Toàn tập: Kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2022

Bạn phải có …

Đã chọn một bộ ảnh để đăng cho quảng cáo facebook, nhưng sau khi tải lên, chúng không xuất hiện như kế hoạch? Hình ảnh ngang hiển thị theo chiều dọc? Hình vuông hiển thị theo chiều ngang?

Có khó chịu không? Nếu bạn đang đọc điều này, tôi nghĩ rằng bạn đang tìm kiếm một giải pháp cho vấn đề này?

Lấy bút hoặc giấy hoặc mở tệp ghi chú sẵn sàng để lưu thông số kích thước hình ảnh quảng cáo facebook quan trọng mà tôi sẽ chia sẻ ngay sau đây! Đi nào!

Tại sao kích thước hình ảnh quảng cáo facebook lại quan trọng?

Việc hiểu rõ kích thước hình ảnh quảng cáo facebook không chỉ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc nghiên cứu thiết kế hình ảnh mà còn đảm bảo hiệu quả. Giúp truyền đạt ý tưởng cho khách hàng.

Nhận được điều này và bạn đã thành công 50%! Cách làm này sẽ giúp tăng lượng tương tác và bình luận của người dùng về các bài viết quảng cáo của bạn.

Ngoài ra, chúng còn giúp bạn đăng tải hình ảnh chất lượng cao, sắc nét, phù hợp với nhiều kích thước quảng cáo facebook khác nhau và nhiều thiết bị xem khác nhau, tùy thuộc vào người dùng / khách hàng.

Sự kết hợp của các kích thước hình ảnh quảng cáo facebook chuẩn

kích thước hình ảnh quảng cáo bài đăng trên facebook

Quảng cáo trên facebook là hình thức quảng cáo rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là với lượng người dùng facebook lớn. Chính vì lý do đó mà hầu hết các doanh nghiệp, cửa hàng đều lựa chọn hình thức quảng cáo trên facebook khi muốn thu hút khách hàng để quảng bá sự kiện, kinh doanh và bán hàng của mình.

Hãy để tôi chia sẻ kích thước ảnh facebook cụ thể với bạn:

1. Kích thước 4 hình vuông

Nếu bạn muốn hình ảnh quảng cáo của mình xuất hiện trong bài viết khi hiển thị cho khách hàng tiềm năng theo bố cục 4 hình vuông. Bạn chỉ cần nhận các kích thước sau:

  • 4 hình ảnh đầu tiên: 900 * 900 pixel (bắt buộc)
  • Sau đó, bạn có thể chọn bất kỳ kích thước nào bạn muốn, miễn là hình ảnh sản phẩm sinh động và thu hút người dùng và bình luận.
  • Đây là kích thước tiêu chuẩn. Chỉ cần sử dụng kích thước tiêu chuẩn này để đảm bảo rằng khung sản phẩm rõ ràng, sinh động và trình bày đẹp mắt.

    2. kích thước hình ảnh quảng cáo facebook 1 ngang & amp; 3 hình ảnh bên dưới

    Nếu bạn muốn hiển thị 1 hình ảnh ngang ở trên và 3 hình ảnh nhỏ hơn bên dưới, thì đây là kích thước hình ảnh quảng cáo facebook bạn sẽ cần thiết kế, với kích thước hình ảnh quảng cáo facebook chuẩn:

    • Hình ảnh đầu tiên (hình ảnh ngang trên cùng): 900 * 603 pixel
    • 3 hình ảnh tiếp theo (3 hình ảnh bên dưới): 900 * 900 pixel
    • Hình ảnh phía sau bạn có thể tự do chụp ảnh ở kích thước này.
    • 3. Kích thước hình ảnh quảng cáo facebook 1 hình dọc và 3 hình thu nhỏ bên cạnh

      Đây cũng là một bố cục đẹp, hiệu quả mà bạn cần chọn khi quảng cáo bài viết bằng hình ảnh. Loại quảng cáo này là phổ biến. Để quảng cáo facebook hiển thị hình ảnh quảng cáo liên quan đến bố cục, bạn cần lấy kích thước hình ảnh như sau:

      • Hình ảnh dọc (hình ảnh đầu tiên): 598 * 900 pixel
      • 3 hình thu nhỏ cạnh nhau (3 hình dưới): 900 * 900 pixel
      • Hình ảnh còn lại, kích thước bất kỳ.
      • 4. Kích thước ảnh chạy quảng cáo facebook 1 ảnh dọc và 2 ảnh nhỏ

        Với bố cục này, bạn bị giới hạn 3 hình ảnh quảng cáo facebook. Để hình ảnh quảng cáo facebook xuất hiện trong bố cục này, hãy thay đổi kích thước hình ảnh quảng cáo bài đăng trên facebook như sau:

        • Hình ảnh dọc (hình ảnh đầu tiên): 448 * 900 pixel
        • 2 hình thu nhỏ bên phải (2 hình ảnh tiếp theo): 900 * 900 pixel.
        • 5. Kích thước hình ảnh quảng cáo facebook cho bố cục 1 hình ảnh ngang và 2 hình thu nhỏ bên dưới

          Nếu bạn muốn hình ảnh quảng cáo trong bài viết của mình xuất hiện theo bố cục này, bạn chỉ có thể quảng bá 3 hình ảnh cho facebook trong bài viết của mình. Thông tin về kích thước hình ảnh chuẩn để phân phát các quảng cáo facebook nhất định cho hình ảnh như sau:

          • Ngang (đầu tiên): 900 * 452 pixel
          • 2 hình ảnh sau: 900 x 900 pixel
          • 6. Kích thước hình ảnh quảng cáo facebook là 3 bố cục ngang bằng nhau

            Nếu bạn muốn đăng quảng cáo facebook, hình ảnh hiển thị theo bố cục này thì bạn cần lấy kích thước hình ảnh facebook chuẩn, 3 hình ảnh như sau: 900 * 900px.

            7. 2 kích thước hình ảnh quảng cáo facebook cho bố cục ngang bằng nhau

            Với bố cục này, bạn chỉ có thể quảng cáo 2 hình ảnh cho mỗi bài viết. Thông tin kích thước tiêu chuẩn của hai bức tranh như sau: 900 * 452 pixel

            8. 2 ảnh chạy quảng cáo facebook bố cục dọc

            Hoặc nếu không muốn hiển thị 2 ảnh theo bố cục ngang, bạn cũng có thể chọn bố cục dọc, kích thước ảnh quảng cáo chuẩn cho 2 ảnh như sau: 900 * 900 pixel.

            9. Kích thước hình ảnh quảng cáo facebook chuẩn cho một hình ảnh

            Hoặc nếu bạn không muốn cùng lúc hình ảnh quảng cáo Facebook xuất hiện quá nhiều trong bài viết thì một cái là đủ, quan trọng nhất là chọn kích thước hình ảnh quảng cáo, đơn giản nhất là hiển thị đẹp, sống động nhất và hấp dẫn nhất.

            Nếu muốn, bạn cần chọn 1 trong 2 kích thước hình ảnh như sau:

            • 900 * 900 pixel
            • 1200 * 900 pixel
            • Đây là thông tin về 4 kích thước quảng cáo bài đăng trên facebook từ chính sách quảng cáo facebook. Chúng tôi sẽ tiếp tục với thông tin về kích thước tiêu chuẩn.

              kích thước hình ảnh quảng cáo facebook dựa trên định dạng quảng cáo

              # 1. quảng cáo động trên facebook

              Mọi nhà quảng cáo trên facebook đang cạnh tranh để giành không gian trên nguồn cấp dữ liệu facebook của người dùng. Đây được coi là “không gian” chính, nơi các quảng cáo Facebook quan trọng thu hút khách hàng.

              Những loại quảng cáo này có sẵn ở định dạng hình ảnh hoặc video và có thể được hiển thị trên thiết bị di động và máy tính để bàn. Hãy bắt đầu:

              • Cung cấp Thông tin kích thước và mô tả hình ảnh quảng cáo facebook:
                • Kích thước Hình ảnh khuyến nghị: 1200 x 628 pixel.
                • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu: 600 pixel.
                • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là 9:16 đến 16: 9, nhưng có thể được cắt xuống 1,91: 1 bằng cách liên kết.
                • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là jpg và png.
                • Hình ảnh có 20% văn bản trở lên làm tăng khả năng phân phối không thành công.
                  • Giới hạn ký tự của quảng cáo facebook:
                    • Văn bản: 125 ký tự.
                    • Tiêu đề: 25 ký tự.
                    • Mô tả liên kết: 30 ký tự.
                      • Nguồn cấp Quảng cáo Video:
                        • Bạn nên tải lên video có độ phân giải cao nhất có thể.
                        • Kích thước tối thiểu là 600 x 315 (1,9: 1 ngang) hoặc 600 x 600 (vuông).
                        • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là 9:16 đến 16: 9 (ngang: 16: 9, vuông: 1: 1, dọc: 4: 5 hoặc 2: 3, dọc toàn bộ: 9:16).
                        • Các định dạng video được đề xuất là .mp4 và .mov.
                        • Kích thước tệp video tối đa là 4gb.
                        • Thời lượng video tối đa là 240 phút.
                          • Giới hạn ký tự của quảng cáo facebook:
                            • Tiêu đề: 25 ký tự.
                            • Mô tả liên kết: 30 ký tự.
                            • # 2. quảng cáo băng chuyền facebook

                              Quảng cáo băng chuyền facebook là một trong những định dạng quảng cáo facebook hoàn hảo để giới thiệu thương hiệu của bạn với vô số hình ảnh hoặc video.

                              Đối với các nhà bán lẻ, thật tuyệt nếu ảnh quảng cáo hiển thị nhiều màu sắc, kích thước và các chi tiết chính khác để thuyết phục người mua. Định dạng này áp dụng cho video và hình ảnh ở tất cả các vị trí băng chuyền.

                              Ngoài ra, có 6 loại quảng cáo băng chuyền facebook khác nhau:

                              • nguồn cấp dữ liệu facebook (hình ảnh và video)
                              • Thanh quảng cáo ở phía bên phải của trang facebook
                              • bài viết tức thì trên facebook
                              • Thị trường Facebook
                              • Mạng đối tượng facebook gốc, biểu ngữ và quảng cáo xen kẽ
                              • Hộp thư đến của Messenger
                              • May mắn thay, chỉ có một số khác biệt giữa từng loại quảng cáo trong xoay vòng quảng cáo hình ảnh và quảng cáo video. Xem thông số kỹ thuật tại đây:

                                • Nguyên tắc xoay vòng và Kích thước hình ảnh quảng cáo
                                  • Kích thước hình ảnh được đề xuất: ít nhất 1080 x 1080 pixel.
                                  • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu 600 pixel (254 x 133 pixel cho Băng chuyền gia đình Messenger).
                                  • Tối thiểu 2 thẻ và tối đa 10 thẻ cho mỗi băng chuyền.
                                  • Tỷ lệ được đề xuất là 1: 1.
                                  • Kích thước hình ảnh tối đa là 30mb.
                                  • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là jpg và png.
                                  • Hình ảnh có hơn 20% văn bản có thể không phân phát quảng cáo.
                                  • Thông số kỹ thuật quảng cáo băng chuyền đơn giản:
                                    • Độ phân giải được đề xuất ít nhất là 1080 x 1080.
                                    • Tối thiểu 2 thẻ và tối đa 10 thẻ cho mỗi băng chuyền.
                                    • Các định dạng video được đề xuất là .mp4 và .mov.
                                    • Kích thước tệp video tối đa là 4gb.
                                    • Thời lượng của video là 240 phút.
                                    • Hình thu nhỏ của video chứa 20% văn bản trở lên có thể không phân phát quảng cáo.
                                    • Giới hạn ký tự của quảng cáo băng chuyền
                                      • Văn bản: 125 ký tự.
                                      • Tiêu đề: 40 ký tự.
                                      • Mô tả liên kết: 20 ký tự (tùy chọn cho các bài viết tức thì).
                                      • # 3. quảng cáo cột bên phải facebook (quảng cáo cột bên phải facebook)

                                        Loại quảng cáo này hoạt động rất tốt cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, mặc dù chúng chỉ xuất hiện trên giao diện máy tính để bàn, nhưng dữ liệu cho thấy chúng có cpc (giá mỗi nhấp chuột) cao nhất trong số các loại quảng cáo Facebook khác.

                                        • Kích thước và nguyên tắc hình ảnh quảng cáo cột bên phải:
                                          • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1200 x 628 pixel.
                                            • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu là 600 pixel.
                                            • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là 9:16 đến 16: 9, nhưng được cắt thành 1,91: 1 thông qua liên kết.
                                            • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là jpg và png.
                                            • Hình ảnh có hơn 20% văn bản có thể không phân phát quảng cáo.
                                            • Giới hạn ký tự của quảng cáo cột bên phải:
                                              • Văn bản: 125 ký tự.
                                              • Tiêu đề: 25 ký tự.
                                              • Mô tả liên kết: 30 ký tự.
                                              • # 4. quảng cáo video trong luồng trên facebook (quảng cáo video trong luồng trên facebook)

                                                Quảng cáo trong luồng của Facebook khác với quảng cáo nguồn cấp dữ liệu thông thường vì chúng chỉ kéo dài từ 5 đến 15 giây.

                                                Theo chiến lược cpc, tỷ lệ trên mục tiêu trung bình là gần 90% và tỷ lệ xem xong đạt 70%. Các video ngắn, nhanh sẽ hoàn hảo nếu các thương hiệu đang cố gắng thu hút sự chú ý của khách hàng / người dùng bằng các tương tác ngoại vi nhỏ hơn.

                                                • Đặc điểm kỹ thuật của quảng cáo trong video:
                                                  • Chúng tôi khuyên bạn nên tải lên video có độ phân giải cao nhất có thể.
                                                  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là 16: 9 (tỷ lệ giữa 9:16 và 16: 9).
                                                  • Các định dạng video được đề xuất là .mp4 và .mov.
                                                  • Kích thước tệp video tối đa là 4gb.
                                                  • Thời lượng video từ 5 đến 15 giây.
                                                  • Chúng tôi đặc biệt khuyến khích sử dụng video và âm thanh.
                                                  • nhận xét là cùng một tùy chọn, nhưng được khuyến nghị
                                                  • Hình thu nhỏ của video có 20% văn bản trở lên làm tăng khả năng phân phát quảng cáo không thành công.
                                                  • # 5. bài viết tức thì trên facebook (quảng cáo bài viết tức thì trên facebook)

                                                    Bạn có muốn quảng cáo một phần nội dung trên facebook không? Việc ra mắt quảng cáo bài viết tức thời trên facebook cho phép tải nội dung và tương tác nhanh chóng thông qua ứng dụng facebook.

                                                    Ngoài ra, các nhà quảng cáo có thể chọn đặt quảng cáo trên các bài báo. Định dạng quảng cáo này có sẵn cho hình ảnh và video:

                                                    • Mô tả và Kích thước hình ảnh quảng cáo Bài viết tức thì:
                                                      • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 1.200 pixel.
                                                      • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu là 600 pixel.
                                                      • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là 9:16 đến 16: 9, nhưng được cắt thành 1,91: 1 thông qua liên kết.
                                                      • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là jpg và png.
                                                      • Hình ảnh có hơn 20% văn bản có thể không phân phát quảng cáo.
                                                      • Đặc tả Quảng cáo Video Bài viết Tức thì:
                                                        • Chúng tôi khuyên bạn nên tải lên video có độ phân giải cao nhất có thể.
                                                        • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là 9:16 đến 16: 9.
                                                        • Các định dạng video được đề xuất là .mp4 và .mov.
                                                        • Kích thước tệp video tối đa là 4gb.
                                                        • Thời lượng video tối đa là 240 phút.
                                                        • Hình thu nhỏ của video chứa 20% văn bản trở lên có thể không phân phát quảng cáo.
                                                        • Giới hạn ký tự của quảng cáo bài viết tức thì:
                                                          • Tiêu đề: 25 ký tự.
                                                          • Mô tả liên kết: 30 ký tự.
                                                          • # 6. quảng cáo thị trường trên facebook

                                                            facebook marketplace hoạt động như một trung tâm mua sắm trực tuyến cho mọi người trong cộng đồng. Khi sử dụng tính năng này, quảng cáo của bạn sẽ chạy trên thị trường facebook.

                                                            Điều này là lý tưởng nếu bạn muốn hướng người dùng / khách hàng đến trang web của mình để tìm kiếm một sản phẩm cụ thể hoặc thậm chí là nơi để mua sản phẩm đó. Thị trường facebook có các định dạng video và hình ảnh.

                                                            • Kích thước và nguyên tắc hình ảnh của quảng cáo Marketplace:
                                                              • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 1.200 pixel.
                                                              • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu là 600 pixel.
                                                              • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là 9:16 đến 16: 9, nhưng được cắt thành 1,91: 1 thông qua liên kết.
                                                              • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là jpg và png.
                                                              • Hình ảnh có hơn 20% văn bản có thể không phân phát quảng cáo.
                                                              • Thông số kỹ thuật quảng cáo video thị trường:
                                                                • Bạn nên tải lên video có độ phân giải cao nhất có thể.
                                                                • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là 9:16 đến 16: 9.
                                                                • Các định dạng video được đề xuất là .mp4 và .mov.
                                                                • Kích thước tệp video tối đa là 4gb.
                                                                • Thời lượng video tối đa là 240 phút.
                                                                • Hình thu nhỏ của video chứa 20% văn bản trở lên có thể không phân phát quảng cáo.
                                                                • Giới hạn ký tự của quảng cáo Marketplace:
                                                                  • Văn bản: 125 ký tự.
                                                                  • Tiêu đề: 25 ký tự.
                                                                  • Mô tả liên kết: 30 ký tự
                                                                  • # 7. Quảng cáo gốc, quảng cáo biểu ngữ và quảng cáo trung gian trên Mạng đối tượng

                                                                    Nếu bạn muốn quảng cáo trên các mạng khác, nhưng thông qua facebook, định dạng này hoàn toàn phù hợp với bạn. Quảng cáo trên Mạng đối tượng facebook hoạt động nguyên bản trên các biểu ngữ và quảng cáo xen kẽ.

                                                                    Cho dù đó là tập đầu tiên hay tập trung, thật tốt khi biết rằng nội dung của bạn sẽ được giới thiệu trên một nhà xuất bản đáng tin cậy. Hãy coi nó như một quảng cáo hiển thị của riêng facebook.

                                                                    • Kích thước và nguyên tắc hình ảnh của quảng cáo Mạng đối tượng:
                                                                      • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 628 pixel.
                                                                      • Chiều rộng tối thiểu là 254px và chiều cao là 133px.
                                                                      • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là 9:16 đến 16: 9, nhưng được cắt thành 1,91: 1 thông qua liên kết.
                                                                      • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là jpg và png.
                                                                      • Hình ảnh có hơn 20% văn bản có thể không phân phát quảng cáo.
                                                                      • Đặc điểm kỹ thuật của quảng cáo video trên mạng đối tượng:
                                                                        • Chúng tôi khuyên bạn nên tải lên video có độ phân giải cao nhất có thể.
                                                                        • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9.
                                                                        • Các định dạng video được đề xuất là .mp4 và .mov.
                                                                        • Kích thước tệp video tối đa là 4gb.
                                                                        • Thời lượng video tối thiểu là 10 giây và tối đa là 121 giây.
                                                                        • Hình thu nhỏ của video chứa 20% văn bản trở lên có thể không phân phát quảng cáo.
                                                                        • Giới hạn Ký tự Quảng cáo Mạng Đối tượng:
                                                                          • Văn bản: 125 ký tự.
                                                                          • Tiêu đề: 25 ký tự.
                                                                          • Mô tả liên kết (tùy chọn): 30 ký tự
                                                                          • # 8. Quảng cáo tin nhắn được tài trợ

                                                                            Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đã có một số người dùng tương tác trên Facebook Messenger nhưng không có tiến triển gì thêm? Nếu bạn muốn nhắm mục tiêu lại những người dùng này, bạn có thể sử dụng quảng cáo trên Messenger để thu hút lại những người dùng / khách hàng này.

                                                                            Tuy nhiên, có một số nhược điểm khi chọn định dạng này vì bạn chỉ có thể nhắm mục tiêu những người dùng mà bạn đã trò chuyện trước đó.

                                                                            • Nguyên tắc về hình ảnh quảng cáo tài trợ:
                                                                              • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 628 pixel.
                                                                              • Chiều rộng tối thiểu là 254px và chiều cao là 133px.
                                                                              • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là 9:16 đến 16: 9, nhưng được cắt thành 1,91: 1 thông qua liên kết.
                                                                              • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là jpg và png.
                                                                              • Hình ảnh có hơn 20% văn bản có thể không phân phát quảng cáo.
                                                                              • Giới hạn ký tự của quảng cáo tin nhắn độ mạnh:
                                                                                • Văn bản: 125 ký tự.
                                                                                • Tiêu đề: 25 ký tự.
                                                                                • Mô tả liên kết: 30 ký tự.
                                                                                • # 9. Quảng cáo trên Trang chủ Messenger

                                                                                  Khi người dùng duyệt qua trang chủ facebook messenger của họ, các quảng cáo được tài trợ sẽ xuất hiện giữa các cuộc trò chuyện. Định dạng quảng cáo này chỉ có sẵn cho nội dung hình ảnh và chỉ hiển thị trên ứng dụng Facebook Messenger.

                                                                                  • Nguyên tắc về hình ảnh quảng cáo trên facebook messenger:
                                                                                    • Kích thước được đề xuất: 1.200 x 628 pixel.
                                                                                    • Rộng 254 pixel và cao 133 pixel.
                                                                                    • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là 9:16 đến 16: 9, nhưng được cắt thành 1,91: 1 thông qua liên kết.
                                                                                    • Định dạng: jpg và png.
                                                                                    • Hình ảnh có 20% văn bản trở lên có thể không nhận được sự chấp thuận hoặc hình phạt tạm ngưng quảng cáo trong quá trình xem quảng cáo.
                                                                                    • Giới hạn ký tự trên Messenger của facebook:
                                                                                      • Văn bản: 125 ký tự.
                                                                                      • Tiêu đề: 25 ký tự.
                                                                                      • # 10. quảng cáo tổng hợp trên facebook (bao gồm cả quảng cáo trải nghiệm tức thì)

                                                                                        dấu trang facebook là một cách tuyệt vời để cung cấp chế độ xem trực quan tuyệt vời trên tất cả các loại quảng cáo.

                                                                                        Mặc dù chỉ có sẵn trong nguồn cấp dữ liệu facebook, nhưng loại quảng cáo này cho phép ảnh bìa hoặc video (cả trong quảng cáo bộ sưu tập) để giới thiệu một số sản phẩm.

                                                                                        Ngoài ra, khi người dùng nhấp vào phiên bản toàn màn hình, người dùng sẽ được đưa đến trải nghiệm tức thì (trước đây gọi là canvas). Tại đây, người dùng có thể trải nghiệm để hiểu thêm về thương hiệu.

                                                                                        • Kích thước và nguyên tắc hình ảnh dấu trang facebook:
                                                                                          • Chiều rộng và chiều cao: ít nhất 600 pixel.
                                                                                          • Tỷ lệ được đề xuất là hình vuông 1: 1 và chiều ngang 16: 9.
                                                                                          • Kích thước hình ảnh tối đa là 30mb.
                                                                                          • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là jpg và png.
                                                                                          • Hình ảnh có hơn 20% văn bản có thể không phân phát quảng cáo.
                                                                                          • Thông số kỹ thuật của quảng cáo video yêu thích trên facebook:
                                                                                            • Độ phân giải được đề xuất ít nhất là 1200 x 628 pixel.
                                                                                            • Các định dạng video được đề xuất là .mp4 và .mov.
                                                                                            • Kích thước tệp video tối đa là 4gb.
                                                                                            • Thời lượng của video là 120 phút (khuyến nghị 2 phút).
                                                                                            • Hình thu nhỏ của video chứa 20% văn bản trở lên có thể không phân phát quảng cáo.
                                                                                            • Giới hạn ký tự cho bộ sưu tập trên facebook:
                                                                                              • Văn bản: 90 ký tự.
                                                                                              • Tiêu đề: 25 ký tự.
                                                                                              • # 11. quảng cáo câu chuyện trên facebook

                                                                                                snapchat trở nên phổ biến để người dùng tải lên hình ảnh / video và thêm vào bộ sưu tập và biến mất sau 24 giờ. instagram đã tìm thấy một cơ hội thành công rất lớn và tạo ra một phiên bản – câu chuyện trên instagram. Truyện trên Facebook bây giờ cũng rất phổ biến.

                                                                                                Bạn có thể tạo quảng cáo dọc toàn màn hình xuất hiện giữa các câu chuyện. Hình ảnh câu chuyện được hiển thị trong 5 giây và video tiếp tục trong thời lượng cho phép của video (tối đa 15 giây) trừ khi người dùng vuốt ra khỏi câu chuyện.

                                                                                                Câu chuyện trên facebook có thể sử dụng kết hợp hình ảnh tĩnh và video ngắn, cũng như quảng cáo. Hãy nhớ để lại khoảng 250 pixel ở đầu và cuối mỗi trang chiếu, vì đây là nơi chứa thông tin và hình ảnh kêu gọi hành động.

                                                                                                • Kích thước và thông số kỹ thuật chính thức cho hình ảnh quảng cáo facebook là:
                                                                                                  • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1080 x 1920 (nhưng văn bản nên được giữ trong 1080 x 1420)
                                                                                                  • Tỷ lệ co: 1,91 đến 9:16
                                                                                                  • Hình ảnh không quá 20% văn bản
                                                                                                  • Loại tệp hình ảnh: .jpg hoặc .png
                                                                                                  • Kích thước và thông số kỹ thuật chính thức của video quảng cáo facebook story như sau:
                                                                                                    • Bạn nên tải lên video gốc có độ phân giải cao nhất có thể:
                                                                                                    • Tỷ lệ co được đề xuất là 1,91 đến 9:16
                                                                                                    • Để trống 250px văn bản và biểu trưng trên cùng và dưới cùng
                                                                                                    • Nhiều định dạng video được chấp nhận, nhưng .mp4 hoặc .mov được khuyến khích sử dụng
                                                                                                    • Kích thước tệp video tối đa: 4gb
                                                                                                    • Thời lượng video tối đa: 15 giây
                                                                                                    • Hình thu nhỏ của video có không quá 20% văn bản.
                                                                                                    • Kết luận

                                                                                                      Đây là tất cả các thông số theo ngữ cảnh mà tôi muốn chia sẻ phù hợp với kích thước hình ảnh quảng cáo facebook . Không phải là rất lâu sao?

                                                                                                      Bạn có tất cả thông tin bạn cần? Mọi thắc mắc về kích thước ảnh quảng cáo facebook vui lòng để lại bình luận bên dưới bài viết. Tôi sẽ chia sẻ hoặc trả lời ý kiến ​​của bạn trong tương lai gần.

                                                                                                      Bạn có thể tìm hiểu thêm về facebook, cách quảng cáo trên facebook hoặc kiếm tiền trên facebook trong phần facebook marketing của blog này!

                                                                                                      Thành công là tùy thuộc vào bạn. Thực hành ngay bây giờ! Chúc may mắn!

                                                                                                      Tham khảo:

                                                                                                      • https://adespresso.com/blog/facebook-ad-image-size/
                                                                                                      • https://influencermarketinghub.com/facebook-ad-sizes/
                                                                                                      • https://sproutsocial.com/insights/facebook-ad-sizes/
                                                                                                      • Các bài viết về chủ đề tương tự:

                                                                                                        • Tiếp thị lại trên facebook là gì? Chuyển hướng hợp lệ
                                                                                                        • Khám phá 25 chỉ số hiệu suất quảng cáo facebook quan trọng nhất
                                                                                                        • 14 lý do Quảng cáo trên Facebook không hoạt động
                                                                                                        • 10 cách toàn diện để tối ưu hóa quảng cáo trên Facebook của bạn và 5 mẹo hữu ích
                                                                                                        • Pixel facebook là gì? Hướng dẫn chi tiết để cài đặt pixel facebook
                                                                                                        • Thông tin chi tiết về đối tượng: Cách nhắm mục tiêu đến đối tượng trên Facebook của bạn một cách hiệu quả
                                                                                                        • người quản lý doanh nghiệp trên facebook: hướng dẫn a-z để tạo doanh nghiệp trên facebook
                                                                                                        • Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook hiệu quả (cập nhật năm 2021)
                                                                                                        • Cách tạo cửa hàng trên facebook: hướng dẫn đầy đủ (a-z)
                                                                                                        • Nợ Facebook Ads: Cách Khắc phục?
                                                                                                        • điểm kiểm tra facebook: cách mở điểm kiểm tra facebook đơn giản
                                                                                                        • Hướng dẫn nhanh để chặn quảng cáo trên facebook
                                                                                                        • Bài viết về tính năng seo của gtv:

                                                                                                          • Hướng dẫn SEO web: Lộ trình học SEO chi tiết cho người mới bắt đầu!
                                                                                                          • Mẫu nội dung hay | hỗ trợ quảng cáo trên facebook rất hiệu quả
                                                                                                          • Nguyên tắc để tăng lưu lượng truy cập trang web lên 60.000 lượt truy cập / năm trong 6 tháng
                                                                                                          • ahref là gì? Các chỉ số được giải thích; các ứng dụng từ a – z
                                                                                                          • Liên kết ngược là gì? 12 tiêu chí để xây dựng liên kết ngược chất lượng vào năm 2021
                                                                                                          • Gửi URL | Tại sao lại đưa trang web của bạn lên google?
                                                                                                          • Nguyên tắc để tăng lưu lượng truy cập trang web lên 60.000 lượt truy cập / năm trong 6 tháng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *