trong nhóm, họ sẽ ưu tiên cho bạn hơn là những người lạ khác trong nhóm.

      • Nếu bạn muốn tạo nhóm của riêng mình, hãy xây dựng một cộng đồng mạnh thường xuyên chia sẻ và cung cấp thông tin hữu ích. Bạn cũng sẽ cần xây dựng các quy tắc và quy định ban đầu cụ thể để giúp người tham gia dễ dàng nắm bắt thông tin của bạn. Ngoài ra, bạn có thể mời bạn bè của mình tham gia nhóm để tăng tương tác.

        = & gt; & gt; & gt; Xem ngay: 5 bước để bán hàng trên một nhóm facebook đang hoạt động

        Phương pháp 3: Bán trên Trang người hâm mộ trên Facebook

        Nếu Facebook được coi là “ngôi nhà” của bạn trên môi trường trực tuyến, thì fan page chính là địa chỉ của cơ sở kinh doanh hoặc doanh nghiệp của bạn, theo một chuyên gia bán hàng trực tuyến lâu năm trên thị trường. .

        Tương tự như tài khoản cá nhân, để có thể khởi nghiệp trên fan page facebook, bạn cần cập nhật ảnh đại diện, ảnh bìa, một số thông tin về sản phẩm kinh doanh, địa chỉ, email, liên hệ thực tế khi tạo thông tin fan page để tạo uy tín với khách hàng.

        Khi bạn tạo trang người hâm mộ lần đầu tiên, bạn có thể mời bạn bè của mình thích trang và cho nhiều người biết về trang của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nhận được nhiều lượt thích không có nghĩa là bạn sẽ bán được nhiều sản phẩm và kiếm được một số tiền kha khá.

        Mặc dù lượt thích không giúp bạn tăng doanh số bán hàng, nhưng lượt thích có thể giúp bạn xây dựng và phát triển danh tiếng Trang của bạn một cách lâu dài.

        Theo các chuyên gia, khi một trang người hâm mộ có khoảng 5.000 lượt thích, trang đó được coi là có uy tín và mang lại doanh thu đáng kể. Cách nhanh nhất để đưa trang của bạn đến số lượt thích này hoặc cao hơn là mua lại trang hoặc sử dụng các công cụ và thủ thuật để tăng số lượt thích.

        Mặc dù hiện tại chi phí tăng like cho fan page tương đối rẻ nhưng nếu chọn dịch vụ không uy tín, bạn có khả năng bị facebook phạt. Ngoài ra, hãy nhớ lại rằng nhiều lượt thích hơn không có nghĩa là bạn sẽ bán hàng hiệu quả. Vì fan page của bạn chỉ có thể thu hút và giữ chân khách hàng nếu nội dung hấp dẫn và lôi cuốn.

        = & gt; & gt; & gt; Xem ngay: Hướng dẫn cách tạo trang người hâm mộ trên Facebook để bán hàng trực tuyến vào năm 2021

        Những cách hiệu quả để bán hàng trực tuyến trên trang người hâm mộ facebook của bạn

        • Nó cần được đăng thường xuyên vào đúng thời điểm khách hàng thường trực tuyến. Một số khung giờ “vàng” được coi là cực kỳ hiệu quả để đăng bài là 6 giờ sáng – 9 giờ sáng, 15 giờ chiều – 17 giờ tối và 19 giờ tối. Đây cũng được coi là một cách bán hàng trên facebook rất hiệu quả.

        • Xây dựng nội dung chất lượng và chạy các chiến dịch quảng cáo facebook được xem là một trong những phương pháp bán hàng online hiệu quả hàng đầu trên thị trường hiện nay.

        • Để đảm bảo rằng bạn cung cấp cho khách hàng nội dung phù hợp nhất, bạn cần xây dựng sự tương đồng của họ. Nó có thể là thông tin về sở thích, hành vi, nhu cầu và sở thích của khách hàng.

        • Ngoài các bài viết bán hàng, hãy thường xuyên xuất bản nội dung hữu ích và nhiều thông tin có thể thu hút và giữ chân khách hàng. Bạn có thể xuất bản với tỷ lệ 80/20, với 80% chia sẻ thông tin hữu ích và 20% bài viết bán chạy.

        • Không chèn nhiều hơn 20% văn bản vào hình ảnh của bài đăng trên facebook của bạn.

        • Thứ tự mà facebook ưu tiên nội dung hiển thị cho người dùng: các định dạng bài đăng bao gồm video, hình ảnh, văn bản và liên kết. Vì vậy, tạo video chất lượng với nội dung hấp dẫn sẽ đảm bảo bạn có được nhiều khách hàng. Tuy nhiên, nếu không biết cách tạo video đầy đủ, bạn có thể tận dụng tối đa tính năng phát trực tiếp.

          Hơn nữa, để nhanh chóng phát triển hồ sơ khách hàng và khách hàng tiềm năng, bạn cần phải quảng cáo trên facebook. Với những thuật toán được tích hợp sẵn, quảng cáo facebook sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn có được rất nhiều khách hàng.

          == & gt; Hãy xem ngay: các bài học quảng cáo trên facebook để đặt hàng và đóng cửa tại lớp!

          Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến trên facebook

          Những vấn đề bạn có thể gặp phải khi bán hàng trên facebook :

          • Không kiểm tra và xử lý thư kịp thời, dẫn đến mất khách hàng.

          • Đã xảy ra lỗi khi quản lý thủ công thông tin khách hàng bằng excel.

          • Nỗ lực chạy các chiến dịch quảng cáo, nhưng chúng bị đối thủ cạnh tranh giành giật.

          • Hiểu được những vấn đề đó, phần mềm quản lý bán hàng ra đời nhằm hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của các tổ chức / cá nhân trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

            Một số lợi ích của việc bán phần mềm trực tuyến với facebook:

            • Giúp quản lý tốt các nhận xét và tin nhắn.

            • Hỗ trợ Chăm sóc trang người hâm mộ 24/7.

            • Tự động ẩn các nhận xét có số điện thoại để tránh bị “khách hàng chộp giật”.

            • Tạo của riêng bạn, quản lý đơn đặt hàng theo trạng thái.

            • Dễ dàng truy cập thông tin khách hàng để hỗ trợ các thắc mắc và tiếp thị.

            • Hỗ trợ kết nối với các đơn vị vận chuyển để tự động tính chi phí vận chuyển.

            • Giúp bạn theo dõi các báo cáo, thống kê số lượng bình luận tin nhắn, tổng số đơn đặt hàng trên trang người hâm mộ và doanh thu bán hàng.

            • Giúp quản lý nhân viên, dịch vụ khách hàng.

            • = & gt; & gt; & gt; Xem ngay: 8 ứng dụng quản lý bán hàng trực tuyến tốt nhất

              Chọn người giao hàng uy tín

              Lựa chọn đơn vị giao nhận uy tín là một trong những vấn đề hàng đầu đối với người mới bắt đầu bán hàng trên facebook . Vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến thu nhập mà bạn có thể kiếm được.

              Nếu bạn có thể lôi kéo được khách hàng vào hộp thư đến của mình với nhiều tiền để có thể xây dựng và chạy chiến dịch quảng cáo facebook hiệu quả, hãy hết sức cẩn thận về việc chốt đơn hàng, nhưng nếu quá trình giao hàng mất quá nhiều thời gian, bạn sẽ vẫn bị đánh giá không tốt hoặc Tệ hơn nữa là khách hàng sẽ thay đổi ý kiến ​​và không còn mùa nào nữa.

              Vì vậy, việc tìm được đơn vị bán hàng uy tín, hiệu quả được coi là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu. Một số công ty vận chuyển uy tín bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

              • Bưu điện Việt Nam

              • Chứng khoán Việt Nam

              • Giao hàng nhanh chóng

              • Lưu Giao hàng

              • Kerry Express

                Kết luận

                Bây giờ, đây là 5 bước bán hàng trên facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu. Hi vọng được chia sẻ với những thông tin trong bài viết. Bạn đã có một ý tưởng sơ bộ về những việc cần phải làm để giúp xây dựng một cửa hàng đang phát triển và tạo ra doanh thu đáng kể! chúc bạn thành công.

                • Có thể bạn quan tâm: Chăm sóc khách hàng sau bán hàng hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *