Duynguyenmkt

Bạn đang xem: Duynguyenmkt Tại DU AN 600

Quảng cáo Facebook không xa rời kinh doanh trực tuyến. Quảng cáo có thể giúp bạn thu hút nhiều khách hàng hơn và tăng doanh thu và lợi nhuận của bạn. Dành cho người mới bắt đầu không có máy tính xách tay hoặc muốn quản lý quảng cáo từ xa mà không cần sử dụng máy tính. Sau đó, bài viết này dành cho bạn, một hướng dẫn đơn giản để sử dụng Facebook Ads Manager trên điện thoại của bạn.

Trình quản lý quảng cáo facebook là gì

sử dụng trình quản lý quảng cáo facebook trên điện thoại

Đang xem: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook trên điện thoại

Ứng dụng Facebook Ads Manager trên thiết bị di động là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí của facebook giúp người bán tạo chiến dịch và theo dõi quảng cáo một cách đơn giản và dễ dàng trực tiếp từ điện thoại di động của bạn. sử dụng. Bao gồm các tính năng cơ bản sau:

– Thiết lập một chiến dịch quảng cáo facebook đang chạy

– Tạo quảng cáo mới

– quản lý giá thầu quảng cáo trên facebook

– Tối ưu hóa chiến dịch của bạn

– Theo dõi hiệu suất của từng chiến dịch

– Kiểm tra, đánh giá, đo lường các chiến dịch quảng cáo facebook của bạn.

Thuận tiện cho những người bán hàng trực tuyến không chuyên về quảng cáo nhưng vẫn đạt được kết quả dựa trên máy tính.

Nguyên tắc về Quảng cáo trên Điện thoại di động

Để giúp bạn bắt đầu với quảng cáo facebook trên điện thoại, đây là hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng trình quản lý quảng cáo facebook trên điện thoại của bạn:

Tải xuống ứng dụng Trình quản lý quảng cáo trên điện thoại của bạn

sử dụng trình quản lý quảng cáo facebook trên điện thoại

Đầu tiên, bạn vào kho ứng dụng trên iphone hoặc ch play trên android và gõ “trình quản lý quảng cáo facebook” vào thanh tìm kiếm. Sau đó nhấn tải xuống.

Cách sử dụng Trình quản lý quảng cáo trên điện thoại di động

Bước đầu tiên là đăng nhập vào tài khoản facebook của bạn (nick chạy quảng cáo trong trình quản lý quảng cáo).

hướng dẫn sử dụng trình quảng lý quảng cáo trên điện thoại

Đăng nhập sẽ hiển thị thông tin bao gồm “Tên người dùng”, các chiến dịch đang chạy (nếu có), nút tạo chiến dịch mới, tổng quan về tài khoản, v.v.

Để xem chi tiết của một chiến dịch đang thực hiện, bạn có thể nhấp vào tên chiến dịch, bạn có thể điều chỉnh thời gian xem, chỉnh sửa quảng cáo.

Nhấp vào nút “Tạo Chiến dịch Mới” màu xanh lam trên màn hình để tạo chiến dịch mới.

Cách đặt quảng cáo facebook qua điện thoại

Xem thêm: Cách tạo tài khoản quảng cáo facebook doanh nghiệp

Để giúp bạn chạy chiến dịch đầu tiên của mình trên Mobile Ads Manager, vui lòng xem các bước chi tiết bên dưới.

Bước 1: Thêm thẻ thanh toán

Để có thể chạy quảng cáo, trước tiên bạn phải thêm phương thức thanh toán vào tài khoản của mình. Bạn có thể lựa chọn 2 phương thức thanh toán cơ bản là thanh toán bằng thẻ visa hoặc ví điện tử momo.

thêm phương thức thanh toán bằng điện thoại

Sự khác biệt giữa hai ví này là với ví momo, bạn phải nạp tiền và sau đó chạy nó (thanh toán trả trước). Với thẻ ghi nợ (visa), bạn có thể thanh toán sau – sau khi thêm thẻ, facebook sẽ kiểm tra xem thẻ còn hoạt động hay không bằng cách ghi nợ trên 23.000đ thì bạn hãy cộng thêm nên bạn không phải lo nhé.

Mức thanh toán tối thiểu là 50k – 70k – 160k – 340k – 550k – 1tr100k – 1tr750k – 2tr800k – 4tr – 5tr500 – 9tr – 14tr và tối đa là 20tr. Hình thức trả sau đã sinh ra khái niệm chạy nhanh, trốn nợ mà nhiều người vẫn nói.

Bước 2: Tạo chiến dịch

sử dụng trình quản lý quảng cáo facebook trên điện thoại

Khi bạn đã thêm thẻ thanh toán hoặc gửi tiền vào Momo, bạn đã sẵn sàng tạo chiến dịch quảng cáo đầu tiên của mình. Nhấp vào “Tạo Quảng cáo” và chọn một trang người hâm mộ để chạy quảng cáo của bạn. Tiếp theo, chọn một mục tiêu chiến dịch (tương tác, chuyển đổi, thông điệp).

Bước 3: Tạo quảng cáo

Chọn một bài viết để quảng cáo Bạn có thể chọn một bài viết hiện có hoặc tạo một bài viết mới trực tiếp từ Trình quản lý quảng cáo trên điện thoại của mình.

Bên cạnh Thiết lập Messenger, bạn có thể đặt câu hỏi tự động khi khách hàng nhấp vào tin nhắn. Hỏi khách hàng những câu hỏi như:

– Sản phẩm có giá bao nhiêu?

– Sản phẩm có an toàn không?

– Tôi cần lời khuyên

Bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng. Tạo kịch bản tin nhắn để chủ động hướng dẫn khách hàng. Luôn đặt câu hỏi trước để định hướng tâm lý và gắn kết với khách hàng.

Bước 4: Thiết lập quảng cáo

Vị trí đặt quảng cáo

Chọn một không gian quảng cáo và Facebook sẽ tự động đặt nó theo mặc định và tự chỉ định không gian quảng cáo. Tuy nhiên, ai đó mất nhiều thời gian để tìm vị trí hiệu quả và đôi khi nó không hoạt động với vị trí tự động.

sử dụng trình quản lý quảng cáo facebook trên điện thoại

Đó là lý do tại sao hãy chọn các vị trí động để chủ động thay đổi nơi quảng cáo của bạn xuất hiện. Khi chọn vị trí theo cách thủ công, ứng dụng sẽ hiển thị các tùy chọn bổ sung, bao gồm:

  • Loại thiết bị: Sẽ bao gồm cả máy tính để bàn và thiết bị di động. Để tránh bị hack ảo, nhái, bạn nên chọn thiết bị di động của mình.
  • Nền tảng: Hầu hết người dùng của bạn đang hoạt động trên nền tảng facebook, vì vậy bạn nên bỏ qua các nền tảng phụ khác bằng cách bỏ chọn chúng. Trong nền tảng ứng dụng facebook, bạn chỉ nên giữ tùy chọn “bản tin” và bỏ chọn những nơi khác không hoạt động.
  • Chỉnh sửa đối tượng

    Xem thêm: Cách xóa nhóm trên Messenger vĩnh viễn

    sử dụng trình quản lý quảng cáo facebook trên điện thoại

    Khi vị trí của bạn đã được thiết lập, bước tiếp theo là chỉnh sửa đối tượng (mục tiêu) để quảng cáo đúng cách cho khách hàng tiềm năng của bạn. Tại đây, bạn có thể thay đổi các mục tiêu liên quan đến việc tiếp cận nhân khẩu học, hành vi, sở thích của khách hàng:

    • Tuổi
    • Giới tính
    • Vị trí
    • Hành vi
    • Sở thích
    • Nhắm mục tiêu chi tiết (chọn các đặc điểm tương tự với khách hàng tiềm năng và loại trừ những khách hàng không phải là khách hàng)
    • Ngân sách quảng cáo

      Bạn sẽ có 2 ngân sách để lựa chọn

      sử dụng trình quản lý quảng cáo facebook trên điện thoại

      • Ngân sách Hàng ngày
      • Ngân sách lâu dài (tổng số tiền bạn chạy trong một khoảng thời gian nhất định)
      • Lịch chạy

        Thời gian bắt đầu phân phối quảng cáo

        Sau khi hoàn thành các bước này, bạn sẽ có thể xem lại quảng cáo của mình và nhấp vào Đặt hàng để facebook xem xét quảng cáo của bạn.

        Bước 5: Đánh giá hiệu suất

        ai facebook sẽ sử dụng 1 ngày hoặc 50 tương tác đầu tiên để đánh giá hiệu suất quảng cáo của bạn. Do đó, đừng vội tự ý đóng hoặc chỉnh sửa chiến dịch khiến quảng cáo của bạn không còn hiệu quả.

        Các chỉ số cần xem bao gồm:

        • Giá mỗi kết quả
        • CPM (CPM)
        • Tần suất quảng cáo
        • Tương tác của khách hàng với quảng cáo
        • Chi phí cao hơn doanh thu
        • Nên đặt quảng cáo trên điện thoại di động hay máy tính?

          Quảng cáo trên thiết bị di động có hiệu quả như quảng cáo trên máy tính không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm vì lo lắng quảng cáo Facebook trên điện thoại sẽ không mang lại hiệu quả tốt. Tuy nhiên, sử dụng thiết bị di động hoặc máy tính, hiệu quả là như nhau, và việc xem và phân phối là như nhau, vì vậy bạn có thể tự tin vận hành quảng cáo trên điện thoại di động của mình.

          Tóm tắt

          Trên đây là hướng dẫn sử dụng trình quản lý quảng cáo facebook trên di động của tôi, ai cũng có thể làm được. Có rất nhiều vấn đề trong quá trình quảng cáo. Nếu bạn gặp sự cố trong quá trình này. Hãy liên hệ với duy nguyen ngay hôm nay để được hỗ trợ 1-1.

          SĐT: 0763-666-222 (zalo)

          Email: [email protected]

          Tìm hiểu thêm:

          Cách tạo đối tượng quảng cáo trên facebook

          Cách quảng cáo trên facebook

          Xem thêm: Bật mí cách xem ai đã hủy kết bạn trên Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *