Người tiêu dùng Việt Nam đã quen với việc được khuyến mại nên chúng ta cũng cần tạo ra những chiêu khuyến mãi phù hợp. Dưới đây là một số mẹo quảng cáo bán lẻ hàng đầu mà pa marketing muốn chia sẻ với doanh nghiệp của bạn.
1.Khuyến mại “giảm giá” đặc biệt.
“Giả vờ” bán
Nếu bạn không muốn hoặc không thể nhận chiết khấu. Vì là hàng cao cấp hoặc khách hàng nghi ngờ về sản phẩm được giảm giá và chất lượng dịch vụ, bạn có thể sử dụng phương pháp giảm giá “giả vờ”. Chỉ được chiết khấu một khoản nhỏ so với giá trị sản phẩm.
Chương trình giảm giá “Clearout”
Chỉ với 99.000đ, 199.000đ, bạn có thể có tất cả các sản phẩm giảm giá cụ thể hoặc danh mục “Hàng được chọn” – giảm giá một số mặt hàng trong thời gian khuyến mãi. Thủ thuật này thường được các nhà mốt sử dụng vào thời điểm cuối mùa hoặc cao điểm của cuộc chơi.
Các chương trình Prime Hour, Prime Day và Prime Week.
Đây là những chiến thuật mà các nhà bán lẻ thường sử dụng để thu hút khách hàng mới và khách hàng mua lại sản phẩm tại cửa hàng, siêu thị của họ. hãng x đưa ra chương trình giá sốc giờ vàng. Chỉ giảm giá cho một số mặt hàng vào một thời điểm cố định, vào một ngày cố định hoặc trong suốt Tuần lễ vàng. Chẳng hạn như tuần lễ vàng của LG, Samsung, v.v. Hầu hết các nhà bán lẻ đều sử dụng thủ thuật này. Các nhà bán lẻ điện máy ở Việt Nam nói riêng thường áp dụng.
Tuyệt chiêu khuyến mãi “giá sốc”.
Mua 1 sản phẩm tặng 1 sản phẩm cùng giá. Bán sản phẩm trị giá 499.000 đồng với giá 10.000 đồng… Số lượng có hạn là cách các cửa hàng bán lẻ thu hút khách hàng. Nhằm tăng sự hấp dẫn đối với khách hàng và góp phần thu hút thêm nhiều khách hàng đến với cửa hàng.
Công nghệ Công nghệ định giá bán lẻ.
Kỹ thuật định giá bán lẻ đã được các nhà bán lẻ lớn trên thế giới giới thiệu từ lâu. Mới đăng ký kinh doanh tại Việt Nam. Các mặt hàng thời trang được bán lẻ ở mức 14,99 USD và thiết bị điện tử ở mức 999.000 đồng, khiến khách hàng thậm chí còn cảm thấy rẻ hơn khi giá chuyển sang con số tiếp theo. Đây cũng là một chiêu thức thông minh được nhiều nhà bán lẻ và thương gia áp dụng.
Cách tuyệt vời để giảm giá theo thời gian.
Bạn có thể cung cấp giảm giá theo thời gian. Tuy nhiên, khách hàng đã không được thông báo trước và không được tiết lộ cho khách hàng. Khách hàng chỉ biết giảm giá trong ngày. Nhưng giá của bạn luôn thấp hơn từng ngày. Ví dụ: bạn có thể khuyến mãi 1 tuần để xóa hàng tồn kho của mình. Giảm 10% vào ngày đầu tiên, giảm 20% vào ngày thứ hai, giảm 30% vào ngày thứ ba, sau đó giảm 70% vào ngày thứ bảy và sau đó bán hết. Mấu chốt của vấn đề là bạn không thể tiết lộ trước các kế hoạch giảm giá cho khách hàng.
Giảm giá khi mua nhiều
Khi nhiều nhà bán lẻ cùng bán 01 sản phẩm nhưng họ không giảm giá cho 01 sản phẩm đó hoặc giảm giá rất thấp cho 01 sản phẩm đó. Nhưng họ đang có chương trình giảm đến 30% và giảm 40% khi mua từ 02 hoặc 03 sản phẩm cùng loại. Hoặc khi mua 2 sản phẩm trở lên sẽ được chiết khấu trừ vào số lượng.
Giảm giá gấp đôi.
Bạn chỉ có thể giảm giá phần trăm cho khách hàng. Đồng thời, nếu hóa đơn của khách hàng đạt đến một mức thanh toán nhất định (ví dụ 5 triệu đồng), bạn có thể giảm trừ thêm số tiền ưu đãi cho khách hàng (giảm thêm 500.000 đồng). Hoặc tặng khách hàng một món quà nhỏ để khuyến khích họ mua nhiều hơn.
2. Tuyệt chiêu “câu khách” các chương trình khuyến mãi.
Rút thăm trúng thưởng.
Nhiều nhà bán lẻ ngày nay tổ chức rút thăm trúng thưởng cho khách hàng tại cửa hàng của họ hoặc trong hệ thống của công ty họ. Sử dụng loại hình này, một cửa hàng bán lẻ có thể cung cấp 100% cơ hội rút thăm trúng thưởng. Giành giải thưởng bằng phiếu thanh toán có giá trị bất kỳ (ví dụ: 500.000 VND) trở lên. Tất cả các phiếu bốc thăm đều là những món quà nhỏ giúp khách hàng cảm thấy may mắn và thúc đẩy khách hàng chi trả nhiều hơn cho hóa đơn của mình. Hay một số nhà bán lẻ có chương trình bốc thăm trúng các sản phẩm có giá trị cao như ô tô, xe máy, vàng bạc… cho toàn bộ hệ thống trên toàn quốc. Ví dụ, các ngân hàng có các chương trình tặng thưởng khi gửi tiền. Siêu thị điện máy tưng bừng “chào hè”, “khai trương chi nhánh mới”… hay bốc thăm ngẫu nhiên các sản phẩm như nước giặt omo, bia lon Hà Nội… cho các dịp đặc biệt như lễ tết, đá banh world cup…
Chương trình giảm giá thành viên.
Các nhà bán lẻ lớn như trung tâm thương mại, siêu thị và các hệ thống bán lẻ lớn khác thường sử dụng phương thức này. Tức là phát hành thẻ thành viên (miễn phí hoặc có phí) rồi thưởng, chiết khấu cho thành viên. Đối với loại giá này, có nhiều cách để hạ giá. Ví dụ: “Ngày hội thành viên” giảm giá chỉ dành cho thành viên hệ thống. hoặc các quyền lợi khác (ưu tiên, tích điểm, đổi quà) dành cho thành viên, đại lý bán lẻ thành viên.
Khách hàng được tự do đặt giá thầu.
Nhà bán lẻ sẽ tạo một danh sách các sản phẩm tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt này. Nhà bán lẻ sẽ quy định giá trần, giá sàn, bước giá để khách hàng tự do trả giá trong khoảng giá sàn đó. Mang lại cảm giác và trải nghiệm mới cho khách hàng, đồng thời để khách hàng mặc cả trong khoảng giá quy định. Thông thường các nhà bán lẻ lấy giá khởi điểm vì người tiêu dùng có xu hướng trả giá thấp nhất.
Chương trình thẻ tích điểm (thẻ vip, khách hàng thân thiết).
Các nhà bán lẻ cũng thường xuyên áp dụng hình thức khuyến mãi này để tăng mức độ trung thành của khách hàng đối với hệ thống cửa hàng và khả năng quay lại mua hàng. Khi khách hàng mua nhiều lần một sản phẩm tại cửa hàng, cửa hàng sẽ tặng khách hàng thẻ thành viên. Thẻ khách hàng thân thiết này sẽ tích lũy các hóa đơn mà khách hàng đã thanh toán trong một khoảng thời gian. Tiếp theo, các nhà bán lẻ sẽ cung cấp cho khách hàng trung thành một chính sách khách hàng thân thiết. Kèm các phần thưởng, chiết khấu khi khách hàng tích điểm. Điều này khiến khách hàng trung thành hơn với cửa hàng. Và muốn nâng cấp thẻ và nhận nhiều phần thưởng hơn.
Bồi thường cho khách hàng bằng quà tặng.
Hiện nay, nhiều siêu thị đền bù cho khách hàng trả thừa bằng hình thức quà tặng có giá trị tương đương. Ví dụ, một khách hàng thanh toán 498.000 VND cho một hóa đơn và trả 500.000 VND cho nhân viên thu ngân. Nhân viên thu ngân có thể trả cho khách hàng một thanh kẹo nhỏ thay vì tiền lẻ.
3. Cách tuyệt vời để quảng bá giá và sản phẩm.
Cách tốt để làm tròn giá
Nhiều nhà bán lẻ làm tròn giá khi thanh toán hóa đơn cho khách hàng. Ví dụ, bạn mua rất nhiều sản phẩm tại một cửa hàng tạp hóa và tổng hóa đơn của bạn là 510.000 đồng. Chủ hàng chỉ sẵn sàng tính bạn 500.000 đồng và nói “thôi, bớt cho anh 10.000 đồng”. Đây cũng là một chiến lược giảm giá rất thông minh. Hãy thân thiện với khách hàng và làm cho khách hàng cảm thấy yêu mến người bán hàng và cửa hàng hơn.
Giảm giá toàn bộ
Các nhà bán lẻ rất khôn ngoan khi tăng số lần mua hàng của khách hàng trong một lần mua hàng bằng cách tạo “gói” và bán “gói” cùng nhau. Khi mua trọn bộ sản phẩm, trọn bộ bạn sẽ được giá tốt hơn so với mua lẻ từng sản phẩm.
Dịch vụ miễn phí.
Các nhà bán lẻ hiện đại hiện đang áp dụng nhiều dịch vụ miễn phí để thu hút khách hàng đến mua sắm và đến cửa hàng/siêu thị yên tâm mua sắm. Đồng thời cũng nâng cao chất lượng dịch vụ giúp cửa hàng nổi bật hơn so với các đối thủ khác. Chẳng hạn, các trung tâm mua sắm nội thất có không gian trông coi, chăm sóc, cho trẻ vui chơi miễn phí để phụ huynh yên tâm mua đồ. Thậm chí có những quán cà phê nhỏ ở trung tâm này phục vụ thức ăn và đồ uống tuyệt vời với giá rất rẻ.
Hàng tồn giảm giá, hàng bán chậm, hàng lỗi.
Đó cũng là cách nhà bán lẻ bán sản phẩm ra thị trường để rút tiền, giảm thiểu rủi ro. Họ có thể thanh lý, xả hàng, show hàng, hàng mẫu, hàng dùng thử, hàng lỗi… với chính sách và quyền lợi, nghĩa vụ rõ ràng (chẳng hạn như không đổi trả, không bảo hành) khi bạn mua với giá rất rẻ. Tất nhiên, giá rất rẻ, và khách hàng rất hài lòng.
Khóa học facebook marketing 4.phan anh 2021
Bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh thành công trên facebook. Điều đó dễ dàng hơn bao giờ hết với khóa học tiếp thị trên facebook cấp tốc của chúng tôi. Khóa học rất tiện lợi cho những người bận rộn, không có thời gian tham gia các khóa học dài ngày. chúc bạn thành công!
1. Thông tin về giảng viên.
Trình độ học vấn.
- Hãy là một nhà đào tạo và doanh nhân, không phải là một diễn giả hay nhà đào tạo.
- Đồng sáng lập/CEO chuỗi bán lẻ thời trang trẻ em cao cấp trong 12 năm (2006-nay)
- Giảng viên đại học 12 năm giảng dạy đại học (2008-nay); học tại 5 trường đại học, tốt nghiệp tại 4 trường, tốt nghiệp MBA tại Đại học Nice Sophia, thạc sỹ luật kinh tế tại trường Luật.
- 10 năm đào tạo chuyên gia (từ 2010 đến nay
- Tư vấn 2-3 CEO, chủ doanh nghiệp/tuần từ 2012 đến nay (Đào tạo và tư vấn hàng trăm CEO và chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng)
- 4.000 học sinh tại hơn 200 lớp học trên cả nước học ngoại tuyến;
- Gần 50.000 học viên học trực tuyến qua video trên các nền tảng giáo dục trực tuyến kyna, edumall, udemyvietnam, unica, pam… 25 khóa học video được phát hành từ năm 2014.
- Trực tiếp chạy hàng nghìn chiến dịch, chi gần 15 triệu đô la cho quảng cáo đại lý cho hơn 300 thương hiệu (2011-nay).
- Đã đến các trường đại học lớn (Harvard, Stanford, Massachusetts, Chicago, Washington…), thăm trụ sở của các công ty lớn nhất (facebook, Google, Microsoft, Boeing, Tesla, Amazon…) để học hỏi và mở rộng kiến thức và kinh nghiệm thực tế.
- 2021 đi sâu vào facebook.
- phân tích khách hàng chuẩn facebook 2021.
- Làm thế nào để có được nguồn hàng tốt với giá thấp.
- Quảng cáo và tối ưu hóa cho năm 2021.
- Chạy quảng cáo lưu lượng truy cập và chuyển đổi.
- Chạy nhóm quảng cáo.
- Chạy quảng cáo trực tiếp và quảng cáo video hiệu quả.
- Tối ưu hóa chiến dịch của bạn cho năm 2021.
- Quy trình thăng cấp và kết thúc.
- Các công cụ hỗ trợ quảng cáo và bán hàng năm 2021.
- Chính sách tài khoản và quảng cáo.
- Nguyên tắc nội dung quảng cáo.
- Giảm tới 20% ngân sách của bạn trong khi tăng thu nhập của bạn từ facebook*
- Kiến thức được chia sẻ luôn cập nhật, mới nhất và hiệu quả nhất.
- Sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của riêng bạn để thực hành đúng cách trong lớp học.
- Học viên được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo 24/7
- Đề xuất giải đáp mọi thắc mắc về kinh doanh, bán hàng, cskh…
- Truy cập 08 nền tảng bán hàng không quảng cáo trên facebook
- Tăng mạnh số lượng tương tác hữu cơ, chất lượng cao, chuyển đổi cao.
- Tìm hiểu cách tạo tài khoản quảng cáo cá nhân và doanh nghiệp.
- Thành thạo trong việc xác định nhắm mục tiêu và tạo chiến dịch
- Biết cách livestream hiệu quả để bán hàng trăm đơn hàng mỗi ngày.
Kinh nghiệm giảng dạy.
Trải nghiệm thực tế.
>>Xem thêm: profile giảng viên mba nguyễn phan anh.
2. Bài học Facebook Marketing 2021 – Tìm hiểu chính sách quảng cáo của facebook.
1.Nội dung khóa học.
Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia khóa học
Đặc biệt là thực hành thực hành chỉ có thể được thực hiện trong lớp học. Đội ngũ hỗ trợ sau khóa học 24/7
Đăng ký ngay!
2.cam kết tiếp thị
>>> Liên hệ để được giảm giá: học viện pa marketing vietnam.
3. Học sinh chia sẻ.
Thấy là tin. Sau đây là những chia sẻ và cảm nhận chân thành nhất của học viên về pa marketing gửi đến thầy phan anh. Chúng tôi đã giúp hàng trăm người thành công từ hai bàn tay trắng và giờ đây sở hữu một ngôi nhà, một chiếc xe hơi, một công việc, một danh tiếng…
Câu hỏi đặt ra là: Người ta làm được, tại sao bạn lại không? Nếu bạn muốn làm giàu, đừng ngần ngại. Nếu bạn trì hoãn, cơ hội sẽ trôi qua người khác. Hành động ngay!
at pa marketing: Chữ Ngụy hay hơn chữ Tấn. Bạn có thể yên tâm giao phó “tương lai” của mình cho chúng tôi.
>>>Xem thêm: kinh nghiệm của sinh viên ngành marketing pa.