Kinh doanh thời trang trực tuyến là một thị trường hấp dẫn nhưng đầy tính cạnh tranh. Vì vậy, đừng chỉ dành ngân sách cho quảng cáo Facebook mà bỏ qua những chiêu trò “cướp” khách hàng của đối thủ. Trong bài viết này, misa eshop sẽ hướng dẫn chi tiết cách ẩn bình luận trên fan page facebook , một trong những cách để bảo toàn dữ liệu khách hàng.
1. Thế nào là “chộp giật” khách hàng trên facebook?
Đây là hành động của một đối thủ cạnh tranh đánh cắp khách hàng của bạn. Cụ thể, khi bạn đăng mô tả sản phẩm hoặc chạy quảng cáo facebook, những khách hàng quan tâm sẽ bình luận mua hàng. “Sản phẩm này giá bao nhiêu? Mẫu này còn hàng không? Inbox để được tư vấn!” …
Tất nhiên, đối thủ cạnh tranh có thể chủ động liên hệ và “chăm sóc” khách hàng thay cho bạn khi những đánh giá này được hiển thị công khai. Họ sẽ giới thiệu và trích dẫn những sản phẩm có nhiều ưu đãi, chăm chút hình ảnh sản phẩm tốt hơn. Do đó, họ có thể bán các mặt hàng mà không tốn một xu.
Về tâm lý khách hàng, việc quyết định mua một sản phẩm dựa trên nhiều yếu tốt: Chất lượng – Mẫu mã – Giá cả – Ưu đãi (nếu có) … nếu họ tương tác với cửa hàng của bạn lần đầu, họ cũng bỏ qua phần tử “từ cửa hàng nào”. Vì lý do này, các bình luận trên trang người hâm mộ nên được ẩn khỏi quảng cáo giới thiệu sản phẩm.
Đọc thêm: & gt; & gt; Giải pháp nào có thể giải quyết mọi khó khăn khi bán hàng trực tuyến & gt; & gt; 3 Cách hiệu quả nhất để tăng thu nhập cho cửa hàng thời trang của bạn
2. Lợi ích của việc ẩn đánh giá của khách hàng trên trang người hâm mộ của bạn
Ẩn đánh giá của khách hàng trên các trang người hâm mộ là một hoạt động giúp các cửa hàng trực tuyến bảo vệ chính họ và khách hàng của họ khỏi những tình huống trớ trêu như lợi dụng, lừa đảo, thông tin bị đánh cắp, v.v.
Ẩn các bài đánh giá của khách hàng để giúp mua sắm:
- Tránh để đối thủ đánh cắp thông tin khách hàng: Như misa eshop đã phân tích ở trên.
- Tránh ảnh hưởng đến lợi ích và nhu cầu của khách hàng: Thư rác hoặc các cuộc điện thoại mà khách hàng nhận được có thể gây khó chịu. Có thể không còn cần thiết để mua sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Duy trì Danh tiếng, Hình ảnh Cửa hàng : Khi đối thủ nắm được thông tin, khách hàng có thể chủ động inbox mạo danh cửa hàng của bạn và bán những sản phẩm ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín cửa hàng.
- Quản lý và dịch vụ khách hàng dễ dàng hơn
- Tăng năng suất và doanh số của nhân viên
3. cách ẩn bình luận trên facebook fan page
Để không bị đối thủ cạnh tranh nhìn thấy hoặc thu lợi từ các bài đánh giá của khách hàng, hãy ẩn các bài đánh giá trên trang. Có hai cách để ẩn nhận xét tự động và cách ẩn nhận xét theo cách thủ công. Cùng misa eshop tham khảo nhé!
3.1. Ẩn các nhận xét tự động
Bước 1: Truy cập trang người hâm mộ.
Lưu ý: Bạn bắt buộc phải có quyền quản trị cao nhất của trang người hâm mộ của mình và có quyền ẩn nhận xét
Bước 2: Chọn cài đặt trang web.
Bước 3: Chọn Chỉnh sửa trong Kiểm duyệt trang trong cửa sổ Cài đặt.
Bước 4: Tại đây, hãy thêm các từ và cụm từ mà bạn muốn ẩn đánh giá của mình khi chúng xuất hiện trong đánh giá của khách hàng.
Bạn có thể nhập các số / cụm từ như 01, 03, 09, số điện thoại, số điện thoại, @, gmail, địa chỉ, bao nhiêu, bao nhiêu, v.v. Nhận xét có chứa các từ và cụm từ này sẽ bị ẩn. Chọn Không có quyền truy cập quản trị cho các trang dành cho người hâm mộ dành cho người khác.
& gt; & gt; Để kinh doanh trực tuyến thành công, hãy tìm hiểu thuật ngữ trong quảng cáo trên facebook
3.2. Ẩn nhận xét theo cách thủ công
Nếu bạn không muốn ẩn tất cả các nhận xét, bạn có thể ẩn từng nhận xét theo cách thủ công. chi tiết như sau.
Bước 1: Truy cập bài đăng trên trang người hâm mộ bạn muốn ẩn.
Bước 2: Chọn nhận xét bạn muốn ẩn và nhấp vào biểu tượng dấu ba chấm. Chọn Ẩn nhận xét.
3.3. Tự động ẩn nhận xét với trình ẩn nhận xét trên facebook
Ngoài 2 cách trên, cách thứ 3 trên đang được nhiều cửa hàng bán lẻ áp dụng. Đó chính là việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến misa ocm . Phần mềm này không chỉ giúp bạn tự động ẩn các đánh giá có chứa thông tin khách hàng mà còn giúp bạn tập trung các thông điệp, đánh giá của khách hàng vào một nơi và dễ dàng kiểm soát thông tin đặt hàng của khách hàng.
Dễ dàng đồng bộ tất cả tin nhắn và nhận xét của khách hàng trên trang người hâm mộ facebook của cửa hàng với hệ thống misa ocm.
Ưu điểm của tính năng tự động ẩn bình luận trên facebook bằng misa ocm, phần mềm ẩn bình luận trên facebook:
– Đồng bộ hóa tập trung tất cả các nhận xét, tin nhắn của khách hàng
– Tự động ẩn đánh giá của khách hàng mà không cần thao tác thủ công
– Dễ dàng gửi ưu đãi đặc biệt cho khách hàng miễn phí bằng messenger cho tất cả khách hàng tương tác bằng cách gửi tin nhắn hoặc nhận xét trên trang
– Tạo đơn hàng trong khi nhắn tin cho khách hàng trên cùng hệ thống
Quản lý thủ công, trả lời tin nhắn / nhận xét của khách hàng trên misa ocm
4. Cách ẩn bình luận trên Facebook cá nhân
Đối với những bạn chỉ bán hàng trên tài khoản facebook cá nhân mà chưa biết cách tạo fan page thì hãy xem bài viết hướng dẫn chi tiết cách lập fan page facebook để bán hàng online. Về lâu dài, bạn cũng nên tạo một fanpage bán hàng để quảng cáo và thu hút nhiều khách hàng hơn.
Đối với tài khoản facebook cá nhân, việc ẩn comment để tránh đối thủ đọc và mất khách hàng cũng rất quan trọng. Sau đây misa eshop chia sẻ thêm về cách khóa và ẩn bình luận trên facebook cá nhân đơn giản nhất.
Bước 1: Mở ứng dụng facebook, đi tới Cài đặt & amp; Bảo mật & gt; Cài đặt & gt; chọn Bài đăng công khai mạnh>.
Bước 2: Trong phần Ai có thể theo dõi tôi , bạn nên đặt mọi người theo dõi các bài đăng bán công khai của tôi mà không phải là bạn bè của bạn.
Bước 3: Nhấp vào Nhận xét về bài đăng công khai để thay đổi cài đặt. Chuyển về Bạn bè .
Trong phần tiết lộ thông tin cá nhân. Tại đây, bạn nên chuyển sang chế độ bạn bè để chỉ những người trong danh sách bạn bè của bạn mới có thể thích và nhận xét trên hồ sơ của bạn.
Có thể bật bộ lọc đánh giá nhận xét để đánh dấu những đánh giá mua hàng phù hợp nhất, đặt đánh giá cao nhất trên facebook cá nhân.
& gt; & gt; Làm thế nào để bán hàng hiệu quả trên facebook cá nhân?
5. Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng phần mềm quản lý comment facebook misa ocm
5.1. Tôi có thể sử dụng phần mềm bán hàng trực tuyến này không?
Tất cả những ai mới kinh doanh hoặc đã kinh doanh lâu năm đều có thể sử dụng misa ocm để quản lý bán hàng trên facebook fan page của mình. Giải pháp giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn trên facebook, chốt đơn hàng – tự động in hóa đơn theo thời gian thực, ẩn đánh giá và xử lý nhanh tin nhắn của khách hàng một cách tự động. Đồng thời, quản lý tập trung đơn hàng, chọn thuyền giá rẻ, gọi thuyền dễ dàng.
5.2. Phần mềm hỗ trợ bao nhiêu fan page?
Không giống như một số phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến khác trên thị trường, chúng thường tính thêm phí khi kết nối nhiều fan page hơn. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online misa ocm không giới hạn fan page để đăng các mặt hàng cần bán. Quản lý tin nhắn / bình luận trên trang người hâm mộ, quản lý luồng trực tiếp và tự động hóa việc chăm sóc khách hàng với chatbots.
5.3. Phần mềm kết nối với những nhà mạng nào?
Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh misa eshop kết nối với nhiều đơn vị giao hàng: giaohangnhanh, ghtk, vnpost, viettelpost, ahamove, j & texpress… đáp ứng linh hoạt nhu cầu quản lý của chủ shop.
5.5. Tôi có thể dùng thử phần mềm quản lý bán hàng online misa ocm trước khi mua không?
Nhiều chủ cửa hàng muốn trải nghiệm phần mềm trước để xem có phù hợp với cửa hàng hay không trước khi chọn mua. Vì vậy, misa eshop đã tổ chức chương trình dành cho những khách hàng quan tâm đến phần mềm này được 15 ngày dùng thử miễn phí .
Đặc biệt, phiên bản dùng thử dành cho khách hàng sẽ hoàn toàn không giới hạn . Các chủ cửa hàng đăng ký dùng thử phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến misa ocm tích hợp chatbot để tự động ẩn các bình luận trên fan page nhằm ngăn đối thủ ăn cắp đơn hàng hoặc tự động nhắn tin cho khách hàng dựa trên các tình huống có sẵn
Truy cập trang web eshop.misa.vn để đăng ký dùng thử phần mềm hoặc đăng ký cấp tốc tại đây
6. Tóm tắt
Trên đây là phương pháp ẩn bình luận trên các fanpage facebook, facebook cá nhân ẩn bình luận để tránh lấy lòng khách hàng. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể cài đặt và quản lý Bình luận / Hộp thư đến theo ý muốn. Hãy là một người kinh doanh trực tuyến thông minh và linh hoạt. Nếu bài viết hữu ích, đừng quên chia sẻ với mọi người nhé!