Cách quảng cáo trên facebook bằng thẻ visa

Trong quá trình cài đặt facebook ads nếu có thắc mắc hay muốn liên hệ với ads bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn quảng cáo miễn phí. Bạn chỉ cần điền một số thông tin cá nhân và sẽ có nhân viên gọi lại tư vấn quảng cáo facebook cho bạn.

Thay vì trả tiền để thuê dịch vụ chạy quảng cáo facebook, tại sao bạn không tự học cách tạo quảng cáo facebook hiệu quả và rẻ? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chạy quảng cáo facebook chi tiết từng bước từ đầu đến cuối, bạn không cần lo lắng về việc hiểu hay như thế nào.

Đang xem: Hướng dẫn chạy quảng cáo trên facebook bằng thẻ visa

Cách quảng cáo trên facebook bằng thẻ visa

Cách chạy quảng cáo facebook từ đầu đến cuối

Việc chạy quảng cáo facebook giờ đây không còn là điều xa lạ với nhiều người. Bạn có thể dễ dàng tạo quảng cáo facebook cho thương hiệu của mình chỉ với 1 tài khoản facebook và 1 thẻ visa thanh toán quốc tế. Khi thực hiện đúng, bạn không chỉ có thể tiết kiệm tiền cho quảng cáo trên facebook mà còn có thể kiểm soát việc nhắm mục tiêu của mình một cách tích cực hơn.

Bước 1: Tạo chiến dịch của bạn

Cách dễ nhất để chạy quảng cáo facebook cho một bài đăng là nhấp vào nút màu xanh lá cây để quảng cáo bài đăng bên dưới bài đăng hoặc để quảng bá chiến dịch cho quảng cáo sự kiện trên facebook.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho bài đăng hiện có hoặc tạo một bài đăng hoàn toàn mới. Nhấp vào nút Tạo quảng cáo trên thanh menu.

Cách quảng cáo trên facebook bằng thẻ visa

Sau đó, bạn sẽ được điều hướng đến Trình quản lý quảng cáo.

Cách quảng cáo trên facebook bằng thẻ visaTùy vào mục đích bạn chạy quảng cáo, nâng cao nhận thức về thương hiệu, đẩy mạnh tương tác bài viết hay tăng tỷ lệ chuyển đổi… bạn sẽ chọn một trong những mục tiêu tương ứng trong phần Mục tiêu tiếp thị của bạn là gì.

Sau khi nhấp vào Mục tiêu, hãy cuộn xuống cuối màn hình, nhập tên cho chiến dịch quảng cáo trên facebook của bạn và nhấp vào nút để thiết lập tài khoản quảng cáo của bạn. Bạn cũng có thể đặt giới hạn chi tiêu cho chiến dịch này bằng cách nhấp vào Đặt giới hạn ở cuối trang.

Cách quảng cáo trên facebook bằng thẻ visa

Bước 2: Thiết lập tài khoản quảng cáo của bạn

Nếu bạn chạy quảng cáo facebook lần đầu, bạn cần thiết lập một tài khoản quảng cáo với các thông tin như quốc gia, đơn vị tiền tệ, múi giờ, v.v. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi tên tài khoản quảng cáo bằng cách nhấp vào Hiển thị cài đặt nâng cao. Khi bạn thiết lập xong tài khoản quảng cáo của mình, hãy nhấp vào Tiếp tục.

Cách quảng cáo trên facebook bằng thẻ visa

Bước 3: Nhắm mục tiêu đối tượng của bạn

Tại đây, bạn sẽ đặt tên cho nhóm quảng cáo và tùy chỉnh thông điệp của mình cho phù hợp với đối tượng mục tiêu mà bạn muốn nhắm đến với chiến dịch quảng cáo trên facebook của mình.

Xem thêm: Bị chặn like và comment trên Facebook trong bao lâu?

Cách quảng cáo trên facebook bằng thẻ visa

Hiệu suất quảng cáo của bạn phụ thuộc phần lớn vào bước nhắm mục tiêu này. Tùy thuộc vào chương trình và tên miền của bạn, bạn nên nhắm mục tiêu thông tin cụ thể như vị trí, độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ, mối quan hệ, giáo dục, sở thích, hành vi … tỷ lệ chuyển đổi.

Tương ứng với từng phần thông tin mà bạn lựa chọn, facebook sẽ đưa ra kết quả dự kiến ​​về số lượng khách hàng mục tiêu tiềm năng thông qua biểu đồ bên phải trang. Bạn có thể tham khảo bài viết Cách Target Facebook Ads hiệu quả để được hướng dẫn chi tiết cách target quảng cáo chính xác nhất. Sau khi đặt đối tượng mục tiêu cho quảng cáo facebook của bạn, hãy nhấp vào nút Lưu đối tượng này.

Bước 4: Chọn vùng quảng cáo

Tiếp theo, bạn có thể chọn nơi đặt quảng cáo của mình trên facebook. Có 2 tùy chọn ở đây, vị trí tự động và chỉnh sửa vị trí.

Cách quảng cáo trên facebook bằng thẻ visa

Nếu bạn chọn vị trí quảng cáo tự động, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở nơi facebook cho là phù hợp và tối ưu nhất, có thể bao gồm trên instagram và Audience Network.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh các vị trí mình muốn bằng cách nhấp vào Chỉnh sửa vị trí. Tại đây, bạn có thể chọn loại thiết bị (tất cả thiết bị, chỉ dành cho thiết bị di động hoặc chỉ dành cho máy tính để bàn), nền tảng (facebook, instagram, mạng đối tượng hoặc trình nhắn tin). Có rất nhiều loại quảng cáo trên mỗi nền tảng và facebook có demo vị trí xuất hiện của từng quyền nên bạn dễ hình dung quảng cáo của mình sẽ xuất hiện ở đâu và như thế nào. Bạn có thể chọn hộp ở bên phải nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện hoặc bỏ chọn hộp này nếu bạn nghĩ mình không cần quảng cáo ở đó.

Bước 5: Đặt ngân sách quảng cáo của bạn

Sau đó, bạn sẽ đặt ngân sách quảng cáo của mình và lên lịch để chạy ngân sách. Trong phần Ngân sách, bạn có thể chọn ngân sách hàng ngày hoặc ngân sách trọn đời. Nếu bạn chọn ngân sách hàng ngày thì facebook sẽ phân phát quảng cáo mỗi ngày theo mức bạn đặt, nhưng thay vì cứ đặt 100k thì facebook sẽ phân phát hết 100k, nhưng có thể hôm nay tiêu 120, ngày mai 80k… facebook sẽ cân đối để khi nó được giao Khi quảng cáo, ngân sách trung bình hàng ngày là 100k. Ngân sách trọn đời cũng giống như vậy, ngoại trừ thay vì đặt chi phí hàng ngày, bạn đặt ngân sách chung cho toàn bộ chiến dịch.

Cách quảng cáo trên facebook bằng thẻ visa

Tiếp theo, thiết lập lịch trình quảng cáo của bạn. Nếu đặt ngân sách quảng cáo hàng ngày, bạn có 2 tùy chọn: chạy nhóm quảng cáo liên tục bắt đầu từ hôm nay và đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc. Nếu thiết lập ngân sách chung, bạn phải đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc cho sự kiện.

Sau khi nhắm mục tiêu đối tượng mục tiêu, chọn vị trí và đặt ngân sách quảng cáo trên facebook, hãy nhấp vào nút Tiếp tục.

Bước 6: Xem trước giao diện hiện ra khi facebook quảng cáo

Tại đây, bạn sẽ chọn fanpage và bài viết muốn quảng bá, xem trước quảng cáo của bạn sẽ hiển thị như thế nào với người dùng trên thiết bị di động, điện thoại thông thường, máy tính…

Cách quảng cáo trên facebook bằng thẻ visa

Để chọn một trang để quảng bá, hãy nhấp vào trình đơn thả xuống của trang facebook để hiển thị danh sách các trang dành cho người hâm mộ mà bạn đang quản lý. Nhấp vào Chọn bài đăng hoặc nhập id bài đăng để chọn bài đăng để quảng cáo. Nếu bạn muốn tạo một bài đăng quảng cáo mới, hãy nhấp vào Tạo quảng cáo mới ở menu trên cùng, nơi bạn có thể tải ảnh, video hoặc trình chiếu lên và viết nội dung quảng cáo, cũng như thêm nút cta vào bài đăng của bạn…

Sau khi hoàn thành tất cả các bước, hãy nhấp vào nút Xem để xem tổng quan về chiến dịch của bạn hoặc thực hiện các thay đổi đối với chiến dịch đó. Khi đã chắc chắn thực hiện đầy đủ các bước trên, bạn hãy nhấn nút xác nhận.

Đối với người dùng chưa đăng ký tài khoản quảng cáo với facebook sẽ hiển thị thêm form thông tin thanh toán. Điền đầy đủ và chính xác các thông tin thanh toán và nhấn nút Tiếp tục để hoàn tất.

Xem thêm: Tên Facebook Tiếng Nhật Đẹp Nhất 2022 ❤️ Ý Nghĩa Nhất

Cách quảng cáo trên facebook bằng thẻ visa

Facebook sẽ xác nhận phần còn lại. Quá trình này sẽ diễn ra trong vòng 24h và mặc định quảng cáo sẽ chạy ngay khi có thông báo facebook xác nhận thành công.

Tìm hiểu thêm về các loại quảng cáo facebook quảng cáo facebook

Định dạng quảng cáo cơ bản

Định dạng quảng cáo cơ bản này sẽ xuất hiện ở cột bên phải của trang nguồn cấp tin tức và bao gồm dòng tiêu đề dài tối đa 25 ký tự, mô tả ngắn 90 ký tự và hình ảnh đẹp 100×72 pixel.

Cách quảng cáo trên facebook bằng thẻ visa

Đích đến của quảng cáo facebook có thể là fanpage, website của bạn hoặc bất kỳ địa chỉ nào bạn muốn. Khi tạo những quảng cáo này, bạn sẽ đặt mục tiêu để khách hàng nhấp qua bằng quảng cáo giữa lần tải trang và một vài dòng mô tả ngắn. Hãy thử nghiệm với các nội dung và hình ảnh khác nhau để đưa ra quyết định cuối cùng thực sự ảnh hưởng đến thị hiếu của khách hàng của bạn.

Câu chuyện được tài trợ – Quảng cáo được tài trợ

Quảng cáo được tài trợ này có thể xuất hiện ở bên phải hoặc trung tâm của nguồn cấp tin tức và bao gồm hình ảnh và mô tả được lấy tự động từ trang người hâm mộ hoặc bài đăng trên facebook. Người dùng có thể thích, bình luận hoặc chia sẻ trực tiếp trên quảng cáo. Khi họ click vào đó, họ sẽ chuyển đến fan page hoặc đăng bài trên fan page đó.

Đây là cách quảng cáo hiệu quả và ít tốn kém trên facebook, giúp bạn tiếp cận những người thích Trang của bạn và bạn bè của họ.

Đề xuất công việc

Hình thức quảng cáo facebook này chỉ hiển thị trên News Feed và bao gồm 1 hình ảnh và text được lấy tự động từ 1 post trên fanpage.

Cách quảng cáo trên facebook bằng thẻ visa

Cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

Khi nói đến tạo quảng cáo facebook, có một số mẹo chạy quảng cáo giá rẻ mà không phải ai cũng biết, đặc biệt là những người mới lần đầu làm quảng cáo. Nếu áp dụng những mẹo này, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo và tăng hiệu quả cho các chiến dịch của mình.

Tối ưu hóa hình ảnh quảng cáo của bạn

Đây là bước cần thiết khi chạy quảng cáo facebook giúp chiến dịch “nhẹ” tiền và tiếp cận được nhiều người hơn. Trên facebook, với mỗi loại ảnh khác nhau luôn có một quy tắc về khung hình hiển thị đẹp nhất và bạn có thể dùng phần mềm để cắt ảnh về kích thước phù hợp. Hãy đọc ngay bài viết của chúng tôi về kích thước ảnh cần lưu ý khi bán hàng trên facebook và tìm hiểu kích thước chuẩn cho từng loại để giúp hình ảnh của bạn hiển thị với chất lượng tốt nhất và giúp giảm chi phí quảng cáo.

Quảng cáo Sau này

Khi xác lập mục tiêu quảng cáo, bạn không nên chọn loại quảng cáo kiểu fan page vì nếu không hiểu rõ về facebook ads thì loại quảng cáo này có thể rất đắt trên mỗi lượt. Ví dụ như các trang dành cho người hâm mộ. Đối với người mới, bạn nên chọn đặt quảng cáo bài viết. Hãy đầu tư vào một bài viết bán hàng thật “chất”, sau đó hãy quảng bá bài viết đó và đừng quên tối ưu hình ảnh để bài quảng cáo đạt hiệu quả tốt và tiết kiệm chi phí cho bạn.

Like bài viết có nhiều tương tác

Đối với các bài viết có sẵn trên fan page, bài viết có nhiều tương tác luôn hiệu quả và ít tốn chi phí quảng cáo hơn bài viết mới. Do đó, các bài viết bán hàng nên ở lại trên trang một thời gian để thu hút lượng truy cập không phải trả tiền trước khi chạy quảng cáo, điều này sẽ giúp giảm chi phí.

Tách chiến dịch của bạn

Theo kinh nghiệm của nhiều người, đây là ngân sách tương đương với 100 nghìn mỗi ngày, nhưng nếu bạn dồn hết 100 nghìn vào một bài đăng thì phạm vi tiếp cận sẽ thấp hơn so với việc bạn chia 100 nghìn đó thành 3-5 chiến dịch. Chia nhỏ ngân sách quảng cáo và chạy lại là cách chạy quảng cáo facebook không tốn kém mà bạn nên áp dụng.

Quảng cáo vào giờ “cao điểm”

Thời gian tốt nhất để chạy quảng cáo của bạn là 8:30 sáng đến 7 giờ tối. Bạn không nên chạy quảng cáo vào ban đêm, khi người dùng thường quen với việc giải trí hơn là mua hàng.

Hiện tại chúng tôi đang khuyến mại thiết kế web tặng miễn phí thiết kế logo + tên miền + hosting + marketing online miễn phí toàn bộ hướng dẫn quảng cáo seo /strong>. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: Quản lý Fanpage: Hướng dẫn quản lý Trang Facebook toàn tập (2022)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *