Hiện nay, nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn hình thức quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của mình trên facebook để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, thị hiếu của khách hàng luôn thay đổi. Do đó, bạn phải chỉnh sửa các bài đăng bạn quảng cáo trên trang fanpage facebook để phù hợp với tâm lý của đối tượng mục tiêu. Phổ biến nhất vẫn làcsổ viết nội dung quảng cáo facebook. Hôm nay, ching marketing sẽ hướng dẫn bạn 5 bước chỉnh sửa quảng cáo đơn giản và hiệu quả.
Tại sao phải chỉnh sửa Bài đăng Quảng cáo?
Tâm lý người dùng thay đổi liên tục nên bạn phải có insight khách hàng thì mới bán được hàng. Thực tế khi đăng bài lên fanpage facebook bạn phải thường xuyên chỉnh sửa, thay đổi nội dung cũng nhưkích thước hình ảnh quảng cáo facebook… sao cho phù hợp và giữ chân người dùng đủ lâu.
Nhưng facebook không cho phép bạn chỉnh sửa trực tiếp bài quảng cáo, vì hệ thống của facebook phải đảm bảo tính minh bạch của thông điệp đến khách hàng. Bạn phải xóa sự kiện trước khi có thể chỉnh sửa hoàn toàn bài đăng.
Video hướng dẫn chỉnh sửa nội dung bài viết bằng quảng cáo facebook
5 bước chỉnh sửa bài viết quảng cáo trên facebook
Bạn có đang sử dụng từ ngữ bị cấm trong quảng cáo trên facebook của mình không? Sau khi quảng cáo một bài đăng trên trang facebook của mình, bạn muốn thực hiện một số thay đổi. Bạn có thể cchỉnh sửa nội dung của các bài đăng được quảng cáo trên Facebook phân phối bằng cách chỉnh sửa các yếu tố nhất định của bài đăng để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn, chẳng hạn như ngân sách hoặc thời gian. Bạn có thể chỉnh sửa bài đăng được quảng cáo của mình trong 5 bước đơn giản.
- Bước 1: Truy cập trang facebook của bạn.
- Bước 2: Nhấp vào Trung tâm quảng cáo ở menu bên trái và chọn Tất cả quảng cáo trong menu thả xuống.
- Bước 3: Tìm bài viết đã được quảng cáo mà bạn muốn chỉnh sửa và nhấp vào […]. Bạn sẽ đặt tên cho bài đăng được quảng cáo của mình theo mục tiêu bạn đã chọn. Ví dụ: nếu bạn chọn mục tiêu “Tăng lượt xem video”, thì quảng cáo của bạn sẽ đặt tên là “Lượt xem video”.
- Bước 4: Chọn Chỉnh sửa Quảng cáo từ trình đơn thả xuống và thực hiện các thay đổi nếu cần. Bao gồm:
- Nội dung quảng cáo: Cung cấp URL, văn bản hoặc chọn một hình ảnh hoặc video cho quảng cáo của bạn.
- Đối tượng: Chọn từ đối tượng được đề xuất hoặc tạo đối tượng mới dựa trên các đặc điểm cụ thể.
- Ngân sách hàng ngày: Chọn ngân sách được đề xuất hoặc cung cấp ngân sách tùy chỉnh.
- Khung thời gian: Chọn một trong các khung thời gian được chỉ định hoặc đề xuất này để kết thúc dứt khoát.
- Phương thức thanh toán: Xem và chỉnh sửa phương thức thanh toán.
- Bước 5: Khi hoàn tất, hãy nhấp vào Lưu Thay đổi.
- kích thước video facebook
- Kiểm tra 20% văn bản trên facebook
- thư viện ảnh quảng cáo facebook
- quảng cáo facebook hiệu quả
Lưu ý: Trong một số trường hợp, bạn không thể chỉnh sửa văn bản, hình ảnh và video sau khi quảng cáo của bạn đã được xem xét và xuất bản. Nếu bạn muốn chỉnh sửa văn bản hoặc nội dung, bạn cần tạo một bài đăng mới và quảng cáo nó.
Kết luận
Đến đây là bạn đã biết cách chỉnh sửa bài viết quảng cáo rồi phải không? Khi chạy quảng cáo, bạn cần thường xuyên theo dõi các bài đăng để điều chỉnh nội dung quảng cáo cho phù hợp với những hiểu biết của người tiêu dùng. Hy vọng bài viết mà chúng tôi vừa cung cấp có thể mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.
Bài viết liên quan