Shopee ra mắt công cụ Quảng cáo Facebook trên Kênh Người Bán, hỗ trợ nhà bán hàng phát triển kinh doanh

shopee là một trong những nền tảng thương mại điện tử đầu tiên tích hợp quảng cáo trên facebook để hỗ trợ cộng đồng hơn 20 triệu người bán nhằm mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, đã chính thức ra mắt công cụ quảng cáo facebook trên các kênh người bán của mình tại các thị trường Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Đài Loan. Lending và Thái Lan, nhằm mục đích trao quyền cho hơn 20 triệu người bán trong cộng đồng bằng các công cụ mới để giúp họ phát triển doanh nghiệp của mình.

Đang xem: Chạy quảng cáo shopee trên facebook

95% người dùng shopee sử dụng facebook và instagram để khám phá các thương hiệu và sản phẩm mới, đồng thời tích hợp quảng cáo facebook sẽ cho phép người bán hiển thị quảng cáo trên nhiều nền tảng hơn. facebook, instagram và các kênh mạng đối tượng để giúp tăng lượt ghé thăm cửa hàng trên shopee. Dựa trên sở thích và hành vi của người dùng trên nền tảng, công cụ này cũng giúp tăng cường cá nhân hóa quảng cáo, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và tối đa hóa tăng trưởng doanh thu.

Việc ra mắt quảng cáo facebook trên các kênh thương gia là một phần trong cam kết liên tục của shopee trong việc giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô mở rộng sự hiện diện trực tuyến của họ. Kênh người bán của Shopee là một nền tảng đa chức năng giúp quản lý cửa hàng dễ dàng, cung cấp bộ công cụ tiếp thị và phân tích dữ liệu đầy đủ cho phép người bán tạo danh sách sản phẩm, chạy chương trình khuyến mãi và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

Giờ đây, người bán có thể nhanh chóng và dễ dàng thiết lập, khởi chạy và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên facebook thông qua kênh người bán của shopee.

Xem thêm: Cách chơi đố vui Confetti trên Facebook, nhận giải thưởng lên đến 6000 USD, bạn đã biết chưa?

Ông trần tuấn anh, giám đốc điều hành shopee việt nam, công cụ hỗ trợ người bán đắc lực. Tất cả những người bán không có kinh nghiệm tiếp thị kỹ thuật số có thể tận dụng quảng cáo trên facebook cùng với các giải pháp tiếp thị khác của shopee để tiếp cận nhiều đối tượng hơn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hệ sinh thái của mình thông qua các mối quan hệ đối tác hàng đầu trong ngành, mang đến cho người bán nhiều cơ hội để mở rộng và cải thiện kỹ năng kỹ thuật số của họ. ”

p>

Facebook Ads được shopee giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2019, nhưng chỉ hỗ trợ người bán thông qua nền tảng Facebook. Trong giai đoạn này, nhiều thương hiệu ở Đông Nam Á và Đài Loan đã mở rộng quy mô kinh doanh thành công, nhờ sử dụng hiệu quả các công cụ quảng cáo của Facebook, giúp tăng doanh thu trung bình của chi phí quảng cáo. (roas) tăng 5 lần trong nửa đầu năm 2021.

Trong quý đầu tiên của năm 2022, công cụ này đã được tích hợp vào kênh người bán của shopee và đã được triển khai và thử nghiệm tại Việt Nam, với hơn 1.000 người bán.

Giám đốc điều hành meta singapore damian kim cho biết: “Hơn bao giờ hết, việc tiếp cận và tương tác với khách hàng là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là đối với người tiêu dùng với hành vi mua hàng luôn thay đổi của. Hiểu biết về công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy nhu cầu và tăng doanh số bán hàng, sự ra đời của công cụ quảng cáo facebook trong kênh người bán trên shopee sẽ giúp hàng nghìn người bán tiếp cận và sử dụng quảng cáo trên facebook một cách dễ dàng và bình đẳng. ”

<3 thì đơn giản hơn. Theo đó, người bán có thể dễ dàng nạp tiền và thanh toán phí quảng cáo mà không cần rời khỏi nền tảng, đồng thời thực hiện các thao tác xuất bản quảng cáo đơn giản và nhanh chóng.

Người bán cũng có thể theo dõi các chỉ số hiệu suất đầy đủ của các chiến dịch facebook của họ song song với các chiến dịch khác trên shopee và có được thông tin chi tiết hữu ích về tối ưu hóa. kết quả chuyển đổi.

Người bán đã đạt được kết quả kinh doanh khả quan trong giai đoạn thử nghiệm

Xem thêm: Cách tìm trên Facebook quà Free Fire

Thương hiệu thiết bị sức khỏe hangy trên shopee mall là một trong những người bán sử dụng hiệu quả các công cụ quảng cáo facebook trên kênh người bán để tối ưu hóa mức độ nhận biết về sản phẩm, thương hiệu và doanh thu của họ. Trong 2 tuần thử nghiệm, hangy đã giới thiệu các sản phẩm bán chạy nhất của mình thông qua định dạng quảng cáo băng chuyền quảng cáo nhiều mặt hàng cùng một lúc để tăng chuyển đổi. Kết quả cho thấy hangy store kiếm được 7,34 lần chi phí quảng cáo (roas) doanh thu .

Giám đốc tiếp thị tính phí hangy mr nguyen khac tuan chưa đầy 30 phút. Nhờ hướng dẫn chi tiết từng bước của shopee, tôi cảm thấy tự tin hơn khi bắt đầu thiết lập và theo dõi tiến trình của chiến dịch.

Trong tương lai gần, khi các tính năng tiếp tục được cải thiện và ngân sách dành cho các chiến dịch nhiều hơn, tôi tin rằng quảng cáo facebook trên các kênh người bán sẽ trở thành một công cụ tiếp thị hiệu quả cho khách hàng. Chúng tôi giống như một cộng đồng những người bán hàng trên shopee. “

Chỉ có totolink – thương hiệu chuyên phân phối bộ phát wifi trên shopee mall, đã giúp tăng

strong> hơn 17.000 lượt xem sản phẩm , 7.x doanh thu trung bình từ chi phí quảng cáo (roas) . Theo báo cáo, toàn bộ quá trình thiết lập chiến dịch và hoàn thành đánh giá chỉ trong vài giờ. totolink cũng đã cài đặt thành công các thông điệp kích thích mua hàng vào nội dung quảng cáo.

Ms tran thi my loc, Marketing Manager, totolink : “Sử dụng công cụ quảng cáo facebook cho phép chúng tôi quảng bá sản phẩm của mình đến đúng đối tượng mục tiêu. Điều này rất quan trọng và hữu ích cho doanh nghiệp vì nó tạo ra nhiều cơ hội để khách hàng tìm hiểu về thương hiệu, giúp tăng chuyển đổi và bán hàng. ”

Khi ra mắt, quảng cáo facebook trên kênh người bán shopee chỉ hỗ trợ những người bán được chọn trong bảy thị trường. Công cụ này sẽ được cung cấp cho nhiều người bán hơn tại Việt Nam bắt đầu từ quý 2 năm 2022.

Xem thêm: Cách live stream bóng đá facebook đơn giản cho những ai chưa biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *