Hội chứng “nghiện”… khoe trên Facebook

Ngừng khoe thân, khoe của cải rồi khoe nhà, khoe con … Mạng xã hội facebook dường như đã trở thành một “đẳng cấp” đối với những người thích phô trương chốn phồn hoa.

Ngừng khoe khoang …

Đang xem: Khoe thân trên facebook

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội và sự lên ngôi của trào lưu “tự sướng”, trào lưu khoe body trên Facebook mọc lên như nấm, với nhiều “phiên bản” khác nhau. Lộ nhất và bị dư luận “gạch đá” nhiều nhất chính là khoe thân qua ảnh nude hoặc bán nude.

Hẳn cộng đồng mạng vẫn chưa quên những cô gái nhanh chóng nổi tiếng nhờ thân hình nuột nà, đường cong hấp dẫn và đặc biệt là khuôn ngực nóng bỏng. Để nhanh chóng trở nên nổi tiếng, họ thường đăng những bức ảnh hoàn toàn hở hang, thậm chí không mặc một chiếc váy nào và tạo dáng sexy, quái đản chỉ để làm nổi bật những đường cong trên gương mặt và cơ thể.

Chỉ cần vài lời mời, hình ảnh của họ nhanh chóng lan truyền trên cộng đồng mạng, nhận được “cơn bão” lượt thích và chia sẻ, đồng nghĩa với việc tên tuổi của họ sẽ được nhắc đến trong một thời gian. đủ dài.

Cách khoe cơ thể trên facebook là chủ đề nóng của nhiều cô gái. hình minh họa.

Và những cô gái nóng bỏng đã trở nên nổi tiếng trước đó, đột nhập vào làng giải trí bằng một chút nhan sắc hay chiêu trò, những chương trình ăn khách này khiến họ trở nên nổi tiếng hơn, nhưng đối với những cô gái vô danh, không có cha đỡ đầu, không có tài năng và kỹ năng đặc biệt, những những show “Fame” không tồn tại được lâu và thậm chí còn gây rắc rối khi rời bỏ thế giới ảo trở về đời thực.

Thời gian gần đây, trào lưu khoe cơ thể lan rộng từ nữ sang nam. Những bức ảnh khoe thân nhức mắt của nhiều chàng trai cũng được đăng tải trên Facebook khiến người xem không khỏi “rùng mình”. Đi đầu trong “trào lưu” khoe thân của trai bao là nhân vật Kun Kun của “ngực vàng” có lẽ đang bán khỏa thân và đưa ra những nhận xét gây sốc. Từ việc tung ảnh cho đến chỉnh sửa vớ vẩn, “Jin” Kun nhanh chóng bị gắn mác “thảm họa Internet”.

Tiếp nối con đường “khám phá” của anh chàng này, mới đây, nhiều chàng trai cũng đăng ảnh khoe thân, đặc biệt nhấn mạnh vào vùng “nhạy cảm” khiến cộng đồng mạng xôn xao. . Facebook influencer n.t.t khoe trên trang cá nhân một biểu tượng cảm xúc full face và ảnh nude 100%: “Nghệ thuật không có giới hạn. Tôi thích những gì tự nhiên, dám đăng, chịu phê …”

Xem thêm: Hướng dẫn cách tăng thành viên group facebook từ A – Z

Ngày nay, đàn ông cũng thích khoe thân trên mạng. hình minh họa.

Nhiều thành viên Facebook nam khác không bị cộng đồng mạng “phát hiện” nhưng cũng tích cực đăng ảnh ngực trần, gợi cảm lên Facebook. Trang. Facebook cá nhân Lan cho biết cô đỏ mặt mỗi khi nhìn thấy tin nhắn của bạn bè hay ảnh khoe dáng, bạn của cô hiện đang du học ở Mỹ.

Chàng trai này rất thích khoe … bộ phận nhạy cảm trước khi “tự sướng” … tắm, khoe cơ bắp, khoe hình xăm. Trang. Lan chưa bao giờ like hay comment ảnh của d.n, nhưng anh chàng tiếp xúc với cô rất nhiều và có nhiều bạn chung nên mỗi khi d.n “đăng” gì đó là lan có thể xem được. Nhiều khi được hỏi d.n là ai, cô nàng ngượng ngùng trước người yêu.

Đối với nhiều thành viên mạng xã hội, thủ thuật “khoe cơ thể” đã lỗi thời. Những người “tinh tế” hơn còn nghĩ ra nhiều cách mặc quần tất khác để khoe dáng, không hề phô phang mà lại khoe những đường nét quyến rũ và thoải mái tán thưởng, khen ngợi.

Để “bổ sung” cho sự phô trương này, các chủ cửa hàng thường đăng những bức ảnh đầy đồ ăn với những câu đại loại như: ăn nhiều không sợ béo, bữa trưa / bữa tối của con, đưa cả nhà đi mẹ … nhưng thực ra không phải vậy. được quảng cáo như vậy Món ăn này hoặc mời bạn bè đến ăn tối, nhưng đó là sự phô trương có mục đích.

Ngoài những bức ảnh không mảnh vải che thân, facebooker này thường đăng ảnh ăn uống. ảnh chụp màn hình.

Bởi vì, một bữa ăn thịnh soạn và cảm giác thoải mái khi thưởng thức bữa ăn luôn giúp chứng tỏ vẻ đẹp và vóc dáng thanh mảnh tự nhiên của chủ nhân, không phải vì căng thẳng cân nặng hay tập thể dục hơn là lời nói. Chỉ nói chuyện.

… thể hiện

Khoe dáng khoe thân “đổi món” khi cộng đồng mạng ngán ngẩm khoe thân. Nếu bạn dễ bị “đập chết” vì ngồi cạnh đô la, vàng bạc thì việc khoe tiềm lực kinh tế bằng xe hơi, đồ hiệu hay một món đồ xa xỉ có vẻ dễ chấp nhận hơn. Bạn bè trên mạng của m.n hầu như ngày nào cũng đi mà không cập nhật tình hình gia đình. Mấy hôm trước m.n vừa khoe tình cảm ngọt ngào “chồng đi làm về ôm vợ thủ thỉ, tụi mình chăm chỉ rồi, cái gì cũng đến tay” thì hôm sau, bạn bè trố mắt nhìn chị. nhìn thấy mắt nhỏ Cô gái mắt to khoe chìa khóa xe mới tinh mà chồng tặng. Có lẽ mượn kinh nghiệm của một người bạn khi khoe ảnh bên cạnh siêu xe “đập phá”, cô nàng khiêm tốn chỉ khoe chùm chìa khóa.

Xem thêm: Cách khóa Facebook tạm thời trên điện thoại chỉ trong vài thao tác

Mới đăng tin có thai cách đây không lâu nhưng m.n đã đăng ảnh sổ tiết kiệm “Ông nội, bà ngoại tặng” lên Facebook, có đóng dấu đỏ khiến bạn bè háo hức, nhưng khéo léo không tiết lộ số tiền. trong tài khoản. ..một loạt danh tính, hình ảnh và những món quà hàng hiệu như túi xách, nước hoa, váy áo … Được chuyển từ nước ngoài về, và tất nhiên m.n không quên chụp lại những tấm hình “Made in Italy” và “Made in “Hoa Kỳ”. ”Được đính kèm để chứng minh rằng tôi không sử dụng hàng giả.

Việc phô trương nhãn hiệu mới có phải là “kinh điển” không? ảnh chụp màn hình.

Nam giới sử dụng facebook cũng biết cách thể hiện tiềm lực tài chính của mình, nhưng không theo cách như những người phụ nữ ở trên. Những người thích khoe tài sản trên mạng thường khoe những món đồ công nghệ cao, đắt tiền như điện thoại, máy tính bảng để khiến mọi người muốn chơi. Một số người bị “ám ảnh” với công nghệ (và có thể thích khoe tài sản của họ) đến nỗi mỗi khi họ nhìn thấy một công nghệ mới, cứ như thể vài ngày sau họ nhìn thấy một bài đăng trên Facebook “chưa đóng hộp”.

Khoe công nghệ “khủng” cho anh em “tay ngang”. ảnh chụp màn hình.

Ngoài ra còn có những cách khoe thân tinh tế hơn được cư dân mạng áp dụng, không phải khoe trực tiếp mà là khoe đường vòng, chẳng hạn như đăng ảnh đi máy bay ra nước ngoài. Ví dụ dài ngày: a. Tôi đã ở đây hơn mười ngày, và tôi đã quen thuộc với hầu hết mọi con đường, nhưng tôi vẫn không muốn đi hoặc thị thực du lịch của tôi sắp hết hạn và tôi muốn ở lại Còn lâu. Ước tính tôi sẽ sớm trở lại Trung Quốc. / p>

… sau đó hãy thể hiện điều đó

Một thứ khác mà nhiều người thích khoe là … những đứa trẻ của tôi. Bằng cách chụp ảnh, quay clip rồi tung lên trang cá nhân và đôi khi được “hào phóng” chia sẻ công khai trên các fanpage, hội nhóm để mọi người được dịp “nở mày nở mặt”. ..

Không khó để tìm thấy các clip và album ảnh của “Công chúa” và “Hoàng tử” làm đủ mọi trò vui nhộn, từ hài kịch đến hip-hop, hát karaoke, đọc thơ, thậm chí là bò và đi bộ. khoe khoang. Một số phụ huynh “nghiện” khoe con, đến mức quay video nhật ký, chụp ảnh con mình từ phổ biến đến người lớn, khoe con mình chơi, ăn, ngủ, thậm chí … đi vệ sinh. . Khoe quá.

Nhiều bậc cha mẹ được biết đến với việc khoe con của họ, đặc biệt là những bà mẹ nuôi dạy con rất “ngầu”, dạy chúng ngoan, bụ bẫm hoặc thông minh hơn những đứa trẻ khác cùng tuổi. Facebook của họ đã trở thành địa chỉ tin cậy để nhiều bậc phụ huynh đặt câu hỏi và tìm kiếm kinh nghiệm nuôi dạy con cái.

Nhưng không phải lúc nào khoe con cũng nhận được sự ủng hộ từ các “fan”, đặc biệt là dòng chia sẻ: Tuần này mình sắp cho bé ăn dặm, lười ăn quá nên sụt nửa ký, 6 tháng mà. chỉ 11 kg thôi mẹ ơi, lo quá, không thì hôm nay con trai mình đi thi mà chỉ được 9 môn toán và 8,5 môn tiếng việt thôi, buồn quá … Mọi người hiểu ngay là cố tình khoe khoang hay chọc ghẹo người khác. .

Hiểu được nhu cầu thể hiện của nhiều phụ huynh, một số trường mầm non thậm chí còn tìm cách lập Facebook của trường để cập nhật trạng thái của học sinh, đăng hình ảnh các con tham gia các hoạt động ngoại khóa như trình diễn thời trang, học nấu ăn, đọc sách. thơ … rồi tag (Tagged) Facebook của bố mẹ các bé, cho bố mẹ và bạn bè của mình vào vòng tròn bình luận và hớn hở bấm like. Cha mẹ vẫn có thể giới thiệu con cái của họ, trường học được chú ý nhiều hơn, và đó là đôi bên cùng có lợi!

Xem thêm: Icon Hộp Quà Tặng, Biểu Tượng Hộp Quà Facebook ❤️️Đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *