Hướng dẫn cách tạo và quản lý fanpage Facebook hiệu quả

Fanpage Facebook đã trở thành kênh tương tác quan trọng không thể thiếu của các chủ cửa hàng online và tất cả những ai sử dụng Facebook, không chỉ giúp website quảng bá sản phẩm, kinh doanh online mà còn giúp mọi người có thêm thông tin về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống Thảo luận về mối quan tâm.

  • Bật mí công thức tạo tiêu đề quảng cáo facebook hấp dẫn
  • Inbox và Reach trong facebook là gì? Mẹo hay nhất để tăng phạm vi tiếp cận trên facebook của bạn
  • Chiến lược bán hàng hiệu quả từ facebook marketing
  • Bằng cách tạo fanpage facebook, số lượng người tiếp cận vấn đề nhanh hơn, đồng thời cũng tăng sự chú ý của mọi người đối với một sản phẩm, vấn đề nào đó, từ đó thúc đẩy công việc kinh doanh của nhà buôn, cửa hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo và quản lý trang người hâm mộ bán hàng một cách hiệu quả.

    1. Cách tạo trang bán hàng

    • Bước 1: Đăng nhập facebook cá nhân và chọn “trang”
    • cách tạo và quản lý fanpage bán hàng trên facebook

      • Bước 2: Tại phần này, bạn chọn “Tạo trang”
      • cách tạo và quản lý fanpage bán hàng trên facebook

        • Bước 3: facebook sẽ gợi ý cho bạn 2 hình thức tạo fan page. Ở đây chúng ta đang tạo fanpage bán hàng nên bạn chọn “Doanh nghiệp hoặc Thương hiệu”
        • cách tạo và quản lý fanpage bán hàng trên facebook

          • Bước 4: Bạn điền các thông tin mà facebook yêu cầu
          • cách tạo và quản lý fanpage bán hàng trên facebook

            Chưa đầy 5 phút bạn đã tạo thành công fanpage bán hàng cho mình. Bạn có thể thêm ảnh hồ sơ, ảnh bìa và yêu cầu bạn bè và gia đình thích trang người hâm mộ để tạo mức độ phủ sóng.

            cách tạo và quản lý fanpage bán hàng trên facebook

            Xem thêm: Chia sẻ 5 công cụ quản lý mạng xã hội hiệu quả nhất 2019

            2. Cách quản lý fanpage hiệu quả

            • Bài báo đăng: Nội dung bài viết hấp dẫn là yếu tố số một thu hút sự chú ý của khách hàng. Làm sao để khách hàng tương tác nhiều hơn với page của bạn. Lập kế hoạch trước cho nội dung của bạn có thể giúp bạn định hướng các trang của mình đi đúng hướng và tinh chỉnh chiến lược của bạn với mỗi bài đăng. Dành vài giờ mỗi tháng để lên kế hoạch cho các bài viết của tháng tới dựa trên những điều sau: 80% nội dung liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và 20% nội dung của bên thứ ba liên quan đến sản phẩm của bạn. Điều này giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và tăng tính thân thiện với trang. Ngoài ra, khi đăng bài nên chọn thời gian đăng phù hợp theo đối tượng hướng đến, đồng thời trả lời bình luận của thành viên nhanh chóng, tạo cảm hứng để thành viên like hoặc share bài viết. Nếu bạn có bài viết muốn chia sẻ hoặc muốn các thành viên quan tâm khi ghé thăm fanpage facebook bán hàng của mình thì bạn cần ghim bài viết lên đầu trang bằng cách bấm vào nút mũi tên hướng xuống ở góc trên bên phải bài viết rồi chọn “pin” trên đó. “
            • Thiết lập vai trò quản trị viên trang: Khi quản lý Trang của mình, đôi khi bạn không thể xử lý mọi việc và cần thêm hỗ trợ quản trị viên. Điều cần thiết là thiết lập vị trí và trách nhiệm của mỗi cá nhân, để tránh việc dựa dẫm vào người này hoặc người khác làm hoặc không làm, và để đảm bảo rằng hoạt động của trang người hâm mộ được diễn ra và thường xuyên. và chọn Vai trò trên trang. Từ đây, bạn có thể thêm tên hoặc email của mọi người và đặt chúng ở bất kỳ đâu phù hợp nhất, bao gồm: Quản trị viên, Biên tập viên, Người điều hành, Nhà quảng cáo và nhấn lưu.
            • Quản lý bình luận và thành viên: Khi quản lý fanpage facebook bán hàng, nếu có những bình luận không phù hợp hoặc bạn muốn ẩn bình luận của khách hàng để tránh đối thủ lấy được thông tin khách hàng, bạn chỉ cần rê chuột vào bình luận và nhấn x Ẩn bình luận . Ngoài ra, nếu bạn muốn ngăn chặn một thành viên đưa ra những bình luận không phù hợp hoặc thiếu tôn trọng, bạn chỉ cần chọn Chặn thành viên đó tương tác trên trang fanpage facebook bán hàng của mình. Để bỏ chặn, hãy vào cài đặt, đến thành viên bị cấm, sau đó chọn thành viên và bỏ chặn.
            • cách tạo và quản lý fanpage bán hàng trên facebook

              • Tạo quảng cáo: Để thúc đẩy doanh số bán hàng một cách hiệu quả, doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn nên có sẵn một chiến lược quảng cáo. Hiện tại facebook có rất nhiều hình thức quảng cáo để bạn có thể lựa chọn như quảng cáo tăng like fanpage của bạn (pagelike), quảng cáo bài viết (page post engagement), quảng cáo thu hút khách truy cập website (clicks). ) và quảng cáo video (lượt xem video).
              • cách tạo và quản lý fanpage bán hàng trên facebook

                Hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp ích cho mọi người trong việc tạo và quản lý fanpage. Nếu bạn muốn có một fanpage chuyên nghiệp hơn và tối đa hóa hiệu quả kinh doanh trên facebook, phần mềm quản lý fanpage này có thể bán, quảng bá, chia sẻ, cập nhật nội dung hữu ích của fanpage của bạn và quảng bá nhiều nội dung hơn. quảng cáo facebook sẽ giúp tăng doanh số và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúc may mắn!

                Theo nhanh.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *