Trong phần này, pa marketing sẽ trình bày chi tiết và hướng dẫn các bạn cách quảng cáo trực tiếp trên fan page, tạo chiến dịch quảng cáo facebook bằng một số phương pháp khác nhau, rất chi tiết cho bạn và bạn bè của bạn. Quý độc giả cứ xem và làm theo.
Một hình thức quảng cáo trên trang người hâm mộ.
Giờ đây, Facebook cho phép các nhà quảng cáo dễ dàng chạy nhiều loại quảng cáo trực tiếp trên các trang người hâm mộ của họ.
Trang người hâm mộ có thể chọn hình thức
- Quảng cáo doanh nghiệp của bạn.
- Quảng cáo “Chấp nhận điện thoại.
- Quảng cáo “nhận tin nhắn.
- Định dạng quảng cáo “Giúp mọi người tìm thấy doanh nghiệp của bạn” (hay còn gọi là “Tìm chỉ đường”)
- Quảng cáo trực tiếp các bài đăng trên Fanpage.
- Là một doanh nhân đào tạo, không phải là một diễn giả hay nhà đào tạo.
- 12 năm Đồng sáng lập / Giám đốc điều hành của chuỗi bán lẻ thời trang trẻ em cao cấp (2006 đến nay)
- Giảng viên Đại học 12 năm kinh nghiệm giảng dạy đại học (2008 – nay); đã theo học 5 trường đại học, tốt nghiệp 4 trường, tốt nghiệp MBA tại Đại học Nice Sofia và Thạc sĩ kinh tế tại Khoa Luật.
- 10 năm đào tạo chuyên gia (từ 2010 đến nay
- Tư vấn 2-3 CEO, Chủ doanh nghiệp mỗi tuần kể từ năm 2012 (Đã đào tạo và tư vấn cho hàng nghìn CEO, Chủ doanh nghiệp, Chủ cửa hàng)
- 4.000 sinh viên học ngoại tuyến thông qua hơn 200 khóa học trên khắp đất nước;
- Gần 50.000 sinh viên học trực tuyến qua video trên các nền tảng giáo dục trực tuyến như kyna, edumall, udemyvietnam, unica, pam … 25 khóa học video đã được xuất bản từ năm 2014.
- Trực tiếp chạy hàng nghìn chiến dịch quảng cáo và chi gần 15 triệu đô la cho quảng cáo đại lý cho hơn 300 thương hiệu (2011 đến nay).
- Tham quan các trường đại học lớn (Harvard, Stanford, MIT, Chicago, Washington …), thăm trụ sở của các công ty lớn nhất (facebook, Google, Microsoft, Boeing, Tesla, Amazon …), học hỏi và mở rộng kiến thức và Kinh nghiệm thực tế.
- Khám phá facebook 2021.
- Phân tích khách hàng chuẩn của facebook 2021.
- Làm thế nào để có được nguồn cung cấp chất lượng – giá rẻ.
- Chạy quảng cáo và tối ưu hóa cho năm 2021.
- Phân phát lưu lượng truy cập và quảng cáo chuyển đổi.
- Chạy nhóm quảng cáo.
- Chạy quảng cáo trực tiếp và quảng cáo video hiệu quả.
- Tối ưu hóa chiến dịch năm 2021 của bạn.
- Quá trình xúc tiến và kết thúc.
- Các công cụ hỗ trợ quảng cáo và bán hàng vào năm 2021.
- Chính sách Quảng cáo và Tài khoản.
- Nguyên tắc Nội dung Quảng cáo.
- Giảm ngân sách tới 20% trong khi tăng doanh thu từ facebook *
- Kiến thức được chia sẻ luôn cập nhật, cập nhật và hiệu quả nhất.
- Thực hành chính xác trong lớp bằng cách sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của riêng bạn.
- Hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo cho sinh viên 24/7
- Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về kinh doanh, bán hàng, cskh …
- Truy cập 08 nền tảng bán hàng không quảng cáo trên facebook
- Tăng đáng kể các tương tác không phải trả tiền, chất lượng cao và chuyển đổi cao.
- Tìm hiểu cách tạo tài khoản quảng cáo cá nhân và doanh nghiệp.
- Thành thạo trong việc xác định nhắm mục tiêu và tạo chiến dịch
- Biết cách phát trực tiếp hiệu quả để bán hàng trăm đơn hàng mỗi ngày.
ii. Thương mại
Trong phần quảng cáo, khi chúng ta nhấp vào đây, chúng ta thấy rằng facebook cung cấp 9 loại quảng cáo cho các nhà quảng cáo trên các trang người hâm mộ của họ (miễn là chúng có sẵn thông qua truy cập pc / lt).
1. Thúc đẩy nhiều lượt mua hàng hơn trên web
Dễ dàng nhận thấy rằng mục tiêu của chiến dịch này là thu hút nhiều khách truy cập trang web hơn. Từ đó tăng số lượng mua hàng trên website. Tất nhiên, bạn phải có một trang web hoặc liên kết trang đích.
Bước 1:
Nhập tên miền trang web hoặc liên kết mà bạn muốn khách hàng truy cập để xem các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Sau đó, chọn Tài khoản Quảng cáo (nếu bạn có nhiều Tài khoản Quảng cáo).
Bước 2:
Chọn đối tượng mà bạn muốn mọi người xem quảng cáo của mình. Hãy nói rõ rằng đây là đối tượng khách hàng mà bạn muốn phục vụ trên facebook. Ví dụ, bạn cần nói về độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ, nhân khẩu học, sở thích, hành vi cụ thể.
Bước 3:
Nhấp vào “Tiếp tục”
Ở bước 3, bạn phải chọn một định dạng quảng cáo. chẳng hạn như hình ảnh hoặc video. Sau đó, bạn chọn một hình ảnh để đăng hoặc một video để đăng. Bạn viết dòng tiêu đề quảng cáo và văn bản quảng cáo (đây là văn bản của quảng cáo, khá ngắn), sau đó chọn nút gọi hành động.
Bước 3 này là bước bạn cần tạo hình ảnh, nội dung và thông điệp quảng cáo để tăng sức hấp dẫn đối với khách hàng.
Bước 4.
Trong bước này, bạn sẽ chọn số ngày để chạy chiến dịch của mình. Ngày bắt đầu và ngày kết thúc, ngân sách (bạn sẽ chi bao nhiêu cho quảng cáo) / 1 ngày. Cuối cùng bạn sẽ bấm vào nút quảng cáo để chạy.
Tôi sẽ trình bày chi tiết hơn trong chiến dịch Trình quản lý quảng cáo đầy đủ. Phần này mình chỉ giới thiệu sơ qua thôi các bạn đừng lo nhé.
2. Quảng cáo các bài viết trên trang người hâm mộ của bạn
Giao diện này sẽ xuất hiện khi bạn chọn nút “Quảng cáo Bài viết”. Sau đó, bạn sẽ chọn một bài báo mà bạn đã xuất bản trên trang người hâm mộ của mình và quảng cáo bài đăng đó. Tất nhiên, những bài viết bạn gửi phải có chất lượng cao và phải tốt thì mới mang lại hiệu quả. Chúng ta cũng bỏ qua bước này. Vì mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo nội dung quảng cáo hay và hấp dẫn ở phần tiếp theo. Trong phần này, chúng tôi sẽ đề cập đến các loại quảng cáo và cách thực hiện chúng.
Đăng quảng cáo.
Chọn bài đăng bạn muốn xuất bản, sau đó nhấp vào nút “Quảng cáo bài đăng” màu xanh của facebook.
Ở đây, mục tiêu của chúng tôi là chọn mục tiêu quảng cáo, vị trí đặt quảng cáo, ngân sách … Sau khi được chọn, chúng tôi nhấp vào nút “Quảng cáo” màu xanh của facebook và gửi quảng cáo đến facebook để phê duyệt. Trạng thái duyệt quảng cáo có thể nhanh hay chậm, tùy từng fan page, tùy tài khoản quảng cáo, tùy sản phẩm bán, nội dung (ngôn ngữ, hình ảnh, đường link …) mà mức độ nhanh hay chậm. Việc phê duyệt một quảng cáo có thể mất từ vài phút đến vài giờ hoặc thậm chí cả ngày. Vì vậy, bạn nên luôn “khấu hao” khi chạy quảng cáo và chuẩn bị cho những quảng cáo “bị từ chối” và hoạt động kém hiệu quả.
Nhắm mục tiêu.
Quảng cáo được nhắm mục tiêu đến các mục tiêu khác nhau, nhưng các bước đều giống nhau và rất dễ thực hiện trên trang người hâm mộ của bạn. Bạn cần nhắm mục tiêu đối tượng của mình (những người bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện) dựa trên khu vực, độ tuổi, giới tính, sở thích, những người thích trang của bạn hoặc bạn bè của những người khác. Những người thích trang của bạn … thì bạn chọn “Ngân sách quảng cáo” và khoảng thời gian. Ngân sách là số tiền quảng cáo trên facebook mà bạn muốn chạy chiến dịch (ngân sách luôn được tính bằng ngày, ví dụ: 100.000 vnd / 1 ngày) và khoảng thời gian là số ngày bạn định chạy báo cáo quảng cáo trên đó ( ví dụ: 7 ngày hoặc 10 ngày…).
Tùy chỉnh.
Bạn có quyền tùy chỉnh (và tùy chọn chỉnh sửa) các tham số trên các ô hộp thoại hành động. Bạn có thể chỉnh sửa số tiền chi tiêu ngân sách hàng ngày và số ngày chạy quảng cáo nếu cần. Số tiền quảng cáo tối thiểu là 20.000 VND (tương đương 1 USD) và số ngày chạy quảng cáo tối thiểu là 1 ngày (hơn 24 giờ). Sau đó nhấp vào nút “Quảng cáo”.
Hiện tại, giao diện facebook mới cập nhật, giao diện đặt quảng cáo trên fan page thông qua các “phím tắt” hoạt động cũng khá giống, có nhiều chức năng quảng cáo tương tự như giao diện quảng cáo trên trình duyệt. Quản lý quảng cáo.
đề cập đến việc quảng cáo một bài đăng trên trang người hâm mộ.
Một điều nữa, nếu tất cả các bài đăng trên trang người hâm mộ của bạn có màu xanh lam, bạn có thể quảng cáo chúng bằng cách nhấp vào nút “Quảng cáo Bài đăng”. Facebook thiết kế tính năng quảng cáo này rất đơn giản để cho phép các nhà quảng cáo không muốn làm phức tạp mọi thứ. hoặc không có khả năng sử dụng máy tính thành thạo. Quảng cáo có thể dễ dàng thao tác trên điện thoại thông minh. Bạn có thể quảng cáo trực tiếp trên fan page của mình bằng cách tải ứng dụng facebook “Page Manager” cài đặt trên điện thoại. Sau đó đăng nhập vào tài khoản facebook và người quản lý trang người hâm mộ. Trình quản lý Trang sẽ cho phép bạn thực thi các loại quảng cáo mà tôi vừa chỉ cho bạn ở trên. Một số bài viết sẽ có nút “không thể quảng cáo” nên tôi không thể chọn chúng để chạy.
& gt; & gt; & gt; Xem thêm: Sức mạnh của Quảng cáo trên Facebook.
3. tăng bài đăng trên instagram
Nếu bạn muốn quảng cáo trên instagram, điều đầu tiên bạn cần làm là có một tài khoản instagram. Bạn cài đặt một ứng dụng (app) có tên là instagram cho điện thoại của mình, sau đó bạn mở tài khoản trên instagram, sau đó bạn đăng bài lên instagram và chọn đăng bài quảng cáo. và chạy một quảng cáo trên instagram, bạn sẽ tương tác trên instagram. instagram là một ứng dụng mạng xã hội hình ảnh được mua lại bởi facebook.
Nhấp vào nút để quảng cáo bài viết sẽ vẫn hiển thị cùng một giao diện nhắm mục tiêu cho các mục tiêu quảng cáo khác nhau.
4. Thu hút khách hàng tiềm năng
Nếu bạn đang sử dụng trình quản lý quảng cáo facebook trong trình duyệt web, giao diện sẽ giống như thế này
Để thu hút khách hàng tiềm năng là quảng cáo. Nhưng mục tiêu của bạn là lấy dữ liệu khách thông qua một biểu mẫu mà facebook gọi là “khách hàng tiềm năng”.
Bước tiếp theo là tạo một biểu mẫu “khách hàng tiềm năng” được Facebook cho phép.
Biểu mẫu thông tin có thể tùy chỉnh câu hỏi và câu trả lời theo quyết định của nhà quảng cáo, nhưng vẫn phải đáp ứng các tiêu chuẩn của Facebook.
Chọn nội dung quảng cáo bao gồm hình ảnh hoặc video, sau đó viết tiêu đề và văn bản cho quảng cáo của bạn.
5. Thúc đẩy nút gửi tin nhắn.
Mục đích là quảng bá trang người hâm mộ, nhưng mục đích là để nhận tin nhắn.
6. Quảng cáo trang.
Bố cục và cách tiếp cận giống như “Quảng cáo Tin nhắn” ngoại trừ nút “Tin nhắn, Văn bản” được thay thế bằng nút “Thích Trang”. Bản chất của loại quảng cáo này là “tăng like” cho fan page. Nhưng thêm lượt thích vào một trang không làm được gì nhiều. Vì lúc này lượt like trên các fan page chẳng khác nào Facebook cho bạn mượn, cho bạn thuê chứ không phải của bạn. Bằng chứng là nếu facebook đang cố gắng đưa khách của bạn đến đâu thì sẽ không có nhiều tương tác.
7. Quảng bá doanh nghiệp của bạn tại địa phương.
Đây là một mục tiêu quảng cáo của Facebook cho phép các nhà quảng cáo đặt các quảng cáo đơn giản trên các trang người hâm mộ của họ. Quảng cáo có thể được phân phát theo “bán kính” – ghim thả.
8. Nút ưu đãi xem khuyến mại
Khuyến khích là các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng, v.v. mà bạn dành cho khách hàng của mình. Tại thời điểm này, bạn sẽ đăng ưu đãi trên trang người hâm mộ của mình theo một định dạng riêng. Vì facebook cung cấp tính năng này (tạo phiếu mua hàng). Giống như chức năng tạo “sự kiện”, nó sẽ có định dạng hiển thị riêng. Sau đó, bạn sẽ chạy một quảng cáo để thu hút nhiều người hơn xem bài viết “Thỏa thuận”.
Giao diện tiếp theo trong phần “Thu hút phiếu mua hàng” này tương tự như phần trước. Sự khác biệt duy nhất là nó có thể có một nút giảm giá nếu bạn muốn. Vấn đề là bạn cần tạo phiếu mua hàng (khuyến mại và quảng cáo được nhắm mục tiêu – phía bên trái là được).
9. Quảng cáo thu hút nhiều khách truy cập trang web hơn
Mục tiêu của quảng cáo này rất rõ ràng, bạn muốn có nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web của mình. Đối với điều này, bạn cần một trang web, liên kết hoặc trang đích (một dạng trang web đơn giản). Sau đó, bạn đặt liên kết web vào nơi mà facebook yêu cầu, tạo nội dung quảng cáo (bao gồm hình ảnh, video hoặc trình chiếu) và kèm theo một thông điệp bằng văn bản (văn bản) giải thích về quảng cáo. quảng cáo hấp dẫn hơn.
Định dạng quảng cáo này rất giống và gần giống nhất với định dạng “Mua trên trang web”.
iii. Khóa học facebook marketing năm 2021 của phan anh
Bạn muốn thành công trên facebook. Điều đó dễ dàng hơn bao giờ hết với khóa học tiếp thị qua facebook nhanh chóng của chúng tôi. Các khóa học rất thuận tiện cho những người bận rộn không có thời gian cho các khóa học dài. chúc bạn thành công!
1. Thông tin về giảng viên.
Trình độ văn hóa.
Kinh nghiệm giảng dạy.
Trải nghiệm thực tế.
& gt; & gt; Xem thêm: Hồ sơ Giảng viên mba nguyễn phan anh.
2.facebook Marketing Course 2021.
1. Nội dung khóa học.
Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia khóa học này
Đặc biệt chỉ dành cho thực hành thực hành trên lớp. Đội ngũ hỗ trợ 24/7 khi hoàn thành khóa học
Đăng ký ngay bây giờ!
2. Cam kết tiếp thị tốt.
& gt; & gt; & gt; Liên hệ với chúng tôi để được giảm giá: pa marketing vietnam Academy.
3. Học sinh chia sẻ.
Một trăm nghe không bằng một thấy. Sau đây là những chia sẻ và cảm nhận chân thật nhất của học viên về pa marketing từ thầy phan anh. Chúng tôi đã giúp hàng trăm người thành công làm lại từ đầu và bây giờ có nhà, xe, công việc, danh tiếng …
Câu hỏi đặt ra là: mọi người có thể làm được, tại sao bạn lại không thể? Nếu bạn muốn trở nên giàu có, đừng ngần ngại. Nếu bạn trì hoãn, cơ hội sẽ được trao cho người khác. Hành động ngay!
Trong tiếp thị pa: từ “uy tín” lấn át từ “vàng”. Bạn có thể yên tâm giao phó “tương lai” cho chúng tôi.
& gt; & gt; & gt; Xem thêm: pa Kinh nghiệm của sinh viên Marketing.