Từ các bạn trẻ như sinh viên, nhân viên văn phòng, nội trợ,… cho đến các doanh nghiệp đều có thể khởi nghiệp trên facebook, kinh doanh trên facebook luôn và đang rất phổ biến.
Một trong những cách tiếp cận khách hàng nhanh nhất đó là đặt quảng cáo facebook, theo nghiên cứu bạn chỉ có 3 giây để gây ấn tượng với khách hàng, nếu nội dung của bạn trong vòng 3 giây không hấp dẫn thì khách hàng sẽ không Tương tác với bài viết của bạn. Vì vậy, một tiêu đề hấp dẫn đóng vai trò quan trọng trong việc khách hàng có muốn tiếp tục tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của bạn hay không.
Tổng hợp hơn 100 mẫu thiết kế banner đẹp cho quảng cáo facebook các lĩnh vực
Những câu hỏi sau đây cần được làm rõ trước khi viết nội dung:
– Đối tượng mục tiêu của tôi là ai? – Ưu điểm của sản phẩm/dịch vụ là gì? – Tại sao khách hàng nên mua sản phẩm/dịch vụ này?
Khái niệm cơ bản về viết tiêu đề quảng cáo trên facebook:
– ngắn: Vui lòng đặt tiêu đề càng ngắn càng tốt. Đừng đặt quá dài. Sẽ không ai muốn đọc nó. Đừng sử dụng mẫu chung cho tiêu đề, nhưng càng chi tiết càng tốt, hiệu quả sẽ cao hơn.
– Sự tò mò: Đây là yếu tố cốt lõi thúc đẩy khách hàng đọc quảng cáo của bạn, vì vậy hãy làm điều gì đó để khiến quảng cáo của bạn tò mò, sau đó khách hàng sẽ đọc và tăng hiệu quả đáng kể .
– Tính sáng tạo: Các dòng tiêu đề độc đáo sẽ hấp dẫn hơn vì tâm trí con người ít có xu hướng đọc những gì đã quen thuộc.
Xem thêm: Báo giá thuê ngoài phòng Marketing – Cam kết hiệu quả, bứt phá doanh số
Chia sẻ: Cách viết nội dung quảng cáo trên Facebook hiệu quả năm 2019
7+ bước để lập kế hoạch tiếp thị trên Facebook cho doanh nghiệp của bạn trước khi bạn quảng cáo
Cách viết tiêu đề quảng cáo hiệu quả
1. tiêu đề có số lượng rõ ràng cụ thể 8 bí quyết viết tiêu đề quảng cáo hiệu quả 10 cách phát triển facebook marketing
2. Tiêu đề tạo cảm giác cấp bách bằng cách thúc giục và thu hút người dùng:Chỉ còn 69 bộ nỉ hot nhất hôm nay giảm 30%
3. Tiêu đề câu hỏiLàm thế nào để giảm cân trong 3 tuần? Làm thế nào để học tiếng Anh trong 1 tuần?
4. Tiêu đề có “Cảnh báo” “Tin sốc” “Bí quyết”Cảnh báo “Không biết facebook ads khi bán hàng online bạn sẽ phá sản” Bí quyết “Bán thêm 20% khi chạy quảng cáo fb”
5. Nhiều chủ đề xu hướng trong tiêu đề tin tức
6. Một tiêu đề hướng dẫn bạn làm điều gì đó? 7 bước để trở thành một quý ông lịch lãm 3 cách thắt dây giày độc đáo dành cho một quý ông
7. Tiêu Đề Cầu Nguyện Không muốn chết sớm thì hãy bấm vào, không muốn tụt hậu thì đăng ký học tiếng Anh ngay
8. Sử dụng từ “tốt nhất trong tiêu đề” sản phẩm tốt nhất trong chăm sóc da mặt sản phẩm mới nhất dành cho nam giới
9. Tiêu đề là một lời khuyênPhiên bản mùa hè phần mềm quản lý khách hàng mới dành cho nam giới
10. Sử dụng “sự thật” làm tiêu đềSự thật về tất cả các loại kem làm trắng Toàn bộ sự thật về kiếm tiền trực tuyến
Xem ngay: Hơn 15 danh sách kiểm tra cần ghi nhớ khi viết bài viết được tối ưu hóa cho SEO
Dưới đây là một số cách tạo tiêu đề quảng cáo trên Facebook sẽ truyền cảm hứng cho người tiêu dùng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Chúc may mắn!
8 loại quảng cáo facebook:1. Page Post Engagement: – là hình thức quảng cáo dùng để tăng tương tác với bài viết trên các fanpage.
– Gián tiếp tăng lượng fan của fanpage.
– Tương tác bao gồm: thích bài đăng, bình luận, chia sẻ, xem ảnh
Cảnh báo: Hơn 11 lý do khiến quảng cáo trên Facebook không được phê duyệt – Cần chú ý
2. Page Likes: – là hình thức quảng cáo giúp tăng lượng người theo dõi (like) cho fanpage
3. Click to Site – Domain Ads: – là hình thức quảng cáo website tích hợp với fan page.
– Truy cập trực tiếp vào trang web hoặc trang dành cho người hâm mộ của doanh nghiệp khi người dùng nhấp vào quảng cáo
– Giúp tăng lưu lượng truy cập vào các trang và trang web của khách hàng.
– Tăng like gián tiếp cho fanpage.
4. Click to Site – là hình thức quảng cáo website không tích hợp với fan page.
– Chỉ xuất hiện ở cột bên phải. Liên kết trực tiếp đến trang web của bạn khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn có thể giúp hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
300+ Thiết kế web bán hàng đẹp miễn phí
5. Trang web nhấp chuột – Đa sản phẩm: – Đa sản phẩm còn được gọi là Carousel
– là hình thức quảng cáo website kết hợp với fan page.
– Hiển thị cùng lúc nhiều sản phẩm, nội dung.
– Có thể tải tối đa 5 hình ảnh, tương ứng với 5 liên kết cho mỗi quảng cáo.
6. Event Response: – là hình thức quảng cáo sự kiện dùng để thu hút và gắn kết người tham dự với sự kiện.
7. Lượt xem video: – là hình thức quảng cáo dùng để tăng tương tác và lượt xem video.
8. Thông báo ưu đãi: – Quảng cáo ngay các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho người dùng facebook.
– Quảng cáo tăng hiệu quả bán hàng bằng cách khiến người dùng thực hiện một hành động cụ thể: Nhận ưu đãi/khuyến mãi.
Đọc ngay: Hơn 25 cách dễ dàng để tạo tương tác trên trang người hâm mộ trên Facebook của bạn nhằm tối đa hóa doanh số bán hàng