Chi phí quảng cáo Facebook: 5 Kiến thức cần nắm vững [2022]

Người dùng mạng xã hội có xu hướng sử dụng nền tảng này để giải trí trong thời gian rảnh, làm cho các quảng cáo liên quan đến quần áo trở nên hấp dẫn hơn đối với họ. Ngược lại, đây không phải là trường hợp của quảng cáo bảo hiểm.

Bạn đã biết chi phí quảng cáo trên facebook là bao nhiêu? Chi phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong các bài viết sau, tôi sẽ giúp bạn hiểu những điều cơ bản ảnh hưởng đến chi phí chạy quảng cáo facebook .

Đang xem: Giá quảng cáo trên facebook

Nội Dung Chính

Giá quảng cáo Facebook theo ngành vào năm 2022

Mặc dù CPC tối đa trên Facebook là 3,77 đô la, các nhà quảng cáo vẫn có thể rất hài lòng với CPC trên Facebook. Các từ “bảo hiểm”, “cho vay” và “thế chấp” là ba từ khóa đắt nhất trên Google, với giá khoảng 50 đô la cho mỗi lần nhấp chuột. Thực ra cpc rất khác nhau, nhưng bạn vẫn nên tham khảo các tiêu chuẩn (tiêu chuẩn) ngành sau đây để hiểu chi phí cho mỗi lần nhấp chuột chạy quảng cáo facebook của bạn.

Giá mỗi nhấp chuột (cpc) trung bình cho quảng cáo Facebook trên tất cả các ngành là $ 1,72.

Đặt trước các nhấp chuột Facebook rẻ nhất cho ngành may mặc (0,45 đô la cho mỗi nhấp chuột), du lịch và khách sạn (0,63 đô la) và các nhà bán lẻ khác (0,70 đô la) với ít hơn 1 đô la cho mỗi nhấp chuột.

Những ngành này thường có số lượng lớn những người quan tâm. Vì vậy, ngay cả khi có CPC thấp, điều quan trọng là bạn phải biết cách quản lý ngân sách của mình để chi phí facebook của bạn không tăng lên.

Giá chạy quảng cáo facebook khác nhau

Hiện có năm loại chi phí khác nhau để chạy quảng cáo trên Facebook:

  1. Giá mỗi nhấp chuột (cpc: giá mỗi nhấp chuột)
  2. CPM (CPM: CPM)
  3. Cost Per View (cpv: giá mỗi lần xem)
  4. Chi phí cho mỗi hành động (cpa: giá mỗi hành động)
  5. Trả tiền theo lượt thích (cpl: pay per like)
  6. CPC là phổ biến nhất, nhưng các nhà quảng cáo nên chọn loại chi phí phù hợp nhất với họ dựa trên loại quảng cáo, mục tiêu tiếp thị trên Facebook và mục tiêu quảng cáo tổng thể.

    1. giá mỗi nhấp chuột (cpc)

    Mô hình giá mỗi nhấp chuột chỉ tính phí khi người dùng facebook nhấp vào và nhìn thấy quảng cáo của bạn, vì vậy bạn sử dụng CPC của mô hình này để khuyến khích người dùng không chỉ nhấp vào facebook mà còn hướng họ đến trang web hoặc trang đích. Các nhà quảng cáo cài đặt nút gọi hành động ( cts ) để người dùng nhấp vào, bao gồm “Xem thêm” ( Tìm hiểu thêm ), “Mua ngay”, v.v. ( Tìm hiểu thêm ) strong> Mua ngay ) hoặc đăng ký ngay bây giờ ( Đăng ký ).

    CPC trung bình cho quảng cáo Facebook trên tất cả các ngành là 1,86 đô la (~ 43,099 đô la), với CPC theo ngành dao động từ thấp tới 45 xu (~ 10,424 đô la) cho quần áo đến 2,72 cho việc làm và đào tạo nghề USD (khoảng 63.027 đồng) khác nhau . Facebook được biết đến là một trong những nền tảng quảng cáo hợp lý nhất. CPC trung bình cho quảng cáo Google tham chiếu là $ 2,69 (khoảng 62.332 ngày), với nhiều CPC hơn $ 5 (khoảng 115.859 ngày).

    2. giá mỗi nghìn lần hiển thị (cpm)

    CPM bị tính phí cho mỗi 1.000 lần hiển thị hoặc số lần quảng cáo của bạn được hiển thị. cpm thường ít tốn kém hơn và được sử dụng thay thế cho các quảng cáo cpc. Tuy nhiên, vì số lần hiển thị không nhất thiết phải tương đương với tương tác của người dùng, chúng tốt nhất được các nhà quảng cáo sử dụng quảng cáo facebook để tăng độ nhận biết thương hiệu.

    CPM trung bình cho quảng cáo Facebook trên tất cả các ngành là $ 11,20 (khoảng 259.524 VND). Con số này chỉ tương đương với 1 xu (khoảng 231 đồng) cho mỗi lần hiển thị. Điều này sẽ thay đổi dựa trên đối tượng bạn chọn và mức độ cạnh tranh của đối tượng đó. Điều này có nghĩa là nếu đối tượng mục tiêu của bạn có ít cạnh tranh, thì CPM của bạn có thể rất thấp; nếu đối tượng mục tiêu của bạn có tính cạnh tranh cao, thì CPM của bạn có thể rất cao.

    3. giá mỗi lần xem (cpv)

    Mô hình CPV được thiết kế cho quảng cáo video và người dùng Facebook bị tính phí khi họ nhìn thấy quảng cáo video của họ. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các nhà quảng cáo để truyền tải thông điệp của họ thông qua video một cách tốt nhất. Lưu ý rằng những video dài hơn 3 giây sẽ được facebook coi là 1 lượt xem, điều này có thể không đủ thời gian để truyền tải thông điệp của bạn. Nếu bạn cần thêm thời gian, hãy xem xét các mức giá khác để giúp bạn đạt được mục tiêu quảng cáo của mình.

    Thị phần quảng cáo trên Facebook trung bình trong ngành là 1 đến 15 xu (khoảng 231 đến 3.465 đồng). Điều này có thể khác nhau đối với tất cả các loại quảng cáo facebook . Vì rất khó để đo lường hiệu quả của cấu trúc đặt giá CPV, hãy xem xét sử dụng tỷ lệ nhấp ( ctr: tỷ lệ nhấp ) làm chỉ báo về hiệu quả của quảng cáo.

    4. Giá mỗi hành động (cpa)

    CPA tương tự như CPC ngoại trừ việc thay vì bị tính phí khi người dùng nhấp vào quảng cáo với Phí cta của bạn. Các nhà quảng cáo thiết lập các hành động họ muốn, được trả tiền và có thể theo dõi bất kỳ thứ gì từ đăng ký nhận bản tin đến lượt tải xuống ứng dụng và mua hàng trực tuyến thông qua pixel facebook. Đây thường là loại mô hình đắt tiền nhất.

    Giá mỗi chuyển đổi trung bình cho quảng cáo Facebook là 18,68 đô la (~ 432,850 đô la). Cấu trúc chi phí cpa trung bình dao động từ 7,85 đô la (~ 181,899 đô la) cho mỗi hành động đối với giáo dục đến 55,21 đô la (~ 127,931,839 đô la) cho mỗi hành động đối với công nghệ. Để có được ngân sách hiệu quả về chi phí, hãy đảm bảo giá trị hành động của đối tượng cao hơn CPA ít nhất (hoặc hơn); nếu không, chiến dịch của bạn sẽ tạo ra lợi nhuận âm.

    5. Giá mỗi Tương tự (cpl)

    Chi phí mỗi lượt thích (cpl) tương tự như cpc, nhưng với cta được đặt thành “Thích” – giống như doanh nghiệp của bạn dưới dạng trang facebook. Nó thường có chi phí thấp và phù hợp nhất cho các doanh nghiệp mới đang tìm cách xây dựng hình ảnh thương hiệu. Đối với những người sử dụng cpl, cũng cần lưu ý rằng nên có một chương trình đang hoạt động trên trang kinh doanh của họ. Mặt khác, trả tiền cho lượt thích không làm tăng mức độ tương tác ( tương tác ); các trang kinh doanh trên facebook chỉ hiệu quả khi được sử dụng nhất quán.

    Cpl trung bình cho một quảng cáo trên facebook là 12 xu (~ 2.772p) đến 16 xu (~ 3.696p). Mặc dù những giá trị này được coi là rất thấp, nhưng cpl không mang lại doanh thu trực tiếp, vì vậy giá thấp đi kèm với kết quả giá trị thấp.

    6 yếu tố ảnh hưởng đến giá quảng cáo trên Facebook

    facebook sử dụng một thuật toán để xác định thời điểm quảng cáo sẽ xuất hiện và mức giá phải trả cho chúng. Một số yếu tố được coi là một phần của thuật toán, mặc dù cuối cùng Facebook đã chọn hiển thị quảng cáo mà họ tin rằng sẽ thúc đẩy sự tương tác của người dùng. Các yếu tố bao gồm đối tượng mục tiêu, số tiền giá thầu, cạnh tranh, mục tiêu quảng cáo, loại quảng cáo, vị trí đặt quảng cáo, lịch quảng cáo và chất lượng quảng cáo.

    1. Audience – Đối tượng

    Hiển thị quảng cáo Facebook cho người dùng dựa trên các thông số tổng thể của đối tượng mục tiêu. Điều này khác với nền tảng quảng cáo tìm kiếm dựa trên từ khóa ( keyword ) như Google. Có hàng trăm cách để chọn đối tượng trên Facebook, cho phép nhà quảng cáo xác định chính xác quảng cáo của họ sẽ xuất hiện với ai. Điều này bao gồm thông tin nhân khẩu học ( Nhân khẩu học ), sở thích của người dùng ( Sở thích của người dùng ), sự kiện trong đời ( Sự kiện trong đời ) và hành vi của người dùng ( Sở thích của người dùng )> Hành vi của người dùng ).

    2. Giá thầu – Giá thầu

    Xem thêm: Hướng dẫn cách xóa ảnh trên Facebook đã đăng

    Đặt giá thầu trên facebook ( đặt giá thầu ) là quá trình nhà quảng cáo đặt số tiền họ sẵn sàng trả để người dùng nhấp hoặc thích một quảng cáo hoặc thực hiện một hành động cụ thể. Không giống như trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (tức là Google Ads), quảng cáo trên Facebook không dựa trên đặt giá thầu từ khóa. Thay vào đó, đối tượng được tạo bởi nhà quảng cáo trong quá trình thiết lập quảng cáo. Sau đó, họ đặt giá thầu trên cấu trúc và đối tượng giá đã chọn (cpc, cpm, cpv, cpa hoặc cpl) để xác định chi phí và phạm vi của quảng cáo.

    3. mục tiêu quảng cáo facebook – mục tiêu quảng cáo facebook

    Mục tiêu quảng cáo của Facebook là các mục tiêu tiếp thị tổng thể mà nhà quảng cáo phải chọn khi tạo quảng cáo. Các mục tiêu quảng cáo bao gồm nhận thức, tập trung vào việc quảng bá thương hiệu; kiểm duyệt, khuyến khích sự tương tác của người dùng xem quảng cáo và chuyển đổi, thu hút người dùng mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Nói chung, doanh thu của nhà quảng cáo từ các mục tiêu quảng cáo càng cao thì chi phí quảng cáo càng cao.

    (Nguồn: Facebook)

    4. Cạnh tranh – Đối thủ cạnh tranh

    Hãy nhớ rằng việc chạy quảng cáo trên Facebook giống như một cuộc đấu giá trong đó nhiều doanh nghiệp đang đặt giá thầu cho những quảng cáo giống nhau. Như với bất kỳ cuộc đấu giá nào, mức độ cạnh tranh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả. Càng nhiều nhà quảng cáo cạnh tranh cho cùng một đối tượng và vị trí đặt quảng cáo, thì chi phí cho nhà quảng cáo càng cao.

    5. Vị trí quảng cáo trên facebook – vị trí đặt quảng cáo trên facebook

    Có nhiều tùy chọn vị trí đặt quảng cáo facebook trên các trang web đối tác như facebook và instagram. Các vị trí quảng cáo phổ biến nhất là trong nguồn cấp dữ liệu facebook của người dùng, cột bên phải của facebook, nguồn cấp dữ liệu instagram của người dùng và các câu chuyện trên instagram. Ví dụ sau

    6. Chất lượng Quảng cáo – Chất lượng Quảng cáo

    <3

    Ví dụ: một quảng cáo có hình ảnh mờ sẽ không nhận được nhiều tương tác của người dùng, ngay cả khi quảng cáo tuân thủ facebook.

    Ngân sách quảng cáo

    Ngân sách quảng cáo là số tiền ước tính được chi cho một chiến dịch quảng cáo trong một tháng. Ngân sách quảng cáo được coi là khoản đầu tư vào sự phát triển của công ty và bạn cần đảm bảo rằng ngân sách bạn chi ra đáp ứng các mục tiêu tiếp thị của doanh nghiệp.

    Ngân sách chi tiêu cho một chiến dịch quảng cáo trên Facebook sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá thầu, hiệu suất và kết quả chiến dịch. Nếu bạn có ngân sách lớn, bạn có thể dễ dàng linh hoạt trong các chiến dịch quảng cáo của mình.

    Tuy nhiên, nếu bạn có ngân sách thấp nhưng biết cách tối ưu hóa chi phí quảng cáo, bạn sẽ vẫn đạt được kết quả như mong muốn. Hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo không chỉ phụ thuộc vào quy mô ngân sách của bạn mà còn phụ thuộc vào cách bạn thiết lập và triển khai chiến dịch của mình.

    Các mùa trong năm

    Đồng thời khi nhu cầu mua sắm của người dùng tăng cao trong các dịp Lễ, Tết, nhiều công ty, doanh nghiệp triển khai cùng lúc nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau trên Facebook, làm tăng chi phí quảng cáo. tăng trên mức bình thường. Do đó, những tháng cao điểm này đòi hỏi nhiều ngân sách hơn các tháng khác để đạt được các mục tiêu tiếp thị.

    Ngành, lĩnh vực kinh doanh

    Đối với từng lĩnh vực, ngành nghề, Facebook sẽ có mức phí quảng cáo khác nhau. Các thị trường có chi phí quảng cáo cao có thể kể đến: tài chính, bảo hiểm, dịch vụ tiêu dùng… Để cạnh tranh với các đối thủ khác trong mảng này, ngoài đấu thầu, bạn cần đầu tư vào nội dung chất lượng, mang lại nhiều giá trị cho người dùng. nơi bạn vượt ra ngoài lĩnh vực Chìa khóa để dẫn đầu các đối thủ cạnh tranh.

    Một số lưu ý để giúp tối ưu hóa chi phí quảng cáo Facebook

    Nếu tôi không có nhiều ngân sách quảng cáo, tôi có thể làm gì để giảm chi phí quảng cáo facebook? Có lẽ đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, vậy hãy cùng điểm qua 9 điều nên và không nên giúp tối ưu hóa chi phí quảng cáo Facebook.

    Chọn mục tiêu chiến dịch phù hợp

    Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc chọn sai mục tiêu chiến dịch có thể làm tăng chi phí quảng cáo trên Facebook lên đến 4,238%. Vì vậy, để tránh điều này, bạn phải hiểu những gì bạn muốn đạt được sau chiến dịch này, sau đó chạy quảng cáo mới cho hiệu quả tối đa.

    Chọn đối tượng mục tiêu

    Lợi ích của việc chọn đối tượng mục tiêu chi tiết là tiếp cận đúng khách hàng có nhu cầu liên quan đến sản phẩm / dịch vụ của bạn, nhưng quảng cáo trên facebook sẽ đắt hơn so với việc chọn đối tượng mục tiêu. tiêu đề rộng rãi.

    Nếu bạn chọn đối tượng mục tiêu rộng, chi phí sẽ cao hơn nhưng khả năng tiếp cận đúng đối tượng và tạo chuyển đổi sẽ không cao.

    Lời khuyên của tôi dành cho bạn là nên giữ kích thước khoảng 500k trở lên cho các tệp khách hàng cụ thể.

    Đặt giới hạn giá thầu

    Chính sách đặt giá thầu quảng cáo của Facebook là nó sẽ không hiển thị cho những người chi tiêu nhiều hơn số tiền bạn đặt. Dựa trên nguyên tắc này, bạn có thể đặt giá thầu khoảng 60% giá thầu Facebook đề xuất. Nhược điểm là quảng cáo của bạn sẽ không chạy nhanh chóng mà giá quảng cáo facebook sẽ giảm xuống khá nhiều.

    Sự kiện, Quảng cáo

    Thông thường, với một chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo hiệu quả, các nhà quảng cáo chi tiêu nhiều ngân sách hơn. Ngoài cách này, bạn có thể áp dụng các phương pháp bổ sung để tăng và tăng ngân sách của mình trong các chiến dịch mới. Điều này sẽ không ảnh hưởng đến hiệu suất của các chiến dịch cũ.

    Ngoài ra, để tránh trùng lặp đối tượng mục tiêu, bạn có thể sao chép chiến dịch sang một tài khoản quảng cáo khác hoặc sao chép quảng cáo sang một trang mới.

    Video giúp giảm chi phí quảng cáo facebook

    Các định dạng quảng cáo như: điền vào mẫu đăng ký, tin nhắn … sẽ có giá cao hơn so với định dạng quảng cáo video. Với ngân sách hạn chế, bạn có thể chọn chạy video để tiếp cận nhiều người hơn.

    Tối ưu hóa nội dung, hình ảnh quảng cáo

    Xem thêm: Rela là gì? Rela có nghĩa là gì trên Facebook

    Facebook có những hạn chế rất rõ ràng về số lượng văn bản trong một hình ảnh. Nếu có quá nhiều văn bản trong một hình ảnh, Facebook sẽ tăng giá thầu quảng cáo của bạn. Ngoài ra, bạn có thể thử nghiệm một số loại tiêu đề khác nhau và từ đó bạn sẽ nhận thấy rõ ràng những thay đổi về giá để tìm ra tiêu đề phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

    Kiểm tra phân tách

    Đây là một cách giúp bạn phát hiện ra những điểm không hợp lý trong chiến dịch của mình và sau đó tìm ra những cách tốt hơn để tối ưu hóa. Đối với cùng một chiến dịch có 2 nhóm quảng cáo, bạn có thể thử điều chỉnh một số nhóm quảng cáo để xem hiệu suất của chúng thay đổi như thế nào.

    đấu giá quảng cáo facebook ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo

    facebook sử dụng quy trình đặt giá theo kiểu đấu giá tương tự như quảng cáo google để giúp xác định số tiền nhà quảng cáo trả cho quảng cáo của họ. Để xác định nhà quảng cáo cạnh tranh nào được hiển thị, Facebook cũng xem xét chất lượng quảng cáo tổng thể.

    facebook tìm kiếm những quảng cáo mà nó cho là có liên quan nhất đến người dùng và có nhiều khả năng có mức độ tương tác cao nhất. Nói chung, quảng cáo có chất lượng quảng cáo và giá thầu cao nhất sẽ được ưu tiên.

    facebook xem xét các yếu tố này để xác định quảng cáo nào được phép:

    • Đặt giá thầu: Những nhà quảng cáo nào sẵn sàng đặt giá thầu nhất?
    • Mức độ liên quan của quảng cáo: Quảng cáo nào tốt nhất cho đối tượng mục tiêu của nó?
    • Quảng cáo được mong đợi sẽ thành công: Quảng cáo nào có nhiều khả năng nhận được nhiều chuyển đổi hoặc tương tác nhất?
    • Để hiển thị quảng cáo của bạn, hãy đặt giá thầu cạnh tranh dựa trên các số liệu được liệt kê ở đầu bài viết này và đối tượng được nhắm mục tiêu bởi quảng cáo phù hợp với đối tượng đó.

      Khi quảng cáo của bạn xuất hiện và facebook nhận thấy rằng người dùng đang chạy quảng cáo của bạn, facebook sẽ xem xét các quảng cáo chất lượng cao và có thể giảm giá và tăng phạm vi tiếp cận.

      Một số câu hỏi thường gặp về chi phí quảng cáo trên facebook

      Dưới đây là tóm tắt một số câu hỏi thường gặp về chi phí chạy quảng cáo Facebook. Nếu bạn có câu hỏi tương tự, bạn có thể tìm câu trả lời cho riêng mình trong phần bên dưới.

      1 Chi phí cho một lần hiển thị quảng cáo facebook là bao nhiêu?

      Bạn phải chi trung bình khoảng 22.080 đồng trên facebook cho mỗi lần hiển thị từ người dùng.

      2 Chi phí quảng cáo Facebook dựa trên lượt thích?

      Nếu bạn muốn tăng lượt like trên fan page của mình thì chi phí quảng cáo trên facebook xấp xỉ 5.520 đồng. Lưu ý rằng đây chỉ là mức chi phí trung bình thấp nhất của một lượt like facebook tại Việt Nam.

      3 Chi phí cài đặt ứng dụng là bao nhiêu?

      Trung bình mỗi lần tải xuống hoặc cài đặt một ứng dụng trên Facebook, chi phí quảng cáo khoảng 184 đồng. Điều này có nghĩa là với mỗi người dùng tải và cài đặt ứng dụng, trung bình bạn sẽ trả cho facebook khoảng 184 đồng.

      4 Chi phí quảng cáo trên facebook là bao nhiêu?

      Chi phí quảng cáo trên facebook sẽ phụ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh và chiến lược marketing của doanh nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể chi nhiều hơn hoặc ít hơn 10 triệu đồng cho mỗi chiến dịch, nó sẽ phụ thuộc vào mục tiêu tiếp thị mà bạn muốn đạt được.

      Nếu bạn có ngân sách lớn hơn, bạn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp mình bằng cách trả tiền để nhận được nhiều nhấp chuột vào quảng cáo hơn.

      5 Có nên thuê dịch vụ quảng cáo fan page giá rẻ không?

      Trên thị trường hiện nay, không khó để tìm được những đơn vị phục vụ quảng cáo facebook, giá cả cũng đa dạng, nhưng cũng có những đơn vị phục vụ quảng cáo với giá rất rẻ.

      Mức giá thấp như vậy tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho doanh nghiệp của bạn và bạn cần tìm hiểu kỹ các đơn vị này trước khi hợp tác với nhau.

      Thông thường, để có được giá quảng cáo rẻ như vậy, các máy chủ quảng cáo có xu hướng sử dụng các thủ thuật của con người ảo để tăng tương tác, thay vì nhắm đến đúng hồ sơ khách hàng mà doanh nghiệp cần. Hướng đến … Bạn cũng có nguy cơ bị cấm phân phát quảng cáo và gỡ trang thông qua facebook.

      6 Có bao nhiêu phép tính cho quảng cáo trên facebook

      Có hai cách để tính chi phí quảng cáo trên facebook:

      • Cách tính phí dựa trên chi phí cố định: Ngành công nghiệp facebook có quy tắc định giá rất rõ ràng cho từng lĩnh vực, và tùy thuộc vào mục tiêu mà doanh nghiệp lựa chọn, chi phí có thể nhiều hơn hoặc Sự khác biệt ít đáng kể.
      • Cách được lập hóa đơn trong Trình quản lý quảng cáo: Trình quản lý quảng cáo sẽ giúp bạn hiểu số tiền bạn sẽ trả cho quảng cáo của mình mỗi tháng và số tiền bạn phải trả cho mỗi chiến dịch mỗi ngày.
      • Kết luận

        Trong hầu hết các chương trình tiếp thị kỹ thuật số tổng thể, quảng cáo Facebook được ví như “vũ khí” mang lại phạm vi tiếp cận và chuyển đổi hiệu quả. Khi sử dụng công cụ này, bạn cần ghi nhớ những điều cơ bản quan trọng sau: mục tiêu khi thiết lập quảng cáo, loại quảng cáo phù hợp với chiến dịch của bạn, sử dụng hình ảnh / video bắt mắt và đừng quên theo dõi mọi thứ .

        Tôi tin rằng sau một hoặc hai tuần học hỏi, bạn sẽ biến quảng cáo trên facebook thành một công cụ hữu ích cho công việc kinh doanh của mình!

        Chúc bạn thành công!

        Tìm hiểu thêm:

        Xem thêm: Hướng dẫn, thủ thuật về Mạng xã hội

        • Bạn có nên thuê để chạy quảng cáo facebook? 4 bài học quan trọng nhất trong cuộc sống
        • Dịch vụ nổi tiếng, tạo doanh thu cho quảng cáo trên facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *