Có nên thuê chạy quảng cáo Facebook không? TOP 4 bài học để đời

Bạn có nên thuê dịch vụ quảng cáo facebook để quảng bá doanh nghiệp của mình không? Tất nhiên, đây là câu hỏi bạn tự hỏi mình mỗi khi xem xét quảng cáo. Rất có thể bạn cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn khi chạy chiến lược quảng cáo sản phẩm trên Facebook.

Bạn đang rất phân vân không biết điều này có giúp bạn bán hàng hiệu quả không?

Trong bài viết này, tôi chia sẻ thông tin cụ thể về quảng cáo trên facebook để giúp bạn giải quyết một phần các vấn đề thu hút khách hàng của mình

Nào, hãy cùng xem có nên thuê quảng cáo trên facebook không và những thông tin cơ bản, hiệu quả về sản phẩm được quảng cáo trên facebook nhé!

Làm cách nào để tự chạy quảng cáo facebook?

Tất nhiên, tự mình thực hiện quảng cáo facebook có nghĩa là bạn phải xử lý tất cả công việc của quy trình quảng cáo facebook từ đầu đến cuối. Tôi sẽ mô phỏng ngắn gọn các bước để bạn chạy một quảng cáo facebook như sau:

  • Tạo tài khoản quảng cáo facebook.
  • Tạo fan page để quảng bá sản phẩm đến khách hàng trên facebook.
  • Là một thẻ để chạy quảng cáo facebook.
  • Nghiên cứu hành vi của khách hàng mục tiêu.
  • Có nhiều giai đoạn hơn …
  • Đây là các bước tôi đã trải qua khi sử dụng quảng cáo trên facebook để cải thiện doanh số bán hàng của mình. Vẫn còn mơ hồ, phải không? Tiếp theo, tôi sẽ nói rõ hơn về ưu và nhược điểm khi tự mình bước vào “trận chiến” quảng cáo sản phẩm trên Facebook.

    1. Ưu điểm của việc tạo chiến lược quảng cáo facebook của riêng bạn

    Khi bạn chạy quảng cáo của chính mình, bạn có được ba lợi thế chính:

    • Bạn năng động trong mọi việc . Bạn sẽ là người quyết định mọi thứ trong công việc kinh doanh.
    • Bạn không phải trả thêm phí cho việc sử dụng các dịch vụ quảng cáo. Vì bạn tự làm tất cả. Hiện tại, các tổ chức có dịch vụ quảng cáo tính phí dịch vụ theo một số cách khác nhau. Có lẽ, chi phí được tính theo phần trăm ngân sách hoặc được tính dựa trên số lần tiếp xúc và tương tác của khách hàng.
    • Bạn sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược tiếp thị lại của mình trên facebook .
    • 2. Nhược điểm của việc tự chạy quảng cáo facebook

      Tất nhiên, khi bạn quảng cáo sản phẩm của mình trên facebook , bạn không thể tránh khỏi việc làm cho mình trở thành kẻ phá hoại. Cụ thể các sự cố thường gặp khi chạy quảng cáo như sau:

      • Không biết cách nhắm mục tiêu khách hàng đúng cách
      • Tăng quy mô là bối cảnh để tăng ngân sách hoặc lặp lại các nhóm quảng cáo
      • Tôi nên đặt ngân sách hàng ngày của mình như thế nào một cách hiệu quả?
      • Làm cách nào để tôi có thể tối ưu hóa đơn hàng của mình?
      • Các đơn đặt hàng đến không đều
      • Không đại lý có uy tín nào có thể tư vấn về quảng cáo trên facebook
      • Tài khoản đôi khi bị vô hiệu hóa
      • Kiến thức đòi hỏi phải tự học rất nhiều
      • Còn rất nhiều khó khăn khác mà một người mới chạy quảng cáo facebook sẽ gặp phải. Vâng, tự mình vận hành facebook rất vui, nhưng cũng không kém phần rủi ro. Thuê quảng cáo facebook như thế nào, ưu nhược điểm là gì?

        Làm cách nào để thuê dịch vụ chạy quảng cáo facebook?

        Hiện tại, dịch vụ quảng cáo facebook tại Việt Nam đang ngày càng mở rộng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức trong các chiến dịch marketing của mình.

        Dịch vụ tuyển dụng Đặt quảng cáo trên facebook Bán hoặc quảng bá một sản phẩm thường bao gồm 2 mục chính sau:

        • Ngân sách của bạn dành cho quảng cáo trên facebook. Số tiền này được trả cho facebook.
        • Phí dịch vụ. Đây là chi phí phục vụ quảng cáo nên giá tùy thuộc vào từng đơn vị.
        • Thuê dịch vụ chạy quảng cáo facebook có những ưu và nhược điểm riêng:

          1. Ưu điểm của nhà tuyển dụng quảng cáo bán hàng trên facebook

          • Tiết kiệm nhiều thời gian làm việc, không cần biết nhiều về quảng cáo. Mọi thứ người khác làm để bạn tiếp cận khách hàng.
          • Một đơn vị phân phối quảng cáo facebook tốt sẽ giúp bạn bán được nhiều sản phẩm hơn, tiết kiệm nhiều ngân sách, nhắm đúng đối tượng khách hàng và mang lại hiệu quả tuyệt vời.
          • Hạn chế sai sót và mất tiền oan: Dịch vụ sẽ tư vấn và cho bạn biết ưu nhược điểm của chiến lược bán hàng và đưa ra quyết định đúng đắn khi bạn bắt đầu quảng cáo sản phẩm của mình. sản phẩm.
          • 2. Nhược điểm của việc thuê dịch vụ quảng cáo facebook

            Và việc thuê dịch vụ quảng cáo facebook cũng có những nhược điểm riêng:

            • Phí bổ sung khi thuê dịch vụ.
            • Các cuộc họp với các đại lý có ít kinh nghiệm làm việc hơn sẽ không dẫn đến kết quả tốt.
            • Bị động, bạn không kiểm soát được số liệu thống kê và số tiền thực tế đã chi tiêu. Khi tự chạy, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát xem chiến dịch của mình đang thua lỗ hay có lãi, cho phép bạn đưa ra các quyết định bán hàng và dịch vụ kịp thời.
            • Tôi nên tự chạy quảng cáo hay thuê dịch vụ quảng cáo facebook?

              Vậy bạn có nên thuê quảng cáo facebook không? Hay bạn đang tự quảng cáo?

              Mỗi tùy chọn đều có ưu và nhược điểm, tùy thuộc vào những gì bạn chọn. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn trước khi quyết định phải làm gì.

              • Đối với các hoạt động có vốn đầu tư thấp và nhu cầu quảng cáo trên Facebook thấp, bạn có thể tự học cách bắt đầu quảng cáo. Bạn có thể tham gia các khóa học để củng cố lại kiến ​​thức và rèn luyện.
              • Đối với những sự kiện cấp bách, kinh phí lớn và nhu cầu lớn, bạn nên chọn hướng thuê dịch vụ quảng cáo. Sau đó, bạn nên cân nhắc lựa chọn một đại lý có kinh nghiệm và giỏi để đảm bảo rằng chiến dịch facebook marketing của bạn có hiệu quả.
              • Có những ưu và nhược điểm khi tự chạy quảng cáo hoặc thuê quảng cáo trên facebook. Tùy vào tình hình và nhu cầu mà bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn nhất cho chiến lược kinh doanh của mình.

                Kinh nghiệm quảng bá sản phẩm trên facebook

                Để hiểu rõ hơn về việc chạy quảng cáo facebook , tôi sẽ chia sẻ những lưu ý quan trọng hơn khi tạo quảng cáo facebook.

                1. Sẽ có nhiều đơn hàng nếu tương tác không cao

                Trước tiên, bạn cần nhớ rằng không phải mọi tương tác sẽ dẫn đến nhiều đơn đặt hàng. Mức độ tương tác cao chỉ đơn giản có nghĩa là khán giả của bạn thích những gì bạn đăng và không nhất thiết muốn mua những gì bạn đang bán. Vì vậy, nó chỉ là một yêu cầu để chạy một chiến lược quảng cáo facebook.

                Vậy nên đặt bao nhiêu đơn hàng / sản phẩm khi đặt kpi chạy quảng cáo facebook . Bởi vì đạt được rất nhiều nhấp chuột, và … không đạt được đơn đặt hàng nào, nó được coi là đang phân phát những quảng cáo vô giá trị.

                2. Chỉ thuê những đại lý mà bạn hiểu rõ về khả năng của họ

                Cân nhắc thứ hai là trong quá trình nghiên cứu và chọn tổ chức bạn muốn làm việc. Chọn một tổ chức có năng lực mà bạn biết rất rõ.

                Khả năng đánh giá đại lý tốt đến mức nào? Bạn có thể đảm nhận dự án của mình không? Bạn có thể kiểm tra nó bằng cách làm như sau:

                • Trước tiên, hãy đặt một câu hỏi: “Các dự án trước đây của họ là gì? Họ có kinh nghiệm điều hành lĩnh vực này không? Họ có thất bại không?” Bằng cách liên tục hỏi và trả lời những câu hỏi như vậy, bạn sẽ chọn được tổ chức đối tác phù hợp nhất.
                • Thứ hai, sau khi nghiên cứu, bạn nên có thời gian để dùng thử trước. Hai bên có thể trao đổi với nhau để đạt được hiệu quả cuối cùng.
                • Đánh giá này cũng được áp dụng nếu bạn đang tìm kiếm đại lý seo website tại Thành phố Hồ Chí Minh.

                  3. Tin tưởng với bằng chứng

                  Một lưu ý quan trọng nữa về việc chọn dịch vụ thuê chạy quảng cáo facebook. Điều đó nói rằng, bạn chỉ nên tin tưởng vào một tổ chức thực sự có nền tảng.

                  Có nhiều người đã đưa ra những cam kết thuyết phục về hiệu quả hoạt động kinh doanh của bạn. Nhưng hãy xem họ có thực sự trúng con số đó không? Hay là có cơ sở cho sự tự tin này?

                  Ngoài ra, nếu lựa chọn hợp tác với một tổ chức khi quảng cáo, bạn cần lưu ý những điểm sau trong quá trình làm việc:

                  • Hãy cẩn thận, yêu cầu quyền cao nhất trong ứng dụng quản lý quảng cáo facebook mà họ sử dụng và hỏi cách đọc báo cáo bán hàng.
                  • Không nên chia sẻ quyền quản trị Trang người hâm mộ. Rất nhiều người đã từng rơi vào trường hợp này, khi share hết sổ quản lý fan page thì cuối cùng fan page của mình bị lấy mất. Vì vậy, bạn chỉ cần chia sẻ quyền biên tập để xuất bản và chạy quảng cáo để bán.
                  • Nếu họ không rõ ràng, hãy nói lời tạm biệt càng sớm càng tốt. Hai bên cần làm việc minh bạch và rõ ràng thông qua hợp đồng.
                  • 4. Tìm hiểu Quảng cáo trên Facebook

                    Bài học cuối cùng của tôi dành cho bạn: học quảng cáo trên facebook. Điều này rất có lợi cho bạn cho dù bạn đang tự quảng cáo hay thuê dịch vụ. Bạn có thể tự học hoàn toàn về quảng cáo facebook thông qua một khóa học trực tuyến.

                    Hiểu biết toàn diện về quảng cáo trên Facebook sẽ giúp bạn thực sự quảng cáo chính mình. Và, nếu bạn thuê một công ty bên ngoài, với kiến ​​thức của bản thân, bạn có thể thấy công việc của họ đang đi đến đâu, và hướng đi của họ tốt như thế nào? Bạn sẽ nắm bắt mọi thứ liên quan đến phần quảng cáo của chiến dịch.

                    Kết luận

                    Đây là chia sẻ của tôi về câu hỏi Thuê chạy quảng cáo facebook.

                    Hy vọng rằng bài viết này đã cho bạn cái nhìn tổng quan về ưu nhược điểm của việc chạy quảng cáo facebook cho bản thân và tuyển dụng quảng cáo facebook cho doanh nghiệp của bạn.

                    Chắc chắn, bạn có thể chọn tự chạy quảng cáo facebook hoặc thuê quảng cáo facebook phải không?

                    Hãy cho tôi biết về lựa chọn của bạn!

                    Hy vọng bạn thành công trong việc đạt được mục tiêu quảng cáo facebook của mình.

                    Tìm hiểu thêm:

                    • Giá quảng cáo trên Facebook: Kiến thức tổng thể 4 [2020]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *