DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS

1. Thương nhân nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook của fago như thế nào

  • Các công ty có sản phẩm/dịch vụ tuân thủ chính sách của facebook (đại lý fago không cung cấp sản phẩm tài chính, cờ bạc, bóng đá, thương hiệu…)

  • Doanh nghiệp có sản phẩm/dịch vụ chất lượng và muốn xây dựng kênh bán hàng trực tuyến bền vững

  • Doanh nghiệp có trang dành cho người hâm mộ chất lượng cao và đầu tư vào đồ họa và nội dung tốt

    FAGO Proxy không triển khai các sản phẩm/dịch vụ bị cấm hoặc vi phạm chính sách trên facebook: thuốc đông y, thực phẩm chức năng, game, cờ bạc, hàng hiệu (adidas, nike,…)

    2. Các bước đặt quảng cáo khi khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook

    2.1 Nghiên cứu sản phẩm và trang dành cho người hâm mộ

    Đây là một bước cực kỳ quan trọng, đại lý fago không chỉ là quảng cáo. Chúng tôi cần hiểu sản phẩm của bạn để có thể viết nội dung quảng cáo hay, thiết kế hình ảnh phù hợp

    fanpage rất quan trọng trong việc tạo file chạy facebook ads để tối ưu hóa quảng cáo. Vì vậy, fago agency sẽ phân tích các yếu tố sau của fanpage:

    17-info-1200x1200px.webp

    (hình ảnh chỉ mang tính tham khảo)

    • Trang có bao nhiêu lượt thích? Đó là like thật hay like ảo?

    • Tỷ lệ thích/phủ sóng trang là gì

    • Tỷ lệ tương tác/tiếp cận bài đăng là gì?

    • Chủ đề nội dung của trang người hâm mộ có chính xác trong việc hiểu khách hàng đang mua gì không?

    • ………….

      2.2 Tải lên nội dung và hình ảnh cho quảng cáo của bạn

      Thông qua dịch vụ quảng cáo facebook, fago agency sẽ quảng cáo qua nhiều chiến dịch khác nhau tùy theo mục tiêu của khách hàng

      Các loại chiến dịch có thể phân phát quảng cáo:

      • Quảng cáo trên facebook like page

      • Đăng quảng cáo tương tác trên facebook

      • Quảng cáo Facebook tăng lưu lượng truy cập và nâng cao nhận thức về thương hiệu

      • thông báo bổ sung quảng cáo facebook

      • biểu mẫu đăng ký để lại quảng cáo trên facebook

        Tùy thuộc vào loại hoạt động, đại lý fago sẽ có các kiểu hiển thị khác nhau. Cụ thể:

        2.2.1 Đối với quảng cáo like page, hình thức hiển thị mà đại lý fago sẽ áp dụng:

        • 01 ảnh

        • Hoặc 1 video

          17-quang-cao-facebook-like-page-dang-video.webp

          2.2.2. Đối với quảng cáo facebook tương tác bài viết, đại lý fago sẽ sử dụng định dạng hiển thị:

          • Bài đăng có thể được sử dụng trên các trang dành cho người hâm mộ > 4 ảnh.

          • Hoặc 01 Video hấp dẫn.

            17-chay-quang-cao-facebook-mess-dang-video.webp

            2.2.3 Trong tin nhắn có quảng cáo facebook, định dạng hiển thị mà đại lý fago sẽ sử dụng:

            • Quảng cáo băng chuyền hoặc video với các trang người hâm mộ cũ.

              17-Quang-cao-facebook-dang-anh-quay-vong.webp

              • Sử dụng các bài đăng hiện có và các trang người hâm mộ mới để quảng bá.

                17-dich-vu-quang-cao-facebook-dang-post-mess.webp

                17-dich-vu-quang-cao-facebook-dang-tin-nhan.webp

                Và phải phù hợp với ngành của sản phẩm và thông tin chi tiết về khách hàng. Bạn không thể áp dụng một cách máy móc mà phải có thực nghiệm và thống kê.

                2.2.4 Form đăng ký với facebook ads

                • Tốt nhất là 1 video.

                • Hoặc sử dụng hình ảnh với thông điệp văn bản rõ ràng.

                  17-chay-quang-cao-facebook-dang-leadform.webp

                  quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên facebook

                  2.3. Chuẩn bị tạo nội dung

                  Đây là một bước thiết yếu trong quy trình tạo quảng cáo trên facebook. Vì hoạt động mua hàng của người dùng chủ yếu dựa trên đánh giá của người mua

                  2.4 cài đặt quảng cáo facebook

                  fago agency có quy trình thiết lập quảng cáo facebook rõ ràng để đảm bảo quảng cáo tiếp cận đúng đối tượng.

                  Quy trình này bao gồm các bước sau:

                  Bước 01: Thông tin:

                  • Nhận thông tin đầu vào: sản phẩm, người mua (tuổi, giới tính, nơi ở, thu nhập, sở thích đặc biệt…).

                  • Nhận thông tin về kết quả quảng cáo trước đó.

                    Bước 02: Sắp xếp

                    • Sàng lọc thông điệp và phân khúc đối tượng mục tiêu của bạn, thường là từ 3 đến 5 người dựa trên vị trí địa lý, độ tuổi, sở thích cụ thể.

                    • Áp dụng đầu ra cho nhà quảng cáo facebook để tạo nhóm quảng cáo.

                      Bước 03: Nội dung

                      • Thêm 2 – 3 phần nội dung cho mỗi đối tượng. Nó có thể được sử dụng trong các trường hợp bình thường, nhưng vẫn phải đảm bảo rằng một đối tượng có 2-3 nội dung.

                        Bước 04: Kiểm tra

                        • Thử nghiệm quảng cáo trong 7 – 30 ngày. Thời gian càng dài, ngân sách càng lớn, kết quả càng chính xác, tăng ngân sách càng hiệu quả.

                          Bước 05: Bán

                          • Tăng doanh số bán hàng dựa trên kết quả thử nghiệm trước đó.

                          • Luôn có ngân sách cho các thử nghiệm mới. Đây là tài khoản thường bị các đối tác bỏ qua vì cảm thấy tốn kém nên sau này phải trả thêm tiền cho facebook khi các quảng cáo cũ hết hạn.

                            17-Quy-trinh-chay-quang-cao-facebook-fago-agency.webp

                            2.5 Tối ưu quảng cáo facebook

                            Các định dạng quảng cáo trực tuyến đang ngày càng phổ biến không chỉ vì số lượng người dùng tuyệt đối mà còn vì chúng dễ đo lường để tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo.

                            Cơ quan fago hiểu tầm quan trọng của điều này và luôn ưu tiên nó. Để tối ưu hóa quảng cáo, đại lý fago sẽ thực hiện:

                            • Cài đặt mã theo dõi trên facebook, website (nếu có).

                            • Chọn số liệu báo cáo phù hợp với dự án và khách hàng.

                            • Theo dõi chỉ số hàng ngày.

                            • Cài đặt quy tắc quảng cáo (tùy thuộc vào dự án).

                            • So sánh số liệu quảng cáo với thực tế.

                            • Làm việc với tư vấn bán hàng để kiểm tra chất lượng dữ liệu trên fanpage (biểu mẫu, tin nhắn, v.v.).

                            • Đánh giá hiệu suất quảng cáo dựa trên số liệu và gửi báo cáo hàng tuần.

                            • Đề xuất giải pháp cho đối tác nếu tăng ngân sách, đầu tư hình ảnh…

                            • Cung cấp các lựa chọn thay thế cho quảng cáo dựa trên nội dung hiện có.

                            • Tinh chỉnh và theo dõi kết quả.

                              17ads.webp

                              2.6. Báo cáo chỉ số hàng ngày

                              Dịch vụ hậu mãi của bạn thực sự hấp dẫn, sau đó bạn sẽ phối hợp với khách hàng để giải đáp các thắc mắc:

                              • Giá của sản phẩm có phù hợp không?

                              • Tỷ lệ chuyển đổi có thực sự tốt không?

                              • Nội dung của trang bán hàng có thực sự hấp dẫn?

                              • …….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *