Hướng Dẫn Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả 2022

Có một số điều bạn cần lưu ý trong quảng cáo facebook để chạy quảng cáo facebook hiệu quả. có kết quả này

chi phí quảng cáo facebook siêu rẻ

Đang xem: Hướng dẫn cách tạo quảng cáo trên facebook

Trước khi tạo chiến dịch quảng cáo facebook, bạn cần thực hiện 3 bước sau.

Bước 1: Phân khúc khách hàng

Không bán sản phẩm, hãy bán giải pháp cho các vấn đề!

Đừng bán mũi khoan, hãy bán lỗ!

Tôi có một sinh viên bán ngũ cốc. Đây là cách tôi giúp cô ấy bán hàng:

kinh-nghiệm-chạy-quảng-cáo-facebook-hiệu-quả-ngũ-cốc-lợi-sữa

  • “Ngũ cốc của tôi sẽ giải quyết được vấn đề gì?”
  • “Bà mẹ cho con bú, vỗ béo người gầy, nâng cao sức khoẻ người cao tuổi …”
  • “Được rồi! Bạn nghĩ sản phẩm của mình có thể giải quyết tốt nhất và hiệu quả nhất vấn đề nào trong số những vấn đề trên?”
  • “Đúng, đó là sữa cho mẹ của bạn”
  • “Được rồi! Vậy hãy bắt đầu từ đó! Bán các giải pháp để mang sữa về cho các bà mẹ bỉm sữa”
  • Thông thường, trong tiếp thị và bán hàng, nó được gọi là

    “Bạn đang giúp ai và bạn đang giải quyết vấn đề gì”

    Người bạn ngũ cốc ở trên: “Em đã giúp mẹ hết sữa”

    Đây là cơ sở để bạn tìm ra mục tiêu, hình ảnh, nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả nhất.

    Hầu hết mọi người đều bán những thứ như “ngũ cốc! Các loại ngũ cốc bổ dưỡng nhất trên thị trường”

    Và muốn khách hàng mở ví của họ …

    Không! Loại tiếp thị này được gọi là “tiếp thị hy vọng”

    Có nghĩa là, bạn chỉ đang chào hàng sản phẩm của mình và hy vọng ai đó sẽ mua sản phẩm đó.

    Khách hàng cần những thứ của riêng họ! Giải quyết vấn đề của riêng bạn!

    Họ không cần sản phẩm của bạn!

    Phân khúc đối tượng khách hàng mục tiêu

    Đây là công thức giúp bạn phân đoạn thị trường sản phẩm của mình

    Bước 1: Liệt kê các lợi ích của sản phẩm
    • Khắc phục sự cố 1 cho Chủ đề 1
    • Giải quyết vấn đề 2 cho đối tượng 2
    • Và bạn đã có một số giải pháp cho một số đối tượng cụ thể.

      Bước 2: Chọn nhóm mục tiêu tốt nhất

      Xem thêm: Những vấn đề pháp lý cần lưu ý khi bán hàng trên Facebook

      Vị trí:

      • Phân khúc nào hấp dẫn nhất và có nhiều khách hàng nhất
      • Có nhiều khả năng bán được hàng nhất, mọi người cần sản phẩm của bạn nhất
      • Ít đối thủ cạnh tranh
      • Xem xét và cân bằng các yếu tố trên, bạn có thể chọn một nhóm khách hàng tiềm năng cho mình.

        Không bao giờ bán theo sản phẩm!

        Mọi người không cần lỗ, họ cần lỗ!

        Cố gắng bán cho mọi người có nghĩa là không bán cho ai!

        Bước 2 – Xác định ưu điểm – Điểm bán hàng duy nhất

        Đây là bước tiếp theo rất quan trọng và một lần nữa … rất ít người thực hiện.

        Bước đầu tiên và bước thứ hai này là suy nghĩ về việc chạy một quảng cáo hiệu quả.

        Cho dù bạn tự chạy facebook, google hay bất kỳ loại quảng cáo nào khác.

        USP (Điểm bán hàng duy nhất) là gì?

        Bạn đã tự nhắm mục tiêu đến một nhóm khách hàng tiềm năng. tốt!

        Nếu bạn thấy rằng sản phẩm của mình chiếm ưu thế trong đối thủ cạnh tranh thì càng tốt.

        Nó cũng có thể thuyết phục khách hàng tiềm năng của bạn mở ví của họ.

        Bạn đang kinh doanh ngũ cốc và muốn cung cấp các loại thực phẩm lợi sữa cho các bà mẹ sau sinh.

        Có hàng chục dòng sữa khác trên thị trường. Vậy điểm bán hàng của bạn là gì?

        Đây sẽ là điều khiến bạn khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

        Đây cũng là nơi mà đối tượng mục tiêu có nhiều khả năng bị thuyết phục trả tiền nhất.

        tìm unique selling point để bán hàng trên Facebook hiệu quả

        Một số gợi ý cho bạn:

        • Đã có người nổi tiếng nào sử dụng sản phẩm của bạn và cho phản hồi tốt chưa?
        • Quy trình sản xuất khác với đối thủ như thế nào?
        • Những lợi ích của ngũ cốc của bạn là gì? Liệu mẹ tôi có tăng cân không? Bé có tăng cân và sức đề kháng không? Nó có thể giúp mẹ giảm căng thẳng sau sinh không?
        • Những thành phần đặc biệt nào có trong sản phẩm của bạn? Thành phần này có những lợi ích rõ ràng.
        • Sản phẩm của bạn có đắt không?
        • Chính sách bán hàng của bạn có gì đặc biệt?
        • Được! Bây giờ bạn có thể lấy ra một tờ giấy hoặc mở một tệp excel. Bây giờ bạn có thể bắt đầu bước 1 và 2.

          Dành 3 phút để suy nghĩ mỗi bước.

          Bây giờ tôi giả sử bạn đã tìm thấy điểm bán hàng chính của sản phẩm của mình, đó là nội dung hạt sen.

          Xem thêm: CV là gì trên Facebook? Nên làm gì để có CV hoàn hảo?

          Hoa sen có thể giúp mẹ và bé ngủ ngon.

          Rất hữu ích trong việc giúp các bà mẹ giảm căng thẳng sau sinh và cân bằng sức khỏe tinh thần của họ.

          Tôi sẽ tiếp tục theo hướng này.

          Với 2 bước rất quan trọng ở trên, bạn đã đi được nửa chặng đường của một chiến dịch quảng cáo facebook hiệu quả.

          Những sai lầm lớn nhất của mọi người khiến quảng cáo trên facebook không hiệu quả là:

          “Đây là ngũ cốc! Loại ngũ cốc bổ dưỡng nhất trên thị trường!”

          Sẽ không có ai mua sản phẩm của bạn với ưu đãi như vậy!

          Bước 3 – Tạo chân dung khách hàng

          Bạn đã có đối tượng mục tiêu là các bà mẹ bỉm sữa. Đặc biệt hơn là mẹ thiếu sữa.

          Hồ sơ khách hàng là gì? để làm gì?

          Bây giờ bạn cần vẽ một bức chân dung của mẹ chồng.

          Hình đại diện của khách hàng là mô tả chi tiết về nhân khẩu học, sở thích và hành vi của đối tượng mục tiêu của bạn.

          • Nhân khẩu học: Tuổi của bạn, nơi bạn sống, giới tính của bạn?
          • Họ thích gì?
          • Quan tâm đến bất kỳ chủ đề nào?
          • Họ ở đâu trên Internet?
          • Bạn thích trang người hâm mộ nào?
          • Bạn sử dụng sản phẩm nào? Nhãn hàng nào?
          • Mua sắm ở đâu?
          • Bạn xem chương trình truyền hình nào?
          • Thần tượng của họ là ai?
          • Điều này sẽ giúp bạn tìm thấy các tệp đối tượng tiềm năng để nhắm mục tiêu trong các chiến dịch quảng cáo trên facebook của bạn.

            Ví dụ về chân dung khách hàng mục tiêu

            Tôi có thể liệt kê những điểm sau.

            Tôi không biết rõ về nhóm người này.

            Vì vậy, nếu bạn là một người mẹ, bạn sẽ làm tốt hơn tôi.

            Điều này sẽ cho bạn thấy tầm quan trọng của việc bán sản phẩm và bạn hiểu đối tượng mục tiêu của mình.

            Mẹ là:

            • Nhân khẩu học
              • 20-30 tuổi
              • Nữ.
              • Địa điểm: Toàn quốc.
              • Lo lắng
                • tã lót
                • Sữa mẹ, sữa công thức, sữa công thức
                • Quần áo trẻ em
                • Sản phẩm dành cho Trẻ em
                • Em bé
                • Ngày sinh
                • Bệnh viện Phụ sản
                • Xe đẩy
                • Cũi
                • Cho con bú
                • Dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ sơ sinh
                • Mua sắm ở đâu?
                  • bibomart
                  • tuticare
                  • Cửa hàng đồ trẻ em
                  • Em bé
                  • Bạn thích trang người hâm mộ nào?
                    • Làm cha mẹ
                    • Web dành cho trẻ em
                    • Thần tượng của họ là ai?
                      • thuy diem
                      • Lee Haimingha
                      • Lefang
                      • Và các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng khác mới sinh con
                      • Trên đây là một số ví dụ mà tôi có thể liệt kê. Bạn có thể làm tốt hơn.

                        Bây giờ, bạn có thể chuyển sang bước tiếp theo

                        = & gt; Tìm tệp đối tượng bạn muốn nhắm đến trong chiến dịch quảng cáo trên facebook của mình dựa trên các từ khóa bạn đã liệt kê ở trên.

                        = & gt; Và sắp xếp nội dung quảng cáo hiệu quả nhất để tiêu diệt khách hàng trên facebook.

                        Xem thêm: Top 12 Khóa Học Bán Hàng Online Qua Facebook Hiệu Quả Nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *