Hướng dẫn, thủ thuật về Mạng xã hội

Một số kiểu điện thoại di động kinh doanh trong không gian di động:

facebook là mạng xã hội không còn quá mới mẻ đối với mọi người. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta cũng gặp phải những vấn đề không mong muốn và chúng ta cần nhờ đến sự hỗ trợ của nhóm hỗ trợ facebook để giải quyết những vấn đề này. Theo dõi bài viết để biết cách chat Ủng hộ facebook mới nhất nhé!

Ưu đãi tháng 10

Trò chuyện hỗ trợ trên facebook là gì?

2. Chuyên mục hỗ trợ do facebook hỗ trợ

Chính sách & amp; Bảo mật Tài khoản : Đây là mục mọi người quan tâm nhất khi tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa. Các vấn đề liên quan đến quảng cáo, sản phẩm bị cấm trên facebook và bị khóa tài khoản quảng cáo, vui lòng vào mục này để được hỗ trợ.

Lập hóa đơn & amp; Thanh toán : Chuyển đến phần này khi bạn có thắc mắc về chi phí quảng cáo hoặc cách Facebook tính phí quảng cáo.

Trang Doanh nghiệp : Đây là nơi giải quyết các vấn đề liên quan đến trang người hâm mộ.

Trình quản lý quảng cáo : Điều này giải quyết các vấn đề liên quan đến các vấn đề về Quản lý tài khoản quảng cáo, Trình quản lý quảng cáo và Trình quản lý kinh doanh của Facebook. quản lý kinh doanh).

Quảng cáo : Định dạng quảng cáo và các vấn đề về quảng cáo, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng chuyển đến phần này để tìm giải pháp.

Đo lường và cải thiện kết quả : Cách đọc quảng cáo, đo lường kết quả sẽ tham khảo chi tiết trong phần này

Chat support Facebook là gì?

Phần trợ giúp để hỗ trợ facebook

3. Hướng dẫn cách trò chuyện trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của facebook

Hạng mục trợ giúp của support Facebook

Chọn Trợ giúp & amp; Hỗ trợ

Bước 2: Nhấp vào Trung tâm trợ giúp .

Laptop sale khủng 50%, sắm liền tay!

Nhấp vào Trung tâm trợ giúp

Bước 3 : Nhấp vào Bạn đang tìm kiếm thứ gì khác? Đi tới Trung tâm trợ giúp doanh nghiệp trong . . >>

Chọn Trợ giúp & hỗ trợ

Truy cập Trung tâm trợ giúp doanh nghiệp

Giờ đây, Trung tâm Trợ giúp Doanh nghiệp sẽ xuất hiện trên màn hình của bạn.

Click chọn Trung tâm trợ giúp

Giao diện Trung tâm trợ giúp doanh nghiệp trên facebook

Để giảm bớt gánh nặng cho bộ phận chat, facebook đã chuẩn bị sẵn các câu hỏi để bạn tự tìm hiểu, bao gồm các câu hỏi thường gặp sau:

Truy cập vào trung tâm trợ giúp doanh nghiệp

Trung tâm trợ giúp doanh nghiệp đưa ra các câu hỏi

Nếu bạn muốn liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ, hãy nhấp vào Bạn vẫn cần trợ giúp? Bắt đầu theo

Giao diện Trung tâm trợ giúp doanh nghiệp trên Facebook

Nhấp vào Bắt đầu trên phần mà bạn vẫn cần trợ giúp?

Bước 4 : Chọn dự án phù hợp để hỗ trợ và gặp gỡ với đúng bộ phận phụ trách.

Các câu hỏi có sẵn ở trung tâm trợ giúp doanh nghiệp

Chọn đúng dự án cần hỗ trợ để gặp đúng bộ phận

Bước 5 : Nhấp vào Trò chuyện với người đại diện .

Click vào Bắt đầu tại mục Bạn còn cần trợ giúp?

Chọn tham gia trò chuyện với nhân viên hỗ trợ

Bước 6 : Điền vào tất cả thông tin trên trang Liên hệ với bộ phận hỗ trợ .

Chọn đúng hạng mục cần hỗ trợ để gặp đúng bộ phận phụ trách

Thông tin đầy đủ

Bước 7 : Sau khi nhập tất cả thông tin, hãy nhấp vào hộp để bắt đầu trò chuyện .

Chọn Chat với người đại diện

Bước 8 : Bây giờ bạn có thể trò chuyện trực tiếp với nhóm hỗ trợ của facebook.

Điền đầy đủ thông tin

Trò chuyện trực tiếp với bộ phận hỗ trợ trên facebook

4. Hỗ trợ trò chuyện trên facebook trong trường hợp tài khoản cá nhân gặp sự cố

Khi bạn gặp sự cố về tài khoản cá nhân và cần hỗ trợ trò chuyện trên facebook để được hỗ trợ, hãy làm như sau:

Bước 1 : Trên máy tính của bạn, hãy truy cập trình đơn facebook & gt; chọn Trợ giúp & amp; Hỗ trợ .

Click vào ô Bắt đầu chat

Chọn Trợ giúp & amp; Hỗ trợ trên Facebook

Bước 2 : Nhấp vào Báo cáo sự cố .

Trò chuyện trực tiếp cùng đội ngũ hỗ trợ Facebook

Chọn để báo cáo sự cố

Bước 3 : Điền nội dung cần hỗ trợ & gt; nhấn Gửi .

Chọn Trợ giúp & hỗ trợ trên Facebook

Nhấn gửi sau khi điền nội dung cần hỗ trợ

5. Chat hỗ trợ facebook trong trường hợp có vấn đề với facebook fan page

Khi fan page của bạn gặp sự cố và bạn cần chat support facebook để được hỗ trợ, hãy làm như sau:

Bước 1 : Nhấp vào liên kết: tại đây.

Bước 2 : Nhập liên kết đến Trang người hâm mộ của bạn và câu hỏi bạn cần trợ giúp & gt; nhấn Gửi .

Chọn Báo cáo sự cố

Điền vào liên kết đến trang người hâm mộ của bạn và nhấn gửi

6. Hỗ trợ chat facebook

khi bạn gặp vấn đề liên quan đến quảng cáo facebook

Đối với các vấn đề cần hỗ trợ, bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ nhóm facebook theo những cách sau:

Liên hệ với trang web hỗ trợ nhà quảng cáo

Trên trang Hỗ trợ nhà quảng cáo, bạn có thể tìm thấy tất cả thông tin liên quan đến quảng cáo.

Bạn có thể kiểm tra xem câu hỏi của mình có trên trang này hay không. Nếu không bạn có thể liên hệ trực tiếp với facebook để được hỗ trợ.

Điền nội dung cần hỗ trợ rồi nhấn gửi

Liên hệ với Trang web Hỗ trợ Nhà quảng cáo

Trò chuyện qua biểu mẫu hỗ trợ facebook

Đầu tiên bạn cần truy cập vào liên kết: tại đây để trò chuyện qua biểu mẫu hỗ trợ

của facebook

Nếu hiển thị màn hình không khả dụng, bạn không thể trò chuyện qua biểu mẫu hỗ trợ

Điền link của Fanpage rồi nhấn gừi

Nội dung trên màn hình không khả dụng

Tại thời điểm này, bạn sẽ trở lại trang chủ, nhấp vào Ngôn ngữ và chọn Cài đặt , lưu các thay đổi của bạn và quay lại biểu mẫu hỗ trợ cá nhân của bạn. Tải lại trang. Nếu thành công, trang sẽ hiển thị biểu mẫu trò chuyện.

Liên hệ trang thông tin hỗ trợ dành cho nhà quảng cáo

Hiển thị biểu mẫu trò chuyện

Điền vào biểu mẫu và nhấp để bắt đầu trò chuyện. facebook sẽ hỗ trợ ngay lập tức hoặc trả lời trong vòng vài ngày. Bạn sẽ nhận được tin nhắn trực tiếp qua trình nhắn tin riêng tư.

Trợ giúp về tài khoản quảng cáo đã hủy kích hoạt

Đây là một tình huống mà nhiều người dùng facebook gặp phải. Khi gặp sự cố trên, vui lòng truy cập link hỗ trợ: tại đây.

Bạn chỉ cần điền vào biểu mẫu. Sau đó nhấn gửi. Nhóm hỗ trợ sẽ trả lời qua email trong thời gian sớm nhất.

Hỗ trợ trò chuyện về các vấn đề thanh toán quảng cáo

Khi gặp vấn đề về chi phí quảng cáo, vui lòng nhấp vào liên kết để được hỗ trợ sớm nhất có thể: tại đây.

Màn hình hiển thị nội dung không khả dụng

Trò chuyện hỗ trợ cho các vấn đề thanh toán quảng cáo

Hỗ trợ thông tin bán sản phẩm trên facebook

Bạn có thể liên hệ tại đây để nhận câu trả lời về cách thiết lập và quản lý cửa hàng, trang người hâm mộ cũng như tìm tài nguyên để cải thiện trải nghiệm mua sắm, thu hút khách hàng và thúc đẩy kinh doanh.

Khi chưa hài lòng với các tính năng của facebook, bạn có thể gửi phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ qua đường dẫn sau: tại đây.

Trò chuyện với nhóm hỗ trợ quảng cáo trên facebook

Đây là cách nhanh nhất để nhận được sự hỗ trợ từ nhóm hỗ trợ. Bây giờ bạn có thể trò chuyện trực tiếp với họ qua liên kết này: tại đây.

Form chat được hiển thị

Trò chuyện với nhóm hỗ trợ quảng cáo trên facebook

7. Trả lời một số câu hỏi về hỗ trợ trò chuyện trên facebook

Tại sao trò chuyện trực tiếp không được hỗ trợ qua facebook?

Trả lời : Nếu bạn thấy nhiều tài khoản khác có thể chat với nhóm facebook mà tài khoản của bạn không thể chat được thì đó là do facebook chỉ hỗ trợ chat trực tiếp với doanh nghiệp. Chỉ có tài khoản facebook của người quản lý doanh nghiệp mới có thể trò chuyện trực tiếp với facebook.

Cần chuẩn bị trước khi trò chuyện với bộ phận hỗ trợ của Facebook?

Trả lời : Bạn cần chuẩn bị id tài khoản quảng cáo, id doanh nghiệp và ghi ngắn gọn nội dung yêu cầu, để nhân viên facebook nắm bắt nhanh câu hỏi và đưa ra câu trả lời hỗ trợ bạn.

Nhân viên facebook sẽ chỉ cho bạn những việc cần làm, họ sẽ không làm việc đó cho bạn. Ngoài ra, hãy chú ý trò chuyện lịch sự và tránh nóng nảy hoặc bực bội.

Chat Support về vấn đề thanh toán quảng cáo

Những điều cần chuẩn bị khi trò chuyện với bộ phận hỗ trợ trên facebook

Hỗ trợ trò chuyện trên facebook Trợ giúp với sự cố tức thì?

Trả lời : Xin lưu ý rằng nhóm hỗ trợ của facebook chỉ hỗ trợ thông tin, họ không phải là người trực tiếp giải quyết vấn đề của bạn. Đội ngũ hỗ trợ sẽ giúp bạn hiểu rõ các chính sách và thủ tục của facebook. Nhiều trường hợp nhân viên facebook không giải quyết được như tài khoản bị vô hiệu hóa thì nhân viên facebook sẽ đưa trường hợp của bạn lên cấp cao hơn, bạn cần đợi một thời gian để có phản hồi. giải quyết.

Tôi có thể xem hoặc tiếp tục cuộc trò chuyện sau khi cuộc trò chuyện kết thúc không?

Trả lời : Bạn có thể quay lại hoàn toàn các cuộc trò chuyện trước đó vì mỗi cuộc trò chuyện sẽ có mã id riêng. Bạn chỉ cần tìm id cũ của cuộc trò chuyện và bạn có thể tiếp tục cuộc trò chuyện. Id trong mỗi phiên trò chuyện sẽ xuất hiện đầu tiên trong cuộc trò chuyện.

Chat với đội ngũ Facebook Ads support

Tôi có thể xem hoặc tiếp tục cuộc trò chuyện sau khi cuộc trò chuyện kết thúc không?

Bài viết này đã giúp bạn giải quyết các vấn đề về facebook thông qua tính năng trò chuyện hỗ trợ của facebook. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *