Cách kiểm tra 20% text trong ảnh bằng Facebook Text Overlay chi tiết

Bạn đang gặp sự cố với việc hình ảnh quảng cáo trên facebook của mình bị từ chối do có hơn 20% văn bản. Bạn dành nhiều thời gian để kiểm tra thủ công. Đừng lo lắng, ching marketing sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra văn bản facebook nhanh chóng và hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo facebook của bạn. Đây làcCuốn sách về cách đăng bài hiệu quả trên Facebook không thể bỏ qua.

Tại sao phải kiểm tra văn bản trên facebook?

facebook luôn hướng tới việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng nền tảng facebook. Hầu hết tất cả các quảng cáo hình ảnh trên facebook đều phải tuân thủ các chính sách và luật của facebook trước khi chúng có thể được hiển thị cho người dùng.

Hình ảnh vẫn là một phần rất quan trọng của quảng cáo và để thu hút sự chú ý của người dùng, mẫu hình ảnh phải đậm và nhiều màu sắc. Điều này có nghĩa là dù bạn có bỏ ra nhiều ngân sách nhưng hình ảnh quảng cáo không thân thiện thì bài đăng sẽ không được hiển thị đầu tiên.

Yêu cầu 20% văn bản facebook

Facebook nhận thấy rằng người dùng không đánh giá cao và trong nhiều trường hợp không chấp nhận mẫu quảng cáo facebook chứa hơn 20% văn bản và hơn 20% hình ảnh. Do đó, quy tắc giới hạn 20% văn bản cho hình ảnh của facebook có thể thu hút nhiều khách hàng hơn và cải thiện trải nghiệm người dùng.

“Quy tắc 20% chữ facebook” là chính sách hạn chế chữ trong ảnh của facebook, khuyến khích các doanh nghiệp hạn chế tỷ lệ chữ trong quảng cáo dưới 20% để chiến dịch quảng cáo được facebook duyệt nhanh hơn. .

Video hướng dẫn cách kiểm tra văn bản facebook bằng công cụ lớp phủ văn bản facebook

Cách xem văn bản facebook

Muốn kiểm tra 20 tin nhắn facebook với hình ảnh bạn đang dùng để quảng cáo, bạn có thể kiểm tra bằng 2 cách phổ biến sau:

1. lớp phủ văn bản facebook

facebook text overlay là công cụ giúp kiểm tra phần trăm text đơn giản và dễ dàng mà bạn không thể bỏ qua. Bạn làm như sau:

  • Bước 1: Truy cập liên kết: https://www.facebook.com/ads/tools/text_overlay
  • Bước 2: Bấm vào nút tải lên và chọn ảnh cần tải lên.
    • Bước 3: Kiểm tra trạng thái ảnh.
    • Công cụ text overlay facebook sẽ trả về 1 trong 4 kết quả xếp hạng, cụ thể:

      • Kết quả 1: Hài lòng
      • Văn bản “Văn bản và hình ảnh vẫn ổn và quảng cáo có thể chạy bình thường.”

        • Kết quả 2: Không hài lòng
        • “Văn bản hình ảnh trung bình” – Quảng cáo của bạn có thể tiếp cận được số người thấp hơn nhiều.

          • Kết quả 3: Không hài lòng
          • “Văn bản hình ảnh thấp” Quảng cáo của bạn có thể tiếp cận ít người hơn một chút.

            • Kết quả 4
            • Nếu tỷ lệ văn bản quá cao, quảng cáo sẽ bị giới hạn ở mức tối đa hoặc thậm chí không được hiển thị. Bạn cần phải làm một số liên lạc.

              2. Kiểm tra 20% văn bản facebook

              Bạn có thể tự kiểm tra nội dung quảng cáo facebook bằng cách:

              Trang web trực tuyến

              Ngoài việc sử dụng công cụ check chữ facebook do chính facebook cung cấp, bạn cũng có thể lựa chọn trang web để check chữ trong hình ảnh quảng cáo một cách nhanh chóng. Từ đó, bạn có thể chủ động bớt hoặc thêm bớt chữ sao cho hợp lý. Bạn có thể tham khảo tthư viện quảng cáo trên facebook để biết thêm thông tin về trang web nhằm hiểu rõ hơn cách hoạt động của quảng cáo ngày nay.

              Hai trang web cho phép bạn xem nội dung bài viết trên Facebook là:

              • Công cụ kiểm tra ảnh lưới facebook, truy cập: http://www.social-contests.com/check-image/
              • ahachat, hãy truy cập: https://ahachat.com/text-overlay-facebook
              • Ví dụ bạn muốn kiểm tra 20% tin nhắn facebook bằng web ahachat thì làm như sau:

                1. Liên kết truy cập: https://ahachat.com/text-overlay-facebook
                2. Tải hình ảnh bạn muốn kiểm tra lên.
                3. Chọn tất cả các hộp chứa văn bản.
                4. Xem kết quả của bạn (% text sẽ cụ thể).
                5. Kiểm tra thủ công

                  Hiện tại, công cụ lớp phủ văn bản facebook chia hình ảnh facebook (khu vực) thành 25 ô vuông bằng nhau và kiểm tra 20 văn bản facebook được bao phủ bởi khu vực hình ảnh.

                  Nếu diện tích hình ảnh chiếm hơn 5 ô, tỷ lệ văn bản mô tả được phép vượt quá 20%.

                  Nếu diện tích hình ảnh không vượt quá 5 ô thì hình ảnh đó có chất lượng tốt và có thể phân phát quảng cáo.

                  Bạn làm như sau:

                  • Bước 1: Chia hình thành 25 hình vuông có diện tích bằng nhau.
                  • Bước 2: Chỉnh sửa chữ trên ảnh.
                    • Có thể làm cho văn bản nhỏ hơn.
                    • Có thể di chuyển vị trí đặt hàng.
                    • Chỉ cần đảm bảo văn bản nằm trong 5 ô vuông.

                      • Bước 3: Lưu và kiểm tra lại 20% văn bản.
                      • Mẹo sử dụng văn bản trong hình ảnh có không quá 20% văn bản

                        Khi xem xét lượng văn bản trong hình ảnh quảng cáo của bạn, bạn nên ghi nhớ một số mẹo đơn giản:

                        Sử dụng sức mạnh của hình ảnh

                        Hình ảnh phải thật bắt mắt và nổi bật. Một bức tranh đáng giá ngàn lời nói và bản thân nó có sức mạnh truyền tải một câu chuyện đến người xem. Chính những hình ảnh tươi sáng, đầy màu sắc, ấn tượng và độc đáo sẽ khiến người xem thích thú hơn.

                        Tránh văn bản thừa

                        Để tránh phải kiểm tra văn bản facebook, bạn có thể cân nhắc việc cố gắng sử dụng ít từ hơn hoặc giảm kích thước phông chữ của văn bản. Cố gắng tránh trải rộng văn bản trên toàn bộ hình ảnh, giới hạn nó ở một số phần nhất định của hình ảnh. Nếu bạn gặp khó khăn với văn bản thừa, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa nội dung quảng cáo trên facebook của mình đã đăng.

                        Sao chép mạnh mẽ

                        Tốt nhất nên sử dụng khoảng ¾ dòng văn bản phía trên hình ảnh, bao gồm tiêu đề cung cấp đủ thông tin cho người xem. Ngoài ra, CTA có thể được đưa vào chính hình ảnh đó.

                        Tối ưu hóa cho Kích thước và Thông số kỹ thuật

                        • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1200 x 628 (1080 x 1080 cho hình ảnh 1:1). Không có giới hạn kích thước tối đa.
                        • Tỷ lệ hình ảnh: 9:16 đến 16:9 (không được liên kết); 1,9:1 đến 1:1 (nếu được liên kết).
                        • Văn bản không được vượt quá 20% hình ảnh.
                        • Loại tệp hình ảnh: .jpg hoặc .png.
                        • Văn bản: 125 ký tự (nếu không có liên kết).
                        • Dòng chủ đề: 25 ký tự
                        • Mô tả liên kết: 30 ký tự.
                        • Kết luận

                          Bạn cần kiểm tra văn bản quảng cáo trên facebook của mình dựa trên hình ảnh để có kết quả tốt nhất trước khi khởi chạy chiến dịch của mình. ching marketing giới thiệu một số phương pháp thường được sử dụng hiện nay và bạn có thể chọn phương pháp phù hợp nhất với mình. Hy vọng bài viết mà chúng tôi vừa cung cấp có thể mang lại nhiều giá trị thông tin hữu ích cho bạn.

                          Bài viết liên quan

                          • Các từ cấm trong quảng cáo facebook
                          • kích thước video quảng cáo facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *