5.1 Đăng liên tục
Giữ cho các bài báo được xuất bản, có thể từ 5 đến 6 bài viết mỗi tuần, để giữ cho các bài viết trên trang được hiển thị một cách nhất quán cho người dùng.
5.2 Sử dụng hình ảnh nổi bật
Hình ảnh và video được chú ý nhiều hơn. Nếu nó thực sự thú vị, lượt chia sẻ chắc chắn sẽ tăng lên.
5.3 Thích hợp
Khi nội dung phù hợp với công chúng, cơ hội lan truyền sẽ cao. Tất nhiên, đây là cách tăng share facebook hiệu quả nhất.
5.4 Đăng liên tục
Bạn cần phải viết một cách nhất quán và nhất quán, ít nhất 5 bài viết mỗi ngày. Bạn càng viết nhiều bài báo, bạn càng có thể duy trì một lượng người hâm mộ quan tâm đến trang người hâm mộ của mình.
5.5 Bài đăng đúng lúc
Sẽ có các đối tượng khác nhau tùy thuộc vào lĩnh vực bạn kinh doanh và bạn sẽ xuất bản vào thời điểm mà đối tượng doanh nghiệp của bạn có nhiều quyền truy cập nhất.
5.6 Gây ấn tượng với khán giả
Bạn thêm hình ảnh động hoặc video cùng với nội dung cập nhật văn bản để tăng lượng người xem và chia sẻ chúng cho bạn trên dòng thời gian của họ.
5.7 Văn bản ngắn gọn, súc tích
Theo thống kê, trên một fan page có status ngắn, fan page có khoảng 100-150 từ kèm theo hình ảnh minh họa hoặc video sẽ giúp tăng lượt xem, bình luận và chia sẻ lên khoảng 60% chứ không phải là status. Dài.
5.8 Đối tượng mục tiêu là ai
Bạn cần xác định đối tượng nào trên facebook mà nội dung bài viết của bạn hướng đến. Do đó, bài viết sẽ thu hút được đúng đối tượng, từ đó giúp tăng lượng người xem.
5,9 thương hiệu
Chia sẻ nội dung hữu ích nhưng hãy cho họ biết bạn là ai. Họ thích trang người hâm mộ của bạn, và họ đăng vì họ thích những gì bạn chia sẻ và bạn thích nó. Vì vậy, tất cả những gì bạn làm trên fan page của mình là tạo tiếng nói cho thương hiệu của bạn trong các quảng cáo facebook giá rẻ.
5.10 Khuyến khích người hâm mộ thay đổi hành vi thành lượt chia sẻ hoặc lượt thích
Những người theo dõi bạn đôi khi chỉ xem hoặc thích bài đăng một cách thụ động. Hãy thúc đẩy, khuyến khích hành động bình luận, chia sẻ thêm thông tin bằng cách cho họ thấy hành động này có thể mang lại lợi ích cho họ như thế nào. Bạn có thể tạo các cuộc thi nhỏ hoặc bình chọn,….
5.11 Tạo nội dung
Thông điệp minh bạch xuyên suốt nội dung bài đăng để giúp bạn kết nối sâu hơn, kết nối người xem và doanh nghiệp. Bạn cần viết các bài báo với nội dung sáng tạo, sâu sắc để thu hút sự chú ý của khán giả nhiều hơn.
Được cập nhật thông tin mới nhất vào ngày 5.12
Luôn cập nhật những thông tin và thủ thuật mới nhất để giúp bạn nâng cao giá trị và thứ hạng của mình với người dùng trên facebook. Nếu bạn đến muộn, thì bạn đang giảm giá trị của thông điệp mà bạn muốn mang đến cho khán giả của mình.
5.13 Giá trị nội dung bài viết
Trước khi bắt đầu viết một bài báo, bạn cần hiểu những giá trị nào sẽ mang lại lợi ích cho những người xem bài viết đó và giúp bạn chia sẻ bài viết đó với nhiều người hơn.
Tôi đã đưa ra một ví dụ về một bài viết không được quảng cáo và chỉ chia sẻ với người dùng để bạn hiểu rõ hơn.
Ví dụ:
– Ví dụ: trang người hâm mộ của bạn có 10 nghìn lượt thích.
– Tỷ lệ tiếp cận trung bình của những người dùng thích trang người hâm mộ là 5% trên mỗi bài đăng trên trang người hâm mộ.
– Vì vậy, đối với mỗi bài đăng, khả năng bài đăng tiếp cận 500 người dùng. Đó là một con số khá khiêm tốn phải không.
Tuy nhiên, nếu bài viết nhận được nhiều lượt chia sẻ từ người dùng thì sẽ rất khác.
Ví dụ:
– Bài đăng đã nhận được 100 lượt chia sẻ
– Mỗi tài khoản người dùng chia sẻ bài đăng của bạn có 5.000 người theo dõi (trung bình).
– Hiện tỷ lệ tiếp cận cũng là 5%. Như vậy 5.000 người theo dõi một bài viết sẽ đạt 250 người theo dõi tài khoản facebook đã chia sẻ bài viết đó.
– Vì vậy, với 100 lượt chia sẻ, hãy nhân với 250 người dùng trên mỗi lượt chia sẻ. Người đăng ký bài viết này đã tăng 25.000.
Để so sánh, con số này thậm chí còn cao hơn số lượng người được trang người hâm mộ mang lại. Nói thế này để hiểu tầm quan trọng của việc chia sẻ trong việc giúp bài viết thu hút người dùng trên facebook.
Những lượt chia sẻ này cũng rất tốt cho việc bán các bài viết, vì khi đó bạn không cần tốn quá nhiều tiền cho quảng cáo mà vẫn giúp sản phẩm của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Chưa kể, điều này còn mang lại nhiều lượt thích và lượt theo dõi hơn cho fan page hoặc trang cá nhân của bạn.
Chính vì điều này mà tất cả các nhà phát triển nội dung trên facebook đều tìm mọi cách để bài viết của mình nhận được nhiều lượt chia sẻ. Vì vậy, việc tăng lượt share facebook của bạn là rất quan trọng đối với mục tiêu phát triển của bạn trên facebook.
Nhiều bạn rất lo ngại về sự tương tác của các lượt thích và bình luận, nhưng thực tế, lượt chia sẻ đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Vì vậy, đừng ngần ngại dành thời gian tìm cách tăng lượt chia sẻ Facebook cho các bài viết trên trang của bạn.
Chúc bạn thành công! ! !