Cách chạy quảng cáo Facebook bằng tệp UID hiệu quả vượt trội

Điểm yếu của quảng cáo facebook là nó không nhắm mục tiêu các mục tiêu cụ thể như các trang người hâm mộ, nhóm hoặc bất kỳ biệt hiệu facebook nào. Nhưng khi đó là một chuỗi cần nhắm mục tiêu trực tiếp đến người tiêu dùng, các doanh nghiệp lớn muốn quảng cáo và tiếp thị trực tiếp đến những cá nhân mà họ đang nhắm mục tiêu. Nếu bạn có cùng mối quan tâm, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách nhắm mục tiêu quảng cáo facebook với uid trực tiếp đến người mua.

Định nghĩa tệp uid là gì?

tệp uid hay còn được gọi là id người dùng khi nó là mã facebook được sử dụng để xác định tài khoản người tiêu dùng trên facebook.

Đang xem: Chạy quảng cáo facebook trên tệp uid

Khi bạn tạo thông tin tài khoản mới, facebook tiếp tục tạo một liên kết duy nhất đến trang hồ sơ của bạn.

facebook sẽ nhận dạng bạn từ những người khác bằng dãy số ở cuối liên kết đến thông tin tài khoản gia đình của bạn.

Chữ số cuối cùng của liên kết là uid.

Không chỉ thông tin tài khoản cá nhân, mỗi hình ảnh, nội dung bài viết, nhóm, fan page, sự kiện,… đều có hàng loạt quyền nhận diện lẫn nhau, giúp bạn quảng bá facebook hiệu quả hơn thông qua các tệp uid.

Nguyên tắc kích hoạt quảng cáo facebook bằng tệp uid

Quảng cáo facebook với uid để quảng bá sản phẩm tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn.

Cụ thể sản phẩm bán ra là các khóa đào tạo tiếng Anh nên đối tượng mục tiêu sống ở đây là những người tiêu dùng thuộc nhiều nhóm học tiếng Anh, nhiều fan page về tiếng Anh. anh cả. Các doanh nghiệp muốn tiếp thị bản thân hiện thu thập người dùng để phân khúc hồ sơ khách hàng và nhắm mục tiêu họ trực tiếp với quảng cáo facebook.

Cơ sở lý luận để thao túng quảng cáo với uid bao gồm hai phần cơ bản:

  • Quét uid của người dùng trong các bài báo, nhóm và trang người hâm mộ tiềm năng: Có rất nhiều công cụ quét uid miễn phí có sẵn trực tuyến, với mật độ quét cao, lên đến 90%, vui lòng Nghiên cứu kỹ lưỡng và chọn phương pháp phù hợp với bạn. Đừng quên rằng các công cụ cần thiết trong phần này không tốn tiền.

  • Tải lên danh sách và phân phát quảng cáo bằng cách sử dụng tệp mà người mua sẽ nhận được ở trên: Trong phần này, bạn cần một công cụ có thể chuyển đổi đầy đủ các tệp thông tin khách hàng uid bao gồm email dưới dạng số điện thoại thông minh. Nó chỉ có thể nắm bắt thông tin tài khoản và công khai địa chỉ email, số điện thoại di động một cách minh bạch, con số này rất ít, chỉ khoảng 30%.

    Trên thực tế, vẫn có những nơi khách hàng có thể bỏ qua thông tin ẩn qua email và số điện thoại liên lạc, hình thức này bị pháp luật Việt Nam nghiêm cấm, theo Điều 7 Luật An toàn thông tin. tức là Nghiêm cấm trong năm 2015:

    “Thu thập, sử dụng, phân phối và tiến hành bất hợp pháp thông tin cá nhân của người khác; thu thập và khai thác thông tin cá nhân bằng cách khai thác các kẽ hở và điểm yếu trong hệ thống thông tin.”

    Chi tiết về cách triển khai thiết lập 1 qc bằng tệp uid facebook:

    Vui lòng thực hiện lệnh sau để tích lũy uid của người dùng:

    Bước đầu tiên: Truy vấn trên web doituong, bạn sẽ thấy giao diện quảng cáo đơn giản như sau:

    Xem thêm: Đâu là sự khác biệt giữa Facebook Profile, Page và Group?

    Phần mềm quảng cáo atp đơn giản này sẽ cung cấp cho bạn 300.000 uids mới để trải nghiệm khả năng của nó.

    Bước 2: Sử dụng uid để tạo tên đối tượng

    cho quảng cáo facebook

    quang cao facebook tep uid 2

    Quét đối tượng mục tiêu để tìm các sản phẩm gia đình.

    Đặc biệt các bạn kinh doanh thực phẩm khô vui lòng tham gia “Câu lạc bộ thực phẩm khô tình thương”, “Câu lạc bộ cai nghiện”… mang theo CMND.

    Triển khai uid theo công việc sau để quảng cáo facebook bằng tệp uid

    • Sao chép liên kết vỉa hè liên kết đến cấu hình này.

    • Trong finduid.com

    • Dán liên kết đã sao chép ở trên và nhấp vào Tìm kiếm. Bây giờ phần mềm tiếp tục trả về uid mục tiêu quảng cáo facebook và uid của nó.
    • Xem thêm: DichvuMobi.Net – Trang cung cấp thông tin MobiFone

      Đây là cơ hội để có được một uid tài khoản cá nhân duy nhất. Nếu bạn muốn lọc id người dùng facebook trong các trang người hâm mộ, nhóm, v.v., bạn cũng có thể sử dụng các công cụ sau: simple uid, fplus, izfabo.

      Bước 3: Sau khi nhận được id tài khoản đích, hãy tiến hành quét danh sách bạn bè của họ.

      quang cao facebook tep uid 6

      Vui lòng lưu danh sách đã quét.

      Bước 4: Thay đổi uid thành tệp tùy chỉnh facebook

      Sử dụng công cụ quảng cáo đơn giản để thay đổi uid bạn vừa lọc cho tệp quảng cáo đối tượng tùy chỉnh của facebook.

      Cập nhật tệp uid trên facebook và đợi 60 giây để fb thực hiện hoạt động quảng cáo facebook với uid để cập nhật và hoàn thành danh sách.

      quang cao facebook tep uid 7

      Những lưu ý khi sử dụng tệp uid để phân phát quảng cáo

      1. Thực tế, facebook cấm quảng cáo nhắm vào khách hàng bằng uid để hạn chế quảng cáo sử dụng uid

      Xem thêm: Sửa lỗi máy tính laptop không vào được facebook

      Vào ngày 6 tháng 4 năm 2015, facebook chính thức ban hành lệnh cấm phân phát quảng cáo bằng cách sử dụng tệp cài đặt tùy chỉnh chứa uid người dùng và tệp chứa email có đuôi là @ facebook.com.

      Nếu bạn định sử dụng phương pháp này, vui lòng suy nghĩ kỹ, Facebook thậm chí có thể trừng phạt hoàn toàn hành vi này bằng cách dừng quảng cáo và khóa tài khoản của bạn ngay lập tức.

      Ngay cả khi bạn không còn được phép sử dụng uid để nhắm mục tiêu người tiêu dùng để tránh làm phiền khách hàng, bạn vẫn có thể sử dụng uid để nhận email và số điện thoại thông minh của mình. Sử dụng thông báo này và sử dụng nó cho các chiến dịch quảng cáo khác.

      2. Xem lại trước khi khai báo lựa chọn quảng cáo facebook với uid

      Tại đây, nếu bạn vẫn muốn thử sử dụng uid 5 * để phân phát quảng cáo, hãy xem xét những điều sau:

      • Không sử dụng thông tin tài khoản quan trọng khi sử dụng uid để phân phát quảng cáo trên facebook vì tài khoản có thể bị khóa bất cứ lúc nào.

      • Quét một cách khôn ngoan để tìm uid đối tượng người dùng, lọc các bài đăng chất lượng, các nhóm có thành viên tích cực.

      • Hãy cẩn thận khi mua các công cụ uid-to-email.

      • Chọn đối tượng người tiêu dùng lớn hơn 100.000 phân khúc để tệp đối tượng người tiêu dùng kết quả trở nên quá nhỏ để phân phát quảng cáo.
      • 3. Ứng dụng tốt hơn cho người dùng

        Ngoài việc chạy sai uid facebook, bản thân facebook còn cung cấp các công cụ để tạo đối tượng tùy chỉnh và giao diện tùy chỉnh, khuyến khích bạn sử dụng các điểm mạnh của facebook vì nó an toàn hơn.

        Công cụ này có thể giúp bạn lấy các tài liệu về nhà đầu tư từ những người tương tác với trang người hâm mộ của bạn, khách truy cập vào trang chủ của bạn hoặc các trang tương tự như trang chủ của bạn.

        Xem thêm: DichvuMobi.Net – Trang cung cấp thông tin MobiFone

        Rõ ràng, bằng cách sử dụng một công cụ tiêu dùng tương tự, chúng tôi cũng có thể tạo tệp mới dựa trên việc người mua liên hệ với trang người hâm mộ của bạn, làm theo những gì bạn cần để nhận được nhiều mua hàng hơn giống như lợi ích của người mua nhà và quảng cáo với chúng tôi.

        Bằng những cách này, bạn có thể mở rộng tệp của mình mà không phải lo lắng về việc cung cấp các tùy chọn thích hợp cho tệp đích.

        Tóm tắt

        Sau khi đọc bài viết này, bạn đã hiểu chung về quảng cáo trên facebook có uid

        facebook không hỗ trợ phương pháp này nên nếu bạn không muốn quảng cáo của mình bị facebook dừng giữa chừng thì vui lòng không làm điều này.

        Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn những kỹ năng và kiến thức hữu ích. Hãy cân nhắc kỹ khi lựa chọn hình thức tiếp thị để bảo vệ thông tin tài khoản quảng cáo của bạn!

        Xem thêm: DichvuMobi.Net – Trang cung cấp thông tin MobiFone

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *