Giờ VÀNG POST bài bán hàng online lên FACEBOOK

Đăng chương trình giảm giá vào đúng thời điểm sẽ giúp bạn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn, từ đó sẽ dẫn đến nhiều đơn đặt hàng hơn. Sẽ có khung “Prime Hour” khác nhau cho từng đối tượng khách hàng. Khi nào tôi nên bán hàng trực tuyến? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Có thể bạn quan tâm:

  • Cách đăng bán quần áo online trên facebook từ a – z
  • Cách giới thiệu bán quần áo online qua facebook [0đ] cực đặt phòng
  • 8+ bí quyết bán quần áo online trên facebook ít ai biết
  • Đề xuất bán quần áo online trên facebook giúp khách hoàn thành đơn hàng
  • 1. khung giờ đăng lên facebook nhiều tương tác

    Các khung giờ vàng bài viết được tương tác nhiều trên facebook là các khung giờ từ 6h30-8h, 12h-14h, 20h-22h, đặc biệt vì sao đây lại là những khung giờ có lượng người xem và tương tác nhiều nhất , vui lòng đọc nó cùng với:

    • buổi sáng từ 6:30 đến 8:00: Đây là thời điểm dậy sớm và nhiều khách hàng có thói quen nằm trên giường đọc Facebook. Đăng vào khung giờ này sẽ có nhiều tương tác của khách hàng hơn. Tại thời điểm này, bạn nên đăng nội dung giúp bạn làm việc hiệu quả và có động lực, cũng như thông tin về các dịch vụ kinh doanh của bạn.
    • 12-14h trưa: Đây là giờ nghỉ trưa của mọi người, đặc biệt là dân văn phòng. Khung giờ này thích hợp nếu bạn muốn kinh doanh quần áo, đồ ăn….
    • 20h-22h: Sau khi về nhà và hoàn thành mọi công việc hàng ngày, đây là thời gian nghỉ ngơi, khách hàng sẽ có thói quen lên mạng facebook để xem tin tức, thông tin. Thư giãn sau một ngày dài làm việc, khung giờ này hãy đăng những thông tin hữu ích về sản phẩm của bạn, chắc chắn nhiều khách hàng sẽ thấy thú vị và dừng lại đọc.
    • Khung thời gian này có thể thay đổi vào các ngày lễ hoặc cuối tuần. Giờ cao điểm của ngày lễ là 8-10 giờ sáng, 16-18 giờ sáng và 22-23 giờ sáng. Vì những ngày lễ, mọi người dành thời gian để ngủ hoặc đi chơi với bạn bè…

      2. Cách phân tíchthời gian vàng của facebook

      Để chọn thời điểm vàng facebook 2020 hiệu quả nhất bạn đọc nên dựa vào đối tượng khách hàng của mình.

      >>>Ví dụ: Bạn bán quần áo được thiết kế cho nhân viên văn phòng. Đây là bộ môn có giờ giấc làm việc rất giống nhau, thường là 8 tiếng/ngày, bắt đầu từ 7-8h sáng và kết thúc lúc 16h30-17h. Hiện tại, thời gian đăng bài hợp lệ là 6 giờ sáng đến 7 giờ sáng, 11:30 sáng đến 13:30 chiều và 20 giờ tối đến 22 giờ tối.

      Báo cáo thống kê dựa trên hoạt động của người dùng: thông tin chi tiết về facebook, google analytics và các công cụ thống kê khác. Bạn có thể sử dụng các công cụ này để xem báo cáo nhằm xác định thời điểm chính cho các sản phẩm của mình.

      Dựa trên những gì bạn chia sẻ: Một số khoảng thời gian chính được xác định bởi những gì bạn chia sẻ.

      >>>Ví dụ: Nếu bạn muốn chia sẻ thông tin về thực phẩm chức năng dành cho người béo thì thời điểm thích hợp nhất là bữa trưa và bữa tối.

      3. Cách tăng tương tác với bài đăng

      Ngoài việc chọn thời điểm tốt để đăng, đừng quên các mẹo sau để thu hút tương tác cho bài đăng của bạn:

      >>>Đăng ảnh theo kích thước chuẩn của facebook để có chất lượng tốt nhất: facebook resize ảnh để có độ phân giải cao giúp khách hàng có được hình ảnh rõ nét nhất. Hãy chú ý đến kích thước này. Kích thước phổ biến là 850 x 850 pixel. Kích thước tối đa và tối thiểu cho ảnh facebook là 2048 x 2048 và 168 x 168 pixel.

      >>> Khi đăng ảnh bạn nên sắp xếp lại vị trí ảnh cho khung hiển thị đẹp nhất: Vui lòng sắp xếp sao cho ảnh rõ nét và thu hút nhất khi hiển thị trên facebook Mọi người.

      >>>Sử dụng nhiều hơn 2 hình ảnh trong một bài viết: Sử dụng nhiều hơn 2 hình ảnh có thể kích thích và thu hút khách hàng hơn là chỉ sử dụng một hình ảnh.

      >>> Đầu tư vào hình ảnh bắt mắt: Hình ảnh bắt mắt sẽ quyết định việc khách hàng có quan tâm đến sản phẩm hay không, nhất là đối với những người kinh doanh online thì hình ảnh rất quan trọng.

      >>> Đầu tư nhiều video, hình ảnh hơn: Khách hàng chắc chắn sẽ yên tâm hơn về sản phẩm nếu có video sản phẩm.

      >>>Phản hồi nhanh mọi đánh giá của khách hàng: Hạn chế thời gian và thực hiện đơn hàng dễ dàng hơn.

      >>>Sử dụng ngôn ngữ và bài đăng hấp dẫn để thu hút khách hàng: Thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn.

      >>> Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # hoặc khuyến mãi để thu hút khách hàng.

      Bài viết này trả lời câu hỏi Khi nào bạn nên bán hàng trực tuyến. Với những thông tin trong bài viết này, hy vọng bạn sẽ có những quy trình kinh doanh hiệu quả hơn. chúc bạn thành công.

      ==============================================

      Bao bì túi ni lông hvt chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các mặt hàng bao bì, phụ trợ phục vụ cho lĩnh vực vận tải, bán lẻ, kinh doanh online… Chúng tôi tư vấn miễn phí.

      Chi nhánh Hà Nội:

      Địa chỉ:

      hn 1: 322 lê trọng văn, q. Thanh niên, Hà Nội

      Chi nhánh Hồ Chí Minh:

      Địa chỉ:

      hcm Kho 1: 727 âu cơ, p. tân thành, q. tân phú, hồ chí minh

      ===============================

      nhựa hvt tiện dụng hơn – tiết kiệm hơn

      Theo dõi chúng tôi để biết các hướng dẫn và khuyến mãi mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *