Có nên thuê người chạy quảng cáo Facebook không? Giá bao nhiêu?

  • • Trường hợp 1: Nếu bạn đang chạy quảng cáo facebook hiệu quả, hãy tự mình chạy quảng cáo và trau dồi kỹ năng của mình theo những cách tốt hơn mà không cần thuê bất kỳ ai có kỹ năng và kinh nghiệm trong quản lý sự kiện. p>

  • • Trường hợp 2: Nếu quảng cáo facebook của bạn không hiệu quả và bạn cần chạy quảng cáo để bán. Hãy liên hệ ngay với công ty quảng cáo uy tín để được hỗ trợ.

    Hoặc một trường hợp khác, có thể facebook không phải là kênh quảng cáo phù hợp cho sản phẩm của bạn. Vậy tại sao không đầu tư vào các kênh quảng cáo khác hiệu quả hơn như google, zalo chứ không phải facebook luôn.

    Không cần có kiến ​​thức chuyên sâu, bạn chỉ cần có kiến ​​thức cơ bản để đảm bảo rằng các đề xuất của đại lý quảng cáo phù hợp với mục tiêu kinh doanh của sản phẩm và dịch vụ. Tránh tình trạng đơn vị quảng cáo vẽ hươu, vượn, yêu cầu kinh phí quảng cáo lớn nhưng hiệu quả không đảm bảo

    Thông tin cơ bản cần biết bao gồm:

    • • Các yếu tố tạo nên thành công khi bán hàng trên facebook.
    • • Cách tính phí cho quảng cáo facebook.
    • • Yêu cầu đối với nội dung quảng cáo thuyết phục.
    • • Quản lý ngân sách hiệu quả khi quảng cáo cho facebook.
    • Thông tin này được chia sẻ rất nhiều trên google và youtube, tốt nhất bạn nên dành thời gian tìm hiểu trước khi sử dụng facebook ads.

      2. Trải nghiệm chạy một sản phẩm tương tự như sản phẩm của bạn

      Yếu tố kinh nghiệm quyết định phần lớn hiệu suất của một quảng cáo. Đặc biệt là với những người chạy quảng cáo facebook cho bạn, nếu bạn đã chạy một nhóm sản phẩm tương tự thì khả năng thành công của chiến dịch quảng cáo là rất cao. Ngược lại, nếu người chạy thiếu kinh nghiệm và không hiểu rõ về sản phẩm thì hiệu quả quảng cáo có thể không như mong đợi, dẫn đến không hiểu khách hàng

      3. Bài dự thi của các vận động viên

      Cam kết phân phát quảng cáo với một số loại cam kết. Một số tổ chức hứa hẹn số liệu thống kê khi họ chạy quảng cáo về mức độ tương tác, phạm vi tiếp cận, hộp thư đến, v.v. .Cũng có đơn vị hứa bán sản phẩm rồi tính phí quảng cáo theo phần trăm doanh số.

      Chỉ những cá nhân cam kết với số lượng đơn hàng bán được mới có thể né nhanh để tránh bị lừa. Các chỉ số báo cáo thống kê cũng rất quan trọng khi chạy quảng cáo, nhưng quan trọng nhất là số lượng đơn đặt hàng mục tiêu

      4. Bắt đầu với ngân sách thấp

      Để đảm bảo có quan hệ đối tác phù hợp, hiệu suất quảng cáo tốt và tránh lãng phí ngân sách của bạn, bạn nên bắt đầu thử nghiệm với các chiến dịch ngân sách thấp. Vâng, nếu nó hoạt động, nó sẽ tạo điều kiện cho một ngân sách lớn để phát triển khách hàng và thúc đẩy doanh thu mạnh mẽ. Giải pháp này giữ cho ngân sách quảng cáo của bạn không bị rủi ro. Đầu tư tiền sẽ hiệu quả khi thuê đúng người để quảng cáo trên facebook.

      5. Không chia sẻ quyền quản trị trang người hâm mộ

      Khi bạn thuê ai đó chạy quảng cáo, họ sẽ yêu cầu bạn cấp cho Quản trị viên trang của bạn quyền truy cập vào cài đặt quảng cáo. Nhưng quyền quản trị có nhiều quyền, bạn không nên cấp quyền quản trị.

      Giải pháp là cấp quyền cho nhà quảng cáo và người chỉnh sửa. Với 2 quyền này, nhà quảng cáo có thể tạo nội dung và thiết lập quảng cáo. Điều này giúp các trang người hâm mộ không bị một số kẻ lừa đảo chiếm đoạt

      6. Ký tên

      Khi làm việc với cá nhân hoặc công ty, cũng nên có hợp đồng giấy trắng mực đen rõ ràng với những cam kết chắc chắn để đảm bảo quyền lợi của chính họ. Nếu bạn không có hợp đồng, bạn không có gì để nói chuyện với mọi người.

      Nếu bạn cộng tác trực tuyến, bạn sẽ viết ra tất cả sự đồng ý trong email và yêu cầu nhà quảng cáo facebook xác nhận.

      thuê người chạy quảng cáo facebook

      Tính toán lợi nhuận khi cho thuê quảng cáo trên facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *