Mẹo Chạy Quảng Cáo Livestream Facebook Nhiều Đơn Hàng

Bán hàng phát trực tiếp đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây, nhờ vào doanh thu khổng lồ mà nó tạo ra cho các chủ cửa hàng trực tuyến. Đồng thời, nhiều người đã lựa chọn hình thức quảng cáo trực tiếp trên Facebook để tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh hơn, từ đó tăng lượng đơn hàng trên kênh. Vậy bạn đã biết thủ thuật chạy quảng cáo trực tiếp facebook hiệu quả chưa? Hãy cùng bin media khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

1. Điều kiện để chạy quảng cáo trực tiếp

Điều kiện để chạy quảng cáo livestream

Điều kiện để chạy quảng cáo trực tiếp

Trước tiên, hãy xem xét các tiêu chí để chạy quảng cáo trực tiếp:

  • Các trang người hâm mộ được đánh dấu màu xanh lá cây

    Các trang facebook được đánh dấu màu xanh lá cây thể hiện tính hợp pháp và cho thấy các thương hiệu hoặc cá nhân sở hữu có ảnh hưởng đến cộng đồng, các tài khoản này không thể bị giả mạo hoặc lừa gạt.

    Có fan page đạt kỷ lục xanh, ngoài việc tăng uy tín với khách hàng, facebook còn ưu tiên hỗ trợ và đưa ra những đặc quyền mà trang thường không có. Như quảng cáo trực tiếp dễ chạy, quy trình phê duyệt quảng cáo nhanh hơn …

    • Tài khoản Quảng cáo

      Facebook có hai loại tài khoản quảng cáo: tài khoản quảng cáo cá nhân và tài khoản quảng cáo doanh nghiệp. Tài khoản quảng cáo giúp bạn thiết lập, thanh toán và quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình.

      • thẻ thanh toán quốc tế visa hoặc master

        Để chạy quảng cáo trực tiếp, bạn cần một thẻ có khả năng thanh toán quốc tế.

        2. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trực tiếp

        Cách chạy quảng cáo Livestream Facebook

        Cách chạy quảng cáo trực tiếp trên facebook

        2.1 Cách chạy quảng cáo trực tiếp với dấu tích màu xanh lá cây

        Sau khi đáp ứng các điều kiện để chạy quảng cáo trực tiếp. Bạn sẽ cần bắt đầu một luồng trực tiếp và thực hiện những việc sau để thiết lập chiến dịch phát trực tiếp:

        • Đạt được mục tiêu xem video
        • Tạo nhóm quảng cáo với đối tượng mục tiêu, thời gian chạy, ngân sách chiến dịch trực tiếp và lựa chọn vị trí của bạn.
        • Sau khi hoàn tất các bước trên, tiếp theo, bạn cần xác nhận quảng cáo và tiến hành thanh toán cho quá trình quảng cáo trực tiếp.
        • 2.2 Cách chạy quảng cáo trực tiếp trên trang thông thường

          Nếu bạn không có trang người hâm mộ với dấu tích màu xanh lục, bạn có thể sử dụng các phương pháp sau để chạy quảng cáo trực tiếp trên trang thông thường:

          • Bước 1: Tải xuống video trực tiếp trước đó
          • Bước 2: Chỉnh sửa video để phù hợp với định dạng trực tiếp
          • Bước 3: Thiết lập chiến dịch video
          • Tại đây, bạn có thể hỏi và nhận lời khuyên về chi phí chạy quảng cáo trực tiếp trên facebook và dịch vụ quảng cáo

            3. Mẹo để đặt quảng cáo trực tiếp với nhiều đơn đặt hàng

            Mẹo chạy quảng cáo livestream hiệu quả

            Mẹo để có Quảng cáo Trực tiếp Hiệu quả

            3.1 Khung thời gian quảng cáo

            Để chiến dịch quảng cáo video trực tiếp của bạn tiếp cận nhiều người hơn, bạn nên tập trung vào khung thời gian mà đối tượng mục tiêu của bạn trực tuyến nhiều nhất và có sẵn để xem trực tiếp, chẳng hạn như 11-13 giờ, 19-21 giờ … Ngoài ra, vào cuối tuần, thứ bảy và chủ nhật, mọi người dành nhiều thời gian hơn để trực tuyến.

            3.2 Kiểm tra kết nối mạng

            Bạn cần đảm bảo kết nối wifi hoặc kết nối mạng trong khu vực trực tiếp ổn định. Điều này sẽ giúp buổi truyền hình trực tiếp diễn ra suôn sẻ và truyền tải đầy đủ hình ảnh, thông tin sản phẩm đến khán giả. Đừng để bất kỳ vấn đề nào làm gián đoạn luồng bán hàng của bạn hoặc chạy quảng cáo phải bắt đầu lại từ đầu.

            3.3 Chuẩn bị kịch bản trực tiếp

            Mặc dù việc chạy quảng cáo trực tiếp có thể giúp thu hút nhiều người xem hơn, nhưng để giữ chân họ và chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng, bạn cần có một kịch bản trực tiếp chuẩn. Đừng quên thêm các trò chơi nhỏ để tăng tương tác và hứng thú!

            Không thể phủ nhận rằng việc chạy quảng cáo trực tiếp trên facebook không chỉ giúp tăng tương tác, mang lại hiệu quả chuyển đổi cao mà còn thúc đẩy doanh số bán hàng của người bán. Hy vọng những chia sẻ của bin media có thể giúp bạn tối ưu hóa các chiến dịch và đạt được mục tiêu nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *