Phương pháp chạy quảng cáo hàng thương hiệu trên Facebook

Trong quá trình làm việc, tôi đã gặp những người kinh doanh online tại Hoa Kỳ, Châu Âu, oder và các ngành khác, bán hàng 1: 1, fake 1, fake 2 … Bạn đã từng gặp phải một người gặp phải Khi quảng cáo Vấn đề lớn với facebook là bạn thường bị chết (hoặc khóa) tài khoản quảng cáo facebook của mình, nếu bạn cứ chạy những thứ có thương hiệu đó thì trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lấy nó. Các dòng này có thể được chạy.

Trước khi bắt đầu, chúng ta phải hiểu sản phẩm có thương hiệu là gì và tại sao facebook lại coi sản phẩm đó là vi phạm chính sách (vpcs facebook).

Có lẽ bạn quan tâm đến: Cắm trại qua 902 bị hạn chế.

1. Vậy thương hiệu là gì và tại sao facebook không quảng cáo trên nền tảng của nó?

Theo kinh nghiệm của tôi thì có rất nhiều dòng thương hiệu khác nhau và mỗi thương hiệu có một dòng sản phẩm khác nhau và nếu đã kể thì tôi không thể kể hết trong bài viết này nên tôi đã phân loại chúng thành dòng chính để bạn có thể nhất phương pháp cơ bản có thể được hiểu. Sau đây, tôi sẽ phân biệt 3 loại thương hiệu chính:

  • Quần, áo, giày, dép, phụ kiện (túi, nón …) có logo các thương hiệu lớn như adidas, nike, zara, hm, kenzo … và nhiều hãng khác.
  • Đồng hồ từ trung cấp đến cao cấp như: rolex, dw, hublot, đoán, michael kors, … và nhiều loại khác.
  • Bộ sưu tập liên quan đến nước hoa, chẳng hạn như: gucci, dior, ck, channel, versace, allure, …
  • Và những dòng sản phẩm này, khi đã được gắn với logo hoặc tên thương hiệu của một thương hiệu lớn, Facebook không cho phép quảng cáo trên nền tảng của mình. Tất nhiên, ngoại trừ các trang chính hãng của họ.

    Vậy tại sao facebook không chạy nó: Câu trả lời dễ dàng nhất có lẽ là việc đàn áp hàng giả tràn lan (như thỉnh thoảng ở Việt Nam có những qltts thu gom hàng giả) Tức là thay vì dùng người, facebook sử dụng thuật toán để theo dõi bạn. vận hành các loại sản phẩm này). Mình chỉ tóm tắt những điều cơ bản, nhưng nếu bạn muốn đọc chi tiết hơn, bạn có thể tham khảo chính sách nhãn hiệu của facebook tại đây

    Đến đây chắc bạn cũng đã hiểu bán hàng hiệu trên facebook là như thế nào, câu hỏi đặt ra trong đầu bạn là có nên tiếp tục kinh doanh mặt hàng này không khi facebook ngày càng thắt chặt chính sách? Nếu bạn định ngừng kinh doanh dòng sản phẩm này, bạn có thể ngừng đọc bài viết tại đây, còn nếu bạn vẫn quyết định sống thoải mái trên facebook, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vượt qua nó (cái khó cái gì cũng có giải pháp, phải không?).

    Trước khi đi vào giải pháp, chúng ta cần biết điều gì sẽ xảy ra khi chúng ta cố ý chạy dòng này (theo cách thông thường).

    2. Nếu bạn kinh doanh hàng hiệu thì sao?

    facebook liên tục thay đổi thuật toán của họ và đồng thời, với mỗi lần thay đổi, facebook sẽ thông minh hơn khi phát hiện ra bạn đang chạy những dòng này, ở đây mình sẽ chia nhỏ mức độ khóa của facebook cho bạn biết bạn đang ở đâu. là Cấp độ?

    • Cấp độ 1: Hình phạt: Quảng cáo mang thương hiệu của bạn sẽ được báo là màu đỏ khi chúng chạy và sẽ không được chấp thuận.
    • Cấp độ 2: Hình phạt vừa phải: Khóa Tài khoản Quảng cáo (khóa vẫn được, phải không, nhưng thực sự làm nhiều tài khoản và thẻ khá khó, phải không?)
    • Cấp độ 3: Nặng: Khóa tài khoản quảng cáo, Khóa trang, Chặn quảng cáo.
    • Có thể bạn quan tâm: Trang Người hâm mộ bị hạn chế quảng cáo – lý do và giải pháp.

      Đây là các mức bạn xác định khi quyết định giao dịch dòng này. Nếu bạn kinh doanh lâu năm, có sỏi ở đầu thì không sao, nhưng nếu bạn là người mới thì hãy chuẩn bị tinh thần :)). Nếu không có gì phải lo lắng, chúng ta chuyển sang phương pháp chạy tiếp theo.

      3. Vậy sản phẩm mang thương hiệu này hoạt động như thế nào?

      Có nhiều cách để kinh doanh loại hàng này, sau đây mình tổng hợp 2 cách dễ nhất để mọi người lựa chọn.

      Có thể được quan tâm: Sử dụng tài khoản quảng cáo nào vào năm 2021.

      Cách 1: Xóa tất cả các logo hiển thị trên áo, quần, túi, tag, nón, .. ở những nơi có logo thì xóa đi.

      Phương pháp 2: Sử dụng dịch vụ bảo vệ trang để xử lý vi phạm chính sách.

      4. Ưu nhược điểm của các giải pháp trên là gì?

      Tôi sẽ phân tích những ưu và nhược điểm để bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.

      4.1: Phương pháp xóa cờ chạy:

      Lợi ích:

      • Trang xác nhận là miễn phí.
      • Không có tài khoản chết.
      • Không có thời gian để chờ xác nhận trang.
      • Nhược điểm:

        • Không có sự tin cậy nếu không có cờ.
        • Tỷ lệ giao dịch đơn lẻ sẽ cao hơn.
        • Khách hàng thích xem quảng cáo có biểu trưng.
        • Cần phải có kỹ năng thị giác để xóa biểu trưng.
        • 4.2: Phương pháp Bảo vệ Trang (Xác nhận Nhãn hiệu Trang)

          Lợi ích:

          • Không cần che biểu trưng trong thời gian chạy.
          • Tài khoản Undead (bị khóa).
          • Không có trang chết với đầy đủ biểu trưng.
          • Nhược điểm:

            • Có một khoản phí cho việc xác nhận trang người hâm mộ.
            • Không thể chạy ngay, phải đợi xác nhận mới chạy được.
            • Một vài hình ảnh của fan page thời trang khi chạy vpcs trong bảo vệ:

              5. Chia sẻ video hướng dẫn cách chạy vpc trên facebook.

              Tóm lại, trong bài viết này, mình đã hướng dẫn các bạn tổng quan và phương pháp kinh doanh hàng hiệu (vpcs trên facebook), hi vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình một cách phù hợp nhất. với doanh nghiệp của mình.

              Nếu bạn muốn điều hành các thương hiệu này, hãy xem bài viết sửa trang vpcs facebook là gì (vi phạm chính sách facebook)?

              Hoặc liên hệ với mình qua hotline / zalo 0362 26 9393 (ưu tiên số này, đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi sẽ túc trực và giải đáp thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất. Nếu không đến được số trên bạn có thể liên hệ trực tiếp với mình (không khuyến khích ) zalo: 0839 26 9393 – 0982691532 hoặc facebook cá nhân: https://www.facebook.com/phuvn.marketing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *